cart.general.title

Balo Nike chính hãng và Balo Nike fake khác nhau ở điểm nào

Balo Nike chính hãng và Balo Nike fake khác nhau ở điểm nào

Balo Nike chính hãng là một trong những dòng sản phẩm đang được rất nhiều khách hàng yêu thích và đánh giá cao. Là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới hiện nay về các mặt hàng balo túi xách.

Tuy nhiên cũng có khá nhiều khách hàng vẫn chưa nắm rõ hết các thông tin về sản phẩm. Hôm nay Natoli sẽ chia sẻ đến các bạn các thông tin về dòng sản phẩm này và phân biệt chúng

Phân biệt balo Nike với các sản phẩm khác

balo nike chính hãng

Balo nike chính hãng

  • Phân biệt qua thiết kế, kiểu dáng

Balo nike chính hãng có kiểu dáng khá hiện đại, phong cách thời trang, lịch lãm mang đến cho khách hàng sự thu hút vô cùng mãnh liệt.

Thiết kế nhiều kiểu mẫu khác nhau như balo đi học, balo đi du lịch , balo thể thao...mỗi một loại lại mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm thú vị khác nhau.

Thiết kế màu sắc ấn tượng với nhiều gam màu nổi giúp bạn dễ dàng lựa chọn những màu sắc yêu thích của bản thân.

  • Phân biệt qua chất liệu

Hầu hết tất cả các sản phẩm balo nike chính hãng đều được làm từ các loại vải cao cấp có độ bền cao và chắc chắn.

Tuỳ vào mỗi loại sản phẩm mà nike sẽ có các loại vải khác nhau. Chẳng hạn, đối với dòng balo thể thao Nike, sản phẩm sẽ được làm từ chất liệu vải cotton 100% , dày dặn và chắc chắn

Balo nike chính hãng

Balo nike chính hãng

Hoặc đối với dòng balo chống thấm nước của Nike sản phẩm chủ yếu được làm từ vải nylon 100% nên khả năng chống thấm nước tuyệt đối, chống bám bụi và cháy hiệu quả.

Đối với sản phẩm balo nike chính hãng giá rẻ thường là sản phẩm fake và chất lượng vải ko tốt bằng các sản phẩm thật

  • Phân biệt qua logo của sản phẩm

Để phân biệt balo nike chính hãng với các sản phẩm khác chúng ta có thể dựa vào logo của sản phẩm. Chúng ta sẽ thấy trên balo xuất hiện chữ cái N đó chính là từ viết tắt của chữ Nike.

Chúng ta để ý chữ Nike này khá đặc biệt với nền trắng, chữ cái hoa văn tạo ấn tượng khá rõ nét cho người sử dụng khi nhìn vào

Xem thêm về bài viết: Balo coolbell có tốt không

Phân biệt balo Nike với các thương hiệu khác

  • Thương hiệu adidas

Chúng ta có thể phân biệt balo nike chính hãng với thương hiệu balo adidas. Cả 2 sản phẩm đều cùng mang thương hiệu nổi tiếng của Mỹ. Tuy nhiên xét về mức độ kiểu dáng và mẫu mã chúng ta sẽ thấy hãng Nike có nhiều mẫu balo đẹp hơn.

Phân biệt các loại balo khác nhau

Phân biệt các loại balo khác nhau

Đối với dòng Adidas chúng ta thấy sản phẩm khá mạnh về dòng balo thể thao và thường khách hàng họ chỉ chú ý đến dòng sản phẩm Này của adidas

  • Thương hiệu Natoli

Cũng là dòng thương hiệu balo chính hãng được rất nhiều khách hàng ưa chuộng, tuy nhiên sản phẩm này được sản xuất trực tiếp ở Việt Nam. Với kiểu dáng hiện đại, mang nhiều phong cách khác nhau giúp natoli được khá nhiều các khách hàng có lứa tuổi khác nhau yêu thích.

Điểm mạnh của dòng sản phẩm này chính là những mẫu mã đa dạng, chất liệu vải tốt, chế độ bảo hành lên tới 10 năm tạo cho sản phẩm có được điểm nhấn đặc biệt

Còn đối với hàng Nike vì là hàng mang thương hiệu nước ngoài có thâm niên lâu năm nên các sản phẩm của Nike đều mang phong cách truyền thống nhưng cũng không kém phần tinh tế nên khách hàng ưa chuộng Nike cũng vẫn còn khá đông.

Phân biệt balo nike chính hãng với balo natoli

Phân biệt balo nike chính hãng với balo natoli

  • Thương hiệu the north face

Dòng thương hiệu cuối cùng chúng ta phân biệt với balo Nike chính hãng chính là balo the north face. Là dòng thương hiệu đặc biệt nổi tiếng trong lĩnh vực balo du lịch, khách hàng biết đến the north face bởi kiểu dáng lạ mắt, độc đáo.

Thiết kế mang hướng cá tính và trẻ trung kết hợp giá thành không quá đắt nên thương hiệu balo du lịch the north face vẫn là sự lựa chọn của nhiều khách hàng.

XEM THÊM NỘI DUNG KHÁC TẠI ĐÂY :

Cách phân biệt giày REAL chính hãng Authentic và giày FAKE 

Cách nhận biết balo MCM chính hãng và hàng fake chi tiết

Phân biệt balo Nike chính hãng và hàng fake như thế nào 

Cách nhận biết check balo vans real chính hãng và hàng fake, rep

Với toàn bộ thông tin trên chúng tôi chia sẻ,hy vọng sẽ giúp các bạn có những phân biệt rõ ràng giữa balo Nike chính hãng với các dòng sản phẩm khác.


Cũ hơn Mới hơn


0901881777