cart.general.title

TOP 15+ tips phối đồ với nike air force 1 cực thời trang cho nam

TOP 15+ tips phối đồ với nike air force 1 cực thời trang cho nam

Nike Air Force 1 luôn là một đôi giày hoàn hảo đem lại sự hài lòng, trải nghiệm tích cực cho mọi tệp khách hàng hướng đến.

Hãy cùng Natoli tìm hiểu thêm về dòng giày này cũng như tham khảo một vài cách phối đồ với giày Nike Air Force 1 trong bài viết này.

Đôi nét về giày Nike Air Force 1

Nike Air Force 1 là một đôi giày sneaker không chỉ mang giá trị là một đôi giày êm ái, đẹp mắt và dễ phối đồ với hầu hết các item khác nhau, đáp ứng đủ những điều kiện cần có trên một đôi giày sneaker.

Nike Air Force 1 còn là một đôi giày mang tính chất biểu tượng, một đôi giày đại diện cho sự tối giản, casual nhưng hoàn hảo.

Đôi nét về giày Nike Air Force 1

Đây là đôi giày đã vượt qua muôn vàn sự phát triển của sneaker nói riêng và các phong cách phối đồ nói chung nhưng vẫn giữ được một phong độ cũng như sự trường tồn của thời gian.

Đây là một đôi sneaker đã nhận được sự đánh giá và trải nghiệm của vô vàn những người có đam mê về giày trên thế giới, những người nổi tiếng trên thế giới và nhận được sự respect rất lớn từ người dùng gửi đến nhà sản xuất.

Do đó, Nike Air Force 1 chắc chắn sẽ còn trường tồn theo thời gian và góp một phần không nhỏ vào sự phát triển của cộng đồng sneaker toàn cầu.

Phối đồ với giày Nike Air Force 1 nam

Nike Air Force 1 chắc chắn là một đôi giày đem lại nhiều cảm hứng không chỉ cho những fashionista, những rapper nổi tiếng, những sneakerhead có niềm đam mê lớn lao về dòng giày này mà còn đến từ những người sử dụng Nike Air Force 1 thường ngày.

Bởi vậy mà cách phối đồ với giày Nike Air Force 1 cũng vô cùng đa dạng và được cải tiến qua từng ngày, từng tháng, từng năm dù thời gian trôi qua và nhiều trend phối đồ mới được update nhưng đây chính xác là đôi giày vượt thời gian đáp ứng được mọi kiểu phối đồ.

Có vô vàn cách phối đồ với Nike Air Force 1 có thể kể đến như phối đồ với giày Nike Air Force 1 nam cùng quần baggy, phối đồ với Nike Air Force 1 nam với skinny jean, jogger pant phối đồ với Nike Air Force 1 high,... đều rất phổ biến và thông dụng.

Phối đồ với giày Nike Air Force 1 nam cùng quần baggy

Phối đồ với giày Nike Air Force 1 nam cùng quần baggy là một trong những cách phối đồ rất phổ biến trong năm 2022.

Kiểu phối đồ này mang đến sự hiện đại, phong cách đường phố thời trang trẻ trung và vô cùng bắt mắt.

Tuy vậy, đây là cách phối đồ không quá màu mè mà rất hài hòa, linh hoạt và cân bằng thuận tiện cho việc dễ dàng sử dụng outfit trong nhiều trường hợp khác nhau.

Phối đồ với giày Nike Air Force 1 cùng quần baggy

Sự thú vị trong kiểu phối đồ với Nike Air Force 1 này đến từ việc chiếc quần baggy form rộng sẽ có độ che nhẹ một phần của đôi giày tạo nên một hiệu ứng thời trang thế hệ mới rất trend, rất mới mẻ.

Ngoài ra, đây là cách phối đồ sẽ giúp chiều cao được cải thiện rất đáng kể khi tổng thể trang phục trở nên liền mạch và hài hòa tuyệt đối.

Sử dụng thêm các phụ kiện bắt mắt như một sợi dây drawstring cũng là lựa chọn tốt nhưng khá kén người dùng

Do đó, sự nổi bật thể hiện phong cách cá nhân hay hướng đến sự đơn giản, basic sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào quá trình lựa chọn detail trên chiếc quần baggy mà người dùng hướng đến.

Phối đồ với Nike Air Force 1 nam với skinny jean

Đây là một trong những cách phối đồ với Nike Air Force 1 cho nam vô cùng hiệu quả và mang hơi thở thời trang đường phố được thổi hồn vào từng detail, đừng items trong khâu lựa chọn trang phục.

Skinny jean vốn là một item sinh ra cho đường phố, lớn lên cho phong cách thời trang đường phố.

Vì vậy những detail như zip trên quần hay các vết rách tạo kiểu sẽ vừa là ưu điểm cho những người yêu thích phong cách thời trang này và vừa là nhược điểm cho những ai hướng đến style basic.

Phối đồ với Nike Air Force 1 nam với skinny jean

Cách phối đồ này sẽ chia cơ thể người ra thành các phần cụ thể, vì vậy mà tổng thể trang phục sẽ đem hơn khi người phối đồ có một ngoại hình cân đối hơn nhất là phái mạnh.

Các phụ kiện nhỏ như thắt lưng hay drawstring để hoàn thiện một tổng thể outfit streetwear vẫn luôn là thứ không thể thiếu để nâng tầng giá trị thời trang.

Phối đồ với Nike Air Force 1 nam với skinny là một cách phối đồ trẻ trung và rất thú vị xứng đáng để thử trong mọi điều kiện thời tiết.

Jogger pant phối đồ với Nike Air Force 1 High

Nike Air Force 1 High là một mẫu giày mang rất nhiều giá trị thời trang và mang những đặc thù tiêu biểu có trên một đôi Nike Air Force 1.

Vì đây là đôi giày với thiết kế có phần cao hơn nhiều so với đôi Nike Air Force 1 low thông thường nên việc lựa chọn một chiếc quần đi kèm cũng là một vấn đề lớn.

Do đó mà một chiếc quần jogger pant vẫn luôn là lựa chọn phù hợp nhất bởi nó sở hữu form dáng không quá rộng như form baggy cũng không quá bó sát như form skinny.

Jogger pant phối đồ với Nike Air Force 1 High

Chiếc quần này vô cùng hài hòa và dễ dàng để tạo kiểu khi được phối đồ với Nike Air Force 1 cho nam phiên bản high.

Các đường nét có trên jogger pant cũng thường gây được nhiều ấn tượng và tạo được sự nổi bật vừa phải đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng của đại đa số những bạn trẻ yêu thích thời trang tại Việt Nam.

Tất nhiên, những phụ kiện đi kèm cho cách phối đồ này cũng sẽ là thể thiếu như một sợi drawstring dài tạo điểm nhấn hay một vài sticker gắn lên đôi Nike AF1.

Đây là kiểu phối đồ nam với Nike Air Force 1 rất đặc sắc và xứng đáng nhận được nhiều sự ủng hộ, quan tâm hơn bởi các bạn trẻ yêu thích thời trang.

Áo thun phối đồ với giày Nike Air Force 1

Áo thun phối đồ với giày Nike Air Force 1 là một cách phối đồ vô cùng phổ biến, được sử dụng rộng rãi bởi nhiều những lý do khác nhau nhưng chủ yếu đến từ việc hai items này đều là những món đồ rất cơ bản mà hầu hết ai cũng sở hữu.

Tuy đây là kiểu phối đồ basic nhưng nó hướng đối tượng đến một phong cách thời trang rất gọn gàng, đơn giản và tạo được nhiều thiện cảm cho cả người sử dụng lẫn người đối diện.

Áo thun phối đồ với giày Nike Air Force 1 

Cách phối đồ với giày Nike Air Force 1 này cũng vô cùng đơn giản khi chỉ cần lựa chọn một chiếc áo thun trắng đi kèm.

Nhờ đó mà chiếc quần trong trường hợp này sẽ là cầu nối tạo nên hiệu ứng phối đồ white and white rất đẹp mắt.

Sử dụng kiểu phối đồ này sẽ không yêu cầu bạn phải quá cầu kỳ để cố gắng hướng đến một tổng thể trang phục mang nhiều giá trị thời trang.

Tuy nhiên các món phụ kiện như đồng hồ, vòng cổ hay vòng tay bling bling vẫn là lựa chọn rất hiện đại và bắt trend xứng đáng để sử dụng giúp cho outfit hoàn thiện hơn.

Cách phối đồ với giày Nike Air Force 1 Shadow

Nike Air Force 1 Shadow là một đôi giày vô cùng đặc biệt với nhiều những detail hướng đến người dùng yêu thích sự thay đổi nhẹ nhàng nhưng gây được sự ấn tượng tinh tế được gửi gắm vào một đôi giày.

Phối đồ với Nike Air Force 1 Shadow luôn đem lại một cảm giác thời trang hơn, trẻ trung hơn, phù hợp với đại đa số những ai yêu thích sự đổi mới hơn.

Cách phối đồ với giày Nike Air Force 1 Shadow

Hơn hết, giày Nike Air Force 1 Shadow sở hữu một bộ đế có độ cao làm ưu điểm rất lớn khi nó giúp cho người dùng có thể cao hơn rất nhiều so với nhiều những mẫu giày khác.

Cách phối đồ với giày Nike Air Force 1 Shadow cũng vẫn sẽ sử dụng các item đi kèm như đôi Nike Air Force 1 thông thường bởi sự đặc sắc trong tổng thể trang phục này đến những detail vốn đã có trên đôi Shadow.

Tuy nhiên, mẫu giày này lại rất phù hợp để phối cùng với các loại phụ kiện như vòng cổ, vòng tay nên đây là lựa chọn không thể thiếu khi hoàn thành một tổng thể outfit mang nhiều giá trị thời trang.

Phối đồ với Nike Air Force 1 Para noise

Paranoise là một dòng giày vô cùng đặc sắc và tạo được nhiều tiếng vang đối với các dòng giày Nike Air Force 1 khi được collab với một rapper/ca sĩ nổi tiếng nhất Hàn Quốc 

Sẽ không phải miêu tả quá nhiều về loại giày này khi Nike Air Force 1 Paranoise thực sự là một dòng giày hoàn hảo từ thiết kế, tạo kiểu, hoàn thiện cho đến việc dễ dàng để tạo ra một kiểu phối đồ đẹp mắt.

Phối đồ với Nike Air Force 1 Para noise

Sự đặc trưng mang đậm chất nghệ thuật của đôi giày này đến từ việc khi tróc lớp sơn đầu tiên trên đôi giày sẽ để lộ ra những detail vô cùng đặc biệt mà chỉ có thể có trên đôi giày này.

Cách phối đồ với Nike Air Force 1 Para noise cũng không quá phức tạp khi chỉ cần một chiếc quần baggy thùng thình mang lại sự hiện đại, trẻ trung cho tổng thể outfit thì đây đã là một outfit hoàn chỉnh rất đẹp rồi.

Việc tạo nên sự đặc biệt mang nhiều giá trị thời trang lúc này đã là nhiệm vụ của đôi Paranoise và nó chắc chắn sẽ không làm bất kỳ ai thất vọng.

Phối đồ với Nike Air Force 1 Para noise luôn là một cách phối đồ hay, dễ dàng tạo kiểu và tạo ra nhiều ấn tượng cho người đối diện.

Phối đồ nam với giày Nike Air Force 1 cùng quần short

Phối đồ nam với giày Nike Air Force 1 cùng quần short vẫn luôn là một cách phối đồ rất sáng tạo, trẻ trung, nhiều năng lượng và dễ dàng tạo kiểu.

Đây cũng là cách phối đồ rất hữu dụng trong những ngày hè nắng nóng hay khi được yêu cầu làm việc, học tập, sử dụng trong môi trường yêu cầu nhiều việc phải đi lại thường xuyên.

Cách phối đồ này vô cùng đơn giản khi quần short có thể lựa chọn với nhiều kiểu form dáng khác nhau từ lịch thiệp cho đến các phong cách phóng khoáng hơn như streetwear là phong cách rất phổ biến hiện nay.

Phối đồ nam với giày Nike Air Force 1 cùng quần short

Lựa chọn màu sắc trong trường hợp này là một khâu phối đồ vô cùng đơn giản khi đôi Nike Air Force 1 đã đảm nhiệm nhiệm vụ làm cho outfit trở nên hài hòa, linh hoạt.

Tuy nhiên, để cách phối đồ đạt được nhiều hiệu quả nhất thì hãy mang theo những đôi tất cao cổ.

Nó sẽ có rất nhiều tác dụng trong việc làm cho người mặc không trở nên bị thấp hơn so với chiều cao thực tế và cũng là một phương pháp giúp phần chân đỡ trở nên trống trải hơn.

Đây chắc chắn là một cách phối đồ nên thử ngay trong mùa hè này.

Áo hoodie phối đồ với giày Nike Air Force 1

Áo hoodie phối đồ với giày Nike Air Force 1 trở nên phổ biến và được nhiều người áp dụng dựa trên việc đây là 2 items vô cùng linh hoạt, hiện đại và dễ dàng biến đổi với nhiều vibe khác nhau từ đơn giản cho đến phức tạp.

Cách phối đồ này được quyết định hoàn toàn bởi khâu lựa chọn của từng cá nhân khi detail có trên chiếc hoodie khi detail hầm hố sẽ hướng đến một outfit đậm chất streetwear còn detail đơn giản, đáng yêu sẽ hướng đến outfit ngọt ngào, phong cách softboy.

Tuy vậy, dù được phối đồ theo bất kỳ một cách nào khác thì áo hoodie phối đồ với giày Nike Air Force 1 vẫn là một cách phối đồ rất thực dụng vào những mùa đông giá lạnh hay khi thời tiết có dấu hiệu chuyển mùa.

Nó hữu hiệu trong việc vừa đảm bảo đây là một outfit mang giá trị thời trang cao và giá trị sử dụng cũng vô cùng tốt để tránh trường hợp “thời trang phang thời tiết”.

Do đó, đây ắt hẳn là một cách phối đồ nên được thử ít nhất một lần sử dụng thường xuyên bởi sự hữu ích trong nhiều môi trường khác nhau từ đi học, đi làm, đi chơi hay thậm chí tham gia những bữa tiệc nhỏ, tiệc ngoài trời,...

Quần âu phối đồ với Nike Air Force 1 

Sẽ không khó để bắt gặp cách phối đồ với Nike Air Force 1 cùng quần âu trong những bữa tiệc sang trọng hay trong các buổi họp mặt, buổi gặp gỡ cuối năm,...

Nike Air Force 1 thực sự là một đôi giày đa dụng khi ngay cả trong outfit được phối cùng quần âu thì nó vẫn linh hoạt, hài hòa khiến cho tổng thể outfit đủ để toát lên vẻ nghiêm túc, sang trọng mà vừa đảm bảo sự trẻ trung, năng động của một đôi giày sneaker.

Quần âu phối đồ với Nike Air Force 1

Các phụ kiện không thể thiếu khi phối đồ theo cách này là những chiếc đồng hồ, nhẫn, mắt kính thanh lịch, sang trọng.

Cách phối đồ này còn thực sự phát huy nhiều tác dụng khi Nike Air Force 1 sẽ giúp cho chiều cao tổng thể được cải thiện hơn rất nhiều so với những đôi giày tây khác.

Chắc chắn đây là một cách phối đồ đáng để thử ít nhất một lần vì những trải nghiệm thú vị mà nó mang lại.

Áo sweater phối đồ với giày Nike Air Force 1

Đây là một cách phối đồ mang rất nhiều giá trị thời trang và mang một tầm quan trọng lớn đối với bất kỳ ai dù theo đuổi phong cách thời trang nào.

Áo sweater phối đồ với giày Nike Air Force 1 trở nên độc đáo hoàn toàn phụ thuộc vào việc lựa chọn những detail có trên chiếc áo sweater.

Cách phối đồ này còn thực sự trở nên hữu dụng khi có thể áp dụng trong nhiều những môi trường khác nhau từ mát mẻ cho đến se lạnh.

Nhờ sự linh hoạt trong việc sử dụng cả 2 item này mà cách phối đồ với áo sweater cùng giày Nike Air Force 1 chắc chắn là một cách phối đồ đáng để thử.

Nike Air Force 1 không chỉ linh hoạt khi được phối đồ với nhiều item khác nhau, đây còn là một đôi giày mang tính biểu tượng và nên có trong tủ giày của bất kỳ ai.

Hy vọng qua bài viết này, các bạn đọc đã có thêm những kiến thức cần thiết về dòng giày này cũng như tham khảo được một vài cách phối đồ với giày Nike Air Force 1 nam phù hợp nhất cho bản thân.


Cũ hơn Mới hơn


0901881777