cart.general.title

Máy in áo thun giá bao nhiêu, bảng giá máy in áo thun giá rẻ

Máy in áo thun giá bao nhiêu, bảng giá máy in áo thun giá rẻ

In áo thun cho bạn những hoa văn độc đáo theo yêu cầu, chính vì thế dịch vụ in trên áo ngày càng được phát triển, ưa chuộng. Rất nhiều đơn vị tìm máy in áo thun để đáp ứng nhu cầu thiết yếu của người dùng.

Vậy trong nội dung ngày hôm nay, hãy cùng Natoli tìm những chiếc máy in tốt nhất, công nghệ in hiện đại nhất. Chúng sẽ giúp quá trình đầu tư của bạn đơn giản, có lợi hơn trong tương lai đấy.

Máy in áo thun kỹ thuật số tốt giá rẻ

Hiện nay có nhiều công nghệ in và máy in khác nhau cho các bạn lựa chọn. Nên để tìm ra thiết bị hiện đại cũng giá thành tốt nhất, bạn có thể tham khảo:

Các loại máy in áo thun đẹp nhất

Máy in áo thun giá bao nhiêu? Giá thành của sản phẩm còn phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như size, thương hiệu, công suất và chất lượng của sản phẩm… Đó là điều quyết định giá của sản phẩm đắt hay là rẻ.

Máy in logo lên áo có rất nhiều loại khác nhau và bao gồm như máy in trực tiếp lên áo vải màu không sáng, máy in lên vải sáng màu.

Thường thì những hãng Trung Quốc chỉ có in chuyển nhiệt tầm 4 màu mà thôi. Còn 6 màu thì thường của những hãng nổi tiếng như Mimaki, Mutoh, Seko- Epson. Còn nhiều màu hơn nữa thì chỉ có hãng Epson loại cao cấp thì mới làm được.

Những loại máy có những mức giá khác nhau nhưng chúng thường giao động từ những khoảng giá và rẻ nhất là tầm 24 triệu còn đắt nhất tầm 55 triệu.

Tầm giá rẻ nhất thì chỉ có những máy in được ít màu phải không nào? Những máy cao cấp như của Epson chất lượng cao cùng với khả năng in được rất nhiều màu chính là dòng máy đắt nhất hiện nay.

Xem thêm về bài viết:  In lụa là gì | Tổng quan về in lụa (in lưới) và ứng dụng in lụa

Máy in Epson F2130, được rất nhiều cơ sở tin chọn, giá rẻ nên bạn có thể đầu tư và sử dụng cực kỳ tiết kiệm. Thiết bị sở hữu công nghệ in ấn mới hỗ trợ bạn sử dụng, điều khiển dễ dàng hơn.

Đầu in PrecisionCore độ bền cao, tự động bảo trì, năng suất vượt trội cho phép in áo chỉ 60 giây và độ bền cực cao, sử dụng lâu dài, ổn định.

Máy in Epson SureColor F2130 – DTG - Sài Gòn FullColor

Máy in áo thun Epson F2130

Epson F2130 có mức giá khoảng 370 triệu đồng. Một con số đáng đầu tư nếu bạn đang cần một thiết bị cao cấp. Cho các sản phẩm áo thun chất lượng cao, màu sắc chính xác, rực rỡ nhất.

Máy in áo phông 3D iColor 500, cũng là một thiết bị chất lượng cao. In laser không cần bảo quản, không cần in liên tục, không dùng mức nước. Chỉ 1-2 bước có thể in, in full màu, chất lượng cao, giặt 100 lần không phai. Kết hợp với sử dụng trên nhiều loại vải, in được cả trên mũ lưỡi trai, cốc thủy tinh, nhựa, gỗ, sắt….

Vì là một sản phẩm được nhập khẩu tại Mỹ, nên iColor 500 cũng có giá thành cực kỳ đắt đỏ. Nhưng chất lượng, tính đa dụng của nó không phải bàn cãi. Chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Máy in Anajet SPRINT, một sản phẩm tới từ Trung Quốc cho khả năng in màu sáng, tối trong vài phút. Bạn có thể sử dụng cho nhiều chất liệu như vải cotton, cotton pha, nylon, spandex,... Chức năng in kỹ thuật số cho phép in trên áo thun, nỉ, đồ ngủ, tất, túi tote, lót chuột… dễ đầu tư vào nhiều lĩnh vực, độ bền cực cao.

Giá thành xoay quanh khoảng 600 triệu đồng, một con số khá lớn. Tuy nhiên bạn cũng có thể tìm hiểu thật kỹ để có mẫu máy in áo thun kỹ thuật số tốt nhất.

Máy in áo thun Brother GTX, nếu nói về in áo thun giá tốt không thể bỏ qua brother. Chiếc máy có khả năng in hình độ bền cao, khó phai với 50 lần giặt đầu. Hình ảnh sắc nét tới 1200 dpi, màu sắc sống động, không giới hạn số lần xin. Cùng thời gian xử lý áo chỉ từ 2 phút. Mức giá khoảng 550 triệu cho một mẫu máy in cao cấp thực sự đáng để bạn lưu tâm.

YAT - Máy in DTG tốt nhất?

Máy in Brother GTX

Đã nói tới in ấn áo thun tốt không thể giá thành rẻ được. Bởi muốn độ bền màu cao, khả năng xử lý hiệu quả sẽ yêu cầu khắt khe về thiết bị. Chẳng người dùng nào muốn một sản phẩm chỉ sau một vài lần sử dụng đã bong tróc, mất hình đúng không nào?

In đồng phục số lượng ít nên mua máy in nào

In áo thun yêu cầu cao về tốc độ, số lượng và độ bền khi sử dụng. Nên trong các mẫu máy in áo thun công nghiệp thì Epson F2130 vẫn là lựa chọn khá phổ biến. Vừa có độ bền cao, khả năng giữ hình sau khi in ấn tốt, tốc độ in nhanh. Chắc chắn nó có thể phục vụ nhu cầu in áo thun liên tục của các cơ sở sản xuất, kinh doanh hàng in ấn.

Tuy nhiên nếu bạn cần một sản phẩm hỗ trợ trên nhiều chất liệu hơn. iColor 500, 600 sẽ là những mẫu cực kỳ đáng chọn ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên vì nhập khẩu tại Mỹ về nên sẽ có giá thành cao hơn đáng kể, bạn cần chuẩn bị một khoản vốn đáng kể để đầu tư đấy.

Bảng giá in áo thun tại các xưởng in như thế nào

In áo thun có giá thành không quá biến động, chủ yếu dựa vào lượng áo nhiều giá rẻ hơn. Còn in ít giá thành đắt hơn, nên bạn có thể tham khảo bảng giá khi in như sau:

Số lượng áo (chiếc)In 1 mặt (ngàn đồng)In 2 mặt (ngàn đồng)
5-104579
11-154375
16-204172
21-303968
31-403765
41-603358
61-803052
81-1202747
120-2002442
201-3002035
>300Liên hệ để biết thêm chi tiết

Bảng giá in áo thun trên là bảng giá tham khảo chung tại các xưởng, giá của mỗi xưởng có thể sai số khác nhau, nhưng giá trên là giá trung bình. Nếu bạn có nhu cầu đặt hàng có thể liên hệ trực tiếp xưởng để có được giá chính xác nhé.

Chất liệu in trên các vải cotton 65%, thun lạnh, thun mè, cá sấu thái sẽ có giá thành khác nhau. Các chất liệu khác khó in có thể khiến dịch vụ in đội giá hơn, bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi đặt in.

Có nên đầu tư máy in áo thun công nghiệp hay không?

Chúng ta có thể làm một phép tính đơn giản để biết có nên đầu tư máy in áo thun hay không. Một dòng máy in dành cho áo thun dao động $24.000 - $40.000. Quy ra tiền Việt bạn có thể mất tới 550 triệu tới hơn 900 triệu một chiếc máy.

may-in-ky-thuat-so-dtg-brother-gtx | Thun Việt

Máy in áo thun Brother GTX

Trung bình chi phí mực in mỗi áo từ 15 - 25 ngàn đồng, mức giá gia công từ 30 - 60 ngàn cho một áo thông thường. Vậy khi mở xưởng bạn cần in từ 20 - 30 ngàn áo có thể thu hồi số vốn đã đầu tư.

Như vậy nếu muốn thu hồi số tiền ban đầu bỏ ra vào máy in áo thun. Bạn cần in 50 - 80 chiếc mỗi ngày, tuy nhiên nếu mẫu đẹp, bán chạy bạn có thể đặt ra mức giá 200 - 250 ngàn thì lợi nhuận sẽ cao hơn, chỉ 6 ngàn áo đã có thể thu hồi vốn.

Tốt nhất nên đầu tư in hình trong trường hợp bạn đang buôn bán áo thun nhỏ lẻ, với doanh số mỗi ngày trên 20 chiếc mới đầu tư. Chứ chân ướt chân ráo vào lĩnh vực buôn bán mà bỏ ra một tỷ đầu tư quả thực hiệu quả không lớn. Ai có shop online, bán hàng online tốt cũng nên cân nhắc đầu tư để tạo được lợi thế kinh doanh lớn hơn.

Chung quy áo đắt một chút cũng được, nhưng phải tốt, đánh vào tâm lý người tiêu dùng và sử dụng lâu dài không bong tróc, hư hỏng. Sử dụng phải thoải mái, mặc thường ngày được mới có nhiều người quan tâm. Chứ buôn bán kiểu ngày một ngày hai chắc chắn khó có thể đem lại lợi nhuận.

Những lưu ý mua máy in áo thun chuyển nhiệt

Mua một sản phẩm bất kì, đặc biệt là máy in áo thun kỹ thuật số các bạn nên quan tâm một số yếu tố như:

Thông tin sản phẩm, thực tế tên sản phẩm, nguồn gốc, xuất xứ, quá trình thăng hoa của mực… đều cực kỳ quan trọng. Chúng giúp bạn hiểu rõ cách vận hành mực máy in, giúp bạn có hướng sử dụng và đầu tư đúng đắn hơn.

IColor 500, 550, 600 Series Support Documents – SignWarehouse Product  Support

Máy in áo thun chuyển nhiệt

So sánh mực gốc, mực in mới, sử dụng với vài trang màu xem chất lượng có ưng ý hay không. Màu sáng đẹp sẽ cho một sản phẩm tốt hơn, dễ bán hơn. Còn mực kém chất lượng vừa xấu, khách hàng cũng chẳng đặt lần nữa khi mua lần đầu đâu.

Tình trạng máy, đặc biệt khi mua máy in áo thun cũ bạn lại càng phải quan tâm tới tình trạng máy. Xem có hư hỏng gì không, hư hỏng có ảnh hưởng tới sử dụng hay không. Cũng như sử dụng máy có thể sửa chữa, bảo trì và linh kiện tai nước ta để hỗ trợ tốt hơn khi chẳng may gặp lỗi.

Máy in áo thun là một trong những sản phẩm được rất nhiều shop thời trang quan tâm. Nếu buôn bán đắt khách, khoản tiền lớn từ máy in có thể thu hồi vốn sau từ 6 tháng tới 2 năm. Nên chỉ cần hàng đủ chất lượng, ở khu vực có nhiều trường học, nhu cầu in áo thun cao thì việc kiếm thêm thu nhập từ việc in áo không khó.

Nếu bạn thấy chi phí để đầu tư kinh doanh áo thun cao, bạn có thể nhập sỉ balo túi xách tại Công ty May Balo Hợp Phát của chúng tôi để buôn bán sản phẩm balo, túi xách.

  • Cam kết giá thành tốt nhất thị trường
  • Từng cung cấp cho các công ty thương hiệu lớn
  • Đạt tiêu chuẩn xuất nhập khẩu tại Châu Âu

Cũ hơn Mới hơn


0901881777