cart.general.title

50+ Tips tạo dáng chụp ảnh nam chuẩn soái ca cho phái mạnh

50+ Tips tạo dáng chụp ảnh nam chuẩn soái ca cho phái mạnh

Tạo dáng chụp ảnh nam - Chụp ảnh cho nam sẽ thường khó khăn hơn khi chụp ảnh cho nữ. Vì đôi khi các chàng không biết cách tạo dáng sao cho đẹp và thu hút.

Dưới đây, Natoli sẽ gợi ý cho bạn những bí quyết để có ngay cách tạo dáng chụp ảnh cho nam siêu ngầu và siêu chất. Hãy theo dõi và cùng tham khảo nhé!

Tạo dáng chụp ảnh như mẫu nam Hàn Quốc

Để bộ ảnh xịn sò hơn, cách chàng cần chú ý đến cách tạo dáng đẹp khi chụp ảnh cho nam để tạo điểm nhấn và khiến mình trở nên ngầu hơn. Dưới đây là những bí kíp để tạo dáng chụp ảnh như mẫu nam Hàn Quốc để bộ ảnh của mình thêm phần xinh xẻo

Cách tạo dáng chụp ảnh đẹp như nam hàn quốc kết hợp với phụ kiện

Cách tạo dáng chụp ảnh đẹp như mẫu nam Hàn Quốc không cần cầu kỳ nhưng vẫn thêm sự điển trai. Để tạo dáng đẹp khi chụp ảnh cho nam, bạn nên tận dụng những món phụ kiện đi kèm. Ví dụ như bạn có thể đứng chụp cùng moto hay ngồi trên nóc xe oto chất lừ cùng với biểu cảm diễn sâu nữa thì bộ ảnh quá ngầu rồi. 

 Bạn cũng có thể thả dáng nhẹ nhàng, trên tay cầm ly rượu vang, ghế da, đồng hồ đeo tay, đàn guitar … Như vậy cách tạo dáng chụp ảnh đẹp như mẫu nam Hàn Quốc dành cho các chàng sẽ trở nên ít còn đơn điệu hơn.

Phong cách street style như mẫu nam Hàn Quốc khi chụp ảnh

Chụp ảnh nam cực chất với phong cách street style, bạn có thể chọn những con hẻm trong thành phố, những góc cầu thang hoặc những con phố đẹp... Chắc chắn góc hình của bạn sẽ không hề thua kém những nam idol Hàn Quốc đó nha .

Các chàng có thể diễn một vài nét buồn thì là đã chinh phục trái tim người nhìn bởi sự lôi cuốn đầy chiều sâu. Bạn cũng có thể chọn những địa điểm như khu vui chơi giải trí, công viên, bờ sông hoặc chụp vào buổi tối sẽ thêm sự độc đáo cho bức hình hơn đấy.

Tạo dáng che mặt và góc nghiêng thần thánh cho nam đậm chất Hàn Quốc

Để tăng thêm điểm nhấn cho bộ ảnh của mình, bạn chỉ cần tạo kiểu với góc nghiêng thần thánh là tạo ngay 1 điểm cộng trong album của mình rồi đó. 

Hơn nữa, tạo dáng cho nam khi chụp ảnh thì không thể quên kiểu che mặt. Cách tạo dáng đưa tay ngang mặt giúp bạn che lấp khuyết điểm và khiến bạn trông tươi tắn hơn rất nhiều.

Cách tạo dáng chụp ảnh ngoài trời cho nam

Bạn đang muốn có một bộ ảnh chụp ngoài trời đẹp dành cho nam? Những chia sẻ dưới đây chính xác là những bí quyết mà bạn cần phải tham khảo ngay để tạo dáng chụp ảnh ngoài trời dành cho nam nhé!

Những dáng đứng chụp ảnh đường phố dành cho nam chụp ảnh ngoài trời

Với cách tạo dáng chụp ảnh ngoài trời đường phố, bạn nên lấy góc hình từ xa để lấy trọn khung cảnh phía xa. Nhất là với những chàng trai thường xuyên chụp ảnh outfit cũng có thể tận dụng thành phố bạn đang ở để cho ra những bộ ảnh ấn tượng.

Chàng trai hãy ưu tiên tạo dáng tại những nơi mang tính biểu tượng của thành phố như các công trình kiến trúc nổi tiếng, khung cảnh sinh hoạt đặc trưng... để lột tả được nhịp sống của nơi bạn đang đến hoặc đang ở trong bức ảnh.

Chụp ảnh với thiên nhiên dành cho nam

Trong những chuyến đi du lịch, không ít lần bạn cảm thấy không gian bị bao trùm bởi cây cối và thiên nhiên trở nên khung cảnh sẽ cực kỳ thơ mộng và rất đáng để lưu giữ lại. Các chàng trai hãy thử những dáng chụp hình với thiên nhiên để có ngay những bức ảnh tuyệt vời nhé!

Những dáng ngồi chụp ảnh dành cho nam ngoại cảnh

Bên cạnh các dáng chụp ảnh đứng thì dáng ngồi cũng sẽ khiến bức ảnh bớt nhàm chán hơn. Khi tạo dáng ngồi cho nam, bạn nên ngồi hơi nghiêng so với máy ảnh để đôi chân trông có vẻ dài miên man hơn nhé.

Tạo dáng với lan can dành cho nam khi chụp ảnh ngoài trời

Tạo dáng cho nam khi chụp ngoài trời có thể tận dụng những bức tường cao hay lan can dài luôn sẽ làm bức ảnh thêm phần độc đáo và thu hút hơn đấy. Cách tạo dáng này được rất nhiều giới trẻ ưa chuộng mỗi khi chụp ảnh ngoài trời.

Những tạo dáng chụp ảnh với bậc thang dành cho nam

Những bậc thang trên đường phố cũng là ý tưởng không tồi khi chụp ảnh ngoài trời dành cho nam. Hãy tham khảo ngay cách chụp ảnh đứng và ngồi trên các bậc thang để sở hữu những bức ảnh độc đáo và hay ho bạn nhé!

Cách chụp ảnh chân dung ngoài trời cho nam cực kỳ độc lạ

Đôi khi những bức ảnh ngoài trời không nhất thiết là cứ phải lấy trọn khung cảnh xung quanh. Bạn có thể tận dụng ngay nguồn sáng tự nhiên đầy ấm áp để chụp ngay các bức ảnh chân dung chất lừ dành cho nam nha.

Tạo dáng chụp ảnh ngầu nam

Các bạn nam vốn không quen tạo dáng trước ống kính và thường hay đang tìm kiếm cảm hứng để chụp ảnh một cách mới mẻ. Những gợi ý dưới đây chính là dành cho bạn để tạo dáng chụp ảnh nam ngầu nhé!

Nhìn thẳng và tương tác với ống kính khi chụp ảnh nam

Để tránh gây nhàm chán cho những bức ảnh thì cách tạo dáng tương tác trực tiếp với ống kính là một ý tưởng vô cùng xuất sắc. 

Bạn có thể dựa vào một vật đi cùng với những động tác tương tác với máy ảnh như chỉ vào máy ảnh, nhìn vào máy ảnh và trên tay cầm một ly cà phê mời người chụp ảnh một ngụm. Cách tạo dáng này đảm bảo sẽ giúp bạn cho ra được tấm ảnh vừa tự nhiên lại cực kỳ thu hút những ánh mắt trực diện đấy.

Bước đi tự tin tạo dáng chụp ảnh nam

Để cho bức hình thêm phần sinh động cũng như để tự nhiên hơn thì bạn nên chuyển động và cần phải thật tự tin như đang đi dạo phố. Với cách tạo dáng bước đi đầy tự tin này, bạn chỉ cần chú ý cách bước chân của mình sao cho thật phù hợp với phong cách của bản thân và không gian xung quanh.

Tìm điểm tựa để tạo dáng chụp ảnh cho nam giới

Với không gian xung quanh, bạn hãy tận dụng những bức tường hay thậm chí là những chiếc bàn hoặc bất kỳ thứ gì bạn có thể dựa. Đó là cách tạo dáng tựa người kinh điển dành cho các chàng trai và không bao giờ lỗi mốt. 

Một ánh nhìn suy tư thật thần sầu hay một nụ cười nhẹ nhàng để bức ảnh thêm sự tươi tắn hơn cách tạo dáng này cũng rất đáng để bạn thử nghiệm đấy.

Tạo dáng chụp ảnh nam ngồi

Với tư thế tạo dáng chụp ảnh ngồi cho nam, đa số các anh chàng đều nghĩ rằng để tạo dáng này nhất thiết phải cần một chiếc ghế. Tuy nhiên, trên thực tế bạn cũng có thể tận dụng ngay thùng đàn guitar, trên đường ray hoặc gốc cây, vỉa hè ven đường…

Ngồi vắt chéo chân tạo dáng chụp ảnh nam

Ngồi vắt chéo chân là một dáng vẻ vô cùng mạnh mẽ tạo cảm giác thoải mái là để các chàng trai tạo dáng khi chụp ảnh. 

Tạo dáng chụp ảnh nam ngồi cùng với tay để sau đầu

Tay để sau đầu chính là cách để khoe cơ bắp của bạn một cách gián tiếp và tinh tế. Trong tư thế tạo dáng chụp ảnh này, việc có cơ bắp là một lợi thế rất lớn của cánh mày râu. Bạn chỉ cần nhìn vào máy ảnh nở một nụ cười đẹp trên khuôn mặt là bạn sẽ tạo được dáng chụp ảnh ngồi vô cùng tuyệt vời đấy.

Ngồi ngược ghế tạo dáng chụp ảnh dành cho nam

Đối với những người hâm mộ Star Trek thì sẽ nhận ra ngay góc nhìn này giống như là Riker Maneuver. Chụp ảnh từ phía sau chiếc ghế và khoanh tay hoặc chống cằm sẽ giúp các chàng có ngay bức ảnh cực kỳ nam tính.

Tạo dáng chụp ảnh cho nam khi ngồi bậc thang

Bậc thang sẽ giúp bạn tạo được rất nhiều cách tạo dáng chụp ảnh nam đẹp, và cách làm cho bố cục cho ảnh sẽ hấp dẫn hơn. Bạn nên chọn bậc thang màu trung tính để tạo sự quen thuộc, nhưng lại đem đến sự hứng thú cho mắt người nhìn.

Thậm chí với lan can, bạn cũng có thể tận dụng để chụp ảnh với dáng ngồi nghiêng dựa vào. Bậc thang sẽ rất hữu ích để thực hiện các tư thế ngồi và ngả lưng dành cho nam. Bạn hãy thử nghiêng về phía máy ảnh với tư thế thẳng lưng và đưa cánh tay qua đầu gối để tạo thêm nét nam tính và quyến rũ nhé.

Tạo dáng chụp ảnh nam phong cảnh

Các chàng trai đã biết cách tạo dáng chụp ảnh ngoài trời vậy tạo dáng chụp ảnh nam phong cảnh thì sao nhỉ? Dưới đây sẽ là các bí quyết giúp chàng tạo dáng chụp ảnh phong cảnh cực chất và siêu ngầu làm đốn tim người nhìn nhé:

Tạo dáng chụp ảnh nam phong cảnh với cột đèn, tường rào

Bạn có thể lựa chọn cách tạo dáng chụp ảnh nam phong cảnh ở bất cứ đâu mà bạn muốn như cột đèn, tường rào. Với cách áp dụng này sẽ làm phong phú cho bức ảnh của bạn đó. Nếu như bạn tựa người bằng hông, bạn có thể tạo dáng đứng chéo chân, một chân ra phía sau  hoặc đưa một chân ra phía trước để có những dáng chụp không bị đơ.

Tạo dáng chụp ảnh nam phong cảnh kiểu dáng quay lưng

Kiểu tạo dáng quay lưng với ống kính là cách tạo dáng cho nam quen thuộc với những ai chụp ảnh nhiều. Để làm mới lạ hơn bạn có thể vừa bỏ tay vào túi và tận dụng xương quai hàm đầy nam tính để bức ảnh thêm phần cuốn hút hơn nhé.

Tạo dáng chụp ảnh nam không cần quá phức tạp hay quá nhiều phải không nào? Nhưng để tạo được các dáng trên đòi hỏi các anh chàng cần có một tâm thế tự tin và không ngại ống kính để có những bức hình đẹp nhất. Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi, bạn sẽ biết cách tạo dáng chụp ảnh nam đẹp một cách tự tin và đúng với các tính của mình nhé.  


Cũ hơn Mới hơn


0901881777