cart.general.title

Bảng size giày mizuno và hướng dẫn chọn size giày mizuno bằng thước

Bảng size giày mizuno và hướng dẫn chọn size giày mizuno bằng thước

Với những ai có niềm đam mê với bộ môn bóng đá, hoặc đang tập luyện để trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, thì việc chọn cho mình một đôi giày Mizuno hợp ý với bản thân nhất cũng là một điều khá khó khăn, đặc biệt là về vấn đề kích cỡ. Vậy, làm thế nào để có thể chọn được một size giày Mizuno chính xác nhất ! Cùng Natoli tìm hiểu về bài viết này nhé !

Bảng size giày Mizuno

Để có thể chọn được cho mình một đôi phù hợp, các bạn cần phải tìm hiểu một cách kỹ càng trước về bảng size giày Mizuno cùng với cách quy đổi giày theo khu vực nếu có mua giày nhập khẩu.

Việc chọn đúng size giày sẽ giúp các hoạt động của bạn được thoải mái hơn rất nhiều, đặc biệt là những hoạt động thể thao như bóng đá.

Chọn size giày Mizuno chuẩn 2021

Cụ thể, size giày Mizuno chuẩn được cập nhật thông qua bảng chi tiết dưới đây:

CM

EU/VN

US

UK

22

35

4

3

22.5

36

4.5

3.5

23

36.5

5

4

23.5

37

5.5

4.5

24

38

6

5

24.5

38.5

6.5

5.5

25

39

7

6

25.5

40

7.5

6.5

26

40.5

8

7

26.5

41

8.5

7.5

27

42

9

8

27.5

42.5

9.5

8.5

28

43

10

9

28.5

44

10.5

9.5

29

44.5

11

10

29.5

45

11.5

10.5

Bảng size giày Mizuno chuẩn 2021

Hướng dẫn chọn size giày Mizuno bằng thước

Để có thể chọn được một size giày chuẩn thì việc hiểu biết về bảng size giày vẫn chưa đủ, mà cần phải biết được chính xác được kích cỡ chân của mình là bao nhiêu để có thể áp lên bảng size cho chuẩn nhất.

Và các bạn hoàn toàn có thể xác định được bằng cách sử dụng thước để đo các chiều của chân. Các bước chi tiết để có thể chọn size giày bằng thước như sau:

Chọn size giày Mizuno bằng thước

Bước 1: Chuẩn bị đầy đủ những dụng cụ cần thiết, bao gồm một tờ giấy trắng, một chiếc bút chì và một cái thước. Tốt nhất là các bạn nên sử dụng thước dây để có thể tính toán chính xác, vì thước thẳng sẽ có một chút sai lệch ở hai đầu.

Bước 2: Đặt chân lên bề mặt của tờ giấy sao cho phần má trong của bàn chân có thể song song với chiều dài tờ giấy. Lưu ý, việc đặt chân phải thật chắc chắn, nếu không sẽ rất dễ bị lệch size.

Bước 3: Tiếp theo, các bạn hãy vạch hai đường song song với nhau ở vị trí cuối gót bàn chân và đầu ngón cái để tăng tính chính xác.

Bước 4: Đo khoảng cách của hai vạch và đối chiếu với bảng size giày Mizuno phía trên

Bước 5: Khi đã có số đo chiều dài bàn chân, bạn áp dụng công thức

Size Giày = Chiều dài chân + 1cm (trừ hao bề ngang chân + vớ)

Lưu ý: Đối với người chân thon gọn, bạn có thể căn cứ vào chiều dài của bàn chân để chọn size thích hợp. Tuy nhiên, với người có đôi chân to hay bè và dầy bạn có thể cộng thêm 1 size như bên trên. Thiết kế của giày MIZUNO cũng tương đối thoải mái, phù hợp với cả đôi bàn chân bè.

Những vấn đề thường gặp khi chọn giày Mizuno

Việc chọn sai kích cỡ giày chắc chắn sẽ để lại những hậu quả không tốt khi sử dụng lâu dài. Một số vấn đề thường gặp khi chọn size giày Mizuno có thể kể đến như sau:

Chọn size giày quá chật

Khi mang trên mình một đôi giày quá chật, khả năng di chuyển, xử lý tình huống và tăng tốc của các bạn sẽ gặp rất nhiều những khó khăn, thậm chí khiến cho thể chất của các bạn bị bào mòn nhanh hơn trong trận bóng.

Size giày quá chật

Hơn nữa, việc chọn một đôi giày Mizuno chật chội sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến áp lực bàn chân và tệ hơn nữa là sức khoẻ của bạn sau này.

Trong ngắn hạn, giày chật sẽ làm bàn chân của các bạn bị sưng tấy, phồng rộp và đau nhức, tệ hơn nữa là loét phần da chân hoặc làm biến dạng các ngón chân.

Về dài hạn, các bộ phận liên quan như gót chân, cổ chân cũng sẽ bị ảnh hưởng, gây viêm khớp và thậm chí ảnh hưởng xấu đến toàn bộ phần thân dưới cơ thể.

Chọn size giày quá rộng

Cũng như việc chọn cho mình một kích cỡ giày Mizuno chật, việc chọn cho bản thân một đôi giày có phần quá rộng cũng sẽ gây ảnh hưởng về thể lực, khiến cho những pha di chuyển, xử lý những tình huống khó hoặc tăng tốc trong những pha quan trọng sẽ khiến bạn gặp nhiều khó khăn.

Size giày quá rộng

Hơn nữa, nếu lỡ chọn một đôi quá rộng thì sẽ ảnh hưởng đến hình dáng của bàn chân. Cụ thể, một đôi giày quá rộng sẽ khiến cho bàn chân bị co lại, và về lâu về dài có thể dẫn đến hiện tượng khoằm bàn chân.

Ngoài ra, những chấn thương tiềm ẩn như co cơ, trật khớp hay bong gân cũng hoàn toàn có thể xảy ra khi chọn một đôi giày quá rộng.

Vậy là với những thông tin đã được cung cấp trên, hi vọng các bạn có thể hiểu thêm được về size giày Mizuno chuẩn nhất, cũng như cách thức chọn size giày sao cho bàn chân được thoải mái nhất. Chúc các bạn có thể chọn được một đôi giày Mizuno phù hợp nhất với bản thân mình!

XEM THÊM KÍCH THƯỚC GIÀY LIÊN QUAN TẠI ĐÂY : 

Bảng đo kích thước size giày - Cách đo size giày chuẩn nhất

Bảng size giày nike  - Bảng quy đổi size giày nike chuẩn nhất

Bảng size giày Adidas  , Hướng dẫn chọn đo đổi size giày Adidas

Bảng size giày Vans - Chính hãng, cách chọn size giày Vans

Bảng chọn size giày Puma  - US UK Và Hàn Quốc chuẩn nh

Bảng kích thước size giày Bitis  - Chuẩn nhát, Giày Bitis hunter Nam  Nữ


Cũ hơn Mới hơn


0901881777