cart.general.title

Sơn Tùng mặc gì? Khám phá 10+ outfit Sơn Tùng đầy cá tính

Sơn Tùng mặc gì? Khám phá 10+ outfit Sơn Tùng đầy cá tính

Cái tên Sơn Tùng M-TP chắc hẳn không còn xa lạ gì đối với mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ hiện nay Và các phong cách thời trang của anh cũng rất được các bạn trẻ quan tâm và yêu thích. Chính vì vậy, hôm nay bài viết này Natoli sẽ đem lại cho mọi người một số outfit Sơn Tùng đặc trưng nhất và được nhiều bạn trẻ “học hỏi” nhất

Đánh giá về Sơn Tùng outfit

Sơn Tùng được biết đến là người có phong cách ăn mặc vô cùng thời thượng, sang trọng và đẳng cấp. Và đặc biệt anh cũng là người có gu thời trang vô cùng thời thượng. Những món đồ của anh đều có giá rất cao.

Những bộ đồ trong tủ quần áo của anh luôn là những món đồ chính hãng, điều này khiến cho gu thời trang của Tùng càng ngày càng đi lên. Sơn Tùng là người có style ăn mặc rất riêng, anh anh sẵn sàng thử tất cả những outfit khó mà ai dám nghĩ đến. 

Đặc biệt là trong các MV ca nhạc của mình, Sơn Tùng luôn xuất hiện với vẻ ngoài chỉn chu đến từng chi tiết. Anh luôn chuẩn bị kỹ càng về trang phục, đầu tóc để có thể gây được nhiều ấn tượng tốt trong lòng khán giả bởi vẻ ngoài thanh lịch của mình.

Sơn Tùng là người luôn mong muốn mỗi lần anh xuất hiện trước khán giả phải thật tươm tất và độc đáo. Giọng ca Thái Bình đầu tư rất nhiều vào các trang phục biểu diễn, chúng ta có thể thấy điều này thông qua các MV ca nhạc của anh.

Có thể nói MV “ Hãy trao cho anh” là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự thay đổi về phong cách ăn mặc của Sơn Tùng. Sự thay đổi này là một bước ngoặt lớn trong phong cách thời trang của nam ca sĩ.

Tùng là người thích diện những phong cách rộng thùng thình thay vì những bộ skinny jeans bó sát nhưng trong MV hãy trao cho anh ta có thể thấy sự đổi mới của nam ca sĩ sinh năm 1994.

Sơn Tùng theo đuổi rất nhiều phong cách ăn mặc, tuy nhiên phong cách phủi bụi độc lạ vẫn là ưu tiên số một của anh chàng. Đặc biệt là item quần ngố, đã được chàng ca sĩ diện đi diện lại trên instagram.

Nhưng cho dù là đi theo trend nào, anh chàng cũng luôn luôn cần mẫn mỗi ngày để xây dựng style riêng cho mình, để xứng đáng với danh hiệu “nghệ sĩ dẫn đầu xu hướng” mà công chúng đã đặt cho anh.

Outfit Sơn Tùng sẽ mặc gì?

Là một ca sĩ có gu thời trang rất sành điệu và thời thượng, vì vậy cho nên phong cách ăn mặc của anh rất được mọi người quan tâm. Đặc biệt là các bạn trẻ luôn theo sát những outfit của Sơn Tùng từ trong MV cho đến cuộc sống hàng ngày.

Có thể nhận thấy rằng, Sơn Tùng khá ưa chuộng những phong cách thư sinh, năng động và những outfit giúp cho anh che giấu được chiều cao khiêm tốn của bản thân. Những outfit được giọng ca “Nắng ấm xa dần” thường xuyên diện là những bộ đồ theo phong cách quý ông, phối đồ cùng quần skinny, diện quần short trẻ trung, năng động…

Phối đồ theo phong cách quý ông

Sơn Tùng M-TP luôn biết cách làm mới hình ảnh của mình và bắt kịp xu hướng thời trang thế giới. Trong mọi sự kiện, chúng ta luôn nhìn thấy sự đột phá và  khéo léo trong việc phối hợp các phụ kiện và món đồ với nhau trong mỗi outfit.

Trong mỗi lần xuất hiện trực tiếp của mình, Sơn Tùng luôn là tâm điểm chú ý nhờ thần thái đỉnh cao và phong cách ăn mặc chất chơi của chàng ca sĩ. 

Những ai từng theo dõi nam ca sĩ cũng biết Sơn Tùng luôn có gu ăn mặc chất lừ, phong cách bad boy và không ngại diễn những bộ đồ khó nhằn. Tuy nhiên, không phải vì vậy mà khi diện nhưng outfit đơn giản hơn lại khiến Tùng kém sắc.

Vẫn là những chiếc blazer quen thuộc, nhưng khi được Sơn Tùng diện lên trông nam ca sĩ vô cùng lịch lãm, cuốn hút. Trông anh chàng trong bộ outfit này không khác gì mỹ nam hàn quốc.

Nếu mặc blazer khiến bạn trở nên chững chạc, trưởng thành hơn thì ngược lại, Sếp Tùng luôn biết cách sử dụng họa tiết, màu sắc để phối với những món đồ khác như giày, quần, kính để tạo nên một hình ảnh Sơn Tùng M-TP luôn trẻ trung và nóng bỏng.

Một đôi giày da, một chiếc áo blazer họa tiết, một chiếc quần skinny da, áo sơ mi đen và cặp kính sành điệu. Đây là bộ cánh mà ca sĩ Thái Bình diện tại sự kiện thời trang của thương hiệu Ivy Moda, anh chàng đảm nhiệm cả phần trình diễn ca khúc và trình diễn thời trang. 

Bộ vest trắng cũng là một outfit đem lại sự lịch lãm cho nam ca sĩ. Sơn Tùng kết hợp một chiếc vest trắng, bên trong là 1 chiếc áo ba lỗ trắng kết hợp với quần âu cùng màu. Sự kết hợp này đem lại một tổng thể vô cùng bắt mắt, hài hòa. Điều này giúp cho chàng ca sĩ gốc Thái Bình càng trở nên cuốn hút và lịch lãm hơn.

 

Sơn Tùng outfit skinny

Với chiều cao hạn chế 11m66 của bản thân, thì những outfit hack chiều cao luôn là sự ưu tiên lựa chọn của nam ca sĩ Thái Bình. Quần skinny là một con át chủ bài giúp cho Sơn Tùng hack được chiều cao của bản thân.

Nhìn những bộ đồ mà anh mặc, cùng với cách pose dáng đỉnh cao thì khó ai có thể phát hiện ra được chiều cao thật sự của anh chàng. Bởi vậy, Sơn Tùng thường xuyên lựa chọn những chiếc quần skinny để mặc đi diễn.

Chỉ với 1 chiếc quần skinny kết hợp áo thun vừa người khoác ngoài là một chiếc áo da cũng đủ khiến cho anh trở nên nổi bật và giúp cho nam ca sĩ hack được chiều cao của bản thân.

Phong cách năng động cùng quần short

Quần short là một item được Sơn Tùng diện khá nhiều. Ta có thể bắt gặp hình ảnh nam ca sĩ diện những chiếc quần short trên instagram của anh chàng. Anh chàng mix quần short với nhiều phong cách khác nhau trông rất cá tính và năng động.

Đặc biệt, tip mix giữa quần short trên gối, cùng một chiếc áo vừa phải, không quá oversized, mang vớ dài trên mắt cá giúp cho anh chàng trở nên năng động hơn.

Phong cách thư sinh

Đây chắc hẳn là phong cách được sếp Tùng yêu thích nhất. Nói đến outfit Sơn Tùng không thể không nhắc đến những chiếc áo sơ mi độc đáo. Ngoài những phong cách độc, lạ và cá tính thì nam ca sĩ cũng rất hợp với phong cách thư sinh.

Chiếc áo sơ mi là món đồ mà hầu hết các chàng trai đều có trong tủ đồ của mình, luôn là item khiến cho các cô gái xao xuyến.

Cho dù là mặc thả hai nút áo trên, mặc cùng với áo ghi lê, hay là một chiếc áo sơ mi kiểu, có túi màu đen với họa tiết ở hai bên cánh tay thì Sơn Tùng cũng trông cực kỳ cuốn hút.

Chỉ với sự kết hợp 1 chiếc áo sơ mi cùng với quần âu cũng đủ khiến cho chàng ca sĩ gốc Thái Bình trở nên vô cùng lịch lãm và cuốn hút. Và phong cách này không chỉ Sơn Tùng mà các phái nam đều có thể diện được.

Nam ca sĩ cũng đã từng diện áo sơ mi trắng, đeo kính, tóc hớt cao trông như một nam sinh thực thụ. Phong cách này làm tôn lên vẻ điển trai của giọng ca "Lạc trôi", cũng như giúp Sơn Tùng ăn gian tuổi. 

Outfit Sơn Tùng muộn rồi mà sao còn

Trong MV “Muộn rồi mà sao còn” là MV nói về tình yêu. Sơn Tùng không diện những bộ đồ bóng bẩy, sang trọng. Thay vào đó anh lựa chọn phong cách nhẹ nhàng ngọt ngào để phù hợp với chủ đề của bài hát.

Một chiếc áo phông, khoác ngoài là một chiếc cardigan kết hợp quần skinny jeans cũng đủ biến nam ca sĩ trở thành một chàng trai ngọt ngào với vẻ ngoài ấm áp. Một phong cách vừa đơn giản vừa nhẹ nhàng nhưng không kém phần cuốn hút.

Tuy nhiên, khi dân tình bóc giá outfit Sơn Tùng khiến ai nấy cũng phải ngạc nhiên với độ chịu chơi của anh chàng. Những con số ở phần giá hoá ra lại không hề giản dị như những gì fan tưởng tượng.

Sơn Tùng đã phải chi ra khoảng 2,3 tỷ đồng cho toàn bộ phần trang phục và phụ kiện trong MV Muộn rồi mà sao còn. Một con số không hề nhỏ nhưng đổi lại những bộ trang phục này cũng góp một phần cho sự thành công của ca khúc này.

Gần như các trang phục, phụ kiện mà Sơn Tùng sử dụng trong MV là đồ thiết kế nằm trong bộ sưu tập của hãng Fear of God; còn có một số ít các loạt phụ kiện đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Gucci, Chanel và LV.

Trong số các món đồ, chiếc đồng hồ có giá cao nhất Rolex được làm bằng vàng trắng sang trọng có giá 1,3 tỷ đồng. Sản phẩm mà có giá thành rẻ nhất được Sơn Tùng diện là đôi dép đi trong phòng ngủ với giá gần 600 nghìn đồng. Tất cả những điều này khiến cho người xem phải trầm trồ khen ngợi về độ vung tay của "Sếp".

Outfit Sơn Tùng hãy trao cho anh

Được biết để phù hợp với hình tượng trong MV “ Hãy trao cho anh” Sơn Tùng cùng stylist Phạm Bảo Luận đã bàn bạc và quyết định sẽ chi tiền túi mua trang phục, phụ kiện từ các nhãn hàng nổi tiếng.

Trong số các món đồ thì món đồ có giá đắt giá nhất là chiếc áo khoác lông nằm trong bộ sưu tập Thu Đông 2018 của Fendi (188 triệu đồng). Sơn Tùng đã phối set đồ trắng tối giản cùng chiếc thắt lưng mạ vàng của Gucci (giá 9,5 triệu đồng).

Trào lưu tech-wear cũng được Sơn Tùng sử dụng trong MV của mình. Anh chàng diện chiếc áo phao dạng yếm của AWC (giá 44 triệu đồng). Quần Vetements đen trông có vẻ đơn giản của set đồ này cũng lên đến 23 triệu đồng.

Tiếp đến là outfit với điểm nhấn là chiếc áo khoác Burberry 46 triệu đồng. Một số fan Kpop còn có thể nhận ra chiếc áo này đã từng được Mino diện trong MV "Fiancé". 

Áo lụa Burberry thuộc bộ sưu tập Thu-Đông 2018 có giá thành là 35 triệu đồng, được Sơn Tùng mix cùng quần có chất liệu nhựa của Palm Angel (15 triệu đồng). Ngoài ra, nam ca sĩ còn đặt mua mẫu sneaker mới nhất của balenciaga để phục vụ cho công tác ghi hình của mình.

Nam ca sĩ diện áo sơ mi Calvin Klein 8,5 triệu đồng. Từng món phụ kiện được sử dụng trong MV cũng được nam ca sĩ tự lựa chọn theo sở thích cá nhân. Chiếc nhẫn Versace được Sơn Tùng đeo ở ngón trỏ tay phải có giá tầm 5,5 triệu đồng và chiếc đồng hồ Rolex có giá khoảng 500 triệu đồng.

Trong phân cảnh xuất hiện cùng Snoop Dogg, Sơn Tùng đội chiếc mũ Burberry có giá là 10 triệu đồng. Quần bơi có cùng thương hiệu cũng có giá lên đến 5,5 triệu đồng, được nam ca sĩ phối cùng với áo polo trắng mang phong cách mùa hè.

Outfit Sơn Tùng có chắc yêu là đây

Có thể thấy rằng, mỗi khi Sơn Tùng ra một MV ca nhạc mới thì ngoài phần âm nhạc ra cộng đồng mạng cũng rất quan tâm về trang phục của nam ca sĩ mặc trong MV.

Trong MV này cũng vậy, ngoài những  bình luận về âm nhạc và hình ảnh của Sơn Tùng, nhiều người còn chú ý đến phong cách trang phục của nam ca sĩ. Được biết, hầu hết trang phục mặc trong MV của Sơn Tùng đều thuộc bộ sưu tập Xuân Hè 2020 của nhà thiết kế danh tiếng nước Pháp có giá lên tới 1,5 tỷ đồng.

Một set đồ trông có vẻ như rất đơn giản nhưng cũng "bay" hết 205,9 triệu đồng.

Tiếp đến là một set đồ tím mộng mơ giúp cho chàng trai của chúng ta trở nên ngọt ngào, lãng mạn cũng có giá là 123 triệu đồng.

Chưa dừng lại ở đó, trong MV Sơn Tùng còn diện set đồ xanh ngọc có giá lên tới 224,6 triệu đồng. Có thể thấy rằng, nam ca sĩ này rất đầu tư về trang phục trong các MV của mình.

Outfit Sơn Tùng nơi này có anh

Gu thời trang của Sơn Tùng trong MV này được cộng đồng mạng đánh giá khá cao bởi khả năng mix & match những món đồ street style rất bắt mắt.

Những set đồ vô cùng đơn giản như là áo len lông xù, jeans xắn gấu, hay hoodie oversize hoặc bomber jacket khi được kết hợp cùng với chiếc mũ len ngộ nghĩnh, chiếc kính tròn, đôi găng tay da thì lại trông trở nên lạ mắt và cuốn hút hơn.

Trong MV mới này, nam ca sĩ gốc Thái Bình không ngần ngại thử những gam màu unisex như xanh bạc hà, vàng neon. 

Ngay cả những món đồ có vẻ "già” như mũ lông "ông ngoại", áo vest nhung, áo dạ dáng dài, áo khoác cài nút gỗ cũng được kết hợp với áo len cao cổ cùng màu, 1 chiếc thắt lưng bằng vải và đôi boots buộc dây cao cổ. Tạo cho Sơn Tùng vẻ phóng khoáng, bụi bặm, thoải mái.

Mũ nồi kết hợp cùng áo khoác dạ dáng dài tưởng như sẽ khiến cho Sơn Tùng trở nên già nua nhưng nó lại tạo ra sự phóng khoáng.

Áo len vải xù màu vàng neon khá kén người mặc. Tuy nhiên khi được Sơn Tùng mặc nó lại trở nên bắt mắt và đẹp lạ thường.

Denim on denim

Đây là một phong cách vô cùng cá tính và không phải ai cũng có thể phù hợp với outfit này. Nhưng dường như, Sơn Tùng là một ngoại lệ. Anh chàng kết hợp một chiếc áo khoác denim nhiều họa tiết với chiếc quần cùng chất liệu đi kèm là một đôi giày độn đế khiến cho tổng thể bộ đồ trở nên vô cùng bắt mắt và cuốn hút.

Set đồ này giúp cho chàng ca sĩ gốc Thái Bình trở nên cá tính hơn, đôi giày độn đế cũng giúp anh cải thiện được chiều cao của bản thân.

Layer cùng sweater

Sweater là một sự lựa chọn hoàn hảo để kết hợp với áo thun. Đây cũng là một cách mix đồ được Sơn Tùng khá chuộng và sử dụng nhiều trong mùa đông.

Kết hợp 1 chiếc sweater màu tối cùng 1 chiếc áo teelab bên trong hoặc 1 chiếc áo thun cũng đủ khiến bạn trở nên năng động và cá tính hơn. Outfit này vừa giúp bạn đủ ấm vừa khiến bạn trở nên có gu thời trang hơn.

 

Qua đây có thể thấy rằng Sơn Tùng là một trong số ít các ca sĩ rất chịu chi từ trang phục biểu diễn cho đến bối cảnh ghi hình. Hầu hết những bộ đồ, phụ kiện của anh trong các MV đều có giá hàng chục triệu.

Và nam ca sĩ gốc Thái Bình này cũng là một người có gu thẩm mỹ thời trang rất điệu nghệ. Những phong cách của anh vô cùng trendy, cuốn hút và được rất nhiều các bạn trẻ theo đuổi.


Cũ hơn Mới hơn


0901881777