cart.general.title

Top túi đeo chéo nam SÀNH ĐIỆU và chất lượng giới trẻ yêu thích

Top túi đeo chéo nam SÀNH ĐIỆU và chất lượng giới trẻ yêu thích

Ngày nay, những chiếc túi không những là món phụ kiện đắc lực cho phụ nữ mà còn là món đồ bảo bối của cánh mày râu. Trước nhu cầu đó, hàng triệu chiếc top túi đeo chéo nam liên tục được ra đời để đáp ứng nhu cầu khẳng định bản thân của phái mạnh.

Vậy chúng có gì độc đáo mà có thể thu hút được các bạn nam nhiều đến thế? Trăm nghe không bằng một thấy, cùng Natoli điểm qua top túi đeo chéo nam cực hot hiện nay để cảm nhận được vẻ tinh tế khó cưỡng.

Top 11 chiếc túi đeo chéo nam SÀNH ĐIỆU và CHẤT LƯỢNG

Túi đeo chéo nam Korea Optimas

Nếu là tín đồ của những chiếc túi đeo chéo thời trang, bạn chắc chắn không thể từ chối lựa chọn giá rẻ nhưng chất lượng trên mức tuyệt vời đến từ Korea Optimas này.

Túi đeo chéo Korea Optimas được thiết kế với form dáng cứng cáp. Ngoài ra, chất vải cũng mang đến cho người sử dụng rất nhiều lợi ích như độ bền cao, trượt nước tốt và vệ sinh dễ dàng.

Sản phẩm được thiết kế năng động, trẻ trung, là phụ kiện tôn lên vẻ cá tính của người sử dụng. Túi đeo chéo Korea Optimas cung cấp không gian lưu trữ lớn với nhiều ngăn lớn, nhỏ khác nhau được sắp xếp một cách khoa học. Không gian trong túi cho phép bạn có thể để vừa một chiếc điện thoại, tai nghe hay thậm chí là một chiếc máy tính bảng mini.

Túi đeo chéo Korea Optimas

Túi đeo chéo nam Adidas Simple

Không nằm ngoài xu hướng, Adidas cũng mang đến thị trường một dòng túi đeo chéo nam cực ấn tượng. Đúng như cái tên, túi đeo chéo Adidas Simple được thiết kế theo phong cách tối giản cực tinh tế.

Với 2 màu trắng đen cơ bản, sản phẩm phù hợp cho cả nam lẫn nữ có thể mix and match theo nhiều concept khác nhau. Thiết kế ấn tượng nhưng giá thành phải chăng khiến dòng túi đeo chéo này không ngừng “làm mưa làm gió” trên thị trường một thời gian dài. 

Không cầu kỳ, nhiều chi tiết như những dòng sản phẩm khác, tất cả các yếu tố đó đều được Adidas giản lược một cách tối đa. Với duy nhất một chi tiết logo Adidas được in rất to ở phần giữa túi, khiến chiếc túi trông đơn giản nhưng lại vô cùng phá cách. Chất liệu tút dày, chẳng những mang tính thời trang mà còn bảo vệ rất tốt vật dụng chứa trong túi.

Túi đeo chéo nam Adidas Simple

Cặp thể thao Adidas NMD Cross Body Bag

Một dòng túi đeo chéo nam cực chất khác đến từ Adidas không thể bỏ qua chính là Adidas NMD Cross Body Bag. Chiếc túi đeo chéo này được thiết kế với form dáng lớn hơn những chiếc Bum Bag một chút.

Với chất liệu 100% Sudden Leather, đây là mẫu túi đeo chéo khiến người dùng không còn nghi ngờ về chất lượng. Khả năng chống thấm nước hoàn hảo bảo vệ đồ dùng của bạn khỏi các tác động bên ngoài.

Mặt ngoài của cặp thu hút người dùng bởi tên thương hiệu Adidas cùng logo được in lớn và nổi bật. Phía dưới còn là vài dòng giới thiệu về Adidas giúp người dùng thấu hiểu hơn về thương hiệu.

Bên trong ngăn chứa có thể tích rộng rãi, người dùng có thể bỏ nhiều đồ dùng linh tinh vào trong. Đây là một điểm cộng rất lớn của Adidas NMD Cross Body Bag với các dòng túi đeo chéo khác.

Dây đeo của cặp có thể căn chỉnh để phù hợp với vóc dáng và cách đeo của bạn. Hư dây kéo cũng không còn là nỗi lo nếu sở hữu chiếc cặp thể thao Adidas NMD Cross Body Bag với khóa kéo cực chắc chắn này.

Cặp thể thao Adidas NMD Cross Body Bass

Túi vải đeo chéo nam Peace

Nếu các loại túi đeo chéo nam khác trung thành với tone màu lạnh nam tính thì các thiết kế túi vải của Peace tự làm nổi bật mình bằng các màu sắc và chi tiết nổi bật, thu hút. Một bản giao hưởng hài hòa của màu sắc được thể hiện ngay trên bề mặt tút.

Sự kết hợp giữa các tông màu nổi bật không khiến chiếc túi trở nên rối mắt. Ngược lại, chúng thổi một hơi thở trẻ trung, năng động vào trong chiếc túi, khiến chiếc túi trở nên hoàn hảo hơn. 

Từng đường may của chiếc túi vải đều được Peace chăm chút một cách tỉ mỉ, cẩn thận. Chiếc túi vải Peace là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn khẳng định gu thời trang, cá tính mang đậm dấu ấn cá nhân.

Peace luôn không ngần ngại cải tiến trên từng sản phẩm. Với chất liệu bền bỉ, túi vải Peace hạn chế được tình trạng bong tróc, ba

Túi vải Peace

Túi vải Wanting đeo chéo

Túi vải Wanting là một dòng túi đeo chéo đẹp mà các bạn nam không nên bỏ qua. Chiếc túi vải Wanting với chất liệu canvas tương đối mềm mại nhưng không hề đánh mất vẻ cá tính. Ngược lại chất vải canvas với các tone lạnh như đen, ghi và xanh dương mang đến vẻ thẩm mỹ cao cho toàn bộ chiếc túi.

Túi vải Wanting được thiết kế theo phong cách tối giản giúp tôn lên vẻ nam tính cho người sử dụng. Chiếc túi vải Wanting rất tiện ích với nhiều ngăn chứa tiện lợi, tích hợp với cổng tai nghe giúp người dùng có thể giải trí mọi lúc, mọi nơi.

Túi Wanting được thiết kế tối giản nhưng không kém phần năng động, cá tính chính là phụ kiện không thể thiếu với bất kì bạn nam nào.  

Túi Adidas Bum Bag

Adidas Bum Bag là chiếc túi không thể vắng mặt trong bảng xếp hạng những top túi đeo chéo nam sành điệu. Món đồ thời trang tiện lợi này được ra đời vào những năm 80 dành cho những người thích di chuyển nhưng không thích sự vướng bận. Ngoài bum bag, còn được gọi bằng các tên khác như fanny pack, belt pack, belly bag,...

Chiếc túi Adidas Bum Bag chính là giải pháp tối ưu cho các chàng trai ưa dịch chuyển, nhưng vẫn có thể thoải mái mang theo những vật dụng cần thiết bên mình.

Adidas Bum Bag được thiết kế với chất liệu polyester dày 100% khiến form túi rất chắc chắn. Họa tiết mặt ngoài là logo Adidas được in nổi bật trong chiếc tem có bản hình vuông.

Chi tiết làm nên sự khác biệt của chiếc túi đeo chéo này chính là chiếc belt được gài bên hông, mang đến cảm giác cá tính, bụi bặm cho người sử dụng. Bên cạnh là dải dây buộc theo kiểu dáng dây thừng bản nhỏ màu cam nổi bật.

Túi Adidas Bum Bag

Túi đeo chéo nam Supreme X The North Face

Cái bắt tay lịch sử đến từ 2 đế chế trong ngành thời trang đã cho ra đời phiên bản túi đeo chéo được giới mộ điệu điên cuồng săn đón.

Màn collab đắt giá của 2 thương hiệu đã mang đến chiếc túi đeo chéo với sự kết hợp hài hòa giữa phong cách thể thao năng động và streetwear cá tính.

Với kích thước vừa vặn, chất liệu da phối vải lưới cứng cáp, thiết kế này có thể được sử dụng như một chiếc balo đi học. Mặt ngoài là logo của 2 thương hiệu The North Face và Supreme được in một cách nổi bật như dấu ấn cho màn kết hợp lịch sử này.

Bên trong chiếc túi gồm một ngăn lớn và một ngăn nhỏ được ngăn cách nhau bởi một lớp lưới. Bên ngoài cặp có 1 ngăn phụ nhỏ có thể đựng các vật dụng linh tinh.

Sản phẩm chẳng những thích hợp để các bạn nam tự tin thể hiện gu thời trang mà còn phụ kiện giúp phái nữ không ngại khẳng định mình.

Túi đeo chéo nam Supreme x The North Face

Túi đeo chéo nam chính hãng Louis Vuitton

Thương hiệu thời trang phân khúc xa xỉ này không ngại đổi mới qua từng sản phẩm. Nhà mốt nổi tiếng bậc nhất thị trường thời trang chẳng những chiếm được tình cảm của giới mộ điệu qua các sản phẩm áo khoác, túi xách mà còn được “làm mưa làm gió” bởi các thiết kế túi đeo chéo nam.

Chất liệu vải bố Damier độc quyền của Louis Vuitton ra mắt vào năm 1888 đã làm nên tên tuổi thương hiệu. Với các đặc tính ưu việt như chất lượng cao, không độc hại, chống thấm nước và chống cháy, những chiếc túi đeo chéo được làm từ vải bố Damier luôn khiến người dùng an tâm về chất lượng.

Khi sử dụng dòng túi đeo chéo nam cao cấp của LV, bạn không cần lo lắng về vấn đề trầy xước. Nếu bị bám bẩn, thao tác vệ sinh chiếc túi cũng rất dễ dàng cho người sử dụng.

Túi đeo chéo nam chính hãng Louis Vuitton

Túi đeo chéo Gucci chính hãng

Tròn 1 thế kỷ hình thành và phát triển, Gucci đã trở thành một trong những thương hiệu đồ da nổi tiếng bởi độ tinh xảo trong thiết kế và hoàn hảo trong chất lượng. Những sản phẩm túi đeo chéo nam cũng không ngoại lệ.

Chất liệu da mềm cao cấp giúp sản phẩm giữ được độ bền nhất định nhưng không xuất hiện tình trạng nhăn hay gấp nếp. Ngoài ra, chất liệu da không thấm nước và cực nhẹ bảo vệ an toàn cho đồ dùng trong túi khỏi những tác động bên ngoài.

Dây đeo bằng vải mang đậm màu sắc Gucci. Cách thể hiện logo ở mặt ngoài ấn tượng kết hợp với phong cách in chữ ngẫu nhiên giúp thiết kế sang trọng, thời thượng nhưng không kém phần phóng túng, thoải mái.

Túi Gucci chính hãng

Túi vải bố Nike

Chiếc túi đeo chéo nam của Nike được thiết kế từ vải bố chuyên dụng khiến tổng thể chiếc túi rất dày và chắc chắn. Với hình thức tương đối nhỏ gọn hơn các dòng túi khác, túi vải bố Nike tạo cảm giác thon gọn, ôm sát cơ thể.

Chi tiết này mang đến cảm giác thoải mái tối đa cho người dùng trong quá trình vận động. Túi có không gian bên trong rất lớn, có thể chứa nhiều vật dụng linh tinh.

Review 20 mẫu túi đựng laptop chống sốc, chống nước, bền, tốt
TOP 8 mẫu túi đựng điện thoại đa năng cao cấp tiện dụng nam nữ
TOP 6 mẫu túi đeo chéo Adidas chính hãng giá TỐT yêu thích nhất
Top túi đeo chéo nam SÀNH ĐIỆU và chất lượng giới trẻ yêu thích
Tổng hợp các shop bán túi đeo chéo đẹp uy tín khắp toàn quốc
TOP 8 mẫu túi đựng mỹ phẩm cao cấp chính hãng

Mặt ngoài túi được thiết kế logo Nike kèm dấu Swoosh huyền thoại ở giữa thân tạo điểm nhấn. Với 2 màu cơ bản là đen và xám đen, túi vải bố Nike phù hợp cho cả nam và nữ có thể phối đồ theo ý thích. 

Túi vải bố Nike

Với bài viết trên, Natoli hy vọng đã cung cấp đến bạn những thương hiệu túi đeo chéo nam sành điệu được sử dụng phổ biến. Nếu đã chọn được một thiết kế ưng ý, đừng chần chừ mà hãy sở hữu ngay một chiếc túi để khẳng định dấu ấn cá nhân.

Xem thêm về bài viết: TOP 7 túi xách HOT nhất hiện nay của các thương hiệu nổi tiếng


Cũ hơn Mới hơn


0901881777