cart.general.title

15+ Tips phối đồ đen nam giúp bạn toát lên vẻ nam tính, mạnh mẽ

15+ Tips phối đồ đen nam giúp bạn toát lên vẻ nam tính, mạnh mẽ

Màu đen là một loại màu vô cùng hấp dẫn người dùng bởi sự đơn giản nhưng hiệu quả cao trong nhiều tình huống khác nhau.

Hãy cùng Natoli tìm hiểu màu đen là gì, vì sao màu đen được nhiều ưa chuộng và một vài cách phối đồ đen nam qua bài viết này.

All black là gì

All black là một phong cách thời trang được rất nhiều những bạn trẻ hay những người có xu hướng thời trang đơn giản, không ưa chuộng sự nổi bật hướng đến.

Cách tạo hình hướng đến phong cách thời trang này đơn giản là phối đồ full đen nam với tất cả những item có trên người từ quần áo cho tới giày dép hay mắt kính phụ kiện hay đơn giản là đôi tất, găng tay đi kèm.

All black là gì

Phong cách này tuy là phong cách đơn giản nhưng chiếm được rất nhiều sự ủng hộ của của mọi tầng lớp có sự quan tâm đến thời trang từ những người yêu thích các món đồ hàng hiệu đắt tiền cho tới những người chỉ chi một số tiền rất nhỏ phục vụ cho thời trang may mặc như một phần của cuộc sống.

Đây là một phong cách phối đồ vô cùng hay ho và tinh tế tạo được nhiều thiện cảm cho người đối diện mà nhất là những người cũng yêu thích vẻ đẹp như trên.

Vì sao màu đen được nhiều ưa chuộng

Màu đen là một trong những loại màu phổ thông nhất thế giới khi nó có mặt trong đời sống như một điều tất yếu đối với hầu hết những loại đồ vật có thể được tạo ra bởi con người từ đồ gia dụng như bàn là, nồi bếp, bàn ghế cho đến đồ công nghệ như điện thoại, máy tính hay phương tiện di chuyển như ô tô, xe máy,...

Như vậy đã đủ để thấy được tầm quan trọng của màu đen có mặt trong đời sống hiện tại, nó không chỉ phổ biến mà còn mang giá trị truyền thống, giá trị thời gian và được phát triển qua từng năm qua từng ngày tháng.

Vì sao màu đen được nhiều ưa chuộng

Màu đen còn nhận được nhiều sự yêu thích bởi vẻ đẹp tĩnh lặng, trầm tĩnh khi nó là một loại màu kém sự nổi bật nhất nhưng lại mang vẻ đẹp tinh tế nhất mà chỉ những người thực sự quan tâm đến loại màu này mới nhận ra.

Đó cũng là một trong những cách để thể hiện cá tính riêng của bản thân thông qua việc lựa chọn màu sắc.

Ngoài ra, đối với ngành công nghiệp thời trang thì màu đen là một loại màu mà rất khó bị để lại những vết bẩn, mảng bám trên các món đồ từ quần áo cho tới giày dép cho tới những phụ kiện thời trang phổ biến.

Nhờ vậy mà màu đen chắc chắn là một loại màu nhận được rất nhiều sự yêu mến trong ngành thời trang nói chung và trong cách phối đồ nam đen nói riêng.

Cách phối đồ đen nam

Màu đen là một loại màu thực sự cần thiết có trong tủ đồ của bất kỳ ai bởi sự gọn gàng, đơn giản nhưng mang hiệu quả cao trong cả khâu lựa chọn phối đồ lẫn đem lại sự tối giản trong phong cách thời trang.

Phối đồ nam đen đã không còn quá xa lạ với bất kỳ ai bởi hầu hết mỗi người đều sẽ sở hữu cho mình ít nhất là một món đồ mang màu sắc đen phục vụ cho cả quá trình sử dụng thường ngày cho tới phối đồ thời trang.

Có vô vàn cách phối đồ đen nam có thể kể đến như phối đồ với quần jean đen nam, cách phối đồ với blazer đen nam, phối đồ với áo khoác jean đen nam, phối đồ với quần tây đen nam, phối đồ với áo sơ mi đen nam,... đều mang lại những giá trị thời trang đặc biệt.

Phối đồ với quần jean đen nam

Phối đồ với quần jean đen nam có thể nói là một trong những cách phối đồ mang màu sắc đen cơ bản nhất, phổ thông nhất nhưng hiệu quả nhất.

Cách lựa chọn item này là vô cùng thông minh khi nó có thể là cách phối đồ cho nam gầy đen cho đến những người có dáng người mập mạp hơn, khó phối hơn.

Quần jean đen dường như là một món đồ quốc dân khi nó có thể đảm nhiệm được rất nhiều những vai trò trong tổng thể outfit.

Phối đồ với quần jean đen nam

Đây là một item vô cùng đơn giản và tạo được nhiều tiền đề cho việc lựa chọn các item khác đi kèm khi bạn có thể phối cùng với một loại áo mang bất cứ một loại màu sắc nào khác từ màu trầm cho tới màu nổi bật.

Với cách phối đồ đen nam này mà quần jean mang một phong thái là một item phụ họa cho các loại item khác và nhờ đó những chiếc áo được phối cùng sẽ rất nổi bật, tượng trưng cho nét cá tính riêng của người phối đồ.

Quả thực, đây là cách phối đồ rất đơn giản cho nhiều dáng người khác nhau khi đối với dáng người gầy quần jean đen sẽ làm cân đối cơ thể còn đối với dáng người béo thì quần jean đen sẽ làm cơ thể thêm phần hài hòa hơn, che đi nhiều khuyết điểm trên cơ thể hơn.

Bởi vậy mà phối đồ với quần jean đen nam chắc chắn là một cách phối đồ nên được sử dụng thường xuyên trong nhiều vai trò, trường hợp khác nhau.

Cách phối đồ với blazer đen nam

Áo blazer là một loại áo rất đặc thù mang lại một cảm giác phối đồ vô cùng trang trọng, đứng đắn, hiện đại và tinh tế.

Vì vậy mà phối màu đen được sử dụng trong áo blazer cũng là một loại phối màu vô cùng phổ biến mà được áp dụng bởi nhiều những thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới.

Cách phối đồ với blazer đen cũng vì thế mà trở nên dễ dàng hơn khi có thể dùng để phối cùng áo sơ mi, áo thun, áo len,... thậm chí là khi các item đi kèm đó cũng mang một màu đen trùng lặp.

Bật mí 20+ phối đồ với áo blazer nam cực đẹp bạn phải thử!

Cách phối đồ với blazer đen nam

Đây là cách phối đồ tuy đơn giản nhưng có thể ứng dụng trong nhiều trường hợp khác nhau từ đi học cho đến đi làm hay đi chơi, đi tham dự những bữa tiệc sang trọng hay đơn giản chỉ là mặc thường ngày.

Để tổng thể outfit hoàn chỉnh hơn thì một đôi giày đen phối đồ nam sẽ là gợi ý đi kèm và không thể thiếu là những món phụ kiện nhỏ tạo nên sự nổi bật như vòng cổ, đồng hồ hay mắt kính,...

Cách phối đồ với blazer đen nam sẽ thực sự đem lại sự tự tin cho người mặc dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Phối đồ với áo khoác jean đen nam

Một trong những món đồ mang phong cách thời trang đường phố nhận được nhiều sự yêu thích và ưu tiên sử dụng nhất hiện nay là áo khoác jean đen nam.

Đây đơn giản là một món đồ mà có thể sử dụng trong bất cứ hoàn cảnh nào và mang các giá trị khác nhau từ làm đẹp cho tới chống nắng tránh mưa hay giữ ấm cho cơ thể.

Bởi vậy mà bất kỳ hoàn cảnh hay điều kiện thời tiết nào thì phối đồ với áo khoác jean đen nam cũng đem lại những hiệu quả cần thiết.

Phối đồ với áo khoác jean đen nam

Cách phối đồ với áo khoác jean đen nam rất đơn giản đó là mặc bên ngoài một chiếc áo thun, áo sơ mi hay áo hoodie yêu thích của bạn.

Nó sẽ làm cho chiếc áo được mặc bên trong thêm phần nổi bật hơn nhờ vào việc đã có một món đồ làm nền là chiếc áo khoác jean được mặc ngoài.

Phối đồ với áo khoác jean đen nam là một cách phối đồ không quá mới mẻ nhưng với hiệu quả trong khâu lựa chọn màu sắc thì mẫu áo nào vẫn luôn là một mẫu áo đáng để có trong tủ đồ của cánh mày râu.

Phối đồ với quần tây đen nam

Phối đồ với quần tây đen nam là một cách phối đồ đặc thù mang lại cảm giác lịch thiệp, đứng đắn, trưởng thành cần thiết trên một outfit hướng đến điều đó.

Cách phối đồ đen nam này cũng vô cùng đơn giản khi quần tây đen nam có thể phối cùng một bộ vest đen và một chiếc sơ mi trắng tạo nên hiệu ứng phối đồ đen trắng nam.

Phối đồ với quần tây đen nam

Tổng thể trang phục hẳn sẽ trở nên lịch thiệp hơn khi nó được đi cùng với một đôi giày để giữ nguyên một dáng vẻ trịnh trọng, chuyên nghiệp hay một đôi sneaker trắng để outfit trở nên trẻ trung, năng động và hiện đại hơn.

Tuy nhiên đối với cách phối đồ trắng đen nam này, hãy tránh lựa chọn phối cùng những chiếc áo thun quá màu mè vì nó có thể làm cho tổng thể outfit thiếu đi sự hài hòa cần thiết để định hình trên một vibe phối đồ.

Khác với phối đồ quần jean đen nam, đây là một kiểu phối đồ đen khác tuy rằng quy tắc hơn nhưng hiệu quả mang lại cũng là khác biệt hơn.

Phối đồ với áo sơ mi đen nam

Sơ mi đen là một mẫu sơ mi mà hầu hết bất cứ ai là cánh mày râu cũng phải sử dụng ít nhất một lần trong đời.

Nó là mẫu áo sơ mi basic có thể đáp ứng được hầu hết những tình huống cần thiết có thể kể đến như đi làm, đi học hàng ngày hay ra đường trong phong thái trịnh trọng và thậm chí sử dụng trong cách trường hợp đặc biệt quan trọng khác.

Phối đồ với áo sơ mi đen nam

Vì vậy mà cách phối đồ này hướng đến sự đơn giản hơn như có thể phối đồ với quần ống rộng đen nam, phối đồ với quần jean đen nam hay quần âu đen nam đều là những lựa chọn hợp lý.

Sử dụng áo sơ mi phối đồ với blazer đen nam hay phối đồ với áo vest đen nam cũng là cách hay để giữ ấm vào những mùa lạnh mà vẫn đảm bảo giá trị thời trang cao.

Nếu hướng đến một tổng thể all black thì lựa chọn phối đồ với giày đen nam cũng là lựa chọn hợp lý và đơn giản nhưng vô cùng tinh tế.

Phối đồ với áo thun đen nam

Đây là một cách phối đồ vô cùng phổ thông hiện nay với việc lựa chọn áo thun là một mẫu áo mà bất cứ ai cũng có trong tủ đồ còn màu đen là một phối màu mà hầu hết ai cũng sở hữu.

Vì vậy mà ắt hẳn đây là một item không hướng đến quá nhiều sự nổi bật mà vibe phối đồ nghiêng về sự đơn giản, tinh tế nhiều hơn.

Phối đồ với áo thun đen nam

Cách phối đồ với áo thun đen nam đơn giản nhất có thể nghĩ đến ngay lập tức là những chiếc quần short mang phối màu trầm vào mùa hè phục vụ cho nhu cầu thời tiết nắng nóng.

Phối đồ với quần jean đen rách gối cũng là một ý kiến hay để hướng đến một tổng thể outfit mang phong cách streetwear.

Hay đơn giản là phối cùng một chiếc áo khoác gió để hướng đến một outfit basic nhưng thực dụng trong nhiều điều kiện thời tiết khác nhau.

Kiểu phối đồ với áo đen nam này chắc chắn là kiểu phối đồ nên thử ít nhất một lần vì hiệu quả vượt trội và sự linh hoạt mà nó đem lại.

Phối đồ với giày sneaker đen nam

Sneaker mang phối màu đen mà một loại phối màu không thể thiếu dùng cho bất kỳ mẫu mã nào đến từ thương hiệu nó.

Sự thông dụng của mẫu giày này đến từ rất nhiều lý do khi giày là một món đồ tiếp xúc trực tiếp với bùn đất, bụi bẩn thường ngày thì màu đen là một màu hợp lý nhất hạn chế đi cái nhìn tổng thể khi giày có dấu hiệu xuống cấp.

Phối đồ với giày sneaker đen nam

Ngoài ra thì phối đồ với giày sneaker đen nam còn trở nên phổ biến chính vì đây là màu sắc rất đẹp có thể phối với hầu hết các item khác nhau.

Một cách phối đồ thực dụng nhất là phối đồ với áo bò đen nam hay để phối đồ cho nam gầy cao đen thì một chiếc quần mang form baggy cũng là sự lựa chọn không tồi.

Đây là một mẫu giày đơn giản nhưng mang lại rất nhiều giá trị thời trang cần thiết và chắc chắn nên có trong tủ đồ của bất kỳ ai.

Trẻ trung khi phối đồ với hoodie đen nam

Hoodie là một mẫu áo mà được phát triển qua từng tháng từng năm và được áp dụng rất nhiều những công nghệ hiện đại khác nhau.

Hơn hết mẫu áo này còn được sử dụng phổ biến và thường xuyên vào những ngày thời tiết chuyển lạnh.

Trẻ trung khi phối đồ với hoodie đen nam

Do đó, phối đồ với hoodie đen nam là một lựa chọn thực tế được thấy bởi hầu hết cánh mày râu hiện nay.

Mẫu áo này có thể phối đồ đơn giản với một chiếc áo khoác đen vừa mang công dụng giữ ấm mà còn tránh gió, tránh mưa rất tốt.

Nó cũng có thể tạo nên sự nổi bật khi phối cùng với một chiếc flannel nhiều màu sắc hơn đem lại tổng thể outfit trẻ trung, hiện đại, đường phố hơn.

Hoặc đơn giản mặc nguyên một chiếc hoodie đen nam phối đồ với quần đen nam để có một outfit basic theo ý muốn.

Đơn giản trong cách phối đồ với áo khoác đen nam

Sẽ không khó để bắt gặp một outfit phối đồ với áo khoác đen nam khi đi trên đường phố hiện nay.

Cách phối đồ này không chỉ mang giá trị thời trang đơn giản nhưng cần thiết mà nó còn là một công cụ tránh mưa, tránh nắng, tránh gió tức thời vô cùng hiệu quả.

Đơn giản trong cách phối đồ với áo khoác đen nam

Để có được cách phối đồ với áo khoác đen nam hợp mắt thì một chiếc áo thun basic hay một chiếc áo hoodie mặc bên trong sẽ là lựa chọn vô cùng hợp lý.

Ngoài ra, đây là item hướng đến thời trang đường phố nên việc lựa chọn phối đồ với giày thể thao đen nam cũng là một lựa chọn không tồi cho những người yêu thích thời trang all black.

Đây là một cách phối đồ rất cơ bản nhưng hiệu quả cao xứng đáng được sử dụng hàng ngày trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào.

Cách phối đồ với áo dạ màu đen nam

Đây là một cách phối đồ đơn giản nhưng vô cùng tinh tế mang vẻ đẹp softboy Hàn Quốc ngọt ngào và hiện đại.

Cách phối đồ với áo dạ màu đen nam cũng rất đơn giản và thực dụng vào những mùa đông rét đậm và yêu cầu một món đồ mang lại sự ấm áp, thời trang cần thiết.

Sử dụng một chiếc áo len mặc bên trong là cách phối đồ phổ biến nhất khi đi kèm với một chiếc áo khoác dạ màu đen.

Ngoài ra, mẫu áo này còn rất phù hợp để phối đồ cùng quần âu hay những mẫu quần kaki mang lại phong cách lịch thiệp tối thiểu.

Kiểu phối đồ này tuy không được sử dụng quá nhiều bởi đại bộ phận giới trẻ Việt Nam nhưng nó vẫn là một cách phối đồ hiệu quả nên được thử ít nhất một lần.

Cách phối đồ với áo dạ màu đen nam

Phối đồ đen nam là một cách phối đồ linh hoạt, hiệu quả cao và giá trị thời trang được quyết định rất nhiều bởi người dùng.

Hy vọng qua bài viết này các bạn đã có thêm những lý giải về loại màu sắc đem lại sự hấp dẫn này cũng như tìm ra cho mình cách phối đồ đen nam phù hợp nhất với bản thân.


Cũ hơn Mới hơn


0901881777