cart.general.title

Tất tần tật về các loại kích thước balo phù hợp với đủ loại lứa tuổi

Tất tần tật về các loại kích thước balo phù hợp với đủ loại lứa tuổi

Chọn kích thước balo phù hợp có thể nói là mối quan tâm hàng đầu với rất nhiều anh chị em. Từ đó chọn balo phù hợp nhất với thể hình, lứa tuổi và nhu cầu thực tế của bản thân. Chắc chắn chúng sẽ giúp ích rất lớn cho quá trình sử dụng của bạn đấy.

Đặc biệt bằng việc chọn balo Natoli, bạn sẽ có một mẫu balo Hợp Chuẩn REACH, chất liệu cực kỳ an toàn với người dùng. Đem tới những sản phẩm thân thiện với môi trường, người dùng và thiết kế thời trang hơn đáng kể.

Kích thước balo chuẩn

Kích thước balo chuẩn

Phân loại các kích thước balo

Balo trên thị trường được chia ra làm khá nhiều size, phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Nên bạn có thể tham khảo cách phân loại như sau:

Kích thước balo mầm non cho trẻ em nhỏ

Trẻ nhỏ không cần mang quá nhiều đồ, chủ yếu làm quen với balo và mang sữa, bỉm nếu có. Trong đó kích thước 25*30*10 cm là lựa chọn khá ổn. Cho bé đựng thêm 1 bộ quần áo mỏng để thay thế nếu có.

Balo mầm non cho bé BL022C | ba lô cho bé đi nhà trẻ

Kích thước balo mầm non

Trẻ mầm non thường thích những chiếc balo nhỏ có màu sắc, hoa văn sặc sỡ. Kết hợp với các nhân vật hoạt hình, siêu nhân đáng yêu hoặc con vật ngộ nghĩnh. Chắc chắn không em nhỏ nào không muốn có balo đâu.

Kích thước balo tiểu học

Học sinh tiểu học có độ tuổi từ 6 - 11, nên cần một chiếc balo vừa vặn. Đủ để mang lượng sách vở, nước uống và các món như bút, thước kẻ…. Nên lựa chọn kích cỡ balo 35*25*10 được coi là kích thước tiêu chuẩn.

Học sinh ở độ tuổi này đa phần chưa biết bảo quản balo. Nên các mẫu bền, chống nước, giá rẻ với nhiều ngăn tiện dụng, có khóa. Như vậy sẽ đảm bảo cân đối để đựng sách vở và phân loại đồ đạc biệt trong dễ dàng.

Kích thước của balo học sinh tiểu học

Kích thước balo du lịch cho người lớn

Người lớn khi đã đủ tuổi phát triển đầy đủ cần một chiếc balo cỡ lớn, mang được nhiều đồ. Trong đó kích thước 44*30*15 cm được coi là thoải mái. Chúng có thể giúp bạn đựng đồ khi làm việc, du lịch, đi chơi,…

Tùy thuộc mục đích sử dụng mà mẫu balo này sẽ dao động khá nhiều về kích cỡ balo. Nhỏ có thể thoải mái mang laptop, giấy tờ của bản thân. Lớn có thể mang theo rất nhiều quần áo, bình nước, bóng,…

Vì nhu cầu sử dụng để đi chơi xa, nên các vật dụng bạn mang theo thường là khá nhiều, hầu như là quần áo, giày dép, các vật dụng cá nhân như: khăn mặt, lược , kem đánh răng,… chính bởi vậy mà với dòng balo du lịch thì kích thước balo chúng ta chọn sẽ phải lớn.

Kích thước balo du lịch tiện dụng đa năng

Kích thước balo chống gù

Balo chống gù được thiết kế cho học sinh, sinh viên thời hiện đại. Nên nó sẽ nằm trong kích thước từ 40*28*12 tới 44*30*15 cm. Chiếc balo này chủ yếu để phục vụ mục đích học tập, mang sách vở và các dụng cụ đi học.

Giảm 36 %】 Balo Chống Gù Lưng Nhật Bản - M5

Balo chống gù Nhật Bản

Với đặc điểm đeo chống gù, chiếc balo trên vai người dùng sẽ trở nên tốt hơn. Balo chống gù tốt nhất nên đeo nhiều, sử dụng liên tục. Như vậy chúng có thể giúp người dùng có một vóc dáng cân đối, lưng thẳng hơn và tránh các bệnh về cột sống.

Kích thước balo laptop

Kích thước balo đựng laptop 15.6 inch được nhiều người sử dụng nhất. Nó sẽ có kích thước chung bình 44*30*15, tất nhiên cũng có thể nhỏ hơn một chút. Thoải mái để các chiếc laptop văn phòng, gaming cực kỳ tiện lợi.

Chiếc balo thiết kế riêng đựng laptop luôn giữ laptop cao hơn 5 - 10cm dù đặt balo chạm đất. Như vậy giúp chống sốc tốt, hạn chế trường hợp rơi, hư hỏng, móp méo khi sử dụng. Nhiễu mẫu còn có khả năng chống nước, nguyên nhân chính gây hư hỏng các thiết bị điện tử.Kích thước balo chuẩn đối với balo laptop

Balo đựng laptop thời trang

Thường với dòng này thì các nhà sản xuất họ đã tính toán khả kĩ và chuẩn xác đối với balo. Hầu hết tất cả các sản phẩm loại này đều có kích thước tương đương để đựng vừa một chiếc laptop. Đối với loại này thì kích thước chiều ngang của balo thường nhỏ hơn so với chiều dài.

Kích thước balo theo tiêu chuẩn quốc tế

Theo tiêu chuẩn quốc tế, balo sẽ có kích thước khá biến động. Với trẻ em mầm non 25*30*10, tiểu học 35*25*10, trung học 40*28*12, phổ thông trở lên 44*30*15. Nên bạn có thể căn cứ vào đó để tìm balo phù hợp cho mình.

Bảng kích thước balo phù hợp với mọi lứa tuổi

Kích thước balo đi học, du lịch cũng có khá nhiều biến động. Nên phụ thuộc chủ yếu vào nhu cầu bạn nên chọn kích thước cho phù hợp. Không phải cứ nhỏ là tiện, lớn là tốt đâu. Nên tìm hiểu kĩ trước khi đầu tư bạn nhé!

Những lưu ý khi lựa chọn size balo

- Lựa chọn các size balo cũng cần quan tâm khá nhiều vấn đề khác nhau. Đặc biệt là một số yếu tố như:

- Tính năng, nếu bạn phải đi ra ngoài nhiều, nên chọn các mẫu balo chống nước, mang được nước, chống rạch, móc túi…. Đặc biệt có thể quan tâm tới các ngăn phụ, chúng có thể mang bóng, đồ dùng cá nhân và giấy tờ tiện lợi hơn. Đặc biệt nhiều mẫu balo còn có khả năng sạc nhanh, sạc năng lượng mặt trời và đèn led bắt mắt.

- Vừa là tốt nhất, khi bạn sở hữu laptop 13inch, một mẫu balo nhỏ gọn, tiện dụng sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Nhưng nếu có laptop 15.6 - 17.3 inch thì sao. Như vậy cần tìm balo phượt kích thước lớn, chúng có các ngăn laptop cực rộng, dễ sử dụng.

- Các quai phụ cần thiết, nếu bạn di chuyển nhiều, hãy tìm balo có quai cố định ngực, hông. Chúng cho từng bước di chuyển uyển chuyển, nhanh nhẹn hơn. Ngược lại những chiếc balo ít quai sẽ trở nên tinh tế, đẹp mắt hơn và dễ kết hợp với các bộ suit, đồng phục.

- Kích thước balo theo thời gian ngày càng có nhiều lựa chọn hơn. Sử dụng các bạn cũng nên tìm hiểu nhu cầu thực tế của bản thân. Có những mẫu balo siêu lớn, có thể mang quần áo mặc cả tháng, nhưng một số mẫu nhỏ chỉ để đựng laptop, giấy tờ thôi.

Xem thêm về bài viết:  Bảng size túi xách tham khảo chuẩn nhất

Lợi ích, tác hại của việc lựa chọn kích thước balo chuẩn và không dùng đúng kích thước:

  • Lợi ích:

Việc chúng ta lựa chọn đúng kích thước balo sẽ đảm bảo cho chúng ta quá trình sử dụng được dễ dàng. Ví dụ đối với loại balo du lịch, ta chọn đúng kích cỡ to, sẽ giúp đựng được nhiều đồ, thoải mái cho những chuyến đi du lịch mà không sợ bị thiếu đồ đạc.

Hoặc đối với dòng balo nữ thời trang thì chúng ta lại nên chọn những kích thước nhỏ phù hợp giúp cho các bạn thêm cá tính và thời trang.

  • Tác hại:

Khi chúng ta lựa chọn balo hoặc dùng balo không đúng kích thước sẽ khiến cho quá trình sử dụng sẽ gặp nhiều khó khăn.

Ví dụ, bạn muốn đi du lịch 2-3 ngày cùng bạn bè, trong quá trình đi bạn cần phải mang khá nhiều đồ dùng cá nhân, nếu như lúc này chiếc balo của bạn có kích thước khá nhỏ thì bạn sẽ không đựng được đủ số dụng cụ mình muốn mang theo. Bạn phải bỏ chúng sang một vật dụng túi khác. Như vậy sẽ khá bất tiện và cồng kềnh nhiều đồ.

Nếu như,vì bạn ngại bỏ sang một túi khác mà lại cố tình nhét chúng vào balo, với kích thước balo nhỏ sẽ khiến cho các vật dụng bị chèn ép nhau, làm ảnh hưởng các đồ vật đó.

Hoặc một ví dụ khác đối với balo nữ thời trang khi bạn mua kích thước phù hợp, thì khi bạn đi chơi, đi ăn uống, shopping , dạo phố sẽ giúp bạn nhẹ nhàng, duyên dáng. Còn khi bạn sử dụng kích cỡ lớn sẽ dẫn đến không hợp phong cách, cồng kềnh và khá bất tiện. Như vậy , dù ở trong hoàn cảnh nào thì việc bạn mang một chiếc balo đúng kích thước và sử dụng chúng đúng thì sẽ rất thuận lợi và thoải mái dành cho bạn.

Ngoài ra, khi bạn xử dụng kích thước quá cở với trọng lượng cơ thể. Về lâu về dài dễ gây các biến chứng khác về lưng: gù lưng, cong vẹo cột sống, lệch sống lưng....

Mang balo đúng kích thước & đúng cách

Mang balo đúng kích thước & đúng cách

XEM THÊM CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN :

17 inch bằng bao nhiêu cm ? Lưu ý khi sử dụng laptop 17 inch 
Kích thước size áo dài Việt Nam và cách chọn size phù hợp
Phân loại các kích thước balo phù hợp đủ loại lứa tuổi bé đến lớn 
Kích thước vali xách tay ký gửi được mang lên máy bay

14 inch bằng bao nhiêu cm ? Kích thước balo laptop 14 inch 

Toàn bộ những thông tin trên chúng tôi chia sẻ với các bạn hy vọng sẽ giúp các bạn có những sự lựa chọn kích thước balo chuẩn dành cho mình. Mong rằng các thông tin trên có thể giải đáp được phần nào những vấn đề mà bạn đang gặp phải. Cảm ơn bạn đã xem bài viết này.


Cũ hơn Mới hơn


0901881777