cart.general.title

Balo Natoli Đạt Tiêu Chuẩn REACH Châu Âu Trên Báo Phapluatdoisong

Balo Natoli Đạt Tiêu Chuẩn REACH Châu Âu Trên Báo Phapluatdoisong

Những trang thông tin điện tử top đầu Việt Nam đã dành những lời khen ngợi cho dòng balo cao cấp thuộc thương hiệu Natoli. Từ tính năng đến mẫu mã và chất lượng, thật không ngoa khi nói balo Natoli  loại balo thế hệ mới, tiện ích và chất lượng. Vừa qua, trang báo Đời Sống và Pháp Luật cũng đã đề cập đến chiếc balo hot hit này. 

Báo Pháp Luật và Đời sống giới thiệu dòng balo Natoli  thân thiện môi trường

Báo Đời Sống & Pháp Luật thuộc cơ quan chủ quản là Hội Luật Gia Việt Nam là tiếng nói của giới Luật gia toàn quốc.

Tin tức nhanh nhất và đầy đủ nhất về Báo Đời Sống Và Pháp Luật. Đọc báo pháp luật và đời sống 24h hàng ngày - Báo Đời Sống Pháp Luật online cập nhật tin tức pháp luật hình sự an ninh mới nhất, pháp luật Tp Hcm - Hà Nội. doisongphatluat.com

Việc được báo giới thiệu balo thời trang Natoli trên trang là điều mà công ty rất vinh dự. Là trang báo uy tín được độc giả tin tưởng,  những sản phẩm báo giới thiệu hoặc đề cập là những sản phẩm chất lượng được người tiêu dùng bình chọn và dòng balo từ thương hiệu Natoli là một trong những sản phẩm trên. 

 Là sản phẩm balo đầu tiên đạt chứng nhận REACH tại Việt Nam. Vậy chứng nhận REACH là gì? Tiêu chuẩn REACH là cụm từ chỉ một quy định trong EU (liên minh châu Âu) về bảo vệ môi trường, sử dụng an toàn hóa chất. Mục đích chính của hiệp định này là bảo vệ sức khỏe của con người và tránh biến đổi khí hậu bởi rác thải nguy hại. Balo Natoli đã đạt đủ tiêu chuẩn về chất lượng và an toàn  phẩm qua các bước kiểm tra  dung chặt chẽ của hội đồng thẩm định , đủ điều kiện sử dụng và xuất khẩu diện rộng

 Báo đời sống pháp luật khuyến người tiêu dùng sử dụng hàng Việt Nam, nhấn mạnh về việc hàng Việt ngày một hoàn thiện từ chất lượng đến thiết kế mẫu mã và balo Natoli là một ví dụ. Được xem là dòng balo cao cấp nhưng giá thành cực kỳ phải chăng phục vụ nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng. 

 Báo cũng đề cập đến tính đa chức năng, chống thấm nước, chất liệu bền nhẹ và thân thiện môi trường. Hiện nay, Natoli tập trung phát triển dòng balo laptop, sử dụng cách đa dụng như đi làm, đi chơi, đi học… 

 Qua đó, Pháp Luật và Đời Sống đã thống kê sơ bộ về phân khúc khách hàng sử dụng balo cách đầy đủ, cảm nhận của người tiêu dùng về dòng balo này và nhận xét cách công tâm về balo Natoli trên trang báo. Báo đã tuyên dương công ty Natoli không chỉ về mặt sản phẩm mà còn về mặt phát triển lao động, tạo cơ hội việc làm cho nhiều lao động khuyết tật, hỗ trợ vật chất và tinh thần công nhân viên. 

 Với những lý do trên, balo thương hiệu Natoli ngày càng khẳng định vị thế hàng Việt trên thị trường trong và ngoài nước.

Balo Natoli, Chiếc balo thế hệ mới hoàn thiện trong lẫn ngoài

 Với nhiều tính năng hay ho và bền, các dòng balo Natoli có lẽ là những items must have cho nhiều người nếu muốn tối giản đồ dùng như balo và túi xách. Một chiếc balo balo chống thấm nước - chống trầy, tuổi thọ balo lên đến 10 năm. Bạn có thể dùng chúng trong bất cứ dịp nào cũng đều hợp hoàn cảnh. 

 Để hoàn thành một chiếc balo, phải trải qua rất nhiều công đoạn cùng nhiều mạng lưới kiểm trang nghiêm ngặt, quy trình chặt chẽ. Natoli đã và đang không ngừng nỗ lực phát triển những sản phẩm balo tốt nhất đến tay người tiêu dùng, cùng tiêu chí thân thiện môi trường bảo vệ sức khoẻ. Từ đó, Natoli đã cho ra đời các sản dòng sản phẩm balo chất lượng cả trong lẫn ngoài, đặc biệt dòng balo Ultralight backpacking  loại balo có chức năng bảo vệ cột sống (Vertebral column), nó hỗ trợ giúp cột sống bạn không tổn thương cho dù bạn mang balo có trọng lượng nặng, mang khiđi bộ đường dài hoặc mang balo quá lâu cũng không ảnh hưởng đến cột sống, xương khớp và hai vai. Và dòng balo phát triển khá thưa thớt trên thị trường Việt Nam. 

 Các dòng balo Natoli  với bao bì đóng gói cẩn thận và chắc chắn khi mua hàng online hoặc đặt hàng với số lượng đơn lớn, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về dịch vụ chăm sóc và hỗ trợ khách hàng bên công ty. Giá cả phải chăng, chất lượng tương xứng, đa dạng tính năng, dịch vụ tận tâm là những gì khách hàng tại Natoli đã trải nghiệm và đánh giá. 

Lời kết

Là trang báo có độ uy tín cao, trang báo của cơ quan nhà nước, Pháp Luật và Đời Sống giới thiệu dòng sản phẩm tốt đạt chuẩn về môi trường và sức khỏe đến người tiêu dùng cả nước, balo Natoli. Và Natoli cũng cam kết sẽ nỗ lực hết mình nhằm cung cấp nhiều sản phẩm chất lượng và đa chức năng phục vụ khách hàng, ngày càng làm rạng danh hàng Việt trên thị trường quốc tế. 

NGUỒN: https://www.doisongphapluat.com/san-pham-balo-tieu-chuan-reach-chau-au-than-thien-voi-moi-truong-balo-natoli-a276604.html


Cũ hơn Mới hơn


0901881777