cart.general.title

Phân biệt balo MCM authentic & giá balo MCM chính hãng

Phân biệt balo MCM authentic & giá balo MCM chính hãng

MCM là thương hiệu balo, túi xách cực kỳ nổi tiếng trên thị trường Việt Nam. Balo MCM chính hãng nổi tiếng với thiết kế sang trọng, mẫu mã đa dạng và chất lượng tuyệt hảo.

Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều hàng nhái, hàng fake được gắn mác sản phẩm Balo MCM . Trong bài viết này Natoli sẽ hướng dẫn bạn cách nhận biết balo MCM chính hãng và hàng fake. Hãy theo dõi để biết cách phân biệt và trở thành người tiêu dùng thông minh nhé!

Cách phân biệt balo MCM chính hãng với hàng Fake

MCM là tên viết tắt của thương hiệu Modern Creation Munich. Đây là hãng balo nổi tiếng, túi xách và phụ kiện da cao cấp đến từ nước Đức.

Được thành lập từ năm 1976 các sản phẩm của MCM đã chinh phục người dùng trên toàn thế giới bởi nét thẩm mỹ đương đại kết hợp với sự sang trọng tuyệt và chất lượng tuyệt hảo. 

Có thể nói MCM chính là hiện thân của sức mạnh sự quyến rũ khó cưỡng và tinh thần khát khao khẳng định bản thân mình. Bất cứ ai mang trên mình chiếc balo túi xách hay bất cứ phụ kiện nào từ MCM đều có thể tự hào rằng: “Tôi đang đeo một sản phẩm thời thượng mang tính thẩm mỹ hiện đại, thể hiện sự giao thoa bản sắc văn hoá của phương Đông và phương Tây.”

Mỗi sản phẩm từ MCM chính là sợi dây liên kết giữa thành phố Munich tinh tế và thủ đô Seoul hoa lệ. Chính vì thế được sở hữu một chiếc balo MCM chính hãng trong Collection của mình thì xứng đáng là niềm tự hào để khoe với bất kỳ ai. 

Tuy nhiên trên thị trường hiện nay, có rất nhiều mẫu balo dán mác MCM được làm giả tinh xảo, rất khó để phân biệt nếu không phải là khách hàng sành sỏi. Dưới đây là cách phân biệt balo MCM chính hãng với hàng Fake chuẩn đến 90%. 

Balo MCM chính hãng

Thiết kế, mẫu mã

Tất cả các sản phẩm đến từ thương hiệu MCM đều có thiết kế vô cùng hiện đại với kiểu dáng trẻ trung, năng động giúp thể hiện cá tính của người đeo.

Các thiết kế balo tinh tế, đảm bảo tính thẩm mỹ phù hợp với các khách hàng trẻ trung, năng động nhưng không kém phần sang trọng, thanh lịch. 

Một chiếc balo MCM chính hãng phải trải qua rất nhiều khâu kiểm duyệt trước khi được tung ra thị trường. Chính vì thế, độ tinh tế và cao cấp điều không một sản phẩm hàng nhái nào có thể bắt chước được. 

Balo MCM chính hãng tinh tế trong từng đường kim mũi chỉ

Mỗi chiếc balo MCM authentic đều có thể chịu được 3 ngày ở nhiệt độ cao lên tới 60 độ C và độ ẩm 95%. Trước khi đến tay người tiêu dùng, chúng phải là sản phẩm hoàn hảo nhất. 

Bạn có thể nhận biết chúng qua đường may sắc nét, chắc chắn, thẳng tắp không có bất cứ đường chỉ thừa nào. Thậm chí bạn sẽ không thể tìm thấy bất kỳ một lỗi nào dù là nhỏ nhất.

Bởi với một thương hiệu lớn như MCM thì sự tinh tế, tỉ mỉ, cẩn thận luôn được đặt lên hàng đầu. Điều này thể hiện qua từng đường kim, mũi chỉ trên mỗi sản phẩm. Quan sát kỹ chiếc túi bạn sẽ thấy, số đường kim khâu không hề bị thừa hay thiếu dù chỉ là một mũi chỉ.

Đây là điều mà một chiếc balo Fake sẽ không bao giờ làm được. Và bạn sẽ phân biệt được nó qua các đường may cẩu thả, dưa thừa, thiếu tinh tế. 

Balo chính hãng MCM tinh tế, thanh lịch trong từng chi tiết

Chất liệu sản phẩm

Với một chiếc balo MCM chính hãng, bạn hoàn toàn có thể nhận biết qua chất liệu sản phẩm. Hầu hết các sản phẩm từ thương hiệu này đều sử dụng chất liệu da cao cấp. Nó có thể là da cá sấu, da bò hoặc da nhân tạo. Điểm chung của chất liệu là cao cấp, có độ bóng, sáng và mềm mại tuyệt vời. 

Để nhận biết balo MCM chính hãng bạn cần kiểm tra độ đàn hồi của chất liệu. Khi mua balo bạn có thể yêu cầu người bán cho kiểm tra sản phẩm bằng cách bóp lại sau đó thả ra.

Nếu là balo MCM chính hãng lớp da sẽ có độ đàn hồi tốt. Sau khi bóp bề mặt túi không hề có nếp nhăn hoặc nếp nhăn sẽ mờ đi nhanh chóng không để lại dấu vết.

Cảm giác khi sờ vào bề mặt túi là mềm mại, mượt mà, thoải mái, có độ thấm hút tốt và không gây bí bách khi đeo thử. 

Da của balo MCM chính hãng rất mềm mại, có độ đàn hồi tốt

Logo thương hiệu

Một trong những cách check balo MCM chính hãng có độ chính xác cao là kiểm tra logo in trên sản phẩm. Thông thường hàng Authentic thường được gắn logo in nổi của hãng MCM trên một thanh kim loại.

Đây là điểm đặc trưng rất nổi bật của mỗi sản phẩm, nên phần tên thương hiệu, font chữ, màu sắc rất sắc nét, tinh tế và thẳng hàng. Khoảng cách và vị trí đường chỉ thêu tên thương hiệu hài hòa tuyệt đối. 

Đây là điều mà hàng Fake không thể đạt được. Những chiếc balo hàng Fake thường in logo thương hiệu với font chữ khác biệt. Độ đậm nhạt của chữ khác nhau, thường không sắc nét, đôi khi còn sai chính tả. 

Logo balo MCM chính hãng cực kỳ sắc nét

Phụ kiện

Để nhận biết balo MCM Authentic qua phụ kiện bạn hãy bắt đầu từ các vít giữ tấm logo ở đúng vị trí. Nếu là sản phẩm thật sẽ có rãnh và lấy ra được. Bên cạnh đó bạn hãy xem xét các khoá kéo của balo. Khoá rất chắc chắn, dễ sử dụng với đường may tinh tế đến từng chi tiết. 

Các phụ kiện của balo chính hãng rất bền bỉ, không dễ bị hỏng hóc, trầy xước. Không bị bong tróc sơn, khi cầm có giác nặng. Đặc biệt là phụ kiện của balo MCM chính hãng sẽ toả sáng màu vàng rất sang trọng và cao cấp. 

Phụ kiện đi kèm tinh tế, sang trọng

Giá thành sản phẩm

Balo MCM chính hãng giống như các sản phẩm hàng hiệu khác. Nó có giá thành khá đắt đỏ. Thông thường để sở hữu một sản phẩm từ thương hiệu MCM bạn sẽ phải chi từ 625$ đến 1000$ tuỳ loại túi. Đối với những chiếc balo MCM thì giá thành có thể cao hơn tuỳ vào thiết kế và chất liệu sản phẩm.

Trong khi hàng Fake trên thị trường thường có giá thành rất rẻ chỉ từ vài chục ngàn đến vài triệu VND tuỳ người bán. Tuy nhiên hiện nay những chiếc balo Super Fake thường được bán với giá khá cao khiến nhiều khách hàng nhầm lẫn. Do đó, bạn cần đặc biệt lưu ý trước khi đặt hàng. 

Balo MCM chính hãng có giá từ 625$ - hơn 1000$ tuỳ thiết kế

Kích thước (size) của sản phẩm

Hiện nay trên thị trường Việt Nam, Balo MCM chính hãng được bày bán có 2 size chính. Đó là size X - mini (20cm)Size Mini (27cm)

X - Mini là size nhỏ nhất trong các dòng balo của thương hiệu MCM. Đặc điểm của sản phẩm là thiết kế quai nhỏ và có thể tháo rời. Các chị em có thể thay đổi kiểu dáng quai đeo theo sở thích của mình. Khi đeo cực kỳ xinh xắn, dễ thương. 

Size Mini lớn hơn X- Mini một chút, rất vừa vặn khi đeo trên lưng. Size này tuyệt đối không có quai nhỏ. Chỉ có quai to và không thể tháo rời. Với chiếc balo size Mini bạn có thể đựng đồ khá thoải mái. 

Bạn cạnh những yếu tố trên bạn có thể nhận biết balo MCM chính hãng qua tag thương hiệu. Sản phẩm của hãng thường là made in Korea” hoặc “Made in Italy”. Bạn có thể check mã sản phẩm dễ dàng.

Balo MCM chính hãng size mini

Địa chỉ mua balo MCM chính hãng ở đâu tại TP. Hồ Chí Minh?

  • Ruby Luxury Store - 436/37 Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3, TP.HCM.

Ruby Luxury Store - chuyên cung cấp và nhận order giày siêu cấp- best quality - túi, balo hàng hiệu của các thương hiệu như Louis Vuitton, Gucci, Dior...

  • DAFC - Tầng trệt, TTTM Takashimaya, 92 – 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP.HCM.

 

  • ELLY TP.HCM - 825A Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh
  • ELLY Hà Nội - 45 Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Elly Store là cửa hàng phụ kiện thời trang công sở nam nữ hàng hiệu, đẹp, cao cấp, chính hãng. Phụ kiện thời trang Elly chuyên cung cấp: túi xách, balo, clutch, ví da, kính mắt, ...

Cửa hàng Elly

Một số mẫu Balo MCM chính hãng 

Balo MCM Stark

Đây là chiếc balo nổi tiếng nhất và được sử dụng nhiều nhất của MCM. Dường như khi nhắc đến balo MCM, mọi người đều sẽ nhớ đến nó đầu tiên.

Màu sắc của chiếc balo này là màu Cognac đặc trưng. Họa tiết kim cương đen và logo MCM được in trên nền balo một cách tinh tế.

Họa tiết đinh tán ánh vàng ở 2 cạnh của balo khiến nó càng trở nên độc đáo hơn. Với độ nổi tiếng của nó, mẫu balo này được thiết kế với rất nhiều size khác nhau, từ size mini đến size vừa, size lớn để phù hợp với mọi mục đích của người sử dụng. Đây cũng là một mẫu balo phù hợp với mọi phong cách, mọi giới tính.

Stark

Balo MCM Pink Stark Side Studs Bebe Boo

Đây là một chiếc balo MCM size 20 với tông màu hồng kẹo ngọt vô cùng xinh xắn. Chiếc balo mcm hồng này sẽ phù rất phù hợp với các bạn nữ theo đuổi phong cách dịu dàng, nữ tính và các bé gái. 

Chất liệu của chiếc balo này là Visetos - đây là chất liệu truyền thống, được dùng để tạo nên hầu hết mọi phụ kiện của hãng. Trên nền balo điểm xuyết những họa tiết hình kim cương đen nổi bật cùng logo MCM hình nguyệt quế vô cùng đặc trưng. Đặc biệt, bên hông của balo là các chi tiết đinh tán kim loại càng làm tăng thêm sự phá cách, năng động cho mẫu balo này.

Giá balo MCM Pink Stark Side Studs Bebe Boo khoảng hơn 18 triệu đồng.

Pink Stark Side Studs Bebe Boo

Balo MCM Logo Plague Backpack In Visetos

Đây là một mẫu balo mcm chính hãng vô cùng cá tính nhưng không kém phần sang trọng. Họa tiết kim cương và logo nguyệt quế được in chìm trong màu đen của bề mặt balo mà phải ra ngoài ánh sáng mới có thể thấy rõ. 

Điểm nhấn của chiếc balo mcm size m này là một chiếc logo MCM làm bằng kim loại được đúc khuôn tỉ mỉ nằm ngay mặt trước.

Ngăn trước của balo được thiết kế kèm theo một sợi dây xích kim loại trùng với màu chữ logo lớn. Nó vừa để trang trí, vừa để bạn có thể tháo rời phần ngăn trước này ra, tạo thành một chiếc túi để đi chơi vô cùng đẳng cấp. 

Mẫu balo MCM Logo Plague Backpack In Visetos này có giá khoảng 16 triệu đồng.

Plague Backpack In Visetos

Balo MCM Dietrich Laurel Leather - đen

Đây là mẫu balo MCM được gia công từ chất liệu da sần thay vì chất liệu Visetos cổ điển của hãng. Thiết kế balo tối giản với một màu đen tuyền, hình nguyệt quế biểu tượng của hãng xuất hiện ngay ở mặt trước của balo. 

Đây là chiếc balo MCM size 40 với sức chứa lớn, có thể đựng từ giấy a4 đến laptop. Giá balo MCM Dietrich Laurel Leather khoảng 30 triệu đồng.

Dietrich Laurel Leather

Balo MCM Leopard Print

Leopard Print là một mẫu balo vô cùng độc đáo của MCM. Nó chỉ giữ lại form dáng cổ điển của những chiếc balo khác cùng thương hiệu, còn mọi thiết kế đều khác hoàn toàn. Đầu tiên phải kể đến chất liệu, chiếc balo này sử dụng chất liệu vải canvas cao cấp thay vì Visetos.

Trên thân balo cũng không hề xuất hiện logo MCM hình nguyệt quế mà chỉ còn những họa tiết hình kim cương ẩn sau họa tiết da báo ánh bạc. Chiếc balo này có thiết kế vô cùng lạ mắt và sang trọng, rất phù hợp với những bạn theo đuổi phong cách thời trang cá tính. 

Giá balo MCM real Leopard Print là khoảng 17 triệu đồng.

Leopard Print

Balo MCM Stark Bebe Boo Cassette

Một thiết kế rất độc đáo khác của balo MCM đó là mẫu balo mcm size M Stark Bebe Boo Cassette. Họa tiết đinh tán được sử dụng nhiều hơn nhưng không phải loại đinh tán đầu nhọn như các thiết kế khác. 

Chất liệu của mẫu balo này là vải da nappa cao cấp. Họa tiết băng cassette kèm logo MCM được thiết kế ở phần ngăn trước của balo.

Phần dây đeo có thể tháo rời nên bạn có thể lựa chọn cách đeo như một chiếc balo thông thường hay đeo như một chiếc túi đeo chéo. Giá balo MCM Stark Bebe Boo Cassette khoảng 25 triệu đồng.

Stark Bebe Boo Cassette

Balo MCM Studded Outline Visetos

Mẫu balo Studded Outline Visetos có thiết  kế khác tương tự như dòng balo Stark truyền thống. Họa tiết kim cương và logo nguyệt quế lại một lần nữa xuất hiện. Đinh tán được sắp xếp theo viền balo để tăng sự cá tính cho mẫu balo mcm đen này.

Giá balo Studded Outline Visetos khoảng 24 triệu đồng.

Studded Outline Visetos

Balo MCM Stark Logo Stripe Visetos

Với mẫu balo Stark Logo Stripe Visetos, logo MCM được bố trí một cách rất mới lạ khi chia thành 2 phần, trải dọc ở mặt trước của balo. Chữ MCM được đính thêm các hạt pha lê Swarovski để tăng thêm độ lấp lánh. Đây là một thiết kế có sự pha trộn hoàn hảo giữa cổ điển và hiện đại. 

Balo mcm chính hãng Stark Logo Stripe Visetos có giá khoảng 33 triệu đồng.

Stark Logo Stripe Visetos

Balo MCM Stark Side Stud Visetos

Một sản phẩm khác thuộc dòng balo Stark của MCM đó là Stark Side Stud Visetos. Với màu trắng tinh khôi, họa tiết kim cương và logo MCM nguyệt quế với màu đen trở nên vô cùng nổi bật. 

Mẫu balo mcm trắng này có thể kết hợp với mọi bộ trang phục theo nhiều phong cách khác nhau từ trẻ trung, năng động đến nữ tính, hay cả những bộ trang phục mạnh mẽ, cá tính.

Stark Side Stud Visetos

Balo MCM Essential Backpack

Mẫu Essential Backpack có thiết kế form dáng khá lạ, khác hẳn những mẫu balo thường thấy của MCM. Nó được làm từ vải bê cao cấp. Họa tiết monogram được in chìm một cách đầy tinh tế và sang trọng.

Bạn có thể đeo mẫu balo này theo 2 phong cách, hoặc là đeo như một chiếc balo thông thường, hoặc đeo chéo như một chiếc túi. Giá balo mcm chính hãng Essential Backpack là khoảng 24 triệu.

Mẫu Essential Backpack gia công từ da bê cao cấp với họa tiết in chìm sang trọng. Phần dây đeo có thể tháo rời để thay đổi thành túi đeo chéo, phù hợp với các phong cách khác nhau. Giá sang tay 24,09 triệu đồng

Balo MCM Stark Bebe Boo

Chiếc MCM Stark Bebe Boo có màu bạc thời thượng. Đây là balo MCM size S, phù hợp để làm một phụ kiện hoàn thiện bộ trang phục của bạn hơn là dùng để đựng đồ.

Màu bạc của nó sẽ càng nổi bật hơn khi có ánh sáng chiếu vào. Với chiếc balo mcm auth này, bạn sẽ trở thành trung tâm của sự chú ý mỗi khi bạn xuất hiện.

Chiếc MCM Stark Bebe Boo có gam màu bạc chủ đạo, tạo điểm nhấn với chi tiết đinh tán bên hông. Dây đeo có thể điều chỉnh độ dài và tháo rời, sang tay 20,851 triệu đồng.

Balo MCM Stark Side Studs Bebe Boo Backpack in Visetos Size X_Mini

Đây là mẫu balo cũng rất nổi tiếng đến từ thương hiệu MCM. Màu sắc của nó là màu Cognac. Có thể nói đây chính là màu sắc thương hiệu của MCM khi đa phần các sản phẩm của nó đều mang màu sắc này.

Chiếc balo mcm mini này có thể điều khiển dây đeo một cách dễ dàng để trở thành một chiếc túi đeo chéo xinh xắn.

Để mua được sản phẩm chính hãng bên cạnh dựa vào các yếu tố trên bạn nên đặt niềm tin ở nhà phân phối đáng tin cậy. Những đơn vị lớn, có tên tuổi được nhiều người biết đến thường có cam kết về chất lượng sản phẩm bằng chính sách bảo hành lâu dài. 

Bên cạnh đó, để an tâm hơn khi mua sắm bạn có thể tham khảo ý kiến của các khách hàng đã từng mua sản phẩm tại đó. Đặc biệt nhà phân phối sản phẩm chính hãng sẽ sẵn sàng cung cấp mọi giấy tờ, hình ảnh và hoá đơn liên quan để chứng minh nguồn gốc sản phẩm. Đồng thời, sẵn sàng đổi trả, bồi thường nếu sản phẩm kém chất lượng. 


Cũ hơn Mới hơn


0901881777