cart.general.title

Bật mí tips phối đồ với túi bao tử nữ cực sành điệu và thời thượng

Bật mí tips phối đồ với túi bao tử nữ cực sành điệu và thời thượng

Bất cứ bạn nữ nào đam mê thời trang đều sẽ yêu thích túi bao tử nữ, chiếc túi này có thiết kế cá tính, năng động và vô cùng sành điệu. Với một chiếc túi bao tử đa năng, bạn chỉ cần lựa chọn trang phục đúng cách sẽ có những trang phục theo nhiều phong cách khác nhau. Sau đây, chúng tôi sẽ gợi ý một số cách phối đồ với túi bao tử nữ đẹp và sành điệu. 

Túi bao tử là gì?

Túi bao tử nữ hay còn được nhiều người biết đến với tên gọi khác là túi đeo bụng kích thước nhỏ. Sở dĩ, chiếc túi này có tên gọi như vậy bởi nó có hình dạng giống như bao tử. 

Thiết kế túi bao tử vô cùng đa dạng phong cách giúp các bạn có thể dễ dàng biến tấu nhiều cách đeo và phối với nhiều trang phục khác nhau. Bạn có thể lựa chọn đeo trước ngực, đeo ngang hông hoặc các bạn có thể cầm tay như những mẫu túi clutch.

Với thiết kế túi bao tử sẽ có nhiều những ưu điểm vô cùng nổi bật, một trong số những ưu điểm có thể kể đến như:

  • Kích thước nhỏ gọn, đường may chắc chắn giúp chịu được lực tốt.

  • Với thiết kế vô cùng nhẹ nhưng chiếc túi này có thể đựng được nhiều đồ vật có giá trị bởi thiết kế phần khóa vô cùng an toàn. 

  • Túi bao tử được thiết kế đẹp, sành điệu và vô cùng cuốn hút, nổi bật giúp các nàng dễ dàng phối đồ và tôn lên được cá tính năng động, sành điệu.

  • Túi bao tử được thiết kế ngang hông giúp giảm áp lực lên vai, do đó, các bạn có thể dễ dàng vận động và di chuyển vô cùng linh hoạt. 

Cách đeo túi bao tử thật phong cách

Đối với phái nữ, họ luôn chú trọng việc làm mới bản thân mỗi ngày. Hôm nay với set đồ thanh lịch nhưng ngày mai họ sẽ có mong muốn phối những trang phục ngầu, cá tính. 

Ngoài trang phục và kiểu make up, phụ kiện là một yếu tố giúp cho các nàng thay đổi phong cách và tăng sức hút, tăng sự nổi bật cho set đồ bạn đang mặc. Vậy nên, túi là một phụ kiện thời trang luôn có trong tủ đồ của các bạn trẻ hiện đại. 

Ngày nay, túi bao tử được nhiều bạn trẻ yêu thích lựa chọn bởi sự đa dạng về hình dáng, chất liệu và cách phối. Bạn có thể lựa chọn đeo túi bao tử ngang hông, đeo quanh eo hoặc đeo trước ngực. 

Đeo túi bao tử quanh hông

Cách đeo túi bao tử quanh hông đem đến cho các nàng một cách phối đồ khá cổ điển nhưng chưa bao giờ được xem là lỗi mốt. Các nàng có thể lựa chọn những chiếc túi mà mình yêu thích từ những chiếc túi theo phong cách bụi bặm đến những chiếc túi sang trọng đều vô cùng phù hợp để đeo ngang hông. 

Túi bao tử được đeo ngang hông và đeo hơi lệch sang một phía sẽ giúp các nàng có một vẻ ngoài vô cùng sang trọng. Bạn có thể đeo theo cách này để đi chơi, đi du lịch. 

Cách phối này phù hợp với những trang phục cá tính đến những trang phục thường ngày.

Các nàng có thể lựa chọn phối cùng áo sơ mi và một chiếc quần jeans hay phối cùng những chiếc chân váy midi,... tất cả đều sẽ giúp tạo nên những trang phục thu hút, nổi bật.

Đeo túi bao tử quanh eo

Với những chiếc túi bao tử, các nàng có thể lựa chọn cách đeo quanh eo sẽ giúp nàng trở nên có gu và thực sự có thể cho rằng bạn là một fashionista chính hiệu.

Trong ngành thời trang thế giới, có nhiều fashionista đã lựa chọn túi bao tử để làm phụ kiện thắt eo. Một chiếc túi có thể vừa làm phụ kiện vừa có thể làm đai thắt eo vô cùng tiện lợi.

Với cách đeo túi ngang hông, các nàng nên lựa chọn những chiếc túi càng nhỏ càng phù hợp. Bên trong túi cách nàng có thể lựa chọn để những phụ kiện nhỏ như tiền, một vài thỏi son, thẻ tín dụng,...

Đeo túi trước ngực

Cách đeo túi bao tử trước ngực đã không còn quá xa lạ với các bạn nữ đam mê thời trang. Nếu các nàng không thích cách đeo túi bao tử quanh eo hay đeo hông thì đây là cách đeo túi bao tử các bạn nên tham khảo.

Cách đeo túi trước ngực này vô cùng trẻ trung và sành điệu, các nàng có thể lựa chọn những chiếc túi được làm bằng chất liệu vải thô và kết hợp cùng một chiếc áo phông kèm quần jeans hoặc chân váy ngắn đều đem đến một outfit hoàn chỉnh.

Nếu các nàng mong muốn một cách phối phù hợp với môi trường công sở thì có thể phối chiếc túi này cùng một bộ vest lịch lãm. Thế nhưng, thay vì lựa lựa chọn một chiếc áo sơ mi mặc trong thì các nàng có thể lựa chọn một chiếc áo thun để tăng sự năng động, trẻ trung. 

Cách phối đồ với túi bao tử nữ

Chiếc túi bao tử hiện nay đang được nhiều bạn nữ lựa chọn bởi thiết kế dễ phối. Các nàng có thể phối túi bao tử cùng áo thun, quần jean hoặc phối túi bao tử cùng áo polo, quần tây, bao tử phối cùng set đồ thể thao, áo hoodie phối cùng túi bao tử cũng là một ý tưởng không tồi,...

Phối túi bao tử phối áo thun, quần jean trẻ trung, năng động

Phối túi bao tử nữ theo phong cách cá tính không thể bỏ qua các phối đơn giản cùng áo thun và quần jeans. Với cách phối này, các nàng có thể lựa chọn phối cùng một đôi giày thể thao hoặc một đôi chelsea boots sẽ giúp diện mạo trông hoàn hảo và vô cùng thu hút.

Bạn nên ưu tiên lựa chọn cách phối theo phong cách “tone sur tone” với những trang phục đơn giản này để tạo được sự hài hòa và cân đối. Bạn nên tránh lựa chọn những trang phục có nhiều họa tiết gây rối mắt và kém thời trang. 

Không cần quá cầu kỳ nhưng cách phối áo thun, quần jeans kèm túi bao tử sẽ khiến các nàng vô cùng thu hút và nổi bật trước đám đông. 

Phối áo sơ mi cùng với túi bao tử cực thời trang

Tiếp đến là một cách phối cùng những item thời trang đơn giản nhưng cực kỳ đẹp và sành điệu, bạn có thể lựa chọn phối túi bao tử cùng quần bó sát và áo sơ mi. 

Mặc dù là hai sản phẩm thời trang đơn giản nhưng khi phối cùng túi bao tử sẽ đem đến cho bạn một vẻ ngoài vô cùng cuốn hút. Ngoài ra, với cách phối này bạn có thể lựa chọn một chiếc áo thun đều rất thời trang và đẹp mắt. 

Với outfit này, các nàng có thể lựa chọn phối mọi lúc, mọi nơi đều vô cùng phù hợp. Tips nhỏ để các nàng có một outfit hoàn hảo hơn là bạn nên lựa chọn những trang phục với tone màu đen, xanh đậm hoặc màu tro để tăng sự thanh lịch và vô cùng dễ phối.

Phối túi bao tử cùng với set đồ thể thao thoải mái, cá tính

Nếu bạn mong muốn một trang phục năng động thì lựa chọn phối set đồ thể thao cùng với túi bao tử là cách phối vô cùng phù hợp. Bạn có thể lựa chọn những chiếc túi bao tử được làm bằng chất liệu vải bố hoặc vải da sẽ giúp bạn trở nên phong cách. 

Với outfit này các nàng sẽ có một outfit vô cùng thoải mái, trẻ trung và năng động. Cách phối này sẽ đem đến cho bạn một trang phục vô cùng ấn tượng, hợp mắt nhưng không mất đi được trẻ trung, khỏe khoắn và năng động.

Phối túi bao tử cùng với chân váy trẻ trung, thanh lịch 

Cách phối chân váy xếp ly cùng với túi áo bao tử sẽ mang đến cho các nàng một diện mạo vô cùng đáng yêu và tươi tắn. Những chiếc váy sẽ giúp các nàng tôn lên được vóc dáng của các nàng một cách tinh tế nhưng không kém phần trẻ trung và thanh lịch.

Bạn có thể lựa chọn phối chân váy dài cùng với những kiểu áo sweater kèm một chiếc túi bao tử để tạo điểm nhấn cho trang phục. Đặc biệt, cách phối đồ này vô cùng phù hợp để áp dụng cho các nàng sành điệu. Các nàng có thể lựa chọn những trang phục có thiết kế đơn giản để tạo được sự thu hút. 

Phối túi bao tử cùng với áo thun cùng quần short nổi bật, độc đáo

Khi phối túi bao tử trước ngực các bạn không thể bỏ qua cách phối trang phục áo thun và quần short. Nếu bạn muốn mình sành điệu hơn và trông nổi bật và độc đáo hơn thì bạn hãy thử phối đồ cùng với những trang phục với màu sắc nổi bật. 

Cách phối đồ này vô cùng phóng khoáng, dễ phối và trẻ trung giúp đem đến sự trẻ trung thoải mái. Khi phối túi bao tử cùng với áo thun và quần short giúp nàng khoe vóc dáng cực đỉnh.

Phối túi bao tử cùng với áo sweater thanh lịch, sang trọng 

Nhiều người nghĩ rằng những chiếc áo blazer chỉ phù hợp phối cùng những chiếc áo túi da hoặc những chiếc túi clutch để giúp mang đến sự lịch lãm và sang trọng. 

Thế nhưng, bạn có thể phối những chiếc áo blazer cùng với những túi bao tử để mang đến sự nổi bật cùng sự phá cách, độc đáo theo phong cách riêng. Bạn có thể kết hợp áo blazer cùng với váy suông giúp đem đến sự thoải mái và trẻ trung.

Phối áo hai dây cùng với túi bao tử trẻ trung, phóng khoáng

Áo hai dây phối cùng túi bao tử giúp đem đến sự cá tính, năng động và thoải mái. Bạn có thể kết hợp quần dài cùng với một chiếc áo hai dây kèm túi bao tử sẽ mang đến cảm giác thoải mái và sẽ giúp nàng có một outfit giúp nàng tự tin xuống phố.

Phối túi bao tử cùng với áo quần jeans đơn giản, năng động

Nếu nàng yêu thích phong cách phối đồ Hàn Quốc thì không nên bỏ qua cách phối túi bao tử cùng với áo thun kèm quần jeans. Các bạn có thể lựa chọn cách phối này để đi làm hoặc đi chơi đều vô cùng phù hợp. 

Ngoài ra, cách phối này sẽ đem đến cho nàng một diện mạo thời trang, phóng khoáng nhưng không kém phần thanh lịch. Để tạo điểm nhấn cho set đồ, các nàng có thể lựa chọn những chiếc áo và túi có họa tiết dễ thương, điều này sẽ giúp bạn trở nên thu hút hơn.

.

Phối túi bao tử cùng với áo tank top năng động, trẻ trung và cá tính

Tank top là một mẫu áo ba lỗ, sát tay, đây là một item thời trang luôn có trong tủ đồ của mọi cô nàng. Vào những ngày hè nóng nực, đây là chiếc áo được nhiều bạn nữ yêu thích bởi thiết kế đơn giản, chất liệu nhẹ nhàng và thoáng mát. 

Những chiếc áo tank top giúp đem đến cho các nàng vẻ ngoài cá tính và vô cùng mạnh mẽ. Khi bạn kết hợp chiếc áo này cùng với chiếc túi bao tử nhỏ xinh không những giúp đựng được nhiều vật dụng cần thiết mà chúng còn đem đến sự trẻ trung. 

Ngoài ra, với thiết kế gọn, nhẹ, chiếc túi bao tử này vô cùng phù hợp để các nàng đi dạo phối hay đi dã ngoại. Bạn nên phối trang phục này cùng với một đôi giày thể thao để tăng sự năng động và thoải mái, phù hợp với nhiều hoàn cảnh.

Phối túi bao tử cùng với váy suông đơn giản, trẻ trung

Váy suông là sự lựa chọn vô cùng phù hợp để phối cùng túi bao tử, các nàng nên lựa chọn phối hai item này cùng với áo khoác ngoài để tăng sự thanh lịch nhưng không kém phần trẻ trung và cá tính. 

Để phá cách hơn, các nàng chỉ cần phối một chiếc váy suông cùng với một chiếc túi bao tử kèm một đôi boot cổ thấp đơn giản. 

Trên đây, chúng tôi đã gợi ý một số cách phối đồ cùng túi bao tử đẹp và sành điệu. Mong rằng, qua bài viết này có thể giúp các nàng chọn được những cách phối đồ phù hợp nhất với bản thân. 


Cũ hơn Mới hơn


0901881777