cart.general.title

Cách cuộn xếp quần áo tiết kiệm không gian balo không bị nhăn

Cách cuộn xếp quần áo tiết kiệm không gian balo không bị nhăn

Cách xếp quần áo gọn gàng vào balo luôn chiếm được lượt tìm kiếm mỗi khi “mùa” du lịch về. Vậy có mẹo nào xếp quần áo gọn gàng vào vali không?… Trong nội dung bài viết ngắn dưới đây Natoli sẽ chia sẻ đến bạn cách xếp quần áo gọn gàng tiết kiệm diện tích và balo một cách nhanh chóng nhất. Hy vọng với những chia sẻ sắp đến sẽ giúp ích cho bạn trong chuyến du lịch sắp đến.

Thực hiện cách xếp quần áo vào balo gọn nhất như sau

Thực tế, cách xếp quần áo vào balo gọn nhất không hề khó như bạn vẫn nghĩ. Bạn chỉ cần thực hiện một vài bước đơn giản, kết hợp với sự khéo léo và một số kỹ năng cơ bản. Là có thể màn theo tất cả những loại quần áo yêu thích lên đường cùng mình rồi. Dưới đây là một vài gợi ý hữu ích mà Natoli muốn gửi đến bạn đọc trong việc xếp quần áo vào balo gọn gàng nhất.

Liệt kê số lượng trang phục, phân loại quần áo

Việc phân loại quần áo thực sự rất quan trọng, và là một trong những cách xếp quần áo gọn gàng vào balo bạn nên biết. Tuy nhiên, đây cũng là một trong những bước mà nhiều người không quan tâm nhất. 

Tâm lý chung, mỗi khi đi chơi, đi du lịch chúng ta thường mang quần áo theo sở thích, và sắp xếp chúng vào vali không theo một trình tự nào. Đây cũng chính là một trong những lý do vì sao vali, hay balo du lịch cỡ lớn của bạn vẫn bị chật, không thể mang hết đồ như bạn mong muốn. 

Vậy thì trong chuyến du lịch sắp đến, bạn thử phân loại quần áo, sau đó gấp chúng thật ngay ngắn. Chắc chắn sẽ giúp bạn “ăn gian diện tích” balo một cách đáng kể đấy. 

Xếp quần áo theo lớp

Để xếp quần áo gọn gàng vào trong balo, bạn cần xếp đồ trong balo theo 4 lớp. Điều này đóng vai trò vô cùng quan trọng đấy bạn nhé. Bởi nó không chỉ đơn thuần là nguyên tắc mà còn là kỹ năng cơ bản nhất trong cách xếp quần áo gọn gàng vào trong vali mà bất kỳ ai cũng không nên bỏ qua. 

Theo đó, bạn cần sắp xếp quần áo và các vật dụng khác theo thứ tự 4 lớp như sau:

  • Ở lớp dưới cùng của balo bạn nên để những vật dụng có kích thước lớn, nặng như: Máy ảnh, sách, giày dép… Làm như vậy không chỉ giúp bạn “ăn gian diện tích” balo mà còn giúp cho balo cứng cáp hơn. Đồng thời, bảo vệ các thiết bị điện tử hoặc đồ dễ vỡ tốt hơn nếu không may xảy ra va chạm.

  • Lớp thứ hai: Là nơi dành cho quần dài và những chiếc váy xinh xắn, dễ thương của bạn.

  • Lớp thứ 3: Là vị trí dành cho áo phông, hay các loại áo mỏng, các phụ kiện nhỏ đi cùng.

  • Lớp trên cùng bạn nên ưu tiên dành cho những chiếc áo sơ mi, những loại quần áo hay bị nhăn nhiều.

  • Đối với đồ lót, tất chân… Bạn cần cho vào một túi và bỏ riêng vào một ngăn khác của balo. Để lúc lấy ra, cất vào được dễ dàng hơn.

Cuộn quần áo giúp tăng không gian cho vali 

Cuộn quần áo cũng là một trong những cách xếp quần áo gọn gàng vào balo bạn nên biết. Khi áp dụng cách này, bạn sẽ tăng thêm sức chứa cho vali một cách đáng kể đấy nhé. Có nghĩa là thay vì xếp phẳng như trước kia, bạn có thể cuộn quần áo. Bạn có thể áp dụng và sẽ thực sự bất ngờ về hiệu quả mà nó mang lại đấy. 

Cách xếp quần áo không bị nhăn

 

Mẹo gấp quần áo đi du lịch gọn nhẹ tiết kiệm không gian cho balo đi du lịch

Chỉ mang những đồ thực sự hữu ích

Bạn không nên tham lam trong việc xếp quần áo vào balo. Ngược lại, để đảm bảo chuyến đi chơi của mình thực sự và không gặp rắc rối với chiếc balo. Thì bạn chỉ cần mang những đồ thực sự hữu ích, nhất là trong việc chọn trang phục. Bởi nếu bạn di chuyển bằng máy bay thì theo quy định của các hàng hàng không. Mỗi người chỉ được mang theo 7 kg hành lý xách tay, nếu bạn mang nhiều hơn bạn sẽ phải chọn hình thức ký gửi và dĩ nhiên điều này sẽ khiến bạn tốn thêm một khoản phí. 

Chưa kể đến việc, bạn sẽ phải đeo balo trên vai hàng giờ đồng hồ điều này sẽ khiến cho bạn cảm thấy mệt mỏi, nhức mỏi vai gáy. Sẽ khiến cho bạn mất hứng thú với chuyến đi chơi này. Một số món đồ bạn không nên mang theo như: Sách báo, máy sấy tóc...

Đến đây chắc hẳn bạn đã nắm được cách xếp quần áo gọn gàng vào balo một cách nhanh nhất rồi đúng không? Hy vọng với những chia sẻ trên đã tiết kiệm được diện tích cho chiếc balo du lịch của mình. Ngoài những mẹo trên, bạn có thể chọn cho mình một chiếc balo du lịch cỡ lớn, hoặc vali du lịch. Bởi những vật dụng này sẽ giúp bạn mang theo được nhiều món đồ cần thiết hơn. Chúc các bạn thực hiện thành công nhé!

Xem thêm các bài viết liên quan:


Cũ hơn Mới hơn


0901881777