cart.general.title

TOP 10+ tips phối đồ với áo cổ lọ nam đơn giản chuẩn soái ca

TOP 10+ tips phối đồ với áo cổ lọ nam đơn giản chuẩn soái ca

Áo len cổ lọ là một loại áo được sử dụng phổ biến và rộng rãi hiện nay nhất là vào những mùa lạnh.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu áo len cổ lọ là gì, các loại áo len cổ lọ phổ biến và một vài cách phối đồ với áo cổ lọ nam đang hot nhất hiện nay qua bài viết này của Natoli nhé.

Các kiểu áo len cổ lọ đẹp

Phối đồ với áo cổ lọ nam đem đến một ngoại hình đơn giản nhưng rất hiệu quả trong điều kiện sử dụng thực tế khi trời lạnh.

Các kiểu áo len được sử dụng để phối đồ với áo len cổ lọ ngày nay cũng vô cùng đa dạng có thể kể đến như áo len cổ lọ kiểu cổ điển, áo len cổ lọ hình cái phễu, áo len cổ lọ ống tay phồng, áo len cổ lọ ngắn tay, áo len cổ lọ form rộng,... đều đem lại một ngoại hình riêng biệt.

Áo len cổ lọ kiểu cổ điển

Đây là kiểu áo len được sử dụng thông dụng và dễ dàng thấy nhất trong các quầy bán hàng của hầu hết những thương hiệu lớn.

Áo len cổ lọ kiểu cổ điển

Kiểu áo này sẽ có cổ lọ được bo khít phù hợp cho việc che đi phần cổ, ống tay và phần thân áo dài cũng như form áo được thiết kế vừa phải cho việc sử dụng hàng ngày.

Tuy vậy, kiểu áo này cũng không hề kém cạnh trong giá trị thời trang khi hoàn toàn có thể cho ra những outfit đầy nghệ thuật trong cách phối đồ với áo cổ lọ.

Áo len cổ lọ kiểu cổ điển vẫn sẽ còn là một items tồn tại và phát triển rất lâu trên bản đồ thời trang Việt Nam cũng như trên thế giới.

Áo len cổ lọ hình cái phễu

Khác với áo len cổ lọ kiểu classic thì áo len cổ lọ hình phễu đem đến một trải nghiệm thời trang có phần hiện đại hơn.

Các thiết kế áo len cổ lọ hình cái phễu vẫn sẽ được giữ nguyên tương tự như phiên bản classic.

Áo len cổ lọ hình cái phễu

Tuy nhiên, cổ áo của loại áo này lại được thiết kế gấp khúc hình cái phễu giúp cho tổng thể chiếc áo có phần gọn gàng hơn, không quá bó sát và đem lại sự thoải mái tối đa hơn trong quá trình sử dụng.

Hơn hết, phần cổ này còn là một chi tiết tạo nên giá trị thời trang lớn và cũng đem lại một sự cứng cáp trong form dáng nhất định cho kiểu áo này.

Phối đồ với áo cổ lọ hình cái phễu sẽ đem lại một cảm giác trẻ trung, hiện đại, phong cách và có phần bớt nhàm chán hơn so với các kiểu áo khác.

Đây chắc chắn là một chiếc áo nên có trong tủ đồ của bất kỳ ai, bất kỳ độ tuổi hay giới tính nào.

Áo len cổ lọ ống tay phồng

Đây là một kiểu áo cổ lọ có cách thiết kế tạo điểm nhấn vô cùng đặc biệt.

Phần tay áo của kiểu áo này sẽ được tạo nét bằng việc sử dụng form tạo kiểu phồng ở cánh tay giúp cho chiếc áo len cổ lọ này phù hợp hơn với việc mặc bên ngoài.

Áo len cổ lọ ống tay phồng

Cách phối đồ với len cổ lọ tay phồng cũng rất đa dạng tuy nhiên hầu hết sẽ đem lại một tổng thể trang phục vô cùng nữ, điệu đà và có phần “tiểu thư” hơn nhờ kiểu dáng áo mang lại.

Áo len cổ lọ ống tay phồng chắc chắn sẽ là một chiếc áo xứng đáng có trong tủ đồ sử dụng cho việc thay đổi những outfit mới.

Loại áo này rất xứng đáng xuất hiện tại những nơi yêu cầu ngoại hình và trang phục đẹp như môi trường công sở, những buổi tiệc thâu đêm hay đơn giản là những bữa tiệc sinh nhật thân mật.

Áo len cổ lọ ống tay ngắn

Áo len cổ lọ ống tay ngắn là một loại áo len cổ lọ có tạo hình vô cùng đặc biệt phù hợp cho việc phối đồ của cả đông lẫn hè.

Chiếc áo len cổ lọ này vẫn có được những thiết kế cơ bản của một dạng áo len thông thường, tuy nhiên thì tay áo sẽ được cắt ngắn hơn để tạo điểm nhấn.

Áo len cổ lọ ống tay ngắn

Loại áo này vô cùng phù hợp để mặc vào những hôm đầu trời se lạnh cuối thu đầu đông để không gây quá nóng.

Ngoài ra, khi phối đồ với áo len cổ lọ ôm có dáng tay sẽ đem lại sự khác biệt, trẻ trung, phong cách, tươi mới hơn các loại items khác.

Đây là một chiếc áo xứng đáng để có trong tủ đồ của bất kỳ cô gái, chàng trai nào hướng đến sự mới mẻ trong phối đồ với áo len cổ lọ.

Áo len cổ lọ form rộng

Đây là một loại áo len cổ lọ thường được sử dụng bởi những cô nàng yêu thích sự trẻ đẹp, thanh lịch, trang nhã xuất phát từ một chiếc áo len.

Áo len cổ lọ form rộng

Mẫu áo này được thiết kế với form áo có phần dài và rộng hơn so với những chiếc áo len thông thường.

Kiểu áo này thường được phối đồ với phong cách giấu quần hoặc đi cùng với một chiếc chân váy đem lại một outfit trẻ trung, cá tính hơn so với những mẫu áo len cổ lọ khác.

Áo len cổ lọ form rộng còn là một công cụ rất phù hợp với việc che đi những khuyết điểm tồn tại không đáng có trên cơ thể giúp cho việc phối đồ trở nên dễ dàng hơn, tự tin hơn.

Cách phối đồ với áo cổ lọ nam

Phối đồ với áo cổ lọ nam không những có rất nhiều tác dụng trong việc giữ ấm, đảm bảo sức khỏe và bảo vệ cơ thể vào những mùa lạnh.

Có vô vàn cách phối đồ với áo len cổ lọ nam có thể kể đến như cách phối đồ với áo cổ lọ nam cùng quần jeans, phối đồ với áo len cổ lọ nam Hàn Quốc, sử dụng blazer phối đồ với áo len cổ lọ cho nam,... đều có đem lại ngoại hình với nhiều nét đặc trưng riêng.

Cách phối đồ với áo cổ lọ nam sử dụng quần jeans

Đây là cách phối đồ với áo len cổ lọ cho nam rất thường thấy hiện nay vì sự đơn giản và hiệu quả mà nó mang lại.

Lựa chọn những chiếc quần jeans form slim fit sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất ngay lúc này.

Cách phối đồ với áo cổ lọ nam sử dụng quần jeans

Nhờ đó, quần jeans sẽ được dùng làm nền tạo nên sự nổi bật riêng cho áo cổ lọ giúp chiếc áo thêm phần nổi bật trong outfit.

Cách phối đồ này hoàn toàn có thể linh hoạt hơn trong việc tạo ra một outfit nổi bật hay basic dựa trên sở thích lựa chọn màu áo của người mặc.

Tuy nhiên, áo len cổ lọ form rộng hoặc cái phễu chính là lựa chọn hợp lý đáng cân nhắc trong cách phối đồ này.

Mix đồ với áo len cổ lọ nam Hàn Quốc mới nhất

Những chiếc áo len cổ lọ là một items được thấy thường xuyên tại Hàn Quốc và được sử dụng cho tất cả mọi người từ già tới trẻ, béo hay gầy, nam hay nữ.

Đây có thể nói là một chiếc áo quốc dân tại xứ sở kim chi.

Mix đồ với áo len cổ lọ nam Hàn Quốc mới nhất

Để mix đồ với áo len cổ lọ nam Hàn Quốc thì có rất nhiều cách. Tuy nhiên thì kiểu áo len cổ lọ cổ điển là một items dễ dàng hơn cho việc phối đồ.

Sử dụng áo len cổ lọ phối với một chiếc quần kaki tone màu sáng đi kèm một chiếc jacket cũng là ý kiến hay đem lại một vibe Hàn Quốc ngọt ngào, soft boy.

Cách phối đồ này vô cùng đơn giản nhưng giá trị thời trang mà nó mang lại là rất lớn, góp phần tạo nên một outfit và tone màu tổng thể sáng sủa, bắt mắt.

Sử dụng blazer phối đồ với áo len cổ lọ cho nam

Để hướng đến một cách phối đồ nam với áo len cổ lọ toàn diện nhất thì có lẽ không thể tìm đâu ngoài mix cùng một chiếc blazer.

Blazer sẽ đem đến một tổng thể trang phục vô cùng thanh lịch, trang nhã, tạo được ấn tượng tối đối với mọi items đi kèm. Ngoài ra thì blazer cũng sẽ giúp cho người mặc thoải mái vận động hơn các loại items khoác ngoài khác.

Sử dụng blazer phối đồ với áo len cổ lọ cho nam

Do đó, phối đồ với áo cổ lọ trắng sẽ là liệu pháp tốt nhất để tạo nên sự nổi bật trong cách phối đồ này.

Đây là cách phối đồ mà có thể sử dụng quần một cách rất linh hoạt do cách mix items phần trên đã gánh vác được trọng trách tạo nên sự nổi bật.

Sử dụng những phụ kiện đi kèm đơn giản như đồng hồ hay mắt kính là mảnh ghép cuối cùng cho việc hoàn thiện trang phục.

Cách phối đồ với áo len cổ lọ màu đen cho nam

Cách phối đồ với áo len cổ lọ màu đen là một cách phối đồ vô cùng đơn giản đối với một loại items đơn sắc.

Để phối đồ với loại áo này vô cùng đơn giản đó là sử dụng bất kỳ một chiếc jacket nào từ đơn giản như áo gió cho đến phức tạp hơn là những chiếc leather jacket.

Cách phối đồ với áo len cổ lọ màu đen cho nam

Tuy đây là một items rất đơn giản nhưng độ hiệu quả trong cách phối đồ mà nó mang lại lại không hề đơn giản.

Những phụ kiện đi kèm sẽ giúp cho outfit trở nên nổi bật hơn rất nhiều do đó hãy sử dụng chúng một cách hợp lý.

Vòng cổ layer nhiều lớp, vòng tay hay đồng hồ, mắt kính đều rất thích hợp được phối đồ với áo len cổ lọ nam trong trường hợp này.

Cách phối đồ với áo len cổ lọ ôm bằng áo măng tô

Đây là một cách phối đồ vô cùng linh hoạt và dễ áp dụng trong mọi trường hợp ra đường khi cần thiết.

Ngoài khả năng chắn mưa che nắng tối ưu thì áo măng tô đem lại một tổng thể trang phục vô cùng nam tính, cao ráo, cool ngầu.

Cách phối đồ với áo len cổ lọ ôm bằng áo măng tô

Sử dụng một chiếc áo măng tô khoác ngoài áo len cổ lọ hình cái phễu sẽ giúp cho tổng thể trang phục phong trần nhưng rất nổi bật.

Phần quyết định mood của outfit còn lại sẽ dựa vào sở thích cá nhân trong phong cách chọn quần jeans hay âu, màu sắc nổi hay chìm.

Leather jacket phối đồ với áo cổ lọ ôm

Leather jacket là một items hiếm hoi đem lại sự nam tính, cool ngầu, thời trang phong cách đường phố một cách tối đa khi phối đồ.

Leather jacket khi được phối đồ với áo cổ lọ sẽ khiến cho outfit được đảm bảo tối đa về độ ấm trong thời tiết khắc nghiệt.

Leather jacket phối đồ với áo cổ lọ ôm

Ngoài ra, cách phối đồ này còn vô cùng thời trang đường phố và được sử dụng rộng rãi trong cộng đồng biker.

Đây là cách phối đồ hướng đến những người có định hướng thời trang theo một lối riêng biệt để thể hiện trọn vẹn cá tính bản thân.

Nếu bạn là một người yêu thích sự khác biệt thì leather jacket chắc chắn là một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ khi đem phối đồ với áo cổ lọ.

Lịch thiệp khi dùng quần âu phối đồ với áo cổ lọ

Để tìm ra một chiếc quần đem lại cảm giác thanh lịch, nhẹ nhàng và có phần ngọt ngào nhất trong cách phối đồ với áo len cổ lọ nam thì không thể thiếu được những chiếc quần âu.

Lịch thiệp khi dùng quần âu phối với áo cổ lọ

Đây là cách phối đồ thường thấy và được phát triển mạnh mẽ hơn tại Việt Nam trong những năm gần đây.

Khi phối đồ theo cách này, việc lựa chọn giày sẽ trở nên rất đơn giản khi sneaker hay giày tây đều sẽ đem lại một tổng thể outfit vô cùng đặc biệt.

Ngoài ra, đây là cách phối đồ không cần có quá nhiều tính chuyên môn cao mà chỉ cần sử dụng những chiếc áo, quần basic đã cho ra tổng thể outfit vô cùng đơn giản, nổi bật.

Denim jacket phối đồ với áo thun cổ lọ

Đối với những người yêu thích phong cách thời trang đường phố thì không thể bỏ qua những chiếc denim jacket.

Đây là cách phối đồ đem lại một tổng thể trang phục vô cùng hiện đại, bắt mắt và không kém phần linh hoạt.

Denim jacket phối đồ với áo thun cổ lọ

Denim jacket sẽ đảm nhiệm phần tạo nên sự nổi bật thông qua những detail phức tạp có trên chiếc áo.

Nhờ vậy, phần cổ lọ của chiếc áo len cũng có đất diễn hơn trong tổng thể outfit này.

Sử dụng những chiếc quần jeans đi kèm sẽ là phù hợp nhất lúc này để hướng tới một tổng thể trang phục hiện đại, đường phố, bắt mắt.

Phối đồ với áo len cổ lọ bằng sneaker

Sneaker vốn đã đóng một vai trò lớn trong phong cách phối đồ của mọi người, mọi nhà, mọi độ tuổi và phối đồ với áo len cổ lọ cũng không ngoại lệ.

Phối đồ với áo len cổ lọ bằng sneaker

Sneaker có thể đem đến một tổng thể outfit gọn gàng hay nổi bật một cách dễ dàng.

Tuy nhiên, sẽ hợp lý hơn nếu sử dụng những đôi sneaker basic để phối với áo len cổ lọ.

Nhờ thế mà tổng thể trang phục sẽ trở nên gọn gàng hơn, dễ nhìn hơn trên nhiều phương diện cả về thời trang lẫn sử dụng linh hoạt cho đời sống hàng ngày.

Cách phối đồ này chắc chắn sẽ đem lại một outfit vô cùng năng động và hiện đại xứng đáng để được tham khảo khi phối đồ với áo len cổ lọ.

Giày tây phối đồ với áo len cổ lọ

Một chiếc áo len cổ lọ sẽ được phát huy tối đa sự chỉn chu, đơn giản mà hiệu quả của nó nhất khi được đi kèm cùng một chiếc giày tây.

Đây là cách phối đồ đã được sử dụng rất lâu đời nhưng độ hiệu quả và phát triển mạnh mẽ của nó lại không bị chững lại theo năm tháng.

Lựa chọn những đôi giày tây da lộn khi muốn đến một outfit có phần cổ điển, phong trần nhưng vẫn lịch thiệp.

Giày tây phối đồ với áo len cổ lọ

Một cách phối đồ khác là lựa chọn một đôi giày tây sơn bóng khi hướng tới tổng thể trang phục hiện đại, đứng đắn khi phối đồ với áo len cổ lọ.

Cách phối đồ vô cùng đơn giản và không yêu cầu nhiều kỹ thuật cao nhưng sẽ đem lại hiệu quả chưa từng thấy đối với bất kỳ ai sử dụng chúng.

Phối đồ với áo len cổ lọ nam là một phương pháp phối đồ đơn giản nhưng được sử dụng rất rộng rãi trong thời trang hiện đại ngày nay.

Hy vọng qua bài viết này các bạn đã phần nào có thêm những kiến thức về loại áo này cũng như một vài cách phối đồ với áo cổ lọ nam thông dụng nhất hiện nay.


Cũ hơn Mới hơn


0901881777