cart.general.title

TOP 20+ cách phối đồ với áo thun nữ đẹp trẻ trung, năng động

TOP 20+ cách phối đồ với áo thun nữ đẹp trẻ trung, năng động

Áo thun vốn là một sản phẩm được sử dụng rộng rãi và ngày càng được phát triển cả về giá trị thời trang lẫn công nghệ được áp dụng vào mẫu áo này. Đây là mẫu sản phẩm không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi người. Qua bài viết này, hãy cùng Natoli tìm hiểu về áo thun, các loại áo thun và các cách phối đồ với áo thun nhé.

Áo thun là gì?

Khi nhắc tới một sản phẩm thời trang được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam và trên thế giới thì không còn sản phẩm nào khác ngoài áo thun.

Áo thun là loại áo được làm từ rất nhiều loại vải khác nhau từ pha trộn cho đến nguyên chất và là biểu tượng của nền thời trang từ xa xưa tới bây giờ.

Áo thun là loại áo có cổ được tạo hình nhưng hầu hết là hình tròn, tay áo được chia làm hai loại là tay ngắn và tay dài.

Áo thun thường sẽ đem lại cảm dễ chịu, mềm mại, mát mẻ cho người mặc và là sản phẩm nổi bật được sử dụng nhiều nhất vào các mùa xuân, hạ, thu thậm chí còn là chiếc áo mặc bên trong khi mặc vào mùa đông.

Hiện nay, trên thị trường có nhiều thiết kế áo thun khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Áo thun được thiết kế các kiểu cổ áo khác nhau như cổ tròn, cổ tim, cổ trụ…

Các kiểu áo thun phổ biến hiện nay

Áo thun là một loại áo đa dụng và được sử dụng rộng rãi, phổ biến. 

Vì vậy mà có rất nhiều những kiểu áo thun được biến tấu khiến cho việc phối đồ với áo thun diễn ra dễ dàng. 

Các kiểu áo thun có thể kể đến như áo thun tay dài, áo thun có cổ, áo thun cổ lọ, áo thun form rộng, áo thun oversize, áo thun ba lỗ,... Mà mỗi kiểu áo thun sẽ ứng dụng vào từng mục đích thực tế khác nhau.

Áo thun tay dài

Áo thun tay dài là một loại áo có chất liệu thoáng mát như những chiếc áo thun tay ngắn khác nhưng sẽ có tay áo dài hơn.

Đây là chiếc áo được sử dụng nhiều nhất vào những ngày thu hoặc đầu đông do cảm giác mát mẻ mà vẫn giữ được nhiệt độ thích hợp. 

Hơn hết, phối đồ với áo thun nam hay phối đồ với áo thun nữ lại là vấn đề cực kỳ dễ dàng.

Áo thun có cổ

Áo thun có cổ hay còn có một tên gọi khác là áo polo. Đây là loại áo sử dụng chất liệu mát mẻ, thường có form áo bó vào người nhiều hơn là áo thun bình thường, có cổ và thường có một vài nút cài ở ngực.

Cách phối đồ với áo thun có cổ và phối đồ với áo thun có cổ nam giới tuy có khác nhau nhưng thường sẽ đem lại cảm giác năng động, đứng đắn hơn các loại áo thun khác.

Áo thun cổ lọ

Áo phông cổ lọ là loại áo phông được thiết kế với phần cổ cao mang mục đích giữ ấm.

Loại áo phông này có thể ngắn tay hoặc dài nhưng được thiết kế với dài tay nhiều hơn và được sử dụng chủ yếu vào các mùa lạnh.

Đây là chiếc áo có thể sử dụng cho cả nam và nữ, tuy nhiên thường sẽ thấy được nhiều phái đẹp tận dụng loại áo này hơn. Cách phối đồ với áo thun cổ lọ nữ cũng từ đó mà trở nên đa dạng hơn so với nam giới.

Áo thun form rộng

Áo thun form rộng hay còn có cách gọi khác là áo thun. Đây là loại áo thun được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam với form áo rộng rãi, thoải mái phù hợp với mọi loại hoạt động thường ngày.

Những chiếc áo sử dụng form rộng được phối đồ với áo thun theo nhiều cách và thông dụng cho cả nam lẫn nữ.

Cách phối đồ với áo thun nam hay phối đồ với áo thun nữ đều đem lại cảm giác thoải mái, phóng khoáng và nhiều cảm giác khác tùy theo hình in cũng như chi tiết trên từng chiếc áo thun form rộng khác nhau.

Áo thun oversize

Áo thun oversize là những chiếc áo được thiết kế rộng hơn so với bình thường.

Những chiếc áo oversize thường sẽ đem lại cảm giác cực thì thoáng mát và rộng rãi do cách thiết kế form áo. 

Cổ áo thường to, tay áo dài đến khuỷu tay và thân áo có thể dài đến mông.

Nhờ cách thiết kế này mà đây là chiếc áo có thể mặc cho cả nam và nữ. Áo thun oversize đang rất thông dụng và được phát triển nhiều công nghệ hiện đại.

Áo thun ba lỗ

Áo thun ba lỗ là một loại áo được sử dụng nhiều và phổ biến, tên gọi khác của nó là tank top. 

Đây là chiếc áo được thiết kế với cổ áo rộng và tay áo cực kỳ ngắn để lộ phần vai áo cũng như cổ áo.

Chiếc áo này có thể được sử dụng form áo rộng hoặc bó nhưng thường sẽ mang chất liệu rất mát mẻ, tạo ra cảm giác dễ chịu cho người mặc.

Cách phối đồ với áo thun nữ

Như đã biết, áo thun là một sản phẩm được sử dụng rộng rãi và linh hoạt mọi giới tính. Vì vậy, phối đồ với áo thun nữ cũng trở nên rất phổ biến và được chị em quan tâm. 

Trong tủ đồ của các bạn nữ áo thun là một item không thể thiếu. Chiếc áo này được xem là một vũ khí thời trang tuy đơn giản nhưng cực kỳ dễ phối và phù hợp với nhiều hoàn cảnh. Với áo thun nữ, bạn có thể dễ dàng phối với chân váy kẻ caro, quần legging, quần baggy jean, quần jean rách, chân váy xòe…

Phối đồ với áo thun nữ

Phối áo thun nữ kết hợp cùng quần legging đơn giản

Những chiếc quần legging nhẹ mát, ôm sát cơ thể làm cho nhiều nàng chỉ diện nó ở nhà. Nhưng bạn chỉ cần chú ý chọn chọn áo và màu sắc phù hợp thì bạn có thể tự tin diện chiếc quần này xuống phố mà không phải lo lắng bất cứ vấn đề gì. 

Với những chiếc quần legging quá mỏng bạn có thể chọn những chiếc áo thun form rộng để che những khuyết điểm. Với những nàng có thân hình hơi mũm mĩm thì đây là một set đồ không thể bỏ qua. Còn với những nàng có ba vòng cực chuẩn thì đừng nên ngần ngại chọn những chiếc áo thun ngắn để khoe được thân hình bốc lửa của mình nhé.

Mách nhỏ với các nàng, khi mặc quần legging việc chọn nội y phù hợp sẽ giúp tự tin hơn, vậy nên việc chọn nội y là vô cùng quan trọng. Nếu bạn qua loa ở khâu này, bạn có thể sẽ tự biến mình thành thảm họa thời trang mà không hay biết đấy. Thế nên, hãy tinh tế để lựa chọn nội y phù hợp nhất với bản thân mình nhé.

Phối đồ với áo thun trắng nữ

Áo thun nữ basic phối cùng quần jean trẻ trung

Trên thị trường thời trang hiện nay có rất nhiều thiết kế quần jean đẹp nhằm phục vụ nhu cầu thời trang ngày càng tăng cao. Những chiếc quần jean thường được thiết kế đơn giản để dễ dàng phối đồ với nhiều phong cách và độ tuổi khác nhau.

Áo thun và quần jean là hai item luôn xuất hiện trong tủ đồ của các bạn trẻ. Hai món đồ này được xem là đơn giản và dễ phối nhất, tuy vậy khi biết cách chọn phụ kiện và màu sắc phù hợp thì hai món đồ này không bị xem là nhàm chán.

Phối đồ với áo thun form rộng nữ

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã áo phông đẹp với kiểu dáng và màu sắc đa dạng. Bạn có thể lựa chọn một chiếc áo thun bất kỳ nào với màu sắc phù hợp với mình mix cùng quần jean thì bạn đã có một outfit đi chơi hoàn chỉnh. 

Áo phông và quần jean là sự kết hợp đơn giản và phù hợp nhất với các bạn học sinh, sinh viên. Bạn chỉ cần phối thêm một đôi giày sneaker đơn giản và một chiếc túi đã đủ để bạn tự tin mỗi khi ra ngoài mà không cần phải suy nghĩ phối đồ cầu kỳ.

Cách phối đồ với áo thun form rộng cho nữ

Áo thun nữ kết hợp với quần baggy năng động

Vào những ngày không biết mặc gì thì áo thun và quần baggy chính là sự cứu tinh của bạn đấy. Sự kết hợp này phù hợp để bạn đi chơi, đi làm và cả khi đi học.

Quần baggy dù đã xuất hiện từ lâu nhưng nó vẫn luôn được xem như là một món đồ dẫn đầu xu hướng thời trang bởi sức nóng của nó vẫn chưa được hạ nhiệt. Quần baggy được biết đến với form dáng trẻ trung, năng động, thế nên nó chiếm trọn được nhiều trái tim các nàng dù theo đuổi phong cách nào.

Ngoài ra, không một cô nàng nào không yêu thích những món đồ thời trang đa năng, dễ phối, giá thành hợp lý. Thế nên, không cần thiết kế quá cầu kỳ chiếc quần baggy cũng đã đủ linh hoạt để các nàng phối đồ không lo bị nhàm chán. 

Bên cạnh đó, quần baggy được thiết kế với form dáng rộng rãi, khi kết hợp cùng áo thun giúp chị em khéo léo che được những khuyết điểm trên cơ thể như bụng to, phần đùi kém thon gọn,...Vậy nên, các bạn không nên bỏ quan sự kết hợp đơn giản này nhé.

Phối đồ với áo thun đen nữ

Áo thun kết hợp với quần jean ống rộng - đặc sản thời trang giới trẻ

Quần jean ống rộng đã từng là trào lưu của giới trẻ một thời nhưng đến bây giờ nó vẫn chưa hề bị lãng quên. So với quần baggy, sức nóng của quần jean ống rộng không hề kém cạnh chút nào. Điểm nhấn của chiếc quần này là sự rộng rãi và vô cùng thoải mái. 

Với những cô nàng theo đuổi thời trang đường phố thì áo thun và quần jean ống rộng là một sự kết hợp không thể bỏ qua. Sự kết hợp này đem đến sự phóng khoáng và không kén người mặc, che được nhiều khuyết điểm trên cơ thể bạn.

Ngoài kết hợp cùng áo thun, bạn có thể phối quần jean ống rộng cùng những trang phục khác nhau như áo hai dây, áo croptop, áo trễ vai,... dù kết hợp cùng trang phục nào quần jean ống rộng vẫn sẽ khiến bạn hài lòng bởi sự thoải mái và không bao giờ lỗi mốt.

Cách phối đồ nữ với áo thun form rộng

Phối áo thun với quần jean rách cá tính

Khi phối áo thun thì quần jean rách là một sự lựa chọn không thể bỏ qua. Sự kết hợp hoàn hảo này không chỉ mang đến phong cách cá tính mà khi kết hợp khéo léo nó còn giúp bạn trở thành một người vô cùng có gu đấy nhé. 

Quần jean rách luôn gây được ấn tượng lớn cho người đối diện bởi sự phá cách và các thiết kế vô cùng độc, lạ. Quần jean rách rất dễ để phối cùng những sản phẩm khác, đặc biệt áo thun nữ là sự kết hợp dễ dàng nhất.

Phối áo thun rộng và quần jean rách giúp bạn có một diện mạo mới vô cùng năng động, cá tính và thu hút được ánh nhìn trước đám đông. Ngoài ra, set đồ này còn giúp các nàng hack tuổi bởi nó mang đến sự năng động, trẻ trung và tràn đầy sức sống.

Cách phối đồ với áo thun form rộng nữ

Chân váy da phối cùng áo thun sang chảnh, quý phái

Chắc hẳn với các bạn nữ, chân váy là một item không thể thiếu. Món đồ thời trang này được nhiều bạn nữ ưa chuộng bởi sự tiện lợi và nó được xem là một vũ khí hữu ích giúp các nàng thay đổi outfit liên tục mà không gây nhàm chán. 

Tùy vào cá tính và sở thích của mỗi người mà lựa chọn những loại chân váy khác nhau. Thế nhưng, dù là bất cứ loại chân váy nào cũng đều rất phù hợp để mix chung với áo phông. 

Với những cô nàng yêu thích sự sang chảnh, trẻ trung và quý phái thì đừng nên lờ đi những chiếc chân váy da nhé. Chân váy da kết hợp cùng áo phông sẽ đem đến cho các nàng một outfit sang - xịn - mịn. 

Không thể phủ nhận một điều những món đồ được thiết kế bằng da luôn đem đến cho người sở hữu sự sang trọng và đầy thu hút. Chân váy da cũng không là ngoại lệ. 

Với form dáng chuẩn, chất liệu thời thượng, chân váy da luôn khiến các nàng đam mê thời trang phải săn đón. Áo thun là một sản phẩm đơn giản nhưng khi phối chung cùng chân váy da lại đem đến sự tươi trẻ, thời trang sang chảnh.

Phối đồ với áo thun rộng nữ

Phối áo thun với chân váy kẻ caro bắt mắt

Với các bạn trẻ đam mê thời trang, chân váy họa tiết caro là một sản phẩm vô cùng quen thuộc. Họa tiết này vô cùng đơn giản nhưng đem đến một sức hút vô cùng lớn và hiệu ứng thời trang vô cùng bắt mắt. 

Đặc biệt, khi phối váy kẻ caro có khả năng làm trẻ hóa các item phối cùng. Sự kết hợp giữa áo thun cùng chân váy kẻ caro tạo sự bắt mắt và vô cùng phù hợp với những buổi đi chơi ngày hè. Vậy nên, các bạn nữ đừng nên bỏ qua outfit này nhé. 

Cách phối đồ với áo thun trắng nữ

Phối áo thun với chân váy jean hợp thời trang

Chân váy jean đang được nhiều bạn nữ săn đón bởi dễ phối đồ và dễ dàng tìm thấy trong các cửa hàng thời trang. Chân váy jean được thiết kế với chất liệu bền bỉ, form dáng đẹp mắt, khi kết hợp cùng áo thun, hai item này chưa từng khiến bạn phải thất vọng.

Với những cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng và phong cách vintage thì sự kết hợp giữa chân váy dài jean cùng áo thun là sự lựa chọn vô cùng phù hợp với bạn. Thế nên, hãy khéo léo lựa chọn áo phông cho mình để trở nên thu hút hơn nhé.

Cách phối đồ với áo thun nữ

Phối áo thun với chân váy xòe nữ tính

Chân váy xòe cực kỳ phù hợp với những cô nàng bánh bèo chính hiệu. Với những cô nàng này, áo thun kết hợp cùng chân váy là một tips mix đồ đã được sử dụng từ lâu. Những chiếc áo thun basic có thể mix được với nhiều phong cách khác nhau.

Khi bạn kết hợp áo thun nữ cùng chân váy xòe bạn sẽ có 1 outfit ngọt ngào và vô cùng nữ tính. Với cách phối này, bạn không cần quá cầu kỳ trong khâu chọn phụ kiện, chỉ cần 1 chiếc túi đơn giản bạn đã có một outfit vô cùng thu hút. 

Áo thun nữ kết hợp cùng chân váy xòe là trang phục phù hợp để bạn đi làm, đi học thậm chí là đi chơi. Nàng chỉ cần thả dáng thật xinh là đã thu ngay được một bức ảnh vô cùng đẹp. Thế nên, vào những ngày không biết mặc gì thì đừng quên cách phối này nhé. 

Phối đồ với áo thun tay lỡ nữ

Áo thun kết hợp cùng quần ống rộng kẻ caro thoải mái, năng động

Vào những ngày hè nóng bức, những chiếc quần jean bó sát hay chiếc chân váy dài sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu và vô cùng nhàm chán. Những ngày này, quần ống rộng sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của các chị em phụ nữ. 

Quần ống rộng kẻ caro đang được nhiều bạn trẻ ưa chuộng bởi sự thoải mái và năng động. Nếu bạn đã quá nhàm chán với chân váy và quần short thì sự kết hợp giữa áo thun và quần ống rộng caro đơn giản nhưng vẫn đẹp và phong cách. 

Với các bạn học sinh cách phối này vô cùng phổ biến vào những ngày hè nóng bức. Mặc dù không cầu kỳ nhưng giúp bạn trông vô cùng năng động và thoải mái.

Phối đồ nữ với áo thun

Phối đồ với áo thun trắng nữ

Phối đồ với áo thun trắng nữ là cách phối đồ vô cùng phổ biến đổi với các chị em phái đẹp.

Đây là mẫu áo dễ phối đồ và có vô vàn cách phối đồ đi kèm.

Áo thun trắng nữ có thể đi cùng với mọi loại giày, thường sử dụng kèm quần jean hoặc váy, chân váy hoặc khoác ngoài những chiếc áo khoác đều rất đẹp.

Không những vậy, áo thun trắng còn có thể linh hoạt trong việc quyết định outfit hôm đó tươi sáng hay tối giản.

Áo thun trắng là món đồ linh hoạt và dễ dàng nhất trong việc phối đồ mà các chị em có thể tham khảo. 

Phối đồ với áo thun oversize nữ

Đối với áo thun oversize, đây là mẫu áo được sử dụng nhiều hơn đối với những bạn nữ trẻ tuổi.

Chiếc áo có cách phối đồ mang lại cảm giác đường phố hơn rất nhiều.

Có thể phối đồ với áo thun oversize cùng quần baggy, quần ống rộng và sơ vin, phối cùng chân váy và sơ vin hay với quần jean để tạo thêm cảm giác đường phố.

Đây là chiếc áo mang lại cảm giác thoải mái, mát mẻ tối ưu cho người mặc. 

Vì vậy, lựa chọn áo thun oversize là thứ không thể thiếu trong những ngày hè nóng nực.

 

Phối đồ với áo thun cổ lọ

Một trong những item không thể thiếu vào những ngày cuối thu và đầu đông là những chiếc áo cổ lọ.

Đối với phái đẹp, phối đồ với áo thun cổ lọ lại càng trở nên quan trọng vì nó không chỉ có giá trị thời trang cao mà còn thực dụng trong vai trò giữ ấm.

Sử dụng áo cổ lọ phối cùng chân váy và khoác ngoài một chiếc áo khoác bất kỳ đã tạo nên một outfit nổi bật.

Hãy sử dụng tone màu áo thun cổ lọ không quá khác biệt với áo khoác để tạo ra sự hài hòa hoặc chỉ mặc áo thun cổ lọ thì nên sử dụng tone màu trái ngược với quần để tạo điểm nhấn.

Áo sơ mi phối đồ với áo thun nữ

Khác với khi sử dụng áo sơ mi đối với nam giới, áo sơ mi được phối đồ với áo thun nữ tạo nên cảm giác nhẹ nhàng và nữ tính hơn rất nhiều.

Sử dụng những chiếc áo sơ mi khi phối đồ với áo thun nữ có rất nhiều cách điệu để tạo ra phong cách thời trang riêng biệt.

Khuyến nghị đối với việc sử dụng áo sơ mi đó là hãy sử dụng tone màu sáng, như vậy có thể làm nổi bật được làn da trắng vào chiếc áo thun bên trong.

Chân váy phối đồ với áo thun nữ

Khi nhắc đến áo thun nữ không thể không nhắc đến chân váy.

Chân váy là item trở nên hot gần đây vì sự năng động, hiện đại nhưng không kém phần nữ tính mà nó đem lại.

Sử dụng chân váy phối đồ với áo thun, áo croptop, áo thun tay dài đều rất đẹp vì đã có chân váy làm nền.

Đối với những ngày không nghĩ ra gì để mặc, chân váy cùng với áo thun là một outfit dễ nghĩ đến nhất nhưng cũng đem lại nhiều nổi bật nhất.

Sneaker phối đồ với áo thun nữ

Combo sneaker phối đồ với áo thun đã được rất nhiều những người sử dụng để phối đồ từ người thường đến người nổi tiếng.

Các phối đồ này không chỉ đem lại ưu điểm là dễ phối mà còn có thể sử dụng được trong rất nhiều hoàn cảnh.

Hãy lựa chọn màu của áo thun trùng với đôi giày sneaker vì khi đó chiếc quần sẽ là điểm nối giữa hai items này lại với nhau.

Đây là cách phối đồ phổ biến nhưng hiệu quả thì chưa bao giờ làm bạn thất vọng.

Váy yếm, váy hai dây phối đồ với áo thun nữ

Bên cạnh sử dụng những món đồ an toàn phối đồ với áo thun nữ.

Váy yếm và lại đem lại một khía cạnh khác về thời trang lớn hơn rất nhiều.

Đây là cách phối đồ không được sử dụng nhiều như những cách phối đồ khác nhưng nếu hợp với dáng người sẽ đem lại hiệu quả bất ngờ hơn rất nhiều.

Sử dụng những chiếc áo thun basic trong trường hợp này là một gợi ý cho outfit của bạn vì nó sẽ làm nổi bật chiếc váy yếm, váy hai dây lên nhiều hơn.

Có thể đây là một cách phối đồ khó nhưng hãy thử với dáng người bạn để biết được hiệu quả mà nó mang lại.

Quả thực, áo thun là món đồ hữu dụng và có cách sử dụng linh hoạt. Hi vọng qua bài viết này các bạn đã hiểu thêm về các loại áo thun cũng như những cách phối đồ với áo thun cho cả nam và nữ.

Xem thêm các bài viết liên quan:


Cũ hơn Mới hơn


0901881777