cart.general.title

Câu chuyện thương hiệu

Giữa kỷ nguyên 4.0, việc đưa ra mặt thị trường những sản phẩm không những chỉ thẩm mỹ, chất lượng mà còn vì sức khỏe.

Nguôn nguyên liệu sạch & đảm bảo cho sức khỏe người sử dụng khi tiếp xúc trực tiếp lên chúng như: Formaldehyde & amin thơm không vượt qua con số cho phép. Không những đạt chuẩn lưu hành trên toàn Việt Nam, mà sản phẩm của Natoli còn đạt tiêu chuẩn của Châu Âu. Việc này rất hiếm khi được các nhãn hàng kinh doanh cùng lĩnh vực chú trọng & quan tâm đến.

Không dừng ở đó, chúng tôi còn nghiêm cứu thêm nhiều sản phẩm độc đáo khác có công năng bảo vệ tốt cho lưng – vai – xương sống, trong suốt một khoảng thời gian tiếp xúc dài với người dùng.

Tâm lý hiểu rõ được thị hiếu người dùng, chúng tôi được đại đa số hệ thống phân phối, đại lý, khách hàng trong ngoài nước hoan nghênh.

  • Tại sao Công ty Cổ Phần May Natoli lại phát triển dòng sản phẩm thân thiện vì sức khỏe trong giai đoạn này?

Khi cuộc sống ngày càng bận rộn với cuồng quay tất bật, ô nhiễm môi trường, thực phẩm bẩn, stress,… người dân của các nước phát triển họ đang lựa chọn lối sống cân bằng, lành mạnh, hướng về sức khỏe & thiên nhiên.

Lối sống xanh – sống sạch rất được người phương tây quan tâm. Gần đây xu thế này đang được rất nhiệu người Việt Nam cập nhật & là xu thế của con người tương lai.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm làm việc với đối tác nước ngoài. Đánh giá cao về tầm quan trọng này. Nên Công ty Cổ Phần May Natoli đã đình hướng rõ ràng: mục tiêu, tầm nhìn, sứ mệnh của mình và đem đến sản phẩm tốt, chất lượng chuẩn quốc tế cho người tiêu dùng trong & ngoài nước với một mực giá hợp lý.

Trong đó chúng tôi chú trọng đến 5 triết lý kinh doanh nồng cốt như sau:

Câu chuyện thương hiệu 5 triết lý kinh doanh

  1. Chất lượng, công năng, an toàn luôn là cam kết cao nhất tại Natoli:

Chúng tôi xem chất lượng sản phẩm và dịch vụ là quan trọng nhất và là mục tiêu hàng đầu phải đạt được.

Song song đó, Natoli luôn hướng đến công năng sản phẩm, không chỉ dừng ở thẩm mỹ mà còn lại trong đó những tiện ích cần thiết cho khách hàng.

Natoli rất quan tâm đến độ an toàn sản phẩm vì thế tất cả các nguyên liệu: vải, chỉ may, dây đai dệt, đầu khóa kéo, khoen nhựa, móc nhựa…. đạt các tiêu chuẩn trong nước lẩn quốc tế như: Oeko-test, Reach,…

Ngoài ra, chúng tôi luôn tạo môi trường và điều kiện làm việc an toàn và lành mạnh cho tất cả mọi người. Tạo một môi trường làm việc chuyên nghiệp, công việc ổn định cho công nhân viên để họ yên tâm cho cuộc sống của bản thân và gia đình họ.


  1. Natoli luôn đánh giá: trách nhiệm sản phẩm & chế độ đại lý đãi ngộ khách hàng/ đại lý làm kim chỉ nam.

- Công ty Cổ Phần May Natoli luôn luôn coi trọng chính sách bảo hành sản phẩm cho khách hàng để mang đến sự yên tâm và niềm tin cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

- Natoli luôn tri ân khách đặc biệt là các đại lý. Chúng tôi tổ chức nhiều hoạt đồng & các chính sách tốt nhất nhằm tri ân đến quý khách hàng đã quan tâm đến sản phẩm Balo Túi xách Natoli.

- Còn về cán bộ công nhân viên, Natoli mong muốn  họ luôn hài hòng về công việc họ đang làm vì vậy chúng tôi cũng phải liên tục phấn đấu tạo nên một môi trường, làm việc và chế độ đãi ngộ tốt nhất cho họ.


  1. Văn hóa Doanh nghiệp tại Natoli là niềm tự hào cao cho các thành viên.

Với Natoli, đạo đức được xem là giá trị cốt lõi, là yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng tới danh tiếng của công ty, là nền tảng cho sự thành công và phát triển của công ty.

Chúng tôi quan niệm rằng, hình ảnh của doanh nghiệp phụ thuộc vào cách hành xử của mỗi thành viên trong công ty, bởi trong hoạt động sản xuất kinh doanh hình ảnh của doanh nghiệp là môi đe dọa lớn nhất ảnh hưởng tới sự phát triển của công ty.

Natoli tạo nên văn hóa doanh nghiệp thông qua các yếu tố: Xây dựng, giữ gìn và phát triển đạo đức, các giá trị văn hóa tốt đẹp, cách giao tiếp ứng xử và truyền thông.

Natoli mong muốn mỗi nhân viên đều có ý thức xây dựng một tập thể gắn bó, yêu thương nhau, hỗ trợ lẫn nhau trong công việc, và ngày càng hoàn thiện về nhân cách.

 

  1. Sự khách biệt vượt trội từ con người – sản phẩm tại Natoli là lợi thế cạnh tranh.

Tất cả hoạt động của Công ty Cổ Phần May Natoli  đều hướng đến mục tiêu luôn dẫn đầu trong quá trình  cải tiến kỹ thuật, công nghệ trong sản xuất, hoàn thiện phương pháp quản lý tiên tiến trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế.

Natoli luôn cố gắng tạo ra những sản phẩm có tính khác biệt, vượt trội, mang lại một cảm nhận mới về sản phẩm cho người tiêu dùng. Đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Natoli đang từng bước nghiên cứu, phát triển để cung cấp thêm nhiều sản phẩm có chất lượng cao, chú trọng đến sức khỏe và thị hiếu của người tiêu dùng.

  1. Khởi nghiệp bắt nguồn từ lợi ích cộng đồng:

Không chỉ ngừng ở việc kinh doanh không. Lãnh đạo Công ty Cổ Phần May Natoli luôn có chủ trương giúp sức cho cộng đồng, những người thiếu điều kiện lẫn vật chất & tinh thần:

- Tổ chức các chuyến thiện nguyện.

- Phát thưởng balo cho học sinh nghèo & là nhà tại trợ balo cho các chương trình từ thiện.

- Điều đặt biệt chúng tôi có chủ trương tạo công ăn việc làm công đồng khiếm thính, khuyết tật, sức khỏe không tốt…

Nhận định, lĩnh vực may mặc rất phù hợp các bạn khiếm khuyết, khiếm thính Cùng với mong muốn tuyển dụng các bạn khiếm khuyết năng nổ, nhiệt tình và tâm huyết, … Công ty chúng tôi sẵn sàng trả mức lương tương xứng với năng lực làm việc. Đây cũng là cơ hội việc làm cho các bạn khiếm khuyết, khiếm thích đã có tay nghề hoặc chưa có tay nghề trong lĩnh vực may mặc. Thấu hiểu điều người lao động mong muốn, công ty chúng tôi vạch ra lộ trình phát triển công ty và dần dần cải thiện mức thu nhập cho từng lộ trình đặt ra.

0901881777