cart.general.title

10+ tips phối đồ với áo sơ mi nhung tăm cực ấn tượng

10+ tips phối đồ với áo sơ mi nhung tăm cực ấn tượng

Vải nhung tăm là một trong những chất liệu được biết đến là loại vải có bề mặt mềm mại, và đem đến cho người mặc sự sang trọng và quý phá. Vải nhung tăm đã xuất hiện từ rất lâu, và hiện nay đang được sử dụng rất phổ biến trong làng thời trang và luôn được nhiều giới trẻ săn đón. 

Vậy bạn đã biết những cách phối đồ với áo sơ mi nhung tăm chưa? Bài viết dưới đây, Natoli sẽ chia sẻ cho bạn một số thông tin về sơ mi nhung tăm, và một số cách phối đồ với sơ mi nhung tăm sao cho vừa thanh lịch, vừa trẻ trung mà lại vừa năng động. 

Sơ mi nhung tăm là gì?

Sơ mi nhung tăm là loại áo được làm bằng chất liệu nhung tăm vô cùng đặc trưng. Đặc điểm của loại vải để may áo này là đó là mềm mại, bền bỉ với thời gian, thấm hút mồ hôi rất tốt và cho ra màu sắc cực kì sống động. 

Những chiếc áo sơ mi nhung tăm từng được mọi người ví như là “áo của ông nội” đã chính thức trở thành trào lưu thời trang mới nhất trên toàn thế giới.

Từ Châu Âu sang tới Châu Á, từ trên mạng xã hội cho đến đường phố, đều ngập tràn hình ảnh của những chiếc áo sơ mi nhung tăm được phối với đủ phong cách, đủ kiểu và vô cùng chất ngầu.

Phối đồ với sơ mi nhung tăm

Vải nhung tăm là gì?

Vải nhung tăm hay còn có cách gọi khác là Corduroy. Là một loại vải có những kẻ sọc nổi nằm trên bề mặt và được dệt từ nhiều loại sợi khác nhau. 

Tuy nhiên, trước đây chất liệu được dệt loại vải này chủ yếu là từ sợi bông thô. Nhưng ngày nay, khi có nhiều loại sợi tổng hợp được ra đời, thì vải nhung tăm đã được sản xuất với nhiều loại sợi khác nhau hơn.

Vải nhung tăm có nhiều màu sắc khác nhau, với những sợi vải nhỏ li ti nổi trên bề mặt sẽ giúp cho vải nhung tăm tạo được hiệu ứng thay đổi màu sắc theo không gian tiếp xúc.

Chất liệu được dệt loại vải này với 3 loại sợi tách biệt, sẽ có hai sợi ngang và dọc tạo thành bề mặt chính của vải. Sợi thứ 3 sẽ được dệt xen kẽ nhằm tạo nên đường sọc nổi cho vải nhung tăm. 

Số sợi ngang của một mảnh vải nhung tăm trong một inch vải thường là khoảng 12 sợi. Số sợi ngang càng thấp thì vải nhung sẽ càng dày, và ngược lại.

Phối đồ với áo sơ mi nhung tăm nữ

Vải nhung tăm may gì đẹp?

Vải nhung tăm là một chất liệu vô cùng linh hoạt và có tính ứng dụng cao. Nó không còn là  những mẫu thiết kế với trang phục rộng thùng thình, lôi thôi, vải nhung tăm ngày nay đã sở hữu với thiết kế đậm nét tinh tế và lịch lãm hơn. 

Màu sắc cũng đã đa dạng hơn rất nhiều, những đường tăm cũng được may tỉ mỉ hơn và không còn mang lại cảm giác thô kệch, nặng nề cho người mặc nữa. 

Ngày nay, vải nhung tăm đã được sử dụng rất phổ biến trong may mặc, và những trang phục được may bằng vải nhung tăm đẹp như: Áo sơ mi, may trang phục yếm, áo khoác nhung tăm, các loại yếm,....

Áo sơ mi 

Vải nhung tăm có thể may và tạo nên form dáng rất chuẩn và đứng cho áo sơ mi. Những mẫu áo sơ mi được may bằng vải nhung tăm được thiết kế riêng và độc quyền cho những bạn trẻ yêu thích phong cách thanh lịch và thể hiện phong cách độc đáo, mới lạ. 

Những mẫu áo sơ mi nhung đã và đang dần trở nên thân thiện và được rất nhiều giới trẻ tin tưởng lựa chọn cho tủ đồ áo sơ mi của mình, bởi khả năng mix match của chiếc áo này vừa có sự cổ điển lại vừa mang nét hiện đại.

Vải nhung tăm dùng để may áo sơ mi

May trang phục yếm

Trang phục yếm là loại trang phục được may bằng vải nhung tăm và được thiết kế riêng dành cho các bạn nữ bởi nó đem đến cho các cô nàng với vẻ ngoài dễ thương, xinh xắn và thể hiện được nét cá tính riêng của mình. 

Trang phục yếm này thường được kết hợp cùng với các loại áo bánh bèo, áo len cổ lọ, hoặc các loại áo thun cũng đều rất thích hợp.

Vải nhung tăm may các loại yếm

Các loại quần

Đối với vải nhung tăm khi may các loại quần sẽ được may những kiểu quần ống rộng và dáng suông để tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Loại quần được may bằng chất liệu này không hề kén dáng người và che khuyết điểm trên cơ thể vô cùng tốt. 

Quần được may bằng vải nhung tăm đều có thể sử dụng cho cả nam và nữ và cũng đều phối được rất nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Dùng để may các loại quần

Các loại váy

Vải nhung tăm được dệt từ nhiều loại sợi tổng hợp khác nhau, vậy nên bản thân nó có tính ứng dụng khá rộng rãi. Với màu sắc đa dạng và chất liệu vải phong phú, nhung tăm đang là nguồn cảm hứng bất tận mà các nhà thiết kế thời trang của chúng ta rất yêu thích. 

Với mỗi chất liệu vải khác nhau, sẽ có những kiểu váy khác nhau như: váy suông, váy công sở, chân váy, váy đi chơi hay váy dự tiệc…đem lại cho người mặc nhiều phong cách khác nhau.

Các loại váy được may bằng vải nhung tăm 

Áo khoác nhung tăm

Vải nhung tăm có đặc tính dày dặn và có khả năng giữ nhiệt khá nên cũng có thể dùng để may các loại áo khoác. 

Tuy nhiên, áo khoác được vải nhung tăm chỉ chịu nhiệt ở mức trung bình nên thường sẽ được sử dụng vào những ngày thời tiết không quá lạnh.

May áo khoác bằng vải nhung tăm

May phụ kiện

Ngoài dùng để may các loại trang phục, thì vải nhung tăm cũng có thể dùng để may các loại túi xách, mũ, hay băng đô,...

Không chỉ dùng để may những mẫu phụ kiện bình thường, mà nhiều thương hiệu nổi tiếng đã sử dụng chất liệu vải nhung tăm để may nên các sản phẩm sang trọng, và đẳng cấp.

Ngoài ra, vải nhung tăm cũng dùng để may các loại phụ kiện

Cách phối đồ với áo sơ mi nhung tăm

Áo sơ mi nhung tăm là item không thể thiếu trong tủ đồ của các bạn trẻ hiện nay. Chiếc áo này không những đem lại cho các bạn những cách phối đồ đẹp mà còn biến tấu ra những phong cách thời trang thú vị.  

Dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số tips phối đồ với áo sơ mi nhung tăm đẹp và được nhiều giới trẻ ưa chuộng như: áo sơ mi nhung tăm và áo hai dây kết hợp với quần ống rộng, áo sơ mi nhung tăm và áo phông rộng kết hợp với quần kaki ống rộng, áo sơ mi nhung tăm kết hợp với áo phông và quần baggy, áo sơ mi nhung tăm nam phối cùng với áo thun dài tay và quần tây,...

Áo sơ mi nhung tăm và áo hai dây kết hợp với quần ống rộng sexy

Đây chắc chắn chính là set đồ mà các cô nàng yêu thích phong cách mát mẻ, sexy không thể bỏ qua rồi. Áo sơ mi nhung tăm, áo hai dây và quần ống rộng khi kết hợp với nhau tạo ra một set đồ vô cùng hoàn hảo được rất nhiều các chị em ưa chuộng và lựa chọn.

Áo sơ mi kết hợp cùng với áo hai dây và quần ống rộng đem đến cho các nàng một phong cách vô cùng hiện đại, trẻ trung và thêm phần cuốn hút. 

Với set đồ này các nàng có thể diện đi chơi, đi picnic hay đi làm cũng đều rất thích hợp. Nàng có thể kết hợp cùng với một số phụ kiện đi kèm như túi xách, vòng cổ hay đôi giày thể thao để tăng thêm phần trẻ trung và năng động hơn nhé.

Cách phối đồ với áo sơ mi nhung tăm

Áo sơ mi nhung tăm và áo phông rộng kết hợp với quần kaki ống rộng trẻ trung

Áo sơ mi nhung tăm là món đồ thời trang mà chắc chắn trong tủ đồ của các cô nàng ai cũng có ít nhất là một em đúng không nào. Với những ngày thời tiết se se lạnh, thì em áo sơ mi nhung tăm lại là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo.

Bởi được thiết kế với chất liệu dày dặn, đơn giản, rộng rãi thoải mái phù hợp với mọi dáng người người và phong cách thời trang khác nhau nên em áo sơ mi nhung tăm được rất nhiều các chị em ưa chuộng và lựa chọn.

Và khi kết hợp em áo sơ mi nhung tăm này với áo phông rộng và quần kaki lại tạo nên một set đồ vô cùng hoàn hảo, đem đến cho chị em phong cách thời trang trẻ trung và nữ tính.

Với outfit này, nàng nên kết hợp thêm cùng với em mũ lưỡi trai và đôi giày thể thao hay em túi canvas để set đồ trông được hoàn thiện hơn và giúp nàng tăng thêm phần tự tin và năng động hơn khi bước ra ngoài nhé. 

Set đồ này có thể mặc đi học, đi chơi hay đi làm cũng đều sẽ thu hút ánh nhìn của tất cả mọi người xung quanh đấy nhé.

 

Phối đồ phong cách trẻ trung cùng với áo sơ mi nhung tăm

Áo sơ mi nhung tăm và áo cổ cao cùng quần jeans ôm theo phong cách hiện đại

Áo sơ mi nhung tăm phối với áo cổ cao và quần jeans chắc chắn sẽ là set đồ được rất nhiều chị em lựa chọn vào những ngày thời tiết se se lạnh đúng không nào. Chiếc áo cổ cao giúp cho bạn sự ấm áp, nữ tính thì chiếc quần jeans ôm giúp tôn lên chiều cao khiến bạn mang lại cảm giác thanh thoát, nhẹ nhàng hơn.

Set đồ này vừa có thể giữ ấm cơ thể cho các nàng, vừa đem đến một phong cách thời trang vô cùng hiện đại, trẻ trung,mang một nét cá tính riêng.

Với outfit này nàng có thể diện đi làm, đi học hay đi cà phê cùng với hội chị em cũng đều rất thích hợp. Nàng có thể phối thêm một em giày thể thao và túi xách để có thể hoàn thiện set đồ này nhé. 

Phong cách thời trang hiện đại cùng với áo sơ mi nhung tăm nữ

Phối đồ đơn giản cùng áo sơ mi nhung tăm kết hợp với áo phông và quần baggy

Áo sơ mi nhung tăm, áo phông kết hợp với quần baggy là một trong những cách phối đồ vô cùng đơn giản mà dường như các cô nàng nào cũng đều biết. Với cách phối đồ này sẽ giúp cho nàng trông thật giản dị, hiền lành mà lại vô cùng trẻ trung.

Outfit này rất phù hợp cho các nàng đang còn đi học bởi vẻ bề ngoài dịu dàng và ngoan ngoãn. Ngoài ra, nàng cũng có thể mặc đi làm, đi chơi hay đi cà phê cùng bạn bè cũng đều rất thích hợp. 

Phối đồ với áo sơ mi nhung tăm theo phong cách giản dị, hiền lành

Phối đồ cực ngầu cùng với áo sơ mi nhung tăm, áo cổ cao và quần jean ống rộng rách 

Quần jean ống rộng rách là một trong những item chưa bao giờ là hết hot. Với chiếc quần này, nàng có thể kết hợp với mọi phong cách thời trang và dáng người khác nhau. Được thiết kế lưng quần cao, những chiếc quần ống rộng cực kỳ phù hợp khi kết hợp cùng với những chiếc áo cổ cao và áo sơ mi. 

Và khi phối quần jean ống rộng rách cùng với áo sơ mi nhung tăm lại tạo nên một set đồ cực kỳ ghi điểm trong mắt mọi người đó nha.

Điểm cuốn hút của outfit này nằm ở chiếc quần rách cá tính, tạo nên cho nàng một phong cách thời trang chất lừ và vô cùng mạnh mẽ. Kèm theo một đôi boot đen cổ cao chắc chắn sẽ khiến nàng là tâm điểm của mọi ánh nhìn.

Phối đồ cực ngầu cùng với áo sơ mi nhung tăm

Áo sơ mi nhung tăm kết hợp cùng với quần jean rách gối cá tính

Khi nhắc đến những set đồ nhất hiện nay thì chắc chắn không thể không nhắc đến set đồ áo sơ mi nhung tăm và quần jean rách gối. Được thiết kế với dáng quần ôm sát vào chân giúp nàng có đôi chân dài miên man.

Với cách phối đồ này sẽ giúp cho nàng có vẻ ngoài trẻ trung, nhẹ dàng nhưng cũng vô cùng cá tính. Để trở nên thu hút và nữ tính hơn, nàng có thể phối áo sơ mi nhung tăm màu hồng nude cùng với quần jeans màu xanh và kết hợp với áo cổ cao màu trắng để trông tổng thể màu sắc được hài hòa và bắt mắt hơn nhé.

Ngoài ra, nàng cũng đừng quên phối thêm một chút phụ kiện cho set đồ để tạo được điểm nhấn nhé. Một chiếc đồng hồ hay một chiếc túi xách tone màu nâu đen cũng là một gợi ý rất tuyệt đó. 

Với outfit này nàng có thể diện đi chơi, đi học hay đi làm cũng đều rất thích hợp.

Phối đồ với áo sơ mi nhung tăm và quần jeans rách gối trẻ trung, cá tính

Phong cách thời trang năng động, cá tính cùng áo sơ mi nhung tăm kết hợp chân váy tennis

Với những cô nàng yêu thích phong cách thời trang năng động, cá tính thì chắc hẳn không còn xa lạ gì với những em chân váy tennis rồi đúng không nào. Bởi vì em nó vừa dễ mặc, dễ mix đồ mà vừa có thể phối với mọi phong cách và mọi thời tiết khác nhau.

Và khi kết hợp cùng với em áo sơ mi nhung tăm lại đem đến cho nàng nét trẻ trung, khỏe khoắn mà vẫn nữ tính. Với set đồ này nàng có thể mặc đi dạo phố, đi chơi hay đi học thêm cũng đều rất thích hợp.

Phối đồ nam cùng áo sơ mi nhung tăm kết hợp với áo thun tay ngắn đơn giản

Phối áo sơ mi nhung tăm nam cùng áo thun tay ngắn là một trong những cách phối đồ vô cùng đơn giản mà dường như các bạn nam ai cũng đều biết. Đây là cách phối đồ đang rất nhiều bạn nam ưa chuộng và lựa chọn trong những năm gần đây.

Với cách phối này, các chàng trai chỉ cần mặc bên trong là em áo thun tay ngắn và khoác bên ngoài một chiếc áo sơ mi nhung tăm là đã có một set đồ vô cùng hoàn hảo. 

Khi diện set đồ này sẽ giúp cho các chàng trai có vẻ ngoài trẻ trung, phóng khoáng nhưng cũng rất điển trai. Vào những ngày thời tiết se se lạnh thì diện outfit này vô cùng thích hợp. 

Phối đồ phong cách đơn giản cùng áo sơ mi nhung tăm nam

Phong cách nhẹ nhàng cùng áo sơ mi nhung tăm nam phối cùng quần tây

Vào những ngày sang Thu se se lạnh thì áo thun dài tay, quần tây kết hợp với chiếc áo sơ mi nhung tăm bên ngoài là phong cách thời trang được rất nhiều chàng trai lựa chọn. Một set đồ vừa đơn giản, vừa hợp trend mà cũng vừa có thể giữ ấm cho cơ thể.

Với outfit này sẽ đem đến cho các chàng một phong cách thời trang vô cùng nhẹ nhàng, thư sinh mà cũng rất trẻ trung. Dáng quần tây này mặc lên rất đứng form và với những bạn có dáng người không được cân đối thì chiếc quần này che khuyết điểm cũng rất tốt. 

Set đồ này chàng có thể diện đi học, đi làm hay đi chơi cùng bạn bè cũng đều rất thích hợp.

Phong cách nhẹ nhàng, thư sinh cùng áo sơ mi nhung tăm và quần tây nam

Phối đồ phong cách nam Hàn Quốc cùng áo sơ mi nhung tăm và quần baggy 

Đối với các chàng trai đang theo đuổi phong cách thời trang vintage thì không nên bỏ qua cách phối đồ này đâu nhé. Đây là một trong những cách phối đồ nam Hàn Quốc vô cùng quen thuộc và đơn giản mà dường như chàng trai nào cũng đều biết. 

Quần baggy và áo thun kết hợp với áo sơ mi nhung tăm khoác ngoài đem đến cho các chàng trai một phong cách vô cùng trẻ trung và vô cùng lôi cuốn.

Với set đồ này, chàng nên lựa chọn cho mình những gam màu tương phản nhau như áo thun trắng, quần baggy màu be và áo sơ mi màu xanh than sẽ giúp cho chàng trông sẽ trẻ trung và nam tính hơn rất nhiều.  

Phối đồ phong cách thời trang Hàn Quốc cùng với áo sơ mi nhung tăm nam

Qua bài viết trên, chúng tôi đã gợi ý cho bạn thêm một số cách phối đồ với sơ mi nhung tăm đẹp và hợp với xu hướng thời trang. Hy vọng, qua bài viết trên sẽ hữu ích đối với bạn và giúp bạn có thể chọn ra được cách phối đồ với sơ mi tăm phù hợp với phong cách thời trang của riêng mình.

Hãy theo dõi chúng tôi để biết thêm một số cách phối đồ hay và hợp với xu hướng thời trang hơn nhé


Cũ hơn Mới hơn


0901881777