cart.general.title

TOP 20+ tips phối đồ với áo trễ vai xinh ngất ngây cho nàng

TOP 20+ tips phối đồ với áo trễ vai xinh ngất ngây cho nàng

Phối đồ với áo trễ vai thực sự không quá khó như một vài bạn nữ vẫn thường nghĩ. Áo trễ vai là item thời trang cơ bản có thể giúp bạn mặc đẹp theo nhiều phong cách khác nhau.

Bài viết dưới đây của Natoli sẽ giúp bạn thay đổi cách nhìn về áo trễ vai với hàng loạt công thức phối đồ với áo trễ vai đẹp quanh năm.

Áo trễ vai là gì

Áo trễ vai là kiểu áo có phần cổ rộng, giúp khoe trọn bờ vai, phần xương quai xanh cực sexy cho các bạn nữ. Vào mùa hè, áo trễ vai gần như là mẫu áo không thể thiếu đối với các bạn nữ.

Các thiết kế trễ vai giúp bạn sở hữu diện mạo quyến rũ, gợi cảm mà không khiến bạn cảm thấy khó xử hay gặp bất cứ vấn đề gì khi cử động. Thêm vào đó, áo trễ vai còn rất linh hoạt khi phối đồ đẹp với rất nhiều item thời trang khác nhau. 

Mix đồ linh hoạt với áo trễ vai

Các kiểu áo trễ vai phổ biến

Ngày nay, dưới sự phổ biến của áo trễ vai, các nhà sản xuất sáng tạo nên rất nhiều mẫu áo trễ vai đặc biệt khác nhau mang lại nhiều biến tấu thú vị trong outfit của các bạn nữ như: áo trễ vai tay dài, áo trễ vai croptop, áo trễ vai có dây, áo trễ vai tay ngắn, áo trễ vai 1 bên, áo trễ vai tay phồng, áo trễ vai 2 dây, áo trễ vai len, áo trễ vai ôm body và áo trễ vai form rộng.

Áo trễ vai tay dài

Áo trễ vai tay dài là mẫu áo cách điệu được nhiều bạn nữ ưa thích. Phần tay áo thường được được tạo kiểu bồng bềnh với voan hoặc ren để tạo nên sự quyến rũ, đáng yêu cho người mặc. 

Các mẫu áo trễ vai tay dài phối dây chéo đang là phong cách được nhiều bạn nữ ưa thích.

 

Thiết kế áo croptop tay dài phối dây chéo cá tính

Áo trễ vai croptop

Áo trễ vai dáng croptop là mẫu áo sexy giúp bạn khoe khéo léo vòng 2 và vòng 3 của mình. Mẫu áo này có thể kết hợp với mọi kiểu quần ống rộng. Nhất là những mẫu quần ống rộng cạp cao.

Combo áo trễ vai croptop cùng quần jean ống rộng hot hit

Áo trễ vai có dây

Áo trễ vai giúp bạn khoe khéo bờ vai trần mảnh mai, quyến rũ của mình. Với những bạn nữ không quen mặc những thiết kế trễ vai hoặc vẫn cảm thấy lo lắng khi mặc mẫu áo này, bạn có thể thử bắt đầu với áo trễ vai có dây. 

Áo trễ vai có dây kẻ sọc nữ

Áo trễ vai tay ngắn

Nếu sở hữu phần bắp tay mảnh mai, cùng khung xương tay thon dài, chiếc áo trễ vai tay ngắn này sẽ giúp bạn trở nên quyến rũ hơn chỉ trong vòng 1 nốt nhạc.

Áo trễ vai tay ngắn trắng vải đũi thoáng mát

Áo trễ vai 1 bên

Khác với các mẫu áo trễ vai thông thường, áo trễ vai một bên là mẫu áo được thiết kế với phần cổ rộng lệch hẳn về một bên vai. Đây là mẫu áo sexy không kém gì các thiết kế trễ vai hai bên thường thấy.

Áo trễ vai một bên dáng ôm body

Áo trễ vai tay phồng

Áo trễ vai tay phồng là những thiết kế trễ vai có phần tay đính thêm vải voan bồng bềnh. Đây là mẫu áo lý tưởng dành riêng cho những cô nàng có bắp tay to giúp bạn che đi khuyết điểm một cách tinh tế.

Mẫu áo trễ vai tay phồng công chúa

Áo trễ vai 2 dây

Áo trễ vai hai dây là mẫu áo gần giống với kiểu áo hai dây truyền thống. Đây là mẫu áo đáng yêu được các ulzzang Hàn tích cực lăng xê trong các mùa hè.

 

Thiết kế áo 2 dây dáng trễ vai xinh xắn

Áo trễ vai len

Áo trễ vai len là mẫu áo cực sexy cho các cô nàng vào mùa đông mà vẫn có thể giữ ấm cơ thể. Bạn sẽ có rất nhiều cách phối đồ với áo len trễ vai vào mùa đông.

Thiết kế trễ vai len ôm sát phối cùng chân váy cạp cao

Áo trễ vai ôm body

Áo trễ vai ôm body thường được làm bằng chất liệu thun lạnh co dãn hoặc len tăm mỏng manh. Các mẫu áo trễ vai ôm body này có thể giúp bạn khoe khéo đường cong phần thân trên cơ thể.

Thiết kế áo trễ vai ôm body cực tôn dáng cho các chị em

Áo trễ vai form rộng

Ngược lại với áo trễ vai ôm body, áo trễ vai form rộng có form dáng rộng rãi, thoải mái hơn rất nhiều.

Thiết kế áo trễ vai đen form rộng

20+ cách phối đồ với áo trễ vai

Để phối đồ với áo trễ vai, bạn không cần đến các item thời trang quá cầu kỳ, nhiều chi tiết bởi bản thân chiếc áo đã vô cùng nổi bật. Bài viết này sẽ giúp bạn sở hữu thêm nhiều cash phối đồ với áo trễ vai cùng quần short, quần jean, áo khoác, chân váy,...

Phối đồ với áo trễ vai dáng sơ mi

Những mẫu áo trễ vai cách điệu từ sơ mi đã từng gây sốt toàn Châu Á với sự xuất hiện của cô nàng Go Eun Hee trong drama “She was pretty” nổi tiếng của Hàn Quốc.

Bạn có thể tự thiết kế mẫu sơ mi trễ vai từ chiếc áo sơ mi của mình bằng cách bẻ rộng phần cổ áo sang hai bên và dùng kẹp tăm cố định phần vạt áo đằng sau để có một thiết kế vừa vặn với phần thân trên cơ thể.

Diện mạo phá cách từ mẫu áo sơ mi dáng trễ vai

Điệu đà cùng cách phối đồ với áo trễ vai tay phồng

Để phối đồ với áo trễ vai tay bồng, bạn không cần kết hợp thêm quá nhiều item thời trang khác. Đặc biệt, bạn không nên diện áo khoác trong trường hợp này mà nên để phần tay bồng của áo trễ vai có form dáng tự nhiên nhất. 

Một chiếc quần skinny cùng giày cao gót sẽ giúp bạn tỏa sáng với mẫu áo trễ vai tay phồng tỏng mọi không gian.

Thiết kế trễ vai tay phồng thời thượng cho cô nàng thành thị

Diện áo trễ vai ôm body sexy như Kendall Jenner

Những mẫu trễ vai ôm body luôn đem lại sự quyến rũ nhất định cho mọi cô nàng. Cách phối đồ với áo trễ vai ôm body lý tưởng nhất mà bạn nên biết chính là phối cùng với những mẫu quần ống rộng cạp cao. 

Đây là công thức mix đồ casual style mà It Girl Kendall Jenner thường xuyên áp dụng.

Cách mix đồ cực tôn dáng mà không hề cầu kỳ

Mách bạn cách diện áo trễ vai form rộng cùng quần short mà không bị nuốt dáng

Các mẫu áo trễ vai form rộng nếu không biết cách mặc sẽ rất dễ nuốt dáng và làm mất đi tỷ lệ cơ thể của bạn. 

Để mặc đẹp với áo trễ vai form rộng cùng quần short, bạn nên chọn những chiếc áo không quá dài và sơ vin vạt trước áo để sao cho vẫn lộ rõ phần chia tỷ lệ vòng 2 của cơ thể.

Áo sơ mi form rộng và quần short là item hoàn hảo vào mùa hè

Phối đồ với áo trễ vai 1 bên và quần cạp cao

Những mẫu áo trễ vai một bên sẽ giúp bạn thể hiện sự sành điệu, cá tính trong từng chuyển động. Đây là mẫu áo an toàn, giúp các cô nàng còn ngại ngần với các mẫu áo trễ vai 2 bên có thể làm quen.

Bạn có thể mix áo trễ vai cùng với các mẫu quần cạp cao ống rộng hoặc đẹp nhất là mẫu quần cạp cao dáng baggy với phần gấu bo tròn.

Cách mix đồ giúp các quý cô thêm tự tin

Tự tin với cảm hứng retro từ chiếc áo trễ vai họa tiết chấm bi

Nếu đã quá chán phối đồ với áo trễ vai trơn, có lẽ bạn nên sở hữu ngay một chiếc áo trễ vai họa tiết. Mẫu họa tiết chấm bi là một trong số kiểu họa tiết cổ điển vô cùng nổi tiếng trong thế giới thời trang và gần như không bao giờ lỗi mốt.

Các mẫu áo trễ vai họa tiết chấm bi làm từ chất liệu voan bồng bềnh sẽ giúp bạn trở nên thật nổi bật.

Thiết kế áo trễ vai 1 bên họa tiết chấm bi

Phối đồ với áo trễ vai họa tiết nơ to bản phá cách

Để phối đồ với áo trễ vai thêm phần thú vị, bạn có thể tìm đến những mẫu áo trễ vai đính nơ to bản như cô nàng dưới đây đang diện. Các chi tiết thắt nơ, bèo nhún, xếp lớp phần tay phồng,... sẽ giúp chiếc áo và outfit của bạn thêm đáng yêu hơn rất nhiều.

Áo lệch vai cột nơ | Shopee Việt Nam

Mix đồ xinh với áo lệch vai phối nơ to bản

Mix áo trễ vai với chân váy midi họa tiết nổi bật

Các mẫu áo trễ vai có thể kết hợp với gần như mọi kiểu chân váy midi khác nhau. Chân váy midi là mẫu chân váy dáng dài quá đầu gối giúp bạn có thể sở hữu thật nhiều outfit mix match hay ho với các item thời trang khác nhau.

Với chân váy midi ôm sát, bạn nên mix cùng với các mẫu áo trễ vai croptop, áo trễ vai tay phồng,... Các mẫu áo trễ vai trắng mix cùng chân váy midi họa tiết sặc sỡ là nguyên tắc phối đồ đơn giản và luôn đẹp với 2 item thời trang này.

Set đồ nổi bật mà không rối mắt với cách phối màu thông minh

Làm mới phong cách của áo trễ vai tay dài và quần jeans rách

Cách phối đồ với áo trễ vai croptop theo phong cách trẻ trung, năng động mà bạn có thể thử chính là mix đồ với quần jean rách. Các mẫu áo trễ vai tay dài bánh bèo, yểu điệu sẽ trở nên thời thượng hơn rất nhiều khi mix cùng với các mẫu quần jeans rách gối bụi bặm.

Set đồ trắng được làm nổi bật bởi loạt phụ kiện thời trang cá tính

Cách mặc áo trễ vai trắng vải đũi đậm phong cách đồng quê

Các mẫu áo trễ vai trắng vải đũi luôn là item thời trang cực xinh cho các bạn nữ vào mùa hè thời tiết nóng nực. Chất liệu vải đũi mỏng nhẹ hoàn toàn không kén đồ. Bạn có thể mix match cùng các chất liệu thô như kaki, denim,... 

Một chiếc chân váy mini hoặc quần tây baggy cạp cao sẽ giúp các cô nàng tỏa sáng với mẫu áo này.

Thiết kế trễ vai trắng vải đũi có thêm bèo nhún phần cổ rộng cực xinh 

Phối đồ với áo trễ vai 2 dây cực đáng yêu

Áo trễ vai hai dây là mẫu áo giúp bạn có thể tự tin hơn rất nhiều khi di chuyển. Với mẫu áo này, bạn có thể học hỏi cách cô nàng dưới đây cách phối đồ với áo trễ vai tay dài 2 dây cùng chân váy midi denim xanh đậm. 

Tổng hợp Áo Sơ Mi Trễ Vai 2 Dây giá rẻ, bán chạy tháng 6/2022 - BeeCost

Mix đồ với áo trễ vai hai dây

Phong cách phối đồ cá tính cùng áo trễ vai dài tay denim

Chất liệu denim có độ cứng cáp và lên form một cách dễ dàng liệu có phù hợp với các thiết kế áo trễ vai?

Câu trả lời là hoàn toàn có thể. Các mẫu áo trễ vai tay dài làm từ chất liệu denim sẽ giúp bạn sở hữu một diện mạo vô cùng mới mẻ.

Set denim với áo trễ vai cực hút mắt

Áo trễ vai và quần ống rộng - combo kết hợp hài hòa mọi lúc

Áo trễ vai cùng quần ống rộng là hai item thời trang có thể mix match hài hòa với nhau một cách dễ dàng. 

Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những mẫu áo trễ vai form rộng để mix cùng quần ống rộng. Tuy nhiên, đừng quên sơ vin để tạo tỷ lệ trên ngắn dưới dài cho cơ thể. 

Set đồ trưởng thành, quý phái cho những quý cô thanh lịch

Thời thượng cùng áo trễ vai và quần culottes

Áo trễ vai và quần culottes là sự kết hợp vừa vặn với nhau được nhiều cô nàng ưa thích. Khi phối đồ với áo trễ vai, bạn nên kết hợp với các mẫu quần culottes kiểu dáng cơ bản. Nếu lựa chọn những mẫu áo họa tiết, bạn nên diện cùng với quần culottes đen trơn. 

Bất cứ ai cũng nên sở hữu một chiếc quần dáng culottes đen trơn trong tủ đồ của mình bởi item này thực sự có rất nhiều lựa chọn mix đồ.

Gợi ý phối đồ với áo trễ vai và quần culottes

Diện áo trễ vai ôm body dáng croptop với mini skirt cực sexy

Với những bạn nữ ưa thích phong cách nữ tính, sexy, bạn sẽ không thể bỏ qua loạt chân váy mini ôm sát. Bạn có thể kết hợp rất nhiều mẫu áo trễ vai với loạt chân váy ngắn này. 

Phối đồ với áo trễ vai croptop và chân váy mini đen

Mặc áo trễ vai đen cùng quần short giả váy xinh như Sun Ht

Các mẫu quần short giả váy luôn đem lại sự thoải mái khi mặc giúp các cô nàng bánh bèo vừa điệu đà lại không sợ những trường hợp hớ hênh ngoài ý muốn. 

Bạn có thể học Sun Ht kết hợp mẫu quần short ngắn giả váy cùng áo trễ vai form rộng cực xinh. Với set đồ này, bạn nên kết hợp với các mẫu giày đế cao để không tạo cảm giác người bị lùn đi.

Mix đồ với áo trễ vai và quần short giả váy

Áo trễ vai tay phồng và quần ống loe- mang thập niên 90s quay trở lại

Áo trễ vai tay phồng và quần ống loe từng là combo hot hit đậm chất retro từ hơn 20 năm về trước. 

Quần ống loe là kiểu quần cực tôn dáng người mặc khi kết hợp với áo trễ vai dáng crop top sẽ tạo thành combo hack dáng cực đỉnh mà mọi cô nàng đều nên biết.

Combo hack chân đỉnh cao với quần ống loe và áo trễ vai

Phối đồ với áo trễ vai thắt nơ và chân váy bút chì chuẩn thanh lịch

Mẫu áo trễ vai thắt nơ có bèo nhún sẽ làm phần thân trên của bạn có cảm giác rộng hơn. Vì vậy, bạn cần đến một item thời trang ôm sát body để tạo nét cuốn hút cho set đồ.

Một chiếc chân váy bút chì ôm body vừa phải sẽ tạo nên một tổng thể vô cùng hoàn chỉnh. 

Cách phối đồ với áo trễ vai và chân váy bút chì chuẩn công sở

Sở hữu set đồ tinh nghịch cùng áo trễ vai dây chéo và quần kaki

Những mẫu áo trễ vai đan dây chéo vẫn chưa hề hạ nhiệt suất 2 năm vừa qua. Bạn hoàn toàn có thể khiến chiếc áo nữ tính này trở nên sexy, phá cách hơn với các mẫu quần chất liệu kaki, vải thô cứng cáp.

Cách phối đồ đậm chất girl-crush cho các cô nàng cá tính

Mix match cùng áo trễ vai phối ren và chân váy midi dễ thương

Áo trễ vai phối ren là mẫu áo đậm chất nữ tính. Với kiểu áo này, bạn có thể kết hợp với rất nhiều mẫu chân váy khác nhau. 

Bạn có thể thử sức với mẫu chân váy midi kẻ sọc như cô nàng dưới đây đang diện hoặc các mẫu chân váy midi xẻ tà sexy.

Phối đồ đi chơi cực xinh với áo trễ vai và chân váy midi

Hy vọng với bài viết trên đây, mỗi cô nàng đều có thể bỏ túi các gợi ý phối đồ với áo trễ vai cực hay ho. Áo trễ vai sẽ là item thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của bạn nếu bạn dựa trên những công thức mix đồ mà chúng tôi đã giới thiệu.


Cũ hơn Mới hơn


0901881777