cart.general.title

Chính sách đổi trả/ hoàn tiền.

NATOLI mong muốn khách hàng có được một trải nghiệm tốt & sản phẩm chất lượng luôn đảm bảo: sản phẩm mới, đúng với mô tả từ nhân viên tư vấn & từ website. Trường hợp khách hàng chưa ưng ý về sản phẩm bởi lý do: không đúng với mô tả nhân viên tư vấn hoặc mô tả từ website, sản phẩm cũ, sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất hay không ưng ý về quy cách sản phẩm đã mua… khách hàng an tâm & NATOLI có chính sách đổi trả/ hoàn tiền trong vòng 7 ngày từ thời điểm khách hàng nhận được sản phẩm.

  1. Điều kiện áp dụng chính sách đổi trả:

- Sản phẩm đổi phải là sản phẩm chưa qua sử dụng, không bị dơ bẩn.

- Chỉ đổi trả Sản phẩm được đổi 1 lần duy nhất trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng.

- Sản phẩm đổi phải có giá bằng hoặc cao hơn giá sản phẩm đã mua. Trường hợp khách hàng mua sản phẩm ít tiền hơn khách hàng sẽ không được hoàn lại tiền thừa.

- Đối với sản phẩm áp dung chương trình khuyến mãi quý khách hàng vui lòng đổi sản phẩm trong thời gian diễn ra chương trình để được áp dụng mức giá ưu đãi.

  1. Cách thức đổi trả:

a.Khách hàng đặt mua sản phẩm tại website natoli.vn hoặc trực tiếp:

Quý khách hàng khi có nhu cầu đổi sản phẩm có thể thực hiện theo 1 trong 2 cách sau đây:

Cách 1: Đổi sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng hoặc nhà xưởng:

Khách hàng đã mua sản phẩm tại website natoli.vn khi có nhu cầu đổi hàng có thể mang sản phẩm kèm theo vận đơn và phiếu bảo hành đến đổi tại bất cứ cửa hàng hoặc tại nhà xưởng của NATOLI để được hưởng chính sách đổi trả hàng hóa.

Cách 2: Đổi trả sản phẩm qua đường chuyển phát nhanh (bưu điện).

Đối với khách hàng ở các khu vực không có một trong những cửa hàng NATOLI hoặc không thuận tiện sắp xếp thời gian để đến được cửa hàng đởi trả sản phẩm. Quý khách vui lòng gửi sản phẩm, phụ kiện đi kèm, quà khuyến mãi (nếu có), kèm theo vận đơn và hóa đơn GTGT (nếu có) về địa chỉ:  1/ 4 Nguyễn Hưu Tiến, Tây Thạnh, Tân Phú, Tphcm. Liên hệ Hotline: 0916777713.

Khi nhận được sản phẩm kiểm tra chất lượng hàng hóa & nhu cầu đổi trả của khách hàng (quá trình này mất khoảng từ 2 - 3 ngày). NATOLI sẽ thông báo kết quả cho khách hàng qua điện thoại và tin nhắn sau khi việc kiểm tra hoàn tất.

*** Lưu ý: Trên bưu phẩm phải ghi rõ: “Đỗi trả hàng – Lý do…” và Khách hàng phải chịu trách nhiệm về trang thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về cho NATOLI.

b.Đối với khách hàng mua sản phẩm trên cổng thương mại điện tử Shopee Mall, Lazada, Lotte, Tiki…

Khách hàng đặt mua sản phẩm của NATOLI cổng thương mại điện tử Shopee Mall, Lazada, Lotte, Tiki…khi có nhu cầu trả hàng vui lòng liên hệ đối tác và tiến hành trả hàng theo quy định của Đối tác: Shoppe, Lazada, Tiki....

  1. Chi phí đổi hàng

 - NATOLI miễn phí hoàn toàn đổi hàng cho khách hàng khi mua sắm tại NATOLI trong trường hợp sản phẩm bị lỗi sản xuất, bị trầy xước khi vận chuyển, giao nhầm.

- Tuy nhiên, trong trường hợp khách hàng muốn đổi sản phẩm vì lí do chủ quan như không thích màu, đổi kiểu hoặc mẫu khác…, khách hàng vui lòng chịu phí vận chuyển trong trường hợp sản phẩm cần chuyển về đổi tại kho của NATOLI.

4. Chính sách hoàn tiền:

NATOLI cam kết Hoàn tiền 100% nếu không như quảng cáo.

Cách thức: khách hàng có thể được áp dụng theo hình thức đến trực tiếp cửa hàng hoặc chuyển qua bưu điện để được áp dụng với chính sách nếu trên.

*** Lưu ý: thời gian áp dụng hoàn tiền tại cửa hàng là sau 10h sáng.

0901881777