cart.general.title

Mẹo thu ngắn dây túi xách bằng xích ngắn lại

Mẹo thu ngắn dây túi xách bằng xích ngắn lại

Có thể nói, đối với các chị em phụ nữ, những chiếc túi xách thời trang luôn là những vật bất ly thân. Không chỉ là một vật dụng dùng để chứa đựng những đồ vật cần thiết khi đi ra ngoài, đó là còn một món đồ trang trí trên cơ thể. Do đó, việc quan tâm đến hình thức, chất lượng của chiếc túi xách luôn là điều các chị em quan tâm.

Đối với những dòng sản phẩm phổ biến, phần dây đeo túi xách luôn phải để dài để có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của đại đa số người dùng.

Vì vậy, đối với những người “mi nhon”, liệu bạn đã biết cách làm ngắn dây túi xách của mình chưa? Hãy cùng Natoli tìm hiểu về bài viết này nhé !

Những chú ý khi làm ngắn dây túi xách

Bạn có biết, bên cạnh những lỗi về thiết kế, đường may, chất liệu, thì phần dây túi xách quá dài và rườm rà cũng khiến làm giảm giá trị của chiếc túi xách bạn đang đeo bên người?

Sợi dây túi xách quá dài, đặc biệt là những sản phẩm rẻ tiền sẽ khiến cho chiếc túi xách của bạn trở nên kém sang trọng, mặc dù những túi xách như vậy sẽ tạo cảm giác an toàn và dễ bảo quản đồ đạc. Vậy nên tốt nhất, nếu đang sở hữu một chiếc túi xách như vậy, hãy tìm cách rút gọn dây túi xách bạn nhé.

Tăng giá trị của chiếc túi với phần dây gọn gàng

Tăng giá trị của chiếc túi với phần dây gọn gàng

Cách làm ngắn dây túi xách đúng cách

Túi xách loại dây xích

Trước tiên, đối với túi xách thời trang có dây là loại dây xích, chính là cắt phần dây xích thừa. Bạn cần lưu ý là nếu toàn bộ dây túi xách là dây xích thì có thể cắt tùy chọn, nhưng nếu loại dây xích cân 2 bên, và sử dụng dây da ở giữa, hãy lưu ý căn cẩn thận phần cắt sao cho không bị lệch nhé.

Xem thêm về bài viết: Mẹo sửa túi xách đơn giản tại nhà | Địa chỉ sửa túi xách TP HCM

Thông thường ở phần xích bị cắt sẽ có hơi vết xước của việc cắt, do vậy bạn có thể mạ mới màu lên phần xích sau khi cắt để đảm bảo không ảnh hưởng đến hình thức nha. Bạn có thể cân nhắc việc mang túi xách ra cửa hàng chuyên dụng để việc cắt xích dây túi xách được tiến hành một cách gọn gàng và chuyên nghiệp hơn

Cắt dây túi xách bằng xích là một cách làm ngắn dây túi xách

Cắt dây túi xách bằng xích là một cách làm ngắn dây túi xách

Túi xách bằng da

Trên dây túi xách da có phần lỗ cố định chiều dài dây. Đây là kiểu thiết kế chắc chắn, cổ điển, giúp dây túi xách không bị trượt sang một vị trí khác không mong muốn. Cách làm ngắn dây túi xách này tương tự như cách bạn dùng thắt lưng vậy. Kéo độ dài dây phù hợp với cơ thể, sau đó bấm phần móc khóa vào cố định dây. Như vậy bạn đã rút ngắn được dây túi xách cho mình rồi đấy.

Sành điệu hơn với cách làm ngắn túi xách

Thời trang hơn với cách làm ngắn túi xách

Túi xách vải bố, da mềm

Cách thứ hai, trên một số loại dây túi xách chỉ có phần điều chỉnh dây. Bạn chỉ cần điều chỉnh phần khóa sắt này đến độ dài mong muốn là được. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý đối với việc điều chỉnh này, chỉ nên áp dụng đối với các loại túi xách có chất liệu như vải bao bố, da thật (da mềm). Nếu lựa chọn chất liệu túi cứng, không tốt, khi bạn điều chỉnh dây như vậy, ở vị trí cũ của dây kéo sẽ vẫn hằn vết dây cũ, trông không đẹp mắt.

Túi xách dây dài điệu đà

Túi xách dây dài điệu đà

Trên đây, bài viết đã trình bày một số cách làm ngắn dây túi xách mà bạn nên lưu ý. Có thể thấy, việc lựa chọn một chiếc túi thời trang với phần độ dài dây túi xách phải phù hợp với cơ thể để làm tăng tính thẩm mỹ và sang trọng của chiếc túi.  Nếu bạn có nhu cầu lựa chọn một chiếc túi xách cho mình, sản phẩm túi xách của công ty Natoli là một lựa chọn không hề tồi cho bạn. Hãy lựa chọn việc túi phù hợp để sẵn sàng sử dụng cho những chuyến du lịch hè này bạn nhé.

XEM THÊM CÁC NỘI DUNG LIÊN QUAN :

Cách làm ngắn dây túi xách các nhà may mặc thường dùng 
TOP 10 cách in hình lên áo bằng bàn ủi tại nhà đơn giản
Cách thắt dây túi đeo chéo, quai balo, túi xách HIỆU QUẢ
Cách làm balo bằng giấy ĐỘC ĐÁO và được hướng dẫn CHI TIẾT đơn giản 
Cách tận dụng vải thừa để tái chế thành vật dụng có Ý NGHĨA 


Cũ hơn Mới hơn


0901881777