cart.general.title

Boxer là gì? Khi chọn quần boxer bạn cần lưu ý những gì?

Boxer là gì? Khi chọn quần boxer bạn cần lưu ý những gì?

Boxer là gì - Boxer là một từ chuyên ngành trong cả thời trang lẫn trong võ nghiệp. Vậy boxer trong thời trang là gì? Nghề boxer là gì? Địa chỉ mua quần boxer uy tín nhất ở đâu? Hãy cùng Natoli tìm kiếm câu trả lời trong bài viết bổ ích dưới đây nhé! 

Quần boxer là gì?

Quần boxer là chỉ những chiếc quần lót được thiết kế cho cả nam và nữ. Về kiểu dáng, quần được thiết kế giống như một chiếc quần đùi. 

Tuy nhiên trên thị trường hiện nay, quần boxer vẫn chiếm lợi thế và được ưa chuộng bởi nam nhiều hơn là nữ. 

Do vậy mà hiện nay loại quần này đang giữ ngôi vị quán quân trong những loại quần lót của nam được ưa chuộng nhất với mọi dáng người, với bất kể độ tuổi già hay trẻ. 

 

Boxer là gì?

Đặc điểm của quần boxer nam

Về chất liệu, quần boxer nam được thiết kế và tạo nên bởi chất liệu cotton mềm mại đi kèm với tính năng thấm hút mồ hôi cực tốt. Ngoài ra, quần còn được thiết kế với độ dài vừa phải. Từ đó đem đến cho các cánh mày râu một sự thoải mái nhưng cũng rất đối an toàn khi mặc. Ngoài ra để người mặc có thể thoải mái hơn khi mặc, hiện nay các nhà thiết kế còn thiết kế thêm thiết kế thêm “cửa sổ” nhỏ cho quần hay còn được gọi là “nắp ấm” để các chàng trai có thuận tiện, thoải mái hơn trong đi lại và hoạt động.

 

Các khái niệm liên quan đến boxer

Boxer brief là gì?

Đúng như tên gọi của mình, Boxer Brief là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 loại quần boxer và quần brief. Boxer Brief ra đời để khắc phục khuyết điểm của 2 loại quần lót trên. Quần được thiết kế với kiểu dáng thoải mái, đơn giản như loại quần boxer nhưng lại có khả năng co dãn, không bị cộm giống như quần brief. Từ đó giúp các cánh mày râu có thể mặc một cách thoải mái mà không bị khó chịu. 

Chính bởi vậy, đây là mẫu quần lót này vô cùng phụ hợp các anh em dân văn phòng phải thường xuyên mặc quần âu. Chúng không chỉ đem lại cảm giác thoải mái cho người mặc mà còn giúp các anh em có thể giúp anh em khoe được những đường nét khỏe khỏe khoắn cũng như không sợ bị lộ các vết hằn rõ rệt nổi trên quần của mình.   

 

Out - boxer là gì?

Out-boxer là một phong cách trong boxing. Đây là một phong cách mà các võ sĩ quyền anh sẽ tìm cách để duy trì khoảng cách với đối thủ. Từ đó để có thể cho ra những cú đấm nhanh, mạnh và chuẩn xác với tầm xa hơn.

Bên cạnh đó, các võ sĩ out-boxer còn được biết đến là những người có lối đánh cực kỳ nhanh nhẹn. Điều này có tác dụng giúp bù đắp và hỗ trợ cho cho việc thiếu sức mạnh của họ. Võ sĩ out-boxer thường thường có xu hướng giành chiến thắng bởi các quyết định thay vì lối đánh loại trực tiếp đối thủ.  

 

Boxer là nghề gì?

Trong tiếng anh, Boxer là từ dùng để chỉ các võ sĩ quyền anh, những người chuyên đấu đài. Tại Việt Nam, vào thời Pháp thuộc, Boxer là một nghề nhận được rất nhiều sự tôn trọng của mọi người. Do vậy họ có một địa vị nhất định trong xã hội thời ấy. Cho đến ngày nay thì nghề boxer vẫn được mọi người coi trọng. Tuy nhiên, với sự thay đổi của thời đại thì việc trở thành một boxer cũng không còn quá khó so với thời đại trước đây nữa. 

Những kiểu quần lót boxer nam

Về cơ bản thì quần boxer nam được chia thành 3 kiểu quần boxer chính là mẫu quần boxer nam short, quần boxer brief nam, quần boxer kiểu dáng trunks. Dưới đây là đặc điểm của từng mẫu quần boxer nam mà bạn có thể tham khảo như sau: 

Quần lót nam boxer short

Quần boxer short nam là mẫu quần được lấy cảm hứng quần short của các võ sĩ Boxing mặc khi thi đấu. Do vậy mà mẫu quần này có ưu điểm giúp đem lại cảm giác tối đa cho người mặc khi vận động. 

Ngoài ra với kiểu dáng quần mặc vừa, không tạo cảm giác thụng nên chúng giúp đem lại môt không gian thoải mái, thoáng mát và vừa đủ với đùi của người mặc. 

Với những chàng trai sở hữu cặp đùi to hay có thân hình to lớn và nhiều cơ bắp thì đây chắc hẳn sẽ là một mẫu quần phù hợp hơn bao giờ hết. 

Quần boxer briefs

Như đã được nói ở trên, quần boxer briefs là mẫu quần được kết hợp hoàn hảo giữa 2 kiểu quần boxer short và briefs. 

Về kiểu dáng, quần có hình dạng giống với form của một chiếc quần đùi với form dài. Tuy nhiên chúng vẫn được thiết kế với dáng ôm trọn vào phần dưới của các cánh mày râu như của mẫu quần briefs.

Boxer briefs giúp đem đến cho người mặc một sự che chở vùng đùi cũng như hỗ trợ giúp bộ sinh dục của nam giới được che đậy và bảo vệ một cách thoải mái nhất. 

Không quá bó cơ thể nhưng cũng không quá lỏng lẻo - Đây là mẫu quần thích hợp với mọi độ tuổi, mọi dáng người.

Quần boxer kiểu dáng trunks

Về kiểu dáng, mẫu quần boxer trunks có kiểu dáng giống với mẫu quần boxer brief nên chúng thường hay bị mọi người nhầm lẫn. Tuy nhiên thì mẫu quần boxer Trunk lại có có thiết kế ống quần sát đáy, ngắn hơn Boxer Brief. 

Do vậy, khi mặc thì phần ống của quần sẽ thẳng hàng với nhau và không bị tạo thành đường chéo như với quần Brief. Từ đó giúp đem lại một tạo hình vuông vức và gọn gàng cho người mặc. 

Đây là mẫu quần rất được nhiều cánh mày râu ưa chuộng bởi tính linh hoạt và thoải mái của chúng mang lại cho cơ thể người mặc.

Lưu ý khi chọn quần boxer

Hiện nay, do nhu cầu sử dụng cũng như tính đa dạng của quần Boxer mà rất nhiều anh em còn thắc mắc, phân vân không biết liệu phải chọn quần boxer như thế nào là phù hợp với mình nhất. Các lưu ý khi chọn quần boxer bao gồm lưu ý về chất liệu, kiểu dáng, size...

Chất liệu

Chất liệu - một trong nhưng lưu ý quan trọng nhất của một chiếc quần boxer. Bởi một quần boxer có chất liệu tốt sẽ giúp đem lại sự thông thoáng và sự thoải mái cho người mặc. 

Do vậy khi chọn, bạn cần lưu ý chọn những chiếc quần có độ co giãn và tính đàn hồi tốt. 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các chất liệu quần boxer như quần boxer chất liệu cotton, chất liệu sợi tổng hợp, vải bamboo,.... 

Mỗi chất liệu đều có ưu,khuyết điểm khác nhau. Bởi vậy khi mặc, tùy vào cơ thể cũng như mục đích sử dụng của mình mà hãy lựa những chiếc quần boxer có chất liệu phù hợp nhất nhé! 

Kiểu dáng

Bên cạnh chất liệu thì kiểu dáng quần boxer cũng là một trong những yếu tố mà anh em cần lưu ý. Như đã nói ở trên thì quần boxer được phân thành 3 kiểu dáng phổ biến là boxer short, boxer brief và boxer kiểu dáng trunks. 

Boxer short có kiểu dáng được thiết kế một cách thoải mái nhưng lại không có được tính nâng đỡ cần thiết cho “cậu nhỏ”. Vì vậy, bạn có thể lựa chọn mặc chúng ở nhà hay đi ngủ sẽ vô cùng thoải mái mà không bị sợ làm bí “cậu nhỏ”. Về kiểu quần boxer brief và boxer trunks thì chúng đều có thiết kế bó sát giúp bảo vệ bộ phận sinh dục và giúp chúng tránh bị ma sát khi phải hoạt động. Bởi thế đây sẽ là 2 mẫu quần vô cùng phù hợp cho bạn để lựa chọn mặc khi đi làm hay đi ra ngoài.  

 

Size

Tiếp theo là lưu ý về size quần boxer. Cũng giống như quần áo, size quần boxer nam cũng được thiết kế dựa vào chiều cao và cân nặng trung bình của con người. Nên khi lựa chọn quần boxer, bạn cũng cần chú ý đến kích thước cơ thể của mình để từ đó lựa chọn ra những bộ đồ lót vặn nhất và thoải mái nhất cho mình nhé!

Không nên sử dụng những chiếc quần lót quá chật hay quá rộng, nên chọn những chiếc quần vừa vặn. Bởi một chiếc quần vừa vặn sẽ đem đến cho bạn một giới tự tin và quyến rũ hơn bao giờ hết. Đồng thời, một chiếc quần vừa vặn còn giúp nâng đỡ và hỗ trợ cần thiết cho “cậu nhỏ”.

Sử dụng cho hoàn cảnh nào

Bởi quần boxer có thiết kế giống với một chiếc quần đùi nên nhiều cánh đàn ông thường sử dụng chúng như một chiếc quần bơi. Tuy nhiên điều này lại gây ra sự phản cảm với người khác giới. Mỗi loại quần sẽ có những thiết kế để sử dụng cho từng mục đích khác nhau,  vì vậy, hãy chú ý để sử dụng chúng trong từng hoàn cảnh phù hợp nhất nhé!

Địa chỉ mua quần boxer chất lượng 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các địa chỉ bán quần boxer. Tuy nhiên có những cửa hàng lợi dụng sự kém hiểu biết của người tiêu dùng mà cho ra những sản phẩm kém chất lượng, gây hại cho người tiêu dùng. 

Do vậy khi mua bạn hãy lựa chọn nhưng cửa hàng có độ uy tín nhất định cũng như có nhiều lượt mua như Coolmate, Freeman, Seahorse,...

Ngoài ra, với sự phát triển của công nghệ hiện nay thì bạn cũng thể mua những chiếc quần boxer nam chất lượng tại của hàng hay trên các sàn thương mại điện tử. 

Trên đây là tất cả những thông tin chi tiết nhất để trả lời cho câu hỏi boxer là gì. Hy vọng với các thông tin bổ ích của bài viết trên, bạn đọc sẽ có được câu trả lời ưng ý và lựa chọn được mẫu quần boxer phù hợp nhất cho mình nhé! 


Cũ hơn Mới hơn


0901881777