cart.general.title

TOP 15 Cách phối đồ với yeezy 350 - Update xu hướng mới 2023

TOP 15 Cách phối đồ với yeezy 350 - Update xu hướng mới 2023

Yeezy 350 là một đôi giày quá đặc biệt bởi nhiều những yếu tố khác nhau tạo nên sự hoàn hảo hiếm có trên một sản phẩm thời trang.

Hãy cùng Natoli tìm hiểu giày Yeezy 350 là gì cũng như tìm ra một vài cách phối đồ với Yeezy 350 nam đang phổ biến nhất hiện nay qua bài viết này.

Yeezy 350 là gì

Yeezy 350 là một đôi giày biểu tượng của nền thời trang đường phố streetwear trên thế giới.

Đôi giày này nhận được sự đánh giá rất cao của hầu hết bất cứ ai đã từng nhìn thấy, trải nghiệm dù có là các fashionista khó tính, rapper hay ca sĩ nổi tiếng cho tới những sneakerhead có niềm đam mê lớn với các đôi giày.

Yeezy 350 là gì

Đây là đôi giày vô cùng đặc biệt khi nó dựa trên sự hợp tác của một trong những rapper nổi tiếng nhất thế giới là Kanye West và một trong những thương hiệu sản xuất sản phẩm thời trang thể thao lớn nhất thế giới là Adidas.

Vì vậy mà dự án collab này nhận được rất nhiều sự mong đợi của nhiều tín đồ thời trang trên thế giới.

Tất nhiên, yeezy 350 không làm cho bất kỳ ai thất vọng vì sự hoàn hảo đến từ thiết kế, chất liệu cho tới quá trình vận hành của một đôi giày.

Nó tạo ra một làn gió mới cho cả một thời trang đường phố đang không tạo nên sự nổi bật cũng như chất riêng và dần dần Yeezy 350 trở thành một làn sóng lớn trên toàn cầu về một mẫu giày tượng trưng cho thời trang đường phố hiện đại.

Cách phối đồ với yeezy 350 nam

Yeezy là một mẫu giày nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ của các sneakerhead, các fashionista hay đơn giản là những người đã biết đến thị trường giày trên thế giới ngay từ khi mới ra mắt.

Mẫu giày này tạo được đột biến rất lớn bởi sự đặc biệt trong thiết kế, chất lượng cao trong khâu sản xuất, sự nổi tiếng nhờ được collab với rapper nổi tiếng và hơn hết là nhận được sự ủng hộ của hầu hết các ca sĩ, rapper, người nổi tiếng trên thế giới.

Vì vậy mà có vô vàn cách phối đồ với Yeezy 350 nam có thể kể đến như quần skinny jean phối đồ với giày Yeezy 350 nam, cách phối đồ với giày Yeezy 350 cùng jogger pant, giày Yeezy 350 phối đồ nam với áo thun,... đều là những cách phối đồ độc lạ mang hiệu quả cao.

Quần skinny jean phối đồ với giày Yeezy 350 nam

Quần skinny jean phối đồ với giày Yeezy 350 nam có lẽ là một cách phối đồ huyền thoại, phối đồ phổ thông nhưng giá trị thời trang lại cao nhất trong các cách phối đồ với giày yeezy 350 nam.

Kiểu phối đồ này hướng người dùng tới một phong cách thời trang vô cùng phổ biến và tạo được nhiều tiếng vang trên thế giới đó là thời trang đường phố hay còn gọi là streetwear.

Chính nhờ vào sự bụi bặm, đường phố mà chiếc quần skinny jean mang lại dựa trên các yếu tố như detail rách trên quần hay những chi tiết đặt zip xung quanh mà 2 item này đã trở nên fit với nhau hơn bao giờ hết.

Quần skinny jean phối đồ với giày Yeezy 350 nam

Cách phối đồ với yeezy 350 nam này còn trở thành một hiện tượng thời trang khi nó được thực hiện bởi rất nhiều những rapper nổi tiếng, ca sĩ có tiếng trên thế giới và được đánh giá cao bởi vô vàn những fashionista.

Nó tạo ra một làn gió thời trang đường phố mới mẻ thổi hồn và định hướng thời trang đi đúng hướng hơn trong hoàn cảnh thời trang thế giới đang trở nên thiếu ổn định, lạc lõng giữa muôn vàn style khác nhau.

Để outfit trở nên hoàn hảo hơn thì những phụ kiện đi kèm như thắt lưng hay drawstring vẫn luôn là thứ không thể thiếu để nâng tầm giá trị thời trang thực tế.

Đây là kiểu phối đồ chắc chắn nên được thử dù ít nhất một lần nếu bạn thực sự là một người có niềm đam mê lớn với nền văn hóa thời trang đường phố.

Cách phối đồ với giày Yeezy 350 cùng jogger pant

Jogger pant là một mẫu quần hướng đến thời trang đường phố theo phong cách trẻ trung, hiện đại và linh hoạt trong hoàn cảnh sử dụng hơn so với nhiều những mẫu quần jean khác.

Tuy vậy, jogger pant vẫn là một chiếc quần mang form dáng được ôm vào chân vừa phải nhằm tôn dáng người dùng và tạo nên một tổng thể outfit hài hòa, cao ráo hơn khi được mix cùng giày Yeezy 350.

Cách phối đồ với giày Yeezy 350 cùng jogger pant

Nhưng chất liệu mà jogger pant đem lại luôn là những chất vải mềm mịn, nhẹ nhàng, mát mẻ giúp cho quá trình hoạt động hay di chuyển thường ngày được phát huy tối đa hết sức có thể.

Vì vậy mà mẫu quần linh hoạt này có thể phối đồ đơn giản bằng cách đi cùng một đôi giày Yeezy 350 tạo nên sự thoải mái và thái độ tự tin trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, nếu muốn outfit mang màu sắc của thời trang đường phố streetwear phong cách, cool ngầu, nam tính hơn thì những phụ kiện như drawstring vẫn là thứ không thể thiếu để tạo nên một vibe hoàn chỉnh này.

Cách phối đồ với giày Yeezy 350 cùng jogger pant chắc chắn là một cách phối đồ đẹp và tạo được nhiều sự ấn tượng dù người sử dụng chúng có dáng người cao hay gầy, thấp hay béo, dáng đẹp hay là không cân đối.

Giày Yeezy 350 phối đồ nam với áo thun

Giày Yeezy 350 phối đồ nam với áo thun là một cách phối đồ thường thấy và rất phổ biến ngay từ khi mẫu giày Yeezy 350 được ra mắt và tung ra thị trường.

Sự phổ biến và thông dụng đó được bắt nguồn từ việc áo thun là một trong những món đồ basic mà ai cũng phải có trong tủ đồ dù đó là áo thun basic hay nhiều họa tiết phức tạp và dù người mua có là nam hay nữ, giàu hay nghèo, làm nghề gì đi chăng nữa thì đây vẫn là một mẫu áo mà ai cũng sở hữu ít nhất một chiếc trong đời.

Giày Yeezy 350 phối đồ nam với áo thun

Cách phối đồ này tạo nên nhiều vẻ đẹp riêng dựa vào detail có trên chiếc áo và đôi giày có fit với nhau hay bổ trợ tạo nên sự nổi bật cho nhau.

Tuy nhiên, một trong những cách phối đồ phổ biến tạo được nhiều tiếng vang cũng như mang màu sắc streetwear rõ rệt nhất có thể kể đến đó là khi sử dụng áo thun phối đồ Yeezy 350 theo phong layer.

Cụ thể hơn là mặc một chiếc áo với tà áo bên trong dài hơn để lộ ra bên ngoài chiếc áo thun tạo nên hiệu ứng layer cho outfit.

Kiểu phối đồ này sẽ nâng tầm giá trị thời trang lên rất cao và thổi một hơi thở đường phố cũng như phong cách thời trang cá nhân vào trong tổng thể outfit của người mặc.

Chắc chắn đây là kiểu phối đồ nên thử ngay trong mùa hè này.

Yeezy 350 phối đồ với quần short

Đây là một trong những kiểu phối đồ trở nên rất thông dụng và giàu tính chất thời trang được sử dụng nhiều nhất vào những mùa hè nắng nóng.

Quần short sẽ hỗ trợ rất nhiều trong quá trình sử dụng và vận động đi lại cũng như hoạt động suốt cả ngày dài.

Yeezy 350 phối đồ với quần short

Ngoài ra, cách phối đồ này còn đem lại sự trẻ trung, thoải mái, năng động cho người mặc chúng dù được sử dụng trong nhiều hoàn cảnh như đi du lịch, đi học, đi chơi hay tham gia các bữa tiệc ngoài trời.

Để tổng thể outfit mang một màu sắc phù hợp, tươi sáng theo phong cách summer vibe hơn thì lựa chọn những đôi Yeezy 350 mang tone màu sáng, trắng, tan hay những tone màu tạo nên sự đặc sắc, nổi bật vẫn luôn là lựa chọn phù hợp nhất.

Chiếc quần short đi kèm cũng không nên là những chiếc quần short âu hay mang phong cách công sở mà tốt hơn nên là các kiểu quần như jean short hay quần short mang thiết kế streetwear.

Cách phối đồ với Yeezy 350 nam này chắc chắn là một kiểu phối đồ mang nhiều công dụng và phát huy được tối đa giá trị thời trang khi được phối trong điều kiện thời tiết hoàn hảo nhất.

Cách phối đồ với Yeezy 350 cùng quần baggy

Trong thời đại mà người người sử dụng quần baggy, nhà nhà sử dụng quần baggy thì cách phối đồ với Yeezy 350 cùng quần baggy dần trở nên phổ biến hơn và được nhiều bạn trẻ phối đồ tạo kiểu hơn.

Cách phối đồ với giày Yeezy 350 cùng baggy tạo nên một phong cách thời trang đường phố thế hệ mới với sự trẻ trung, hiện đại, năng động và linh hoạt hơn so với nhiều form quần khác như skinny jean hay regular fit.

Cách phối đồ với Yeezy 350 cùng quần baggy

Kiểu phối đồ này giúp cho outfit trở nên sáng sủa hơn và cũng là cách để che đi những khuyết điểm còn tồn đọng ở phần dưới cơ thể như chân hay đùi một cách hiệu quả.

Ngoài ra, đây cũng là cách để tạo nên một outfit có phần cao ráo, đầy đặn, hài hòa hơn bởi sự cân bằng mà quần baggy mang lại là hiệu quả hơn.

Giá trị sử dụng của cách phối đồ này cũng là rất cao khi mà quần baggy dễ dàng cho quá trình di chuyển, vận động hay thậm chí làm việc tại chỗ suốt một ngày dài.

Đây là một cách phối đồ phổ biến và xứng đáng có được chỗ đứng vững chắc trên bản đồ thời trang quốc tế.

Phối đồ với Yeezy 350 v2 nam

Khác với những mẫu giày Yeezy 350 được ra đời từ những đời đầu thành lập và mẫu mã còn ít ỏi, kém sự đa dạng.

Yeezy 350 v2 dường như là một mẫu giày hoàn thiện hơn cả về form dáng, chất lượng, quá trình vận hành cho tới màu sắc đôi giày được làm phong phú hơn, mới mẻ hơn.

Có vô vàn những mẫu giày Yeezy 350 v2 được ra mắt và được cải tiến rất lớn một cách tinh tế như tạo thêm hiệu ứng phản quang, đổi màu khi được đưa ra ánh sáng hay đế giày linh hoạt hơn, mang màu sắc trung tính hơn.

Phối đồ với Yeezy 350 v2 nam

Vì vậy, để tổng thể outfit này đẹp mắt và mang nhiều giá trị thời trang hơn nữa dựa vào cách phối đồ tinh tế thì những mẫu quần như baggy jean, hay pant mang kiểu dáng baggy hiện đại, trẻ trung vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu.

Ngoài ra, các mẫu áo mang hơi thở của Kanye West mới được ra mắt như áo thun và áo hoodie Yeezy x Gap cũng là lựa chọn ưu tiên khi được phối đồ với Yeezy 350 v2 nam.

Đây chắc chắn là một cách phối đồ với Yeezy 350 v2 nam mới mẻ, thú vị và tạo được nhiều sự hứng khởi, tự tin cho người sử dụng dựa trên sự trẻ trung trong thiết thế, năng động trong khâu lựa chọn items thế hệ mới.

Phối đồ với giày Yeezy 350 với quần Adidas

Sẽ không khó để bắt gặp một kiểu phối đồ giữa giày Yeezy 350 cùng với quần Adidas.

Cách phối đồ này là một cách phối đồ vô cùng thú vị dựa trên nền tảng thương hiệu khi Yeezy xuất phát từ Adidas và được phối cùng với một item cũng xuất phát từ hãng.

Nó tạo nên một tổng thể trang phục vô cùng thuyết phục người dùng mà nhất là đem lại sự tự tin tuyệt đối cho bất kỳ ai là fan của Adidas nói chung hay fan của Yeezy cũng như rapper Kanye West nói riêng.

Đây là cách phối đồ với Yeezy 350 tạo nên sự ấn tượng sâu sắc cho người đối diện dù cho có là fan của Adidas hay phong cách streetwear nói chung đi chăng nữa.

Phối đồ với giày Yeezy 350 cùng với quần Adidas còn vô cùng thực dụng khi đây là hai món đồ hướng đến sự vận động thể thao xuyên suốt một ngày dài và phù hợp trong nhiều hoàn cảnh hoạt động ngoài trời khác nhau.

Phối đồ với Yeezy 350 v2 sesame

Ngay từ khi được mới ra mắt tại thị trường quốc tế thì mẫu giày Yeezy 350 mang phối màu sesame đã là một mẫu giày nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực và đánh giá cao đến từ người dùng cả về chất lượng cho tới thiết kế đẹp.

Mẫu giày này còn được cải tiến hơn nữa khi được ra mắt và cải tiến lần thứ 2 dưới tên gọi Yeezy 350 v2 sesame giúp cho form giày gần gũi với nhiều tệp khách hàng hơn, kiểu dáng hiện đại hơn, áp dụng nhiều công nghệ hiện đại phục vụ cho quá trình sử dụng hơn.

Phối đồ với Yeezy 350 v2 sesame

Khác với kiểu phối đồ với Yeezy 350 nam sesame thông thường khi các item đi kèm mang đậm chất đường phố với skinny jean, flannel hay denim jacket vô cùng bụi bặm và chất chơi.

Cách phối đồ với Yeezy 350 v2 sesame lại hướng đến sự mới mẻ của thời trang đường phố thế hệ mới hơn với các item có thể kể đến như quần baggy pant hay áo thun mang form dáng oversize.

Kiểu phối đồ này giúp cho người mặc có cảm giác trẻ trung, năng động, đường phố nhưng hiện đại và hơn hết là sự trendy trong phong cách thời trang được lan tỏa.

Đây là chắc phối đồ mà bất cứ ai là fan của dòng giày Yeezy hay thời trang đường phố thế hệ mới nên thử ít nhất một lần.

Áo flannel và Yeezy 350 phối đồ nam

Áo flannel dường như là một trong những món đồ thường thấy nhất trong các cách phối đồ với yeezy 3500 nam.

Chiếc áo này tạo nên sự phong phú cho kiểu phối đồ thời trang mang phong cách streetwear này khi flannel cung cấp rất nhiều những sự mới mẻ dựa trên sở thích và lựa chọn của từng cá nhân.

Áo flannel và Yeezy 350 phối đồ nam

Áo flannel có thể phối với phương pháp đơn giản là khoác ngoài để làm nền cho một đôi giày Yeezy 350 thêm nổi bật hơn, tạo nên điểm nhất cho outfit.

Nếu không, có thể lựa chọn sử dụng chiếc flannel theo phương pháp layer với áo thun hay áo hoodie, áo jacket để tổng thể outfit mang phong cách chuẩn streetwear đường phố bụi bặm và cũng là cách để outfit hài hòa hơn, chuẩn vibe hơn khi đi cùng một đôi Yeezy 350.

Hơn hết, có thể sử dụng áo flannel như một phụ kiện thời trang bằng cách quàng, buộc bên hông để outfit trở nên màu sắc hơn, thú vị hơn, đổi mới hơn trong khâu phối đồ.

Vì vậy mà không ngoa khi nói đây là một món đồ vô cùng hữu hiệu và linh hoạt khi được phối đồ với Yeezy 350 nam.

Phối đồ với Yeezy 350 trắng

Trong nhiều những cách phối đồ với giày Yeezy 350 nam khác nhau thì cách phối đồ với Yeezy 350 trắng có lẽ là cách phối đồ basic nhưng mang lại vô vàn giá trị thời trang cho người dùng.

Nó đơn giản là có thể lựa chọn linh hoạt trong nhiều thể loại phối đồ khác nhau từ cách phối đồ basic nhất cho tới phức tạp nhất.

Tuy nhiên, cách phối đồ này sẽ thực sự trở nên hữu hiệu khi đứng trên tư thế là món đồ mang phong cách thời trang streetwear với các item đặc thù như quần skinny jean, áo hoodie hay áo thun, denim jacket hay flannel.

Vì vậy mà tuy có thể sử dụng trong nhiều tình huống khác nhau nhưng để đôi giày này mang giá trị thời trang cao nhất thì cách phối đồ mang đặc thù của Yeezy vẫn luôn là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Hơn hết, nó vẫn có thể hướng người dùng đến cách phối đồ đơn giản khi có thể đi cùng với hầu hết các item khác nhau có trong tủ đồ của bạn nên đây chắc chắn là một đôi giày nên sở hữu cho bất kỳ ai là fan của Yeezy.

Phối đồ với Yeezy 350 trắng

Phối đồ với giày Yeezy 350 nam luôn tạo ra sự khác biệt so với nhiều những mẫu giày thông dụng và đơn giản khác.

Hy vọng qua bài viết này các bạn đã có thêm những cái nhìn mới về dòng giày mang đậm chất lịch sử và thời trang này cũng như tìm được ra một vài cách phối đồ với Yeezy 350 nam phù hợp nhất với bản thân


Cũ hơn Mới hơn


0901881777