cart.general.title

Sinh năm 1995 mệnh gì hợp màu gì ? Năm 1995 tuổi con gì ?

Sinh năm 1995 mệnh gì hợp màu gì ? Năm 1995 tuổi con gì ?

Rất nhiều người sinh năm 1995 biết rõ mình tuổi con gì nhưng nếu không am hiểu về các quy luật tương sinh trong thuyết ngũ hành, thì chắc chắn bạn sẽ không thể biết được 1995 mệnh gì?

Những chia sẻ trong bài viết dưới đây Natoli sẽ giúp bạn lý giải được những thắc mắc về năm sinh 1995 trong thuyết ngũ hành, từ đó lựa chọn được những vật phẩm phù hợp với bản thân. 

Sinh năm 1996 mệnh gì

1995 mệnh gì?

Trong các mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ của thuyết ngũ hành, những người sinh năm 1995 mệnh gì? Câu trả lời chính lời chính xác là mệnh Hỏa. Để biết được mệnh Hỏa tương sinh, tương khắc với những mệnh nào, ta cần nắm rõ quy luật sau:

  • Mối quan hệ tương sinh (sinh trưởng, mang lại điều tốt lành): Kim sinh Thủy; Thủy sinh Mộc; Mộc sinh Hỏa; Hỏa sinh Thổ.

  • Mối quan hệ tương khắc (sự đối lập): Kim Khắc Mộc; Mộc khắc Thổ; Thổ khắc Thủy; Thủy khắc Hỏa; Hỏa khắc Kim.

  • Mối quan hệ tương hợp (hợp nhau, nhận được điều tốt): Kim hợp Kim; Mộc hợp Mộc; Thủy hợp Thủy; Hỏa hợp Hỏa; Thổ hợp Thổ.

Như vậy, dựa vào mối quan hệ tương sinh và tương hợp thì những người có năm sinh 1995 mệnh Hỏa sẽ có hợp với người mệnh Thổ, mệnh Mộc và mệnh Hỏa vì Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ và Hỏa hợp Hỏa. Ngược lại, mệnh Hỏa khắc với mệnh Kim và mệnh Thủy.

Tuy nhiên, một số người lại có thêm thắc mắc 1995 mệnh hoả gì? Chúng tôi xin giải đáp cụ thể, đó là mệnh Sơn Đầu Hỏa. Mệnh này được ví như ngọn lửa trên đỉnh núi.

Tuy nhiên, đây lại là lửa nóng rực, cháy âm ỉ bên trong chứ không bùng cháy. Vì vậy mà tính cách nổi bật của mệnh 1995 là nội tâm mạnh mẽ, ít biểu lộ sắc diện. Khi gặp thời sẽ phất lên như đám lửa bùng cháy.

1995 tuổi con gì?

Những người có năm sinh 1995 là tuổi con lợn hay còn có tên gọi khác là tuổi Hợi. Mặc dù biết rõ 1995 tuổi con gì nhưng nhiều người vẫn không biết năm sinh này thuộc tuổi Ất Hợi. Tại sao lại như vậy?

Như bạn đã biết vạn vật trong vũ trụ tồn tại 12 Thiên Can và 10 Địa Chi. Đối với năm sinh 1995 có Thiên Can: Ất Mộc và Địa Chi: Hợi Thủy. Vì vậy mà người ta gọi những ai sinh vào năm này là Ất Hợi. 

Năm 1995 thuộc cung gì?

Nếu đã tìm hiểu về tuổi những người sinh năm 1995 mệnh gì, chắc chắn bạn sẽ cần phải biết thêm năm sinh này thuộc cung gì? 

  • Nam 1995 cung gì: Nam giới có năm sinh này thuộc cung Khôn hành Hỏa. Người thuộc cung Khôn rất kiên trì, mạnh mẽ và vững chắc do Khôn đại diện cho đất. Nam 1995 là người có ý chí, theo đuổi nhiều đam mê, hoài bão. Họ luôn muốn tạo dựng có ngơi sự nghiệp đồ sộ.

  • Nữ 1995 cung mệnh gì? Nữ 1995 thuộc cung Khảm hành Hỏa. Điểm đặc trưng của những người cung Khảm là trí tuệ, thông minh, sáng dạ. Nữ 1995 là người hiểu chuyện, biết lắng nghe và chia sẻ với những người xung quanh nên nhận được sự yêu thích của mọi người xung quanh. 

Tính cách tuổi 1995

Khi đã tìm được câu trả lời cho tuổi 1995 mệnh gì? thuộc cung gì? Sinh 1995 tuổi con gì? Có thể dựa vào những đặc trưng của mệnh và tuổi để biết được tính cách của người sinh năm 1995. 

Ưu điểm:

  • Những người thuộc mệnh Sơn Đầu Hỏa có tính cách vô cùng mạnh mẽ và sống tình cảm. Họ có lối sống chính trực, ngay thẳng. Là người giàu tình cảm nên họ luôn quan tâm đến cảm xúc của người khác, mang lại sự ấm áp cho mọi người. Do đó, họ thường là những người tốt bụng, lương thiện. Bên cạnh đó, năm sinh 1995 còn rất được lòng đồng nghiệp với phong cách làm việc thận trọng, nghiêm túc và nhiệt tình.

  • Những người sinh năm 1995 là người ham học, có kiến thức, họ khao khát được học hỏi.

  • Trong mối quan hệ với bạn bè và đồng nghiệp, người tuổi Ất Hợi thường được mọi người quý mến. Họ luôn hào phóng, độ lượng và giữ được thái độ thân thiện với mọi người xung quanh. 

  • Phụ nữ tuổi Ất Hợi 1995 luôn coi trọng gia đình, có kế hoạch quản gia rất chi tiết và cẩn thận. Đồng thời họ là những người biết nhẫn nhịn và không ngại khó khăn, nghịch cảnh.

Nhược điểm:

  • Sinh năm 1995 mệnh gì? như đã đề cập ở trên, họ thuộc mệnh Hỏa do đó tính tình của năm sinh 1995 thường rất nóng nảy. Tuy nhiên, Hỏa được tỏa ra từ ánh nắng không ổn định, lúc gắt, lúc dịu nên mặc dù họ rất dễ nóng giận nhưng lại hay dễ quên và không hay để bụng. 

  • Với bản tính lương thiện, hay giúp đỡ mọi người nên tuổi 1995 rất dễ bị mắc lừa.

  • Không thích giao tiếp với người lạ

  • Chí tiến thủ chưa cao

  • Khá bướng bỉnh.

Sinh năm 1995 hợp với tuổi nào?

Trong cuộc sống, vấn đề tương hợp giữa người với người là yếu tố giúp cho mối quan hệ được thuận lợi hơn. Trong công việc làm ăn, nếu tìm được đồng nghiệp, đối tác hợp tuổi sẽ làm tăng hiệu quả công việc, đem lại nhiều lợi nhuận.

Trong hôn nhân, nếu hợp tuổi sẽ khiến giúp cho tình cảm đôi lứa yêu thương, hòa thuận hơn, cuộc sống gia đình êm ấm, hạnh phúc. Dưới đây là những tuổi hợp làm ăn và hợp kết hôn với người sinh năm 1995.

Tuổi hợp làm ăn

Khi lựa chọn đối tác, bạn bè, người thân để làm ăn, người tuổi Ất Hợi nên chú ý lựa chọn hợp tác kinh doanh với những người tuổi: Quý Mùi, Canh Thìn hoặc Đinh Sửu.

Đây là những tuổi hợp làm ăn với mệnh 1995. Nếu kết hợp với những người tuổi này thì công việc sẽ suôn sẻ và thuận lợi hơn, mang lại nhiều thành công hơn. 

Tuổi kết hôn

Trước khi muốn kết đôi với ai đó thì việc lựa chọn người hợp tuổi để kết hôn vô cùng quan trọng. Vì vậy, muốn cuộc sống gia đình sau này được đầy đủ, hạnh phúc và êm ấm, người tuổi Ất Hợi nên kết hôn với 4 tuổi: Canh Thìn, Đinh Sửu, Giáp Tuất, Quý Mùi.

Những tuổi này không chỉ hợp về mặt tình duyên mà kết hôn với họ còn hợp cả về tài lộc và công danh. Do đó, cuộc sống vợ chồng dễ dàng gặp may mắn, hưởng giàu sang, sự nghiệp hanh thông thuận lợi.

Các tuổi: Quý Dậu, Kỷ Mão, Đinh Mão cũng có thể kết hôn với những người sinh năm 1995. tuy nhiên, những tuổi này chỉ hợp về đường tình duyên chứ không đem lại tài lộc, cuộc sống giàu sang, chỉ dừng lại ở mức đủ ăn, đủ mặc. 

Những người sinh năm 1995 hợp với hướng nào?

Khi xây nhà, ngoài việc quan tâm về chi phí, kiến trúc, người ta còn đặc biệt chú ý đến vấn đề phong thủy, cụ thể là hướng nhà, hướng phòng, hướng giường, hướng bàn làm việc. Hướng hợp tuổi sẽ giúp gia chủ được bình an, thu hút tài lộc, sự nghiệp thăng tiến. 

Dựa vào câu trả lời sinh năm 1995 mệnh gì? Có thể giúp bạn xác định những hướng hợp với tuổi này.

Nam sinh năm 1995 hợp các hướng:

  • Hướng Tây (Thiên Y): Nếu gặp thiên thời sẽ được che chở.

  • Hướng Tây Bắc (Diên Niên): Mọi việc ổn định

  • Hướng Tây Nam (Phục Vị): Thường gặp được nhiều sự giúp đỡ.

  • Hướng Đông Bắc (Sinh Khí): Thu hút nhiều tài lộc, phúc lộc.

Lưu ý: Những hướng xấu cần tránh: Hướng Đông, hướng Đông Nam, hướng Nam và hướng Bắc.

Nữ sinh năm 1995 hợp các hướng:

  • Hướng Đông (Thiên Y): Nếu gặp thiên thời sẽ được che chở.

  • Hướng Nam (Diên Niên): Mọi việc ổn định.

  • Hướng Bắc (Phục Vị): Thường gặp được nhiều sự giúp đỡ.

  • Hướng Đông Nam (Sinh Khí): Thu hút nhiều tài lộc, phúc lộc.

Lưu ý: Hướng xấu nên tránh: Hướng Tây Nam, hướng Tây, hướng Tây Bắc và hướng Đông Bắc.

1995 hợp màu gì?

Trong thuyết ngũ hành, quy khắc tương sinh, tương khắc có thể giúp bạn lý giải được rất nhiều những thắc mắc liên quan đến các vấn đề bản mệnh, 1995 thuộc cung gì, tuổi gì. Dựa vào những điều này, có thể dễ dàng biết được Ất Hợi 1995 hợp với màu gì?

Màu tương sinh

Như đã nói ở trên, 1995 là tuổi Ất Hợi với can Ất thuộc hành Mộc. Do đó, những ai mệnh Hoả sẽ có mối quan hệ tương sinh với mệnh Mộc.

Vì vậy, người thuộc mệnh Hỏa như Ất Hợi sẽ hợp với những màu thuộc mệnh Mộc giúp cho khí Hỏa được tỏa sáng, tiếp thêm nguồn năng lượng tích cực.

Bên cạnh đó, mệnh Hỏa của 1995 còn tương hợp với chính mệnh của mình giúp cho khí Hỏa được cháy và bùng sáng mãnh liệt hơn. Cụ thể, Ất Hợi 1995 hợp với các màu: Xanh lá, đỏ, hồng, tím, cam.

  • Màu tương sinh với mệnh Hỏa: Màu xanh lá giúp cho những người mệnh Hỏa thêm phần may mắn trong tiền tài, công việc. 

  • Mệnh Hỏa hợp với mệnh Hỏa: Các màu hồng, tím và cam giúp cho bản mệnh được mọi sự như ý, gia đình, tình cảm hòa hợp.

Màu tương khắc

Vạn vật trong tự nhiên đều tồn tại song song 2 mặt, nếu bạn đã biết được các màu tương sinh với tuổi 1995 thì cũng không thể bỏ qua những màu tương khắc với năm sinh này. Dựa vào quy luật tương khắc của mệnh Hỏa, năm 1995 Ất Hợi sẽ khắc với các màu: Đen, xám, xanh nước biển,...

  • Màu kị với mệnh Hỏa là màu thuộc mệnh Thủy như: Màu đen, xám, xanh nước biển,... Những màu này sẽ làm dập tắt tài vận của Hỏa, khiến cho vận may bị suy giảm.

Người sinh năm 1995 hợp số nào?

Để biết được người sinh năm 1995 hợp số nào cần phải xét dựa vào 1995 mệnh gì? thuộc cung gì. Theo thuyết ngũ hành, những người sinh năm 1995 có mệnh Hỏa phù hợp với các số nằm trong luật tương sinh đó là số thuộc mệnh Hỏa và Mộc.

  • Năm sinh 1995 hợp với hành Mộc là các số 3 và 4.

  • Ất Hợi năm 1995 hợp với hành Hỏa là số 9.

Nếu lựa chọn những con số này sẽ mang lại nhiều may mắn cho người sinh năm 1995.

Phong thủy cho người sinh năm 1995

Cây phong thủy hợp tuổi 1995

Theo các chuyên gia phong thủy, lựa chọn các loại cây cảnh phù hợp với tuổi và bản mệnh sẽ giúp mang lại may mắn, sức khỏe, thu hút vận khí và tài lộc cho chủ sở hữu.

Do đó, không thể tùy tiện chọn các loại cây theo ý thích mà cần phải cân nhắc khi chọn cây cảnh hợp với tuổi. Vậy, những người sinh năm 1995 nên trồng cây nào để đem lại may mắn?

Có rất nhiều loại cây phong thủy phù hợp với tuổi Ất Hợi. Nếu biết sinh năm 1995 mệnh gì thì bạn có thể chọn cây có ngũ hành tương sinh là mệnh Mộc và tương hợp là mệnh Hỏa, đơn cử có thể kể đến các loại cây như: Cây kim ngân, cây phong lọc, cây trầu bà đế vương, cây phất dụ mảnh, cây kim tiền, cây phú quý, cây hồng môn, cây bạch mã hoàng tử, cây đa búp đỏ, cây thẻ bài hồng,...

Những loại cây này không những để làm cảnh mà còn có ý  nghĩa đối với năm sinh 1955 là đem lại nhiều tiền tài, may mắn, sức khỏe cho chủ sở hữu. 

Vật phẩm may mắn cho sinh năm 1995

Đối với những người theo trường phái duy tâm thì yếu tố phong thủy là điều vô cùng quan trọng được họ chú ý khi lựa chọn các vật phẩm, phụ kiện mang theo bên mình. 

Vật phẩm phong thủy đang trở thành xu hướng được nhiều người quan tâm. Những món đồ hợp phong thủy giống như bùa hộ mệnh mang lại tài lộc, sự bình an và sức khỏe cho chủ sở hữu.

Hiện nay, có rất nhiều các loại vật phẩm hộ mệnh giúp những người sinh năm 1995 có thể thoải mái lựa chọn như: Đồ trang sức, đồ trang trí, dây chuyền, hoa tai, đồng hồ, túi xách, ví,...

Khi đã có kiến thức về vấn đề phong thủy, Ất Hợi 1995 sẽ dễ dàng tìm kiếm được những vật phẩm có vật liệu, màu sắc, hình dáng phù hợp với bản mệnh của mình. 

Ngoài sản phẩm như đá phong thủy, cây cảnh, vòng tay, dây chuyền,... là những vật phẩm may mắn được sử dụng từ lâu thì hiện nay, giới trẻ đang có xu hướng lựa chọn các sản phẩm như balo, túi xách, ví hợp tuổi hợp mệnh cũng mang lại nhiều yếu tố phong thủy tích cực cho chủ sở hữu. 

Balo, túi xách, ví là những món đồ phụ kiện luôn mang theo bên mình nên càng cần chú ý đến vấn đề phong thủy, hợp bản mệnh 1995.

Bạn có thể tham khảo một số phụ kiện hợp mệnh Hỏa 1995 để mang theo như bùa hộ mệnh tại Natoli.vn. Hãy gọi hotline 0901.881.777 để được tư vấn và chọn lựa được món đồ ưng ý nhất.

1988 mệnh gì1989 mệnh gì1990 mệnh gì1991 mệnh gì1992 mệnh gì
1993 mệnh gì1994 mệnh gì1995 mệnh gì1996 mệnh gì1997 mệnh gì
1998 mệnh gì1999 mệnh gì2000 mệnh gì  

 


Cũ hơn Mới hơn


0901881777