cart.general.title

Bảng size quần lót nam và cách chọn size quần lót đơn giản

Bảng size quần lót nam và cách chọn size quần lót đơn giản

Ít ai nhận ra rằng một khía cạnh cơ bản và quan trọng nhất trong việc tạo ra một vẻ ngoài hoàn mỹ là có một bộ đồ lót phù hợp với cơ thể. Với cánh mày râu, vai trò của những chiếc quần lót là giúp họ trở nên tự tin và thoải mái trong mọi hoạt động.

Hơn nữa, chúng sẽ thấm mồ hôi, giữ cho bộ phận sinh dục không cọ xát với các vật liệu thô bên ngoài nên cần chọn được size quần lót nam phù hợp. Hãy cùng Natoli tìm hiểu về size quần lót nam trong bài viết dưới đây. 

Bảng Size quần lót nam theo cân nặng

Quần sịp hay quần lót nam đều là những món đồ lót dành cho các chàng, một loại trang phục có tính “riêng tư”. Đồ lót nam cũng giống như đồ nữ, được sản xuất để mặc bên trong, không lộ ra ngoài, vừa có tác dụng che chắn, bảo vệ vùng nhạy cảm vừa tôn thêm tính thẩm mỹ cho bộ trang phục bên ngoài.

Đồ lót của các chàng trai đã trở thành một món đồ thời trang mà hầu như tất cả nam giới đều sở hữu và mặc hàng ngày. Đó là nhờ lợi ích bảo vệ an toàn cho “cậu bé” và sự tiện lợi mà quần lót mang lại trong cuộc sống hàng ngày.

Dưới đây là bảng size quần lót nam theo cân nặng

Quần lót size l là bao nhiêu kg?

Quần lót size L khá phù hợp cho người nặng 61 - 70 kg và cao 1m65 - 1m72.

Quần lót nam size s

Quần lót size S dành cho người từ 40 đến 50kg. Vòng eo từ 60 đến 70 cm. 

Quần lót nam size xxl

Kích thước này được khuyến nghị cho nam cao từ 1m80 trở lên và nặng 79 - 85 kg. Quần lót nam size XXL là một lựa chọn khá hợp dành cho những bạn nam có thân hình “đồ sộ”.

Quần lót nam size xl

Thích hợp với những người cao 1m73 - 1m8 và cân nặng từ 71 - 78kg Đây là size dành cho những người hơi “cao ráo và hấp dẫn”, nhưng size XL cũng thích hợp với những anh chàng thấp bé hoặc nặng hơn một chút.

Quần lót nam size 3xl

Quần lót size 3XL dành cho người từ 85kg trở lên 

Quần lót nam size m

Đây là vóc dáng đặc trưng của người Việt Nam. Quần lót size M khá phù hợp với những người có chiều cao dưới 1m65 và cân nặng từ 50 - 60kg.

Cách chọn size quần lót nam

Kiểm tra độ co giãn của quần lót

Độ co giãn là thành phần cốt yếu quyết định dáng quần trên người có chuẩn, có hấp dẫn và vừa vặn với cơ thể hay không. Bạn có thể biết quần lót quá lỏng hay quá chật bằng cách kéo chúng theo chiều dọc và ngang.

Không ai thích mặc quần có độ giãn quá nhiều, nhưng cũng không ai muốn mặc quần không có độ giãn vì nó sẽ rất lôi thôi và khó chịu. Độ giãn nhẹ nhất của quần lót vừa phải để không bị xê dịch hoặc chảy xuống khi vận động mạnh.

Không chọn quần lót quá chật hay quá rộng

Nam giới nên chọn các thương hiệu và nhà sản xuất quần lót nam có bảng kích thước quy định để dễ dàng chọn mua được size phù hợp.  

Đừng quá nhiệt tình, chạy theo những thương hiệu đã được công nhận hoặc bạn yêu thích mà cố gắng kìm nén và thúc đẩy bản thân mặc những chiếc quần chip không phù hợp.

Điều này không chỉ khiến bạn không thoải mái khi làm việc mà còn gây ra nhiều hậu quả khôn lường. Ngoài ra, một chiếc quần quá rộng sẽ không dễ dàng nâng đỡ và bảo vệ cậu nhỏ. Khi vận động cũng rất dễ bị trùng và hằn thành những đường viền bên ngoài trang phục.

Chú ý chọn chất liệu quần lót

- Chọn quần lót bằng chất liệu cotton: Những chiếc quần chất liệu cotton sẽ tạo cảm giác thoải mái đồng thời thấm hút mồ hôi nhanh. Do đó, lựa chọn vật liệu này là một quyết định tuyệt vời mà khó có thể thay thế bằng vật liệu khác.

- Chọn quần lót làm bằng vải nylon: Đối với các loại vải như nylon, hãy chọn quần có đáy quần bằng vải cotton. Chọn chất liệu vải như này giúp phần nhạy cảm của nam giới không bị cọ xát, gây tổn thương và có thể thấm hút mồ hôi nhanh nhất. 

Bảng size quần lót nam theo thương hiệu

Cách chọn size quần lót nam Jockey

Jockey là thương hiệu thời trang chịu trách nhiệm tạo ra đồ lót nam đầu tiên trên thế giới. Thương hiệu này hiện đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam, sau ba thế kỷ phát triển và nối tiếp những thành tựu nổi bật.

Các mặt hàng của công ty luôn được chú trọng hướng đến hình ảnh một chàng trai năng động, khỏe khoắn. Vẫn giữ một chút đặc điểm của những năm 1876, nhưng không bỏ qua công nghệ hiện tại để nâng cao chất liệu vải và vẻ ngoài của quần tây.

Dưới đây là bảng size quần lót nam của thương hiệu dựa trên số đo cơ bản nhất của vòng eo.

Bảng size quần lót nam Uniqlo

Nhiều bạn nam lựa chọn quần lót nam Uniqlo. Các sản phẩm quần sịp nam Uniqlo có nhiều lợi ích hơn quần lót thông thường, nếu mặc một lần bạn sẽ cảm thấy khác biệt, không muốn mặc lại những dòng quần lót nam thông thường nữa, cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng, không vướng víu, không bị gò bó, tự tin hơn rất nhiều.

Quần sịp nam Uniqlo có độ dài ngắn, cạp chun co giãn cao không nhăn như các loại quần sịp thông thường, viền quần không bó hay chèn vào bẹn, vải làm mát AiRism thấm hút tốt, không bí, mồ hôi, đôi khi tôi có cảm giác như quên mặc quần lót vì quần rất nhẹ.

Chọn size quần lót nam Freeman

Đồ lót Freeman được thành lập đề cao thiết kế thoải mái và vừa vặn với nhiều phong cách và thiết kế cho các phong cách khác nhau. Bất kỳ sản phẩm nào bạn chọn, Freeman đều có thể cung cấp cho bạn phiên bản chất lượng tuyệt vời.

Bạn có thể lựa chọn màu sắc ưa thích như đỏ, đen, xám đậm, xám nhạt, hoặc các màu sặc sỡ hơn như cam, xanh ... hoặc các chất liệu mềm, mịn như thun lạnh, cotton cho riêng mình. Bền bỉ, dễ chịu và quan trọng nhất là không gây khó chịu cho da.

 

Bảng size quần lót CK nam

Đồ lót nam của Calvin Klein hấp dẫn nam giới vì nó có thể dung hòa một số yếu tố quan trọng chỉ trong một chiếc quần sịp. Chúng mát mẻ, thoải mái, vận động nhẹ nhàng và trẻ trung trong khi nghiêm túc. 

Phong cách đồ lót nam của Calvin Klein đã nhất quán trong hơn một thập kỷ, tập trung vào sự sang trọng và mạnh mẽ. Những chiếc quần sịp mang thương hiệu Calvin Klein vừa chất lượng lại vừa thu hút đã không còn quá xa lạ với các chàng trai Việt Nam.

Cách chọn size quần lót nam Calvin Klein

Nếu bạn muốn mua đồ lót nam từ Calvin Klein, hãy nhớ rằng kích thước đồ lót Calvin Klein Thường lớn hơn một size so với quần lót Châu Á vì đây là thương hiệu đến từ châu Âu. 

Ví dụ, quần Calvin Klein cỡ S sẽ tương đương với quần châu Á cỡ M, trong khi quần châu Á cỡ XXL sẽ tương đương với quần Calvin Klein cỡ XL. Vì kích thước khổng lồ và vừa vặn với cơ thể nên đồ lót nam Calvin Klein thường phù hợp và ưa thích bởi những người có thân hình hơi “đô”. 

Bảng size quần lót HM

H&M là một thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới. Đặc biệt là khi được đẩy và sử dụng bởi nam diễn viên David Beckham. Các kiểu dáng quần lót nam của thương hiệu này mang đến cảm giacs thời trang, có độ co giãn và thấm hút mồ hôi tốt.

Màu sắc trang nhã, nam tính và kiểu dáng hộp xinh xắn hỗ trợ bạn tạo ra những món quà độc đáo cho những người thân yêu.

Bảng size quần lót nam muji

Muji là một doanh nghiệp nổi tiếng của Nhật Bản sở hữu bảng xếp hạng kích cỡ đồ lót nam tiêu chuẩn châu Á. Các thiết kế của Muji vô cùng đa dạng, ôm sát cơ thể nhưng không gây khó chịu hay bất hạnh.

Muji tạo ra sự mềm mại và thoáng khí tối ưu bằng cách kết hợp tới 95% cotton và 5% spandex. Hỗ trợ các chàng trai trong việc phát triển sự tự tin trong tất cả các khía cạnh của cuộc sống hàng ngày của họ.

Hy vọng những thông tin vô cùng chi tiết về cách chọn size, bảng size quần lót nam trên sẽ giúp ích cho mọi người trong quá trình lựa chọn. Tiếp tục theo dõi chúng tôi để được cập nhập thêm rất nhiều thông tin hữu ích khác nhé!

 


Mới hơn


0901881777