cart.general.title

Chất lượng vì sức khoẻ - Balo Natoli đạt chuẩn REACH - Vnmedia

Chất lượng vì sức khoẻ - Balo Natoli đạt chuẩn REACH - Vnmedia

Sản phẩm balo từ thương hiệu Natoli được báo đài khá quan tâm vì đây là lần đầu tiên một  sản phẩm balo đạt chứng nhận REACH. Một chứng nhận chất lượng sản phẩm của châu Âu. Báo Vnmedia đã đăng tải những hình ảnh và bài viết về balo Natoli bằng những đánh giá khách quan trên cương vị người tiêu dùng. 

Vnmedia giới thiệu balo Natoli là dòng balo cao cấp thân thiện môi trường và sức khoẻ người tiêu dùng

Trang thông tin điện tử Vnmedia là trang thông tin nhanh nhất và đầy đủ nhất về mọi mặt đời sống: Thế giới, Công nghệ, Kinh tế - Xã hội, Thể thao, Giải trí, Sức khỏe, ôtô-Xe máy. VnMedia là một báo điện tử ở Việt Nam.

Cơ quan chủ quản của VnMedia là Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, có địa chỉ tại 292 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội. Vì thế, có mặt trên trang báo là một vinh dự của thương hiệu, đặc biệt, bài viết còn về chất lượng vì sức khoẻ, chung tay bảo vệ môi trường, vấn đề nóng hổi xuyên suốt thời gian.

Bài viết nói về chứng nhận REACH để độc giả hiểu hơn về  những lợi ích khi sử dụng sản phẩm đạt chứng nhận uy tín này. Nhân đây, Natoli cũng xin được cắt nghĩa tiêu chuẩn REACH, quy trình thẩm định để đạt chứng nhận: REACH, viết tắt từ Registration, Evaluation, Authorisation and Restriction of Chemicals, là một quy định mới trong EU về hóa chất và sử dụng an toàn hóa chất, gồm các nội dung Đăng ký (Registration), Đánh giá (Evaluation), Chứng nhận (Authorisation) và Hạn chế các chất hóa học (Restriction of Chemical substances). Quy định này được ban hành ngày 01/06/2007 và sẽ được thực hiện trong nhiều giai đoạn trong vòng 10 năm.

 Mục đích của quy định này nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho con người và môi trường bằng cách áp dụng các phương pháp đánh giá độ nguy hại của các chất mà không ảnh hưởng đến lưu thông hóa chất trong thị trường EU. ( Theo Wikipedia)

 Báo Vn Media nói: Người tiêu dùng balo laptop 4.0 cần quan tâm đến tiêu chuẩn REACH, vì sức khỏe và môi trường

 

Vì vậy để được chứng nhận trên, sản phẩm balo Natoli đã phải trải qua rất nhiều khâu kiểm tra và quy trình thẩm định. Báo Vnmedia đã chú trọng về sức khoẻ và môi trường,  sản phẩm an toàn, có độ bền cao balo Natoli dễ dàng lọt vào danh sách các balo chất lượng nên có trong tủ. 

 Vnmedia chia sẻ sâu về vấn đề sức khoẻ con người và vấn đề môi trường hiện nay, để có cái nhìn tổng quan về các vấn đề xã hội chung quanh ta, từ đó cho thấy con người cần bảo vệ sức khoẻ và môi trường, cần thay đổi từ những đồ dùng nhỏ nhất, chung tay bảo vệ trái đất, bảo vệ chính chúng ta.

 Balo Natoli là sản phẩm thân thiện môi trường và an toàn sức khoẻ người tiêu dùng, bài báo dẫn chứng về chất liệu balo, quy trình phân huỷ và đưa ra những luận điểm chất lượng vì sức khoẻ của balo cách chặt chẽ để độc giả và người tiêu dùng thấy được rằng sử dụng balo Natoli không những bảo vệ môi trường mà còn có ích cho bản thân chúng ta. 

Balo Natoli, chất lượng vì sức khoẻ 

Mỗi ngày, nói riêng về Việt Nam đã thải ra hàng tấn rác thải mỗi ngày. Chiến dịch vì meh trái đất đang được tuyên truyền tích cực, mỗi người dân nên chung tay góp phần giảm thiểu rác thải. Nylon là chất thải khó phân huỷ nhất mà người tiêu dùng thường xuyên sử dụng, hãy là một công dân 4.0 

Thương hiệu Natoli đã có thâm niên trong ngành sản xuất Balo hơn 20 năm, luôn đảm bảo về nguồn gốc nguyên liệu, các quy trình may được kiểm tra chặt chém máy móc tiên tiến cùng những thôi may lành nghề cho ra đời những chiếc Balo bền đẹp và nhiều tính năng. Công ty chuyên gia công theo đơn hàng của khách, luôn lắng nghe nhu cầu của khách hàng và thực hiện đúng tiến độ đơn hàng.  Natoli đã không ngừng phát triển và cho ra đời những mẫu Balo đa dạng, nhiều ứng dụng. Công ty luôn cố gắng nghiên cứu và cho ra mắt những sản phẩm chất lượng, uy tín trên thị trường. Đạt các tiêu chuẩn trong và ngoài nước. Đặc biệt, đủ tiêu chí để xuất khẩu Balo sang các nước châu Âu và châu Á.

Các sản phẩm Balo Natoli được sản xuất bằng các tính năng công nghệ cao; chất liệu được chọn lọc với các tiêu chuẩn khắt khe, đảm bảo không hóa chất độc hại, an toàn tuyệt đối.

Lời kết

Luôn mong muốn người tiêu dùng trải nghiệm những sản phẩm tốt nhất và góp sức xây dựng chất lượng hàng Việt lên tầm cao mới. Hy vọng với sản phẩm balo, túi xách tại Natoli sẽ đem đến cho quý khách hàng trải nghiệm sản phẩm tuyệt vời

Nguồn : https://vnmedia.vn/dan-sinh/201907/nguoi-tieu-dung-balo-laptop-40-can-quan-tam-den-tieu-chuan-reach-vi-suc-khoe-va-moi-truong-636969/


Cũ hơn Mới hơn


0901881777