cart.general.title

TOP 10+ kiểu tóc uốn đuôi nhẹ ngang lưng dành cho mọi cô gái

TOP 10+ kiểu tóc uốn đuôi nhẹ ngang lưng dành cho mọi cô gái

Tóc uốn đuôi nhẹ ngang lưng - Những kiểu tóc uốn đuôi nhẹ ngang lưng giúp chị em có diện mạo trẻ trung nữ tính và nổi bật hơn.

Tóc uốn đuôi nhẹ ngang lưng được biến tấu thành nhiều mẫu khác nhau để phù hợp với sở thích và đặc điểm khuôn mặt của nhiều người. Trong bài viết ngày hôm nay Natoli sẽ bật mí cho các bạn những kiểu tóc uốn đuôi nhẹ ngang lưng đẹp, độc đáo. Hãy cùng theo dõi nhé!

Tóc uốn đuôi nhẹ là gì?

Tóc ngang lưng uốn đuôi nhẹ là phần tóc được sử dụng các kĩ thuật để làm xoăn lọn phần đuôi để tạo độ bồng bềnh cho mái tóc. Độ xoăn của lọn tóc, độ dài của tóc sẽ tùy thuộc vào từng đường nét gương mặt của mỗi người sao cho phù hợp.

Thông thường, kĩ thuật sử dụng nhiệt sẽ được áp dụng chủ yếu vào tạo kiểu xoăn đuôi. Bạn có thể chọn sấy, uốn nhiệt hoặc sử dụng hóa chất tùy thuộc vào nhu cầu cá nhân và sự tư vấn của thợ làm tóc. 

Việc biến hóa lọn tóc xoăn đuôi đòi hỏi tay nghề và kinh nghiệm của thợ làm tóc mới có thể cho ra kiểu tóc xoăn đẹp và phù hợp nhất. Tuy nhiên, các bạn toàn toàn có thể tự làm tóc xoăn đuôi tại nhà với những bộ làm xoăn chuyên dụng.

Các kiểu tóc uốn đuôi nhẹ hot nhất hiện nay

Tóc uốn đuôi nhẹ không còn quá xa lạ với chị em hiện nay. Nó luôn nằm trong danh sách ưu tiên mỗi khi chị em có ý định thay đổi diện mạo. Dưới đây là những kiểu tóc uốn đuôi nhẹ ngang lưng đẹp, nổi bật nhất năm 2022:

Tóc xoăn nhẹ tóc ngang lưng uốn đuôi chữ c

Tóc ngang lưng uốn đuôi nhẹ hình chữ C là một trong những kiểu tóc đang thịnh hành được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Kiểu tóc này đang lên ngôi, minh chứng cho độ hot của kiểu tóc này là được rất nhiều nữ diễn viên, ca sĩ lựa chọn.

Khi sử dụng mẫu tóc này bạn sẽ biến mình trở thành một cô gái vừa nữ tính mà lại vừa xinh đẹp. Đặc biệt hơn dù cho bạn thả tóc hay là buộc tóc hờ thì trông vẫn vô cùng đáng yêu. 

Tóc dài tóc uốn đuôi nhẹ ngang lưng

Nếu bạn là một cô gái điệu đà thì một gợi ý với phong cách uốn tóc nhẹ ngang lưng có lẽ sẽ khá là hay ho. Chỉ cần uốn xoăn đuôi thêm nhiều vòng và uốn lọn to là đã tạo nên được một kiểu tóc đẹp. 

Đây là kiểu tóc thể hiện sự nữ tính, nhẹ nhàng cực kỳ phù hợp với những cô nàng đứng tuổi và trưởng thành. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình kiểu tóc đẹp và ấn tượng để thay đổi diện mạo của bản thân thì đừng chần chừ gì nữa mà hãy chọn ngay mẫu tóc này.

Tóc uốn nhẹ phần đuôi ngang lưng

Tóc ngang lưng uốn đuôi nhẹ là một trong những kiểu tóc được ưa chuộng nhất hiện nay. Kiểu tóc này vừa sở hữu vẻ đẹp dễ thương sang trọng mà vừa làm toát lên vẻ trẻ trung cho bất kỳ ai sử dụng. 

Với tạo kiểu uốn nhẹ phần đuôi và độ dài vừa phải giúp che khuyết điểm trên lưng một cách hoàn hảo. Bạn có thể biến tấu kiểu tóc này theo nhiều cách khác nhau như để mái dài, mái chéo… tùy theo sở thích của bản thân để thể hiện cá tính. Thêm chút màu nhuộm hợp thời trang cùng ăn vận phong cách sẽ giúp bạn trở lên thu hút hơn rất nhiều.

Uốn đuôi tóc gợn sóng nhẹ ngang lưng

Tóc uốn đuôi gợn sóng độc đáo giúp bạn thêm trẻ trung sành điệu và bắt nhịp được xu hướng thời trang hiện đại. Với tạo kiểu phần đuôi được uốn lượn gợn sóng bồng bềnh giúp gương mặt trở nên cân đối, hài hòa hơn và đặc biệt rất phù hợp với những cô nàng có mái tóc mỏng.

Kiểu tóc này được biến tấu để phù hợp với mọi gương mặt từ tròn dài, đến vuông góc cạnh. Kết hợp thêm chút màu nhuộm sáng như màu khói, vàng,.. sẽ giúp bạn thêm tự tin và trở lên nổi bật trong mọi hoàn cảnh. 

Tóc uốn đuôi cụp nhẹ ngang lưng

Kiểu tóc uốn đuôi nhẹ ngang lưng không còn quá xa lạ với những tín đồ đam mê làm đẹp. Kiểu tóc này sở hữu một vẻ đẹp dịu dàng, thanh lịch nhưng vẫn không kém phần nổi bật. Biết cách phối hợp mẫu tóc này với những bộ quần áo thanh lịch sẽ giúp bạn trở lên dịu dàng và nữ tính hơn đấy.

Tỉa layer tóc uốn đuôi nhẹ nhàng

Layer tóc uốn đuôi nhẹ ngang lưng là kiểu tóc ngang lưng đẹp, dễ chăm sóc tại nhà cũng như phù hợp với hầu hết các khuôn mặt. Phần đuôi tóc được uốn lọn nhẹ để tạo hiệu ứng bồng bềnh rất phù hợp với những chị em có mái tóc mỏng, thưa.

Phần mái dài cũng được tỉa layer gọn gàng và tạo kiểu sóng nhẹ ôm lấy gương mặt. Bạn có thể nhuộm màu mà mình thích vì với cách tạo kiểu này, trông bạn vẫn sẽ dịu dàng và nữ tính cho dù nhuộm màu sáng hay màu tối.

Tóc uốn đuôi nhẹ ngang lưng mái bay

Mái bay kiểu Hàn Quốc đang là xu hướng ngày nay. Phần tóc mái dài được tỉa layer nhẹ nhàng, gọn gàng bay bổng kết hợp cùng tóc uốn ngang lưng đem đến một vẻ đẹp vô cùng độc đáo, sang chảnh. 

Nếu vẫn đang phân vân không biết chọn kiểu tóc nào để bản thân trở lên nổi bật hơn thì có thể thử ngay mẫu tóc uốn đuôi nhẹ ngang lưng mái bay này nhé!

Tóc uốn đuôi nhẹ ngang lưng có mái dịu dàng

Kiểu tóc uốn đuôi nhẹ ngang lưng có mái được rất nhiều Idol K-pop lựa chọn trong đó điển hình có Lisa của Blackpink. Phần mái ngang không chỉ mang đến sự tinh nghịch, trẻ trung mà còn giúp bạn che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt.

Kiểu tóc uốn đuôi ngang lưng có mái này rất thích hợp với những cô nàng năng động và cool ngầu, chỉ cần một chút son và mascara bạn đã có thể khoác lên mình một phong cách giống như những cô công chúa.

Tóc uốn đuôi ngắn

Tóc uốn đuôi ngắn là kiểu tóc được nhiều cô nàng săn đón nhất là những cô nàng theo đuổi phong cách bánh bèo. Kiểu tóc này không chỉ thể hiện sự dễ thương mà còn cực kỳ tiện dụng và mát mẻ trong mùa hè nóng bức. Thêm chút màu nhuộm sáng kết hợp với ăn vận trang điểm nhẹ nhàng sẽ giúp bạn trở lên trẻ trung và quyến rũ hơn rất nhiều.

Kiểu tóc này chắc chắn sẽ trở lên thịnh hành trong tương lai bởi nó còn giúp chị em che đi khuyết điểm trên khuôn mặt với phần tóc uốn cụp hai bên má. 

Tóc uốn đuôi dài 

Tóc dài tóc uốn đuôi nhẹ ngang lưng là một trong những kiểu tóc luôn xuất hiện trong bộ sưu tập những kiểu tóc yêu thích của chị em. Kiểu tóc này không chỉ mang đến nét quyến rũ, dịu dàng mà còn giúp chủ nhân trông trẻ trung hơn. 

Những lọn tóc phần đuôi uốn vào bên trong tạo cảm giác bồng bềnh lại càng giúp chị em trẻ trung hơn. Đặc biệt khi kết hợp thêm chút màu nhuộm trẻ trung quyến rũ sẽ giúp chị em nổi bật hơn giữa đám đông. 

Tóc uốn đuôi gợn sóng 

Tóc uốn đuôi gợn sóng luôn là kiểu tóc yêu thích của nhiều bạn nữ. Những lọn tóc phần đuôi được uốn tạo kiểu bồng bềnh ôm trọn lấy gương mặt giúp che đi những khuyết điểm một cách hoàn hảo. 

Kiểu tóc này mang một vẻ đẹp nữ tính dịu dàng nhưng cũng không kém phần sành điệu. Thêm một chút màu nhuộm sáng sẽ giúp chị em càng trở lên tự tin khi xuất hiện ở bất kỳ hoàn cảnh nào.

Tóc uốn đuôi lọn to 

Tóc uốn đuôi lọn to tuy xuất hiện đã lâu nhưng đến nay vẫn luôn nằm trong top những kiểu tóc được lựa chọn nhiều nhất. Kiểu tóc này có nguồn gốc từ Hàn Quốc và đã nhanh chóng lan rộng đến các quốc gia Châu Á trong đó có Việt Nam.

Với độ ngắn vừa phải và tạo hình đơn giản, kiểu tóc uốn nhẹ phần đuôi ngang lưng này đã chiếm trọn được tình cảm của chị em trong nhiều năm qua. Bạn hãy thêm một chút màu nhuộm sáng để tăng thêm phần nổi bật và trẻ trung nhé!

Tóc uốn đuôi ngang lưng mái bằng

Mái ngang tinh nghịch cùng tóc uốn ngang lưng sành điệu đang được cô nàng Lisa sử dụng. Ở Việt Nam, kiểu tóc này cũng rất được ưa chuộng bởi phần mái ngang của kiểu tóc này không chỉ thể hiện sự tinh nghịch, trẻ trung mà còn giúp khuôn mặt trở lên cân đối hơn.

Kiểu tóc uốn nhẹ phần đuôi ngang lưng này rất thích hợp với những cô nàng năng động và cool ngầu đồng thời toát lên một nguồn năng lượng tích cực.

Vậy là Natoli đã bật mí cho các bạn những kiểu tóc uốn đuôi nhẹ ngang lưng được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng sau bài viết này các bạn sẽ chọn được cho mình một kiểu tóc phù hợp với sở thích của bản thân để tự tin xuất hiện trước đám đông!

Xem thêm các bài viết liên quan:


Cũ hơn Mới hơn


0901881777