cart.general.title

20+ cách phối đồ với áo sơ mi trắng nữ chị em nên biết

20+ cách phối đồ với áo sơ mi trắng nữ chị em nên biết

Áo sơ mi trắng là một sự lựa chọn hoàn hảo cho phái nữ với khả năng phối đồ đa phong cách trẻ trung, thanh lịch. Các gợi ý mix đồ với áo sơ mi trắng nữ dưới đây của Natoli sẽ giúp các bạn sở hữu gu ăn mặc phong cách, thời thượng, cá tính hơn, giúp phái nữ tự tin mỗi khi áo sơ mi trắng.

Nguyên tắc phối đồ với áo sơ mi trắng nữ 

Khi phối đồ với áo sơ mi trắng, bạn cần tuân thủ theo một số nguyên tắc về độ dài ngắn trang phục, cách phối màu, kích thước trang phục,... để có thể sở hữu những outfit đẹp với thân hình.

Không nên mặc áo lót có màu 

Một chiếc áo sơ mi trắng vải mỏng sẽ luôn mang đến cho phụ nữ vẻ đẹp mong manh, nhẹ nhàng, thanh thoát, không kém phần quyến rũ. Tuy nhiên, đối với sơ mi chất liệu mỏng không có lớp lót dễ lộ nội y, vì thế không nên chọn áo lót có màu sắc để tránh làm bộ đồ trở nên kém sang hơn.

Vì vậy, bạn nên chọn một chiếc áo lót cùng màu đi kèm với một chiếc áo hai dây cùng màu phối hợp mặc trong sơ mi trắng sẽ khiến bạn trông tinh tế và sang trọng hơn rất nhiều.

Mặc áo lót có màu sẽ làm cho bạn kém sang 

Phối đồ với áo sơ mi trắng rộng thùng thình với dáng người đầy đặn

Kiểu áo sơ mi trắng form rộng là một trong những sự lựa chọn không thể thiếu cho các cô nàng. Với mẫu áo này, bạn có thể mặc theo nhiều phong cách phối đồ khác nhau như: giấu quần hoặc làm áo khoác sơ mi,...

Khi mặc chiếc áo sơ mi trắng rộng, nó sẽ giúp cho các bạn tôn lên sự trẻ trung và thời thượng hơn rất nhiều. Người có dáng người đầy đặn rất thích hợp với phong cách này. 

Bạn có thể phối đồ với áo sơ mi dáng dài, rộng với những đôi giày cao gót hoặc giày thể thao để giúp mình trông sành điệu, mảnh mai hơn, che đi vóc dáng đầy đặn, mang lại cho bạn vóc dáng đẹp “chuẩn không cần chỉnh”. 

Phong cách này sẽ rất tiện lợi nếu như bạn có một chuyến đi chơi dã ngoại hoặc hoạt động vui chơi ngoài trời. Dù theo đuổi phong cách thời trang nào, bạn cũng nên sở hữu ít nhất một chiếc áo sơ mi trắng dáng rộng trong tủ đồ của mình.

Cách phối đồ với áo sơ mi trắng form rộng

Tuy nhiên, các bạn cũng nên lưu ý, nếu chọn những chiếc áo quá rộng thì có thể sẽ khiến bạn trông kém thu hút hơn đấy. Vì vậy, các bạn gái nên lưu ý chọn những áo sơ mi có độ rộng vừa phải, phù hợp với thân hình của mình để tạo nên tính thẩm mỹ cao nhất.

Phối đồ với áo sơ mi trắng nữ croptop cùng với quần rộng

Nếu bạn đang đau đầu vì không biết phối đồ áo sơ mi trắng nữ làm sao cho phù hợp với cô nàng có thân hình thấp bé, thì áo sơ mi có dáng ngắn hoặc áo sơ mi trắng tay ngắn, dáng croptop sẽ là món đồ các nàng “nấm lùn” nên bổ sung ngay vào tủ đồ của mình.

Một chiếc áo sơ mi dáng ngắn sẽ giúp bạn kéo dài được đôi chân của mình, diện áo crop-top kết hợp với quần ống rộng là một gợi ý vô cùng hợp lý mà bạn nên thử. Set đồ này sẽ giúp bạn thêm phần cá tính, trẻ trung, quyến rũ và cao hẳn lên. 

Vừa sành điệu lại phong cách, những chiếc áo có độ dài vừa tới rốn rất dễ mặc sẽ giúp bạn trở nên cuốn hút hơn, kết hợp với quần ống rộng làm kéo dài thêm chiều cao, che đi khuyết điểm cho những nàng có chiều cao khiêm tốn.

Đồng thời, nó sẽ giúp cô nàng có chiều cao khiêm tốn sở hữu đôi chân dài hơn. Kiểu áo sơ mi này phù hợp để các nàng dạo phố hoặc đi chơi với bạn bè. Nhanh tay sắm ngay cho mình những chiếc áo sơ mi kiểu này nếu nó vẫn chưa có trong tủ đồ của bạn nhé.

Phối đồ áo sơ mi trắng croptop cùng với quần rộng

Phối đồ với áo sơ mi trắng form dài

Phong cách phối đồ áo sơ mi trắng form dài rất thích hợp cho những cô nàng có thân hình cân đối. Bạn có thể mặc chiếc áo sơ mi thân dài kết hợp với chân váy da hoặc quần short da. Set đồ này sẽ khiến bạn trở nên phong cách hơn và quyến rũ hơn.

Áo sơ mi trắng form dài tôn lên vóc dáng quyến rũ

Cách phối đồ với áo sơ mi trắng nữ

Áo sơ mi là một trong những sự lựa chọn không thể thiếu của các cô nàng, nhất là trong mùa hè bởi tính tiện lợi cũng như sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu.

Áo sơ mi có thể kết hợp với nhiều kiểu dáng như quần tây, quần jeans, váy chữ A, chân váy ren… phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Phối áo sơ mi trắng nữ với chân váy chữ A thanh lịch

Phong cách kết hợp áo sơ mi trắng cùng với chân váy chữ A là thiết kế thời trang hoàn hảo dành cho bạn tại môi trường công sở. Sự trẻ trung, năng động của set đồ giúp chị em tự tin nhất nơi làm việc, khoe được đôi chân thon gọn. 

Kết hợp chân váy chữ A với áo sơ mi mang đến cho những cô nàng công sở sự thanh lịch, tự tin hơn.

Phối áo sơ mi trắng với chân váy chữ A

Phối sơ mi trắng tay bồng với chân váy da cá tính

Phối sơ mi trắng tay bồng với chân váy da cũng là một sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời cho các cô nàng. Và đây là sự kết hợp giữa hai phong cách, dịu dàng nhưng lại vô cùng cá tính.

Cánh tay áo phồng giúp bạn trở nên thùy mị nhưng không kém phần sang trọng cùng với chân váy da trở nên cuốn hút, sành điệu. Phong cách này rất phù hợp để bạn mặc đi chơi, hẹn hò hay đi đến những những buổi tiệc nhẹ.

 

Phối áo sơ mi trắng với chân váy da

Áo sơ mi trắng nữ kết hợp với quần Jeans xanh giản dị

Nếu bạn là một người yêu thích phong cách giản dị nhưng vẫn muốn toát lên vẻ đẹp thần thái, cuốn hút và khoe đôi chân dài thì sự kết hợp giữa áo sơ mi trắng nữ với quần Jeans xanh là một lựa chọn không thể thiếu.

Các nàng có thể thoải mái phối sơ mi với dáng cơ bản cùng chiếc quần jean thoải mái nhất để đi học. Set đồ này phù hợp với mọi người nên ai cũng có thể mặc được.

Áo sơ mi kết hợp với quần jean

Nếu không diện sơ mi trắng và quần jean đến chỗ làm, bạn hãy thử đổi mới với 1 chút sexy, phóng khoáng bằng cách thả nhẹ vài nút trên cùng để khoe khéo phần cổ thon gọn, gợi cảm, quyến rũ lạ mắt. 

Với cách diện đồ này nàng đừng quên chọn nội y chỉn chu và tinh tế để tránh trường hợp trở nên phản cảm, quá đà.

Bạn có thể  chọn 1 chiếc quần jean thật ôm dáng, thật fit với cơ thể. Khi đó bạn tha hồ khoe đường cong 1 cách thật khéo léo, trông bạn cực kỳ quyến rũ thu hút mọi ánh nhìn.

Áo sơ mi kết hợp với quần jean

Áo sơ mi trắng nữ kết hợp với chân váy xếp ly sang chảnh

Nếu bạn làm việc trong môi trường công sở, muốn thay đổi phong cách thường xuyên, vậy thì bạn có thể tham khảo qua sự kết hợp giữa áo sơ mi trắng với chân váy xếp ly nhé. 

Đây là sự kết hợp hoàn hảo cho các nàng, giúp các nàng tự tin, trông sang chảnh hơn. Bạn sẽ trở nên thần thái hơn bao giờ hết khi kết hợp cách phối đồ hoàn hảo này.

Áo sơ mi trắng kết hợp với chân váy xòe xếp ly

Áo sơ mi trắng mặc với chân váy xòe midi cho cô nàng công sở

Chiếc áo sơ mi tay phồng hội tụ đầy đủ tất cả mọi yêu cầu cho các cô nàng. Còn chân váy midi là kiểu chân váy dài quá bắp chân, sẽ giúp cho người mặc có dáng vẻ mềm mại, yêu kiều, nữ tính. 

Khi kết hợp áo sơ mi cùng váy midi giúp cho bạn giữ được nét trang nhã, duyên dáng, kín đáo và lịch sự. 

Phong cách kết hợp này có thể thích hợp giúp bạn đi dự tiệc hay ra mắt nhà bạn trai. Sự kết hợp hoàn hảo, nhìn tưởng chừng giản dị nhưng lại vô cùng thu hút, kín đáo nhưng  bắt mắt.

Áo sơ mi mặc với chân váy xòe midi

Áo sơ mi mặc với chân váy xòe họa tiết dịu dàng

Một chiếc chân váy xòe họa tiết lạ mắt, chất liệu mềm mại sẽ làm cho chiếc áo sơ mi nhẹ nhàng của bạn trở nên tinh tế và dịu nhẹ hơn. 

Chân váy xòe họa tiết phối ren kết hợp cùng áo sơ mi trắng cổ đức đơn giản mang đến cho nàng công sở set đồ nữ tính nhưng không kém phần duyên dáng.

 

Cách phối đồ áo sơ mi với chân váy xòe họa tiết

Áo sơ mi trắng với quần tây kiểu basic lịch sự

Nếu bạn thuộc diện người mặc theo phong cách chỉnh chu, thì đây là sự lựa chọn không thể thiếu trong mỗi gian tủ đồ của bạn. 

Rất thích hợp khi bạn chọn bộ đồ này đi làm nơi công sở hay có cuộn họp quan trọng khi gặp đối tác khách hàng. Nét tự tin, duyên dáng và thanh lịch sẽ giúp bạn tự tin và lôi cuốn hơn rất nhiều.

Phối đồ áo sơ mi trắng với quần tây kiểu basic

Áo sơ mi trắng với chân váy body quyến rũ

Với phong cách phối đồ này, sẽ giúp cho bạn khoe được vòng eo quyến rũ của mình, không chỉ tôn lên vẻ đẹp của vóc dáng mà còn làm cho các nàng trở nên sang chảnh trong những buổi tiệc quan trọng.

Áo sơ mi trắng phối hợp với chân váy body

Áo sơ mi trắng với chân váy jean trẻ trung

Khi nhắc đến jean thì không thể nào bỏ qua chiếc chân váy đang được giới trẻ tiếp đón và ưa chuộng. 

Phong cách này chưa bao giờ là lỗi thời, đảm bảo sẽ giúp bạn trẻ trung và điệu đà hơn. Đây cũng là một trong những phong cách phối đồ cho học sinh, sinh viên có thể phối đồ đi học hay cho các nàng dạo phố.

Phối áo sơ mi trắng với chân váy jean

Áo sơ mi trắng với quần short “must have”

Đối với phong cách này chắc hẳn đã không còn lạ lẫm gì với các bạn trẻ. Cách phối đồ này sẽ giúp bạn khoe được đôi chân dài của mình khi đi dạo phố cùng bạn bè hay hoạt động dã ngoại ngoài trời.

Phối áo sơ mi trắng với quần short

Áo sơ mi trắng với váy yếm

Váy yếm luôn là phong cách mà được các bạn trẻ ưa chuộng. Không chỉ dễ phối đồ với các loại áo có tông màu khác nhau mà còn giúp các bạn trông năng động và trẻ trung hơn rất nhiều.

Váy yếm với áo sơ mi trắng làm tăng lên sự năng động, trẻ trung

Áo sơ mi trắng kết hợp với áo len gile bên ngoài cho mùa thu Hà Nội

Nếu bạn đang phân vân không biết nên mặc gì với áo sơ mi trắng tay dài vào tiết trời thu đông, thì áo gile sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với phong cách này bạn có thể mặc khi đi học, đi chơi với bạn bè hay đi dạo phố đều được.

Sự kết hợp hoàn hảo này vừa giúp bạn trở nên xinh đẹp hơn lại có thể giữ ấm cho cơ thể bạn ở thời tiết se lạnh của mùa thu,đảm bảo sức khỏe nhưng vẫn tôn lên vẻ đẹp tươi tắn, thu hút ánh nhìn.

Áo sơ mi trắng kết hợp với áo len gile bên ngoài

Áo sơ mi với chân váy ngắn nữ tính

Chân váy ngắn là một trong những phong cách phối đồ đơn giản, thoải mái. Chính vì vậy style này luôn được các bạn trẻ săn đón và ưa chuộng. Chân váy ngắn thiết kế kiểu trẻ trung năng động, kết hợp với áo sơ mi trắng tạo nên sự tươi trẻ cho phái nữ tự tin là chính mình.

Áo sơ mi trắng kết hợp với chân váy ngắn năng động

Áo sơ mi trắng kết hợp với chân váy xòe chấm bi nữ tính

Chân váy xòe chấm bi luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những cô nàng công sở. Việc kết hợp với áo sơ mi trắng, sẽ giúp cho các nàng sở hữu gu ăn mặc sang trọng, duyên dáng hơn. Nếu bạn thích phong cách nhẹ nhàng nhất định bạn nên tham khảo ngay.

Chân váy xòe chấm bi kết hợp với áo sơ mi trắng

Áo sơ mi trắng kết hợp với quần tây kẻ sọc lịch sự

Phong cách vừa trang trọng, tinh tế sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho những nàng công sở. Quần tây kẻ sọc kết hợp với áo sơ mi trắng sẽ giúp bạn khoe được đôi chân và vóc dáng trở nên cuốn hút hơn. 

Nếu bạn đang còn phân vân không biết nên mặc gì khi đi làm hay đến những buổi tiệc sang trọng thì đây sẽ là lựa chọn hàng đầu mà bạn nên sắm trong tủ đồ của mình. 

Áo sơ mi kết hợp với quần tây xẻ dọc

Vì vậy, áo sơ mi trắng luôn là sự lựa chọn đúng và chính xác của phái nữ. Bạn có thể sử dụng áo sơ mi trắng rộng rãi với quần ống rộng, chân váy xòe hay đơn giản là quần jean sẽ giúp bạn trở nên cá tính và sang trọng hơn rất nhiều. Ngoài sự thanh lịch và thanh thoát, áo sơ mi trắng còn giúp các phái nữ tôn lên vẻ đẹp của trí tuệ, đơn giản, tinh tế nhưng rất cuốn hút.


Cũ hơn Mới hơn


0901881777