cart.general.title

Balo laptop Natoli đạt tiêu chuẩn của châu Âu Trên Hanoimoi.com

Balo laptop Natoli đạt tiêu chuẩn của châu Âu Trên Hanoimoi.com

Hanoimoi.com nói về balo Natoli  ?

Hà Nội Mới (Hanoimoi.com) là cơ quan báo chí trực thuộc Thành uỷ Hà Nội, là tờ báo lớn nhất của Thủ đô Hà Nội với 4 ấn phẩm: Hà Nội Mới hàng ngày, Hà Nội Mới điện tử, Hà Nội Mới cuối tuần, Hà Nội ngày nay,. Trang báo điện tử bắt đầu ra mắt ngày 10/10/2003 nhân dịp kỷ niệm 49 năm giải phóng thủ đô. Tiền thân của báo Hà Nội Mới là báo "Thủ đô". Là báo uy tín trong nhiều năm với nhiều thông tin bổ ích.

Trang báo đã tóm tắt về thương hiệu Natoli và nhận xét khách quan về sản phẩm của Natoli ngoài ra, bài báo đã giới thiệu sơ lược về quy trình sản xuất, các bước nội dung để đạt tiêu chuẩn REACH của thương hiệu balo Natoli. Để đạt được những yêu cầu trên, thật không dễ dàng gì khi công ty cho ra dòng balo chống thấm nước, chống trầy xước là sản phẩm hoàn toàn mới. Nhưng với sự kiên trì và nỗ lực không ngừng, công ty đã đạt được chứng nhận và những thành tựu nhất định cho dòng balo này. 

Bài báo xoáy sâu vào chủ đề sức khoẻ người tiêu dùng (chất lượng vì sức khỏe) và tập trung vào dòng balo laptop Natoti chống thấm nước là sự lựa chọn hàng đầu dành cho những người năng động, bài viết có những lời khen về chất liệu thân thiện của balo, bền bỉ với thời gian, thiết kế chắc chắn mang đến sự trải nghiệm tốt nhất đến khách hàng. 

Hanoimoi.com còn giới thiệu về tính năng balo, trải nghiệm sản phẩm từ người tiêu dùng để đúc kết về tính năng và lợi ích khi sử dụng dòng balo Natoli. Là tờ báo Thủ Đô có tiếng, vì vậy những sản phẩm được báo đề cập rất chất lượng nhằm phổ cập và chia sẻ để người tiêu dùng hiểu rõ hơn về chất lượng sản phẩm. 

Hầu hết, trang báo nào cũng có lời khen tặng đến sản phẩm hàng Việt là balo Natoli, lan tỏa thông điệp người Việt dùng hàng Việt và đề cao chất lượng balo vượt trội so với giá thành.

Balo Natoli, xứng danh hàng Việt đi đôi với chất lượng 

Natoli cơ sở sản xuất balo uy tín trong và ngoài nước. Đặc biệt các dòng Balo từ thương hiệu Natoli đã phát triển mạnh mẽ và gây được tiếng vang. Balo Natoli có rất nhiều kiểu dáng và loại  phân theo từng phân khúc khách hàng và độ tuổi, nổi bật dạng chống thấm nước, mang đến cho mọi người nhiều tính năng cũng như trải nghiệm thú vị khác nhau.

Natoli là một trong những cơ sở Balo chất lượng, với quy trình sản xuất Balo tỉ mỉ, chất liệu thân thiện môi trường được nhiều chứng nhận về chất lượng. 

báo hà nội mới nói về natoli

Natoli đã có thâm niên trong ngành sản xuất Balo hơn 20 năm, luôn đảm bảo về nguồn gốc nguyên liệu, các quy trình may được kiểm tra chặt chém máy móc tiên tiến cùng những thôi may lành nghề cho ra đời những chiếc Balo đẹp và nhiều tính năng. Công ty chuyên gia công theo đơn hàng của khách, luôn lắng nghe nhu cầu của khách hàng và thực hiện đúng tiến độ đơn hàng. Natoli đã không ngừng phát triển và cho ra đời những mẫu Balo đa dạng, nhiều ứng dụng. Công ty luôn cố gắng nghiên cứu và cho ra mắt những sản phẩm chất lượng, uy tín trên thị trường. Đạt các tiêu chuẩn trong và ngoài nước. Đặc biệt, đủ tiêu chí để xuất khẩu Balo sang các nước châu Âu và châu Á.

Các sản phẩm Balo Natoli được sản xuất bằng các tính năng công nghệ cao; chất liệu được chọn lọc với các tiêu chuẩn khắt khe, đảm bảo không hóa chất độc hại, an toàn tuyệt đối.

Lời kết

Cuối cùng, Natoli xin cám ơn báo Hà Nội Mới và các trang báo khác, các cổng thông tin  đến những thông tin bổ ích và đánh giá khách quan về balo Natoli để người tiêu dùng có cái nhìn tổng quan hơn về sản phẩm Việt nói chung và dòng balo thương hiệu Natoli nói riêng

NGUỒN: http://hanoimoi.com.vn/tin-tuc/dich-vu/935019/balo-laptop-natoli-dat-tieu-chuan-cua-chau-au


Cũ hơn Mới hơn


0901881777