cart.general.title

Phối đồ với khăn bandana thế nào cho thật thời trang?

Phối đồ với khăn bandana thế nào cho thật thời trang?

Chiếc khăn bandana đã tồn tại qua hàng thế kỷ qua, nó đã trở thành biểu tượng thời trang từ tấm poster của Rosie the Riveter trong thế chiến thứ 2. Với sự biến hoá đa dạng của các phong cách thời trang mà một vài năm trở lại đây, khăn bandana mới được các chị em yêu thích trở lại và sử dụng trong mọi phong cách. Trong bài viết dưới đây cùng Natoli tìm hiểu các cách phối đồ với khăn bandana thật thời trang nhé. 

Dùng khăn bandana làm khăn quàng cổ cực thời trang

Cách đầu tiên dùng để phối đồ với khăn bandana đó chính là coi nó là phụ kiện thời trang, cụ thể làm khăn quàng cổ mới lạ và độc đáo. 

Thông thường, các bạn nữ sẽ sử dụng loại khăn này làm khăn quàng cổ kết hợp với áo sơ mi cổ chữ V hoặc áo thun có chất liệu chambray. Như vậy vừa tạo cảm giác mềm mại vừa tạo điểm nhấn cho set đồ vừa phù hợp với thời tiết mùa thu. 

Phối đồ với khăn bandana

Cách sử dụng rất đơn giản, bạn chỉ cần gấp khăn với chiều rộng 5cm sau đó buộc lên cổ theo ý thích. Ngoài những chiếc khăn trơn, một màu bạn cũng có thể sử dụng khăn có hoạ tiết và màu sắc nổi bật để phù hợp với phong cách và sở thích. 

Nếu không thích gấp khăn, bạn có thể cột luôn dây vào cổ theo sở thích như một chiếc choker thông thường. 

Lưu ý khi sử dụng khăn bandana theo cách này, những bạn có phần cổ cao và gương mặt nhỏ sẽ phù hợp hơn cả so với những bạn có gương mặt tròn và phần cổ thấp. 

Không chỉ trong mùa thu này, khăn bandana là loại phụ kiện có thể sử dụng trong mùa xuân hoặc mùa hè kết hợp với áo trễ vai hoặc áo cổ chữ V hoặc đầm đều cực kỳ phù hợp. 

Cuối cùng, nếu bạn có ý định sử dụng khăn bandana đeo cổ cùng với các loại đầm dạ hội, đầm dự tiệc nên sử dụng các loại khăn chất liệu lụa hoặc satin sẽ phù hợp hơn cả.

Cách phối đồ với khăn bandana

Thắt khăn bandana thành yếm

Cách sử dụng phổ biến thứ 2 dành cho khăn bandana đó chính là buộc khăn như một chiếc áo yếm bên trên. Hình dáng của khăn giống như một chiếc áo yếm hoặc áo ống thường được kết hợp với rất nhiều loại trang phục từ quần short jean, quần jean, chân váy… 

Cách sử dụng rất đơn giản, bạn chỉ cần gấp khăn thành hình tam giác sau đó buộc thật chắc phần đằng sau lưng, giúp bạn khoe lưng trần một cách thật thon thả và quyến rũ.

Những bạn có thân hình dong dỏng cao và khung xương bé sẽ cực kỳ phù hợp khi sử dụng cách phối đồ với khăn bandana này. 

Chiếc khăn giúp bạn khoe trọn vòng eo thon thả, bờ lưng nuột nà và cực kỳ thu hút. Tuy nhiên, thời trang không có bất kỳ giới hạn nào, chỉ cần bạn cảm thấy tự tin thoải mái bạn có thể sử dụng bất kỳ loại trang phục nào. 

Chân váy ngắn, chân váy dài, quần jean hay quần short jean… tất cả đều phù hợp với loại áo này kết hợp cùng với giày sneaker hoặc giày cao gót. Sự kết hợp này cho bạn ngoại hình cực kỳ tự tin mỗi khi ra ngoài. 

Phối đồ với khăn bandana nữ

Sử dụng áo yếm bằng khăn bandana cùng với blazer

Với các cách kết hợp bên trên, nhiều bạn nghĩ rằng loại áo này chỉ phù hợp để đi chơi hoặc đi du lịch. Vậy những bạn công sở muốn sử dụng loại áo này cần kết hợp như thế nào? 

Sử dụng áo yếm bằng khăn bandana với áo blazer là sự lựa chọn tối ưu hơn cả. Chiếc áo khoác giúp bạn có vẻ ngoài thanh lịch, nghiêm túc và chuyên nghiệp với môi trường làm việc hàng ngày. Cùng với chiếc áo yếm bằng khăn bandana giúp bạn có vẻ ngoài thời trang nhưng vẫn rất chỉn chu. 

Phối đồ với khăn bandana nữ cùng blazer

Biến hóa khăn bandana thành áo cùng quần ống rộng

Một cách biến hóa khăn bandana cực kỳ thông minh được các chị em lăng xê cực kỳ nhiệt tình trong những năm gần đây đó chính là thiết kế khăn bandana thành áo có 2 vạt chéo trước ngực. 

Chiếc áo này giúp bạn khoe trọn đường cong vòng hai cùng với phần lưng nuột nà, kết hợp với quần ống rộng mang đến vẻ ngoài vừa thời trang vừa năng động. Hiệu ứng nửa kín nửa hở giúp các bạn trở nên cực kỳ thu hút nhưng không hề gây cảm giác phản cảm đến cho người nhìn. 

Cách phối đồ với khăn bandana và quần ống rộng

Đừng bỏ qua cách sử dụng khăn bandana thành chiếc dây cột tóc

Tiếp tục là cách dùng cực kỳ thông minh dành cho các chị em muốn tạo điểm nhấn cho mái tóc của mình. Bạn có thể sử dụng khăn bandana như một chiếc bờm tóc hoặc dùng khăn để tết tóc cũng vô cùng nổi bật và đẹp mắt. 

Đặc biệt với các chị em có phong cách nhẹ nhàng, nữ tính trong những bộ trang phục hàng ngày càng không thể bỏ qua cách sử dụng khăn bandana như này. Cuối cùng, những loại khăn có hoạ tiết đơn giản cùng với màu sắc trung tính sẽ phù hợp hơn cả so với những loại khăn có màu sắc và hoạ tiết nổi bật. 

Phối đồ với khăn bandana thành dây cột tóc

Cột khăn bandana trên túi xách

Nếu như bạn cảm thấy không thích sử dụng khăn trên cơ thể, có thể dùng bandana làm điểm nhấn cho các phụ kiện, cụ thể là cột khăn lên túi xách. Cùng một chiếc túi xách nhưng sử dụng khăn bandana làm điểm nhấn sẽ khiến toàn thể outfit nổi bật và phong cách hơn rất nhiều. 

Bạn có thể sử dụng nhiều kiểu khăn với hoạt tiết và màu sắc nổi bật chỉ cần túi và khăn có sự hài hoà về màu sắc cùng với bộ trang phục trên người. 

Thông thường, những chiếc khăn sẽ được cột vào phần quai túi hoặc tay cầm. Nếu chưa biết sử dụng khăn bandana như thế nào, tham khảo ngay cách sử dụng này nhé.

Phối đồ với khăn bandana nữ với phụ kiện

Thắt khăn bandana quanh cổ tay, cổ chân

Vẫn tiếp tục sử dụng khăn bandana như một phụ kiện thời trang, bạn có thể sử dụng khăn như một chiếc vòng tay hoặc lắc chân. Buộc khăn vào cổ tay giúp bạn có thêm phụ kiện làm nổi bật phong cách và tôn lên vẻ đẹp của bộ đồ đang sử dụng. 

Với cách sử dụng khăn bandana làm lắc chân, cách dùng này cần có sự khéo léo và phong cách phù hợp. Nếu như bạn theo đuổi phong cách đơn giản và ít khi sử dụng phụ kiện cần xem xét thật kỹ trước khi sử dụng khăn bandana làm lắc chân nhé. 

Phối đồ với khăn bandana nữ thành phụ kiện đeo tay

Thắt khăn bandana quanh nón hoặc ngang thắt lưng

Một cách thông minh khi sử dụng bandana đó chính dùng khăn như một chiếc thắt lưng. Với cách dùng này, bạn có thể dùng khăn với các loại trang phục từ quần jean, quần short jean, chân váy… 

Chỉ cần khéo léo kết bạn, khăn bandana đem đến cho người mặc diện mạo vừa thanh lịch nữ tính nhưng vẫn không kém phần thời trang, cuốn hút. 

Cách này được các chị em công sở hoặc những chị em thích phong cách nhẹ nhàng nhưng vẫn có phần phá cách sử dụng rất nhiều. 

Phối đồ với khăn bandana thành thắt lưng

Dùng khăn bandana là phụ kiện ở phần đai quần hoặc váy

Nếu như không sử dụng như thắt lưng, khăn bandana vẫn có thể trở thành phụ kiện cực kỳ thời trang. Bạn có thể thắt khăn ở phần cạp quần jean hoặc cạp chân váy. Điều này sẽ giúp cho set đồ của bạn có thêm điểm nhấn nhưng không quá nổi bật, đủ để tạo nên cá tính riêng của người mặc. 

Phối đồ với khăn bandana ở phần đai váy

Kết hợp khăn bandana cùng áo sơ mi quốc dân

Cuối cùng, cách kết hợp dành cho tất cả mọi người, mọi đối tượng, mọi độ tuổi. Kết hợp khăn bandana cùng với áo sơ mi vừa thanh lịch nữ tính vừa trẻ trung năng động. Với phần trên là áo sơ mi và khăn bạn có thể thoải mái kết hợp với chân váy cho những bạn học sinh thích sự trẻ trung. Hay bạn có thể kết hợp với quần âu hoặc chân váy dài cho chị em công sở. 

Cách phối đồ với khăn bandana cùng áo sơ mi

Trên đây là cách phối đồ với khăn bandana cho chị em tham khảo, theo dõi bài viết để bạn có thêm gợi ý cho phong cách thời trang thường ngày nhé.


Cũ hơn Mới hơn


0901881777