cart.general.title

Second hand 2hand là gì? Các shop bán đồ 2hand uy tín

Second hand 2hand là gì? Các shop bán đồ 2hand uy tín

2hand là gì? - Đây là những món đồ đã qua sử dụng, được bán lại với mức giá rất rẻ. Xung quanh chúng ta có rất nhiều đồ 2hand, từ quần áo, giày dép đến đồ công nghệ.

Thậm chí, có những người còn thích mua đồ 2hand hơn cả đồ mới bởi giá của chúng thường rất rẻ. Vậy đồ 2hand có thực sự tốt, nên mua đồ 2hand nào, đồ nào không nên mua hàng 2hand. Tất cả sẽ được Natoli giải đáp trong bài viết dưới đây của Natoli.

Second hand 2hand là gì?

Second hand hay 2hand là 2 từ có cách phát âm trong tiếng anh giống nhau, đều dùng để chỉ hàng đã qua sử dụng hay đã được sử dụng lần 2.

Những món đồ Second hand là hàng cũ, có thể bao gồm từ quần áo, giày dép đến các món đồ công nghệ, nội thất. Tất cả những món đồ này đã từng được sử dụng nhưng chưa hỏng hóc, vẫn còn giá trị và được bán lại cho người khác. Hàng Secondhand sẽ có giá rất rẻ, chỉ từ 30 đến 50% so với giá trị của món đồ mới. 

2hand hoodie

Ưu nhược điểm của 2hand

Đồ 2hand có rất nhiều ưu điểm như đa dạng, giá cả phải chăng, sử dụng đồ 2hand là một cách để bảo vệ môi trường. Tuy nhiên, khi mua đồ 2hand, bạn cũng có thể gặp phải những tình trạng như đồ bị lỗi mốt hay hư hại nếu không kiểm tra kỹ trước khi mua.

Ưu điểm của 2hand

  • Đa dạng sản phẩm

Quần áo 2hand rất đa dạng với đủ mọi kiểu dáng, mẫu mã, thương hiệu khác nhau… Gần như mọi mặt hàng đều xuất hiện trên thị trường đồ 2hand. Bạn có thể chọn mua từ đồ hàng hiệu đến đồ xuất khẩu của đủ mọi thương hiệu khác nhau.

2hand giày

  • Giúp tiết kiệm chi phí

Đồ 2hand có giá rẻ hơn từ 5% đến 70% tùy sản phẩm. Vì vậy, khi mua đồ 2hand bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Nếu mê hàng hiệu, bạn có thể tốn chỉ vài trăm nghìn để mua được rất nhiều đồ có giá trị thật vài triệu.

  • Bảo vệ môi trường

Sử dụng đồ 2hand cũng là một cách để bảo vệ môi trường. Những món đồ cũ thay vì bị bỏ đi thì nay sẽ được tiếp tục sử dụng.

Đặc biệt, quá trình đóng gói quần áo, dù là dùng túi nilon hay dùng các loại túi giấy cũng đều gây ra những ảnh hưởng đối với môi trường như phải chặt cây để sản xuất túi giấy, túi nilon khi thải ra môi trường sẽ không phân hủy được. Vì vậy, sử dụng đồ 2hand sẽ không cần sử dụng túi đựng như hàng mới, làm giảm ảnh hưởng đối với môi trường.

Jordan 4 2hand

Nhược điểm của 2hand

Dù có rất nhiều ưu điểm, nhưng khi sử dụng đồ 2hand, bạn cũng có thể gặp một số vấn đề như mua nhầm đồ hư hại hay mua phải những món đồ không nên mua. 

  • Mua phải đồ lỗi mốt, hư hại

Đồ 2hand sẽ pha trộn rất nhiều loại hàng, mã hàng, bao gồm cả hàng tốt, cả những món đồ lỗi, hỏng. Vì vậy, khi mua đồ 2hand, bạn cần phải kiểm tra rất kỹ.

Nếu là quần áo thì kiểm tra đường may, chất vải, họa tiết. Đặc biệt với những món đồ trắng thì cần kiểm tra màu sắc vải có đồng đều không, có bị ố vàng hay không.

Đồ 2hand dễ bị lỗi mốt, hư hại

  • Có những món đồ 2hand không nên mua 

Với những món đồ hàng 2hand đã quá cũ như hình họa tiết bị hỏng, những món đồ sáng màu bị ố vàng thì bạn cũng không nên mua. Hãy luôn kiểm tra kỹ từng món đồ trước khi quyết định mua đồ 2hand.

Các khái niệm khác về 2hand

Đồ 2hand là gì?

Đồ 2hand là những thiết bị, máy móc hay đồ nội thất đã qua sử dụng, hoặc thậm chí là hàng còn mới nhưng quá lâu chưa bán được nên các kho thanh lý.

Ngoài ra, các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh sử dụng các loại máy móc, sau một thời gian họ sẽ nâng cấp lên máy mới, bán lại các loại máy cũ thì chúng cũng được gọi là đồ 2hand.

Giày 2hand là gì

Giày 2hand là những đôi giày đã qua một đời chủ. Họ có thể không thích nữa hay muốn đổi sang đôi khác nên bán lại những đôi giày này.

Giày 2hand Hà Nội

Giày real 2hand là gì

Giày real 2hand là những đôi giày hàng thật, thường đến từ các thương hiệu nổi tiếng với giá thành cao. Nhiều người đam mê giày real nhưng không đủ tiền để mua giày mới thì cũng có thể săn những đôi giày real 2hand để thỏa mãn đam mê với một mức giá rẻ hơn rất nhiều.

Jordan 1 2hand

2hand loại 1 là gì?

Những món đồ 2hand có thể qua tay một vài đời chủ, vì thế chất lượng của chúng sẽ suy giảm dần. 2hand loại 1 là những món đồ chất lượng còn rất tốt, không thua kém gì hàng mới dù đã từng qua tay một người sử dụng khác.

Tuy nhiên, so với việc mua đồ mới thì săn được những món đồ 2hand loại 1 giúp bạn vừa tiết kiệm được tiền, lại có thể sử dụng đồ vẫn còn tốt.

Giày Air force 1 2hand

Thun mỹ 2hand là gì?

Thun mỹ 2hand là một trong những sản phẩm 2hand được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất. Những chiếc áo thun này thường được thiết kế với kiểu dáng unisex, ai cũng có thể mặc được. 

Áo thun 2hand giá rẻ

Đặc biệt, áo có chất lượng rất tốt. Từng đường kim mũi chỉ đều vô cùng chắc chắn, vải cotton dày có khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Các hình in trên áo cũng có độ bền rất cao. Áo thun Mỹ 2hand có chất lượng hơn hẳn những chiếc áo sản xuất tại Việt Nam mà giá vô cùng rẻ, chỉ từ 50k đến 150k 1 chiếc. 

Converse 2hand là gì?

Converse 2hand cũng là mặt hàng được các bạn trẻ vô cùng ưa chuộng. Giày Converse là đôi giày vô cùng nổi tiếng và phổ biến. Ai cũng có thể đi giày Converse, gần như mọi độ đồ đều có thể phối với giày Converse. 

Giày 2hand giá rẻ

Những đôi Converse thường sẽ có giá từ 1 triệu đồng, 1 số đôi đặc biệt hơn thì giá sẽ cao hơn, có thể lên tới 10 triệu. Vì vậy, những ai không đủ tiền mua giày mới sẽ “săn” những đôi Converse 2hand để có thể mua được với mức giá hời hơn.

Những món đồ 2hand cực chất cực đáng mua

Thị trường đồ 2hand vô cùng đa dạng, thậm chí là bắt kịp thị trường sản phẩm mới rất nhanh. Nếu muốn săn hàng tốt giá hời, bạn có thể mua đồ 2hand với những mặt hàng như đồ điện tử, quần áo, đồ nội thất, xe máy, xe hơi.

Đồ điện tử 2hand 

Những món đồ 2hand mà nhiều người sử dụng nhất hiện nay phải kể đến đồ điện tử. Khi bạn mua điện thoại, laptop, tivi cũ là bạn đang sử dụng đồ 2hand. Không phải ai cũng đủ điều kiện để mua được những món đồ điện tử mới. Trong khi đồ điện tử 2hand lại có giá vô cùng rẻ. 

2hand iphone

Tuy nhiên, bạn không nên mua đồ điện tử 2hand ở những cửa hàng điện thoại hay máy tính bởi ở đó họ nhập hàng theo lô và đã xử lý qua, vì vậy giá cũng không thực sự rẻ hơn.

Thay vào đó, hãy mua của những người chủ cũ không còn nhu cầu dùng nên bán lại. Ngoài ra, nếu bạn muốn mua máy tính, điều hòa… thì một số công ty nước ngoài có quy định nâng cấp mọi thiết bị từ 5 đến 8 năm 1 lần dù thiết bị đó còn hoạt động tốt. Bạn có thể đến các chợ đồ công nghệ cũ và hỏi mua loại máy này.

Quần áo 2hand

Quần áo 2hand cũng là mặt hàng được mua nhiều nhất. Quần áo 2hand có thể là đồ hàng hiệu hoặc những mẫu đã lỗi mốt. Những ai mê đồ hàng hiệu mà không đủ tiền mua hoặc mê phong cách vintage, phong cách retro với những món đồ mà giờ không còn có thể tìm được thì chắc chắn sẽ rất mê đồ 2hand.

Quần áo 2hand cũng vô cùng rẻ. Đồ mùa hè có giá chỉ từ 50k, đồ mùa đông cũng chỉ vài trăm nghìn.

Quần 2hand

Đồ nội thất 2hand

Đồ nội thất 2hand cũng là một trong số những món đồ mà bạn nên mua. Đồ nội thất được sử dụng trong vòng 10 năm đổ lại thường không có quá nhiều sự thay đổi về chất lượng. Bạn có thể mua những chiếc bàn, ghế, tủ cũ hay những đồ dùng nội thất văn phòng cũ với giá chỉ bằng ½ hoặc ⅓ giá trị thật. 

Nội thất văn phòng 2hand

Xe máy xe hơi cũ

Xe máy xe hơi cũ cũng là sự lựa chọn của rất nhiều người. Mua xe cũ giúp bạn tiết kiệm được kha khá chi phí. Tuy nhiên, bạn nên có kiến thức về chiếc xe định mua để có thể kiểm tra hiện trạng chất lượng xe, tránh mua phải những chiếc xe đã hỏng hóc. 

Motor 2hand

Ngoài ra, khi mua xe cũ, bạn có thể mua của những người mà họ bán xe để nâng cấp lên một chiếc xe đắt tiền hơn. Như vậy tức là họ đã sử dụng chiếc xe này và giúp cuộc sống được cải thiện hơn. Bạn có thể “xin vía” của họ khi mua lại xe cũ từ họ.

Một số món đồ 2hand không nên mua

Dù việc mua đồ 2hand sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản lớn. Tuy nhiên không phải đồ vật nào cũng nên mua hàng 2hand. Dưới đây là một số món đồ mà bạn nên bỏ tiền để mua mới nếu có nhu cầu sử dụng:

- Nôi em bé: Trong những chiếc nôi em bé hàng 2hand có thể chứa vi khuẩn gây hại, gây ra những vấn đề đối với sức khỏe của bé. Vì vậy, hãy đầu tư mua nôi mới thay vì dùng đồ cũ.

- Ghế xe ô tô: Rất khó để bạn kiểm tra ghế xe ô tô hàng 2hand có bị hỏng hay không. Ngoài ra, những chiếc ghế xe ô tô cũ cũng có thể chưa được ứng dụng những công nghệ an toàn mới, vì vậy có thể gây nguy hiểm khi bạn sử dụng.

Một số món đồ 2hand không nên mua

- Đệm: Trên những chiếc đệm thường dính mồ hôi, vi khuẩn, thậm chí là các loại côn trùng gây hại. Điều này sẽ khiến sức khỏe bạn suy giảm khi sử dụng đệm cũ. Vì vậy, hãy luôn mua đệm mới để sử dụng thay vì mua đệm cũ.

- Dụng cụ trang điểm: Tương tự như đệm, trên dụng cụ trang điểm cũ sẽ chứa dầu, mồ hôi, vi khuẩn từ mặt của người dùng trước đó. Chúng sẽ lây sang mặt bạn dù bạn có vệ sinh kỹ đến đâu. Điều này có thể gây nên mụn và các vấn đề nghiêm trọng khác trên da.

Hàng 2hand lấy ở đâu?

Hàng 2hand sẽ là hàng tồn kho, hàng còn số lượng ít hay các mặt hàng thời trang đã lỗi mốt. Lúc này, các hãng sẽ xả bán ra ngoài. Tại Việt Nam, hàng 2hands được đổ buôn tại các chợ đầu mối như chợ Châu Long, chợ Đông Tác, chợ Hàng Da, Chợ Tân Định, chợ Bàn Cờ…

Hàng 2hand lấy ở đâu?

Đặc biệt, chợ Châu Long tại An Giang là khu chợ bán đồ 2hand lớn nhất cả nước bởi An Giang là cửa ngõ giao thương với Campuchia và Thái Lan. Vì vậy, hàng 2hand từ các nước khác sẽ được nhập về đây rất nhiều. Các khu chợ này cũng là nơi cung cấp hàng cho các cửa hàng bán đồ 2hand khác,

Địa chỉ cửa hàng 2hand shop tphcm chất lượng

Nếu muốn mua đồ 2hand tphcm, bạn có thể tham khảo các địa điểm như Le Millésime, Tẻn, Bồ Nông Shop và Hẻm Xéo Wardrobe. Đây đều là những địa chỉ quen thuộc của những khách hàng yêu thích đồ 2hand.

Le Millésime – The Vintage DeMor

Tại Le Millésime hội tụ đầy đủ các kiểu dáng quần áo 2hand theo phong cách cổ điển. Nếu bạn yêu thích style vintage hay retro thì không thể bỏ qua địa chỉ này. Những mặt hàng nổi bật nhất tại Le Millésime có thể kể đến như áo sơ mi hoa, áo khoác denim, áo khoác da. 

Le Millésime - 2hand shop TP HCM

Không gian cửa hàng cũng được bố trí theo phong cách hoài cổ, vì vậy bạn vừa có thể chọn đồ, vừa có thể tranh thủ chụp những bức ảnh sống ảo khi thử đồ.

Địa chỉ: 14 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh

Tẻn - Địa chỉ bán quần áo 2hand tại Sài Gòn

Tẻn là địa chỉ bán quần áo 2hand Sài Gòn dành cho những bạn yêu thích phong cách Nhật Bản và Hàn Quốc. Đồ tại Tẻn không mang phong cách vintage mà rất thời thượng, sang chảnh. 

Tẻn - 2hand store chuyên bán quần áo phong cách Nhật, Hàn

Từng món đồ đều được chủ shop lựa chọn kỹ lưỡng nên chất lượng không thua kém gì hàng new. Một số mẫu thậm chí còn được may sửa lại để hợp thời hơn. Mặt hàng nổi bật nhất tại Tẻn phải kể đến các mẫu yếm bò.

Địa chỉ: 212/13A Nguyễn Văn Nguyễn, P.Tân Định, Quận 1

Bồ Nông Shop - chuyên áo khác và váy 2hand

Bồ Nông Shop nổi tiếng với các mặt hàng như áo khoác và váy maxi 2hand. Giá đồ ở đây cực mềm. Mỗi món đồ đều được lựa chọn cẩn thận, đa số mẫu chỉ có duy nhất 1 cái nên bạn sẽ không lo bị đụng hàng. 

Bồ Nông Shop - shop đồ 2hand độc lạ

Các sản phẩm được phân loại thành nhiều mức giá khác nhau, mỗi khoảng giá được bố trí ở 1 khu vực riêng giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn.

Địa chỉ: 602/51G, đường Điện Biên Phủ, P. 22, Quận Bình Thạnh

Hẻm Xéo Wardrobe - Đồ 2hand Nhật, Hàn, Mỹ

Những “con nghiện” quần áo 2hand tại Sài Gòn không thể không biết đến Hẻm Xéo Wardrobe. Tại đây cung cấp quần áo đến từ các nước như Nhật, Hàn và Mỹ. Mặt hàng nổi bật tại đây là những chiếc áo phông oversize, quần culottes và những chiếc váy dài.

Mỗi thứ 6 hàng tuần, shop lại mở các đợt sale nên giá đã mềm nay lại càng hời hơn.

Hẻm Xéo Wardrobe - shop đồ 2hand giá rẻ

Địa chỉ: 178/8 Nguyễn Kim, Quận 10, TPHCM

Địa điểm bán đồ 2hand Hà Nội

Không chỉ tại TP HCM, Hà Nội cũng là “thiên đường” cho những ai yêu thích đồ 2hand bởi sự đa dạng của nó. Các shop chuyên bán đồ 2hand mà bạn không thể bỏ lỡ đó là Maniac, Tổ Cú, Chăn Con Công và Mint Boutique.

Maniac - cửa hàng 2hand phong cách Nhật, Hàn

Nếu bạn muốn mua những bộ đồ 2hand theo phong cách Nhật Bản, Hàn Quốc thì đừng bỏ qua Maniac. Chủ shop là người vô cùng kỹ tính, luôn kiểm tra chất lượng sản phẩm và giặt ủi cẩn thận trước khi treo lên kệ.

Mẫu mã tại đây khá đa dạng, trong đó mặt hàng nổi bật nhất phải kể đến áo sơ mi, áo denim và những chiếc chân váy midi. Tại đây bạn cũng có thể tìm thấy những món đồ đến từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng.

Maniac - Shop đồ 2hand Hà Nội nổi tiếng

Địa chỉ: số 11 ngõ 53 Yên Lãng (thông với ngõ 298 Tây Sơn), Đống Đa, Hà Nội

Tổ Cú - phụ kiện hàng hiệu, quần áo 2hand

Tổ Cú chuyên cung cấp các sản phẩm quần áo, phụ kiện hàng hiệu, thậm chí có những món đồ còn nguyên tag. Các sản phẩm của Tổ Cú có chất liệu tốt, mẫu mã trẻ trung, thời thượng. Bạn có thể vào facebook của Tổ Cú và xem livestream để chọn đồ trước khi qua cửa hàng.

Tổ Cú - Shop 2nd hand clothing

Địa chỉ: 35 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Chăn Con Công - Địa chỉ bán đồ 2hand Nhật, Hàn, Mỹ

Chăn Con Công là một địa chỉ bán đồ 2hands ở phố cổ. Các sản phẩm tại Chăn Con Công có nguồn gốc từ Nhật, Hàn, Mỹ với phong cách cổ điển, vintage. Không chỉ bán quần áo, tại Chăn Con Công, bạn cũng có thể tìm thấy rất nhiều loại phụ kiện, túi xách độc lạ khác.

Chăn Con Công - shop đồ 2hand hàng tuyển

Địa chỉ: 37 Đào Duy Từ, Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội

The Mint - Đồ 2hand dành cho học sinh, sinh viên

The Mint là địa chỉ bán đồ 2hand giá rẻ dành cho các bạn học sinh, sinh viên. Mọi sản phẩm đều được tuyển chọn kỹ lưỡng và được giặt là thơm tho, sạch sẽ.

Bạn có thể thoải mái thử đồ trước khi mua. Các sản phẩm được bố trí rất gọn gàng và khoa học, giúp bạn có thể dễ dàng tìm thấy món đồ mà mình cần.

2hand official

Địa chỉ: 266 Thái Hà, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi để giải đáp thắc mắc “2hand là gì”. Hy vọng với bài viết trên, bạn đã hiểu hơn về đồ 2hand cũng như tìm được những địa chỉ uy tín để mua đồ 2hand cho mình.

Xem thêm các bài viết liên quan:


Cũ hơn Mới hơn


0901881777