cart.general.title

Hàng xách tay là hàng gì? Nên mua hàng xách tay ở đâu?

Hàng xách tay là hàng gì? Nên mua hàng xách tay ở đâu?

Ngày nay, hàng xách tay đã không còn quá xa lạ đối với người Việt Nam chúng ta nữa và nó cũng trở nên rất phổ từ giới trẻ đến trung niên, cả nam lẫn nữ,...

Nhưng vẫn có một số người đã quen với việc mua hàng nội địa nên vẫn luôn thắc mắc hàng xách tay là hàng gì? Và vẫn luôn thắc mắc tại sao hàng xách tay lại rẻ đến như vậy?

Vậy thì bạn cứ yên tâm, qua bài viết dưới đây Natoli sẽ giải đáp mọi thắc mắc của các bạn.

Hàng xách tay là gì?

Hàng xách tay có thể hiểu là những mặt hàng công ty hay hàng chính hãng được đưa từ các nước khác về Việt Nam qua đường hàng không và sau đó sẽ bán lại cho những khách hàng có nhu cầu tiêu dùng. 

Thường thì các hàng xách tay này có từ các du học sinh du học ở các nước. Hay có thể là những người đi công tác, du lịch ở các nước mua từ các cửa hàng hay siêu thị và đưa về. Ngoài ra, những người tiếp viên hàng không mua ở các công ty, siêu thị hay trực tiếp nhập hàng từ các công ty và xách tay về. 

Như vậy, nói một cách dễ hiểu nhất là hàng xách tay là những mặt hàng được đưa từ nước ngoài và sẽ bán lại trên thị trường. 

Hàng xách tay là hàng gì?

Tại sao hàng xách tay lại rẻ hơn hàng chính hãng

Nhiều bạn vẫn đang đặt ra nhiều câu hỏi tại sao hàng xách tay lại rẻ hơn hàng chính hãng và không biết là có phải hàng nhái hay không? Vậy thì bạn yên tâm, vì hàng xách tay thường không phải chịu các khoản thuế và cũng không thông qua các bên trung gian nào nên các mặt hàng xách tay thường sẽ rẻ hơn so với các hàng chính hãng. 

Hay các mẫu sản phẩm được người bán săn được sale giá rẻ, hoặc cũng có thể là những mẫu mã đã hết thời gian trưng bày trên thị trường nên sẽ được bán ra giá rất rẻ. 

Vì vậy, nên đây cũng chính là lý do mà hàng xách tay luôn được các chị em ưa chuộng nhiều đến vậy. Tuy nhiên, bạn vẫn phải cẩn thận tìm hiểu thật kỹ càng trước khi mua để tránh gặp càng tình trạng rủi ro như hàng nhái, hàng giả. 

Hàng xách tay là gì?

Ưu nhược điểm của hàng xách tay

Vì ngày nay trên thị trường có rất nhiều loại hàng khác nhau cho nên khách hàng vẫn đang còn phân vân không biết nên mua loại nào cho tốt nhất. Vậy nên, hãy xem qua bài viết dưới đây để biết thêm ưu điểm và nhược điểm của hàng xách tay để có thể đưa ra quyết định mua hàng nhé. 

Ưu điểm

Ưu điểm lớn nhất của hàng xách tay là giá cả rất phải chăng và những người kinh doanh không phải thông qua các bên trung gian, không phải trả tiền mặt bằng và các loại thuế. 

Vì các mặt hàng luôn có nhiều chương trình giảm giá khuyến mãi sốc, nên lúc này những người bạn sẽ canh đúng dịp sale và nhập hàng về và bán ra thị trường với mức giá ưu đãi nên hàng xách tay giá rẻ sẽ và sẽ thu hút được mọi người. 

Ngoài ra bạn cũng không cần lo lắng về việc phải đụng hàng với nhiều người bởi vì những mặt hàng này thường rất ít bán ở Việt Nam.

Hàng xách tay nghĩa là gì?

Nhược điểm

Tuy nhiên, hàng xách tay có nhiều ưu điểm nổi bật như thế nhưng vẫn cũng có một số nhược điểm. Đó là số lượng hàng xách tay đưa về khá ít nên số lượng bán ra không đủ cho nhu cầu người sử dụng. 

Ngoài ra, nếu bạn mua hàng không chọn những nơi tin cậy thì việc dính vào hàng nhái và hàng kém chất lượng rất cao. Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều hàng kém chất lượng của Trung Quốc tràn lan trên thị trường với mức giá rất rẻ, và những người bán ham lợi nhuận sẽ từ đó mà nhập về bán cho người tiêu dùng. 

Vậy nên, khi mua hàng nếu có người thân và bạn bè ở nước ngoài hãy nhờ mua giúp hay chọn những nơi đáng tin cậy để mua hàng nhé.

Hàng xách tay singapore là gì? 

Sự khác nhau giữa hàng nội địa và hàng xách tay

Điểm khác nhau lớn nhất của hàng nội địa và hàng xách tay đó chính là: 

Hàng nội địa

Hàng nội địa là những loại sản phẩm mà khi sản xuất ra chỉ để dành riêng cho người của nước mình sử dụng. Vì vậy, những sản phẩm của hàng nội địa luôn được đánh giá cao trong từng sản phẩm. 

Trong quá trình sản xuất, các nhà sản xuất phải rất cẩn thận trong từng công đoạn, không được lơ là dù chỉ là một giây. Vậy nên hàng nội địa chiếm được rất nhiều đông đảo lượng khách hàng ở trong nước. 

Hàng chính hãng và xách tay là gì?

Hàng xách tay

Hàng xách tay là những mặt hàng không có trong nước, và là các sản phẩm được đưa từ nước ngoài về thông qua đường hàng không và sẽ được bán ra trên thị trường cho những khách hàng nào có nhu cầu sử dụng sản phẩm.  

Mua hàng xách tay tiếng anh là gì?

Những sản phẩm thường được mua xách tay

Hàng xách tay giá thường sẽ rẻ nhưng bạn phải biết cách lựa chọn thì bạn sẽ tìm được sản phẩm chất lượng cao. Những sản phẩm thường được mọi người xách tay về nước nhiều như: mỹ phẩm, hàng điện tử, giày dép, sữa bột,...do đó bạn có thể lựa chọn sản phẩm thích hợp để xách tay về nước. 

Hàng xách tay mỹ phẩm

Mỹ phẩm là những mặt hàng thường được mọi người xách tay về nhiều nhất bởi vì khi xách tay về không phải chịu thuế mà giá cả lại rẻ hơn so với các mặt hàng trong nước. Hàng mỹ phẩm thường được mọi người xách tay về như là: sữa rửa mặt, son, kem dưỡng tay,...

Hàng xách tay tiếng anh là gì? 

Hàng điện tử

Ngay nay xu hướng sử dụng hàng xách tay và được mọi người ưa chuộng nhiều bởi chất lượng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp hàng điện tử xách tay uy tín bạn có thể thoải mái mà lựa chọn. Một số hàng điện tử mà được mọi người lựa chọn xách tay về là: điện thoại, laptop, sạc dự phòng, cáp sạc điện thoại, loa,...

Hàng điện thoại xách tay là gì?

Giày dép chính hãng

Khi mua các loại giày chính hãng ở Việt Nam thì thường giá thành sẽ rất cao do phải chịu giá thuế mà đôi khi không may mắn bạn còn dễ gặp hàng fake nữa. Vậy nên rất nhiều bạn lựa chọn xách tay giày dép chính hãng từ nước ngoài về. Những thương hiệu giày dép nổi tiếng như: Gucci, Nike, Adidas,...

Hàng xách tay chính hãng là gì?

Sữa bột xách tay

Thường thì các gia đình khá giả, có điều kiện thì họ đều sẽ lựa chọn những mặt hàng sữa xách tay. Vì họ luôn tin tưởng những mặt hàng sữa ngoại quốc sẽ rất tốt cho cả trẻ em và người già. 

Vì thế, nên trên thị trường Việt Nam, các loại sữa bột được nhập khẩu từ Nhật, Úc, Mỹ, Pháp,...được rất nhiều người lựa chọn và lượng tiêu thụ mặt hàng sữa bột này rất được rộng mở. 

Hàng xách tay là hàng gì?

Một số phụ kiện 

Ngoài một số mặt hàng xách tay khá nổi bật như sữa bột, đồ điện tử trên thì còn rất nhiều loại mặt hàng xách tay khác như: kính mắt, đồng hồ, nước hoa, dây nịt,...Đây cũng là một trong số những mặt hàng mà mọi người lựa chọn để xách tay. Tuy nhiên những mặt hàng này được làm giả rất nhiều nên khi mua bạn hãy lựa chọn người bán uy tín.  

Các quốc gia nên mua hàng xách tay

Hiện nay, theo xu hướng thị trường Việt Nam thì mọi người đều rất ưa chuộng việc dùng hàng xách tay. Vậy hàng xách tay nước nào là uy tín và chất lượng? Vậy chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số quốc gia mà bạn có thể tham khảo để mua hàng xách tay như: Singapore, Nhật, Mỹ, Pháp, Đức,...

Singapore

Singapore là một trong những thiên đường mua sắm mà được rất nhiều người lựa chọn và yêu thích nhiều nhất ở Việt Nam. Bởi vì hàng xách tay của Singapore rất đa dạng  về mẫu mã. 

Đặc biệt, giá thành của các sản phẩm thường sẽ rẻ hơn so với giá thị trường của Việt Nam rất nhiều, khi trúng vào các dịp sale thì các bạn có thể dễ dàng mua các mặt hàng ở các thương hiệu nổi tiếng với giá vô cùng tốt. Ngoài ra về chất lượng sản phẩm, để mà mua được hàng giả hàng nhái ở thị trường Singapore thì là một điều rất khó. 

Vì vậy, khi mua hàng xách tay tại Singapore thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và giá cả của sản phẩm.  

Túi hàng xách tay singapore là gì?

Nhật

Đối với những người có đam mê shopping và yêu thích sử dụng hàng xách tay thì chắc đã không còn xa lạ gì với hàng xách tay Nhật nữa rồi. Khi nhắc về hàng xách tay Nhật thì không thể không nói về chất lượng của sản phẩm. 

Nhật là một nước luôn  khắt khe trong việc sản xuất sản phẩm, họ luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu. Ngoài ra, các mẫu mã đều rất bắt mắt và đa dạng, giá thành cũng vừa tầm không quá cao. Vì vậy, khi sử dụng hàng xách tay Nhật thì mọi người có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.  

Hàng xách tay là gì?

Mỹ

Hàng xách tay Mỹ là những hàng hóa được mua từ Mỹ, và sau đó được người mua xách tay về Việt Nam thông qua đường hàng không và được về bán cho người có nhu cầu sử dụng. 

Hàng xách tay Mỹ luôn được nhiều người yêu thích và lựa chọn bởi giá thành thường sẽ rẻ hơn những mẫu hàng chính hãng. Tuy giá thành rẻ nhưng hàng xách tay Mỹ luôn được đảm bảo về chất lượng và độ uy tín của sản phẩm nên người mua hàng rất yên tâm. 

Hàng xách tay mỹ tiếng anh là gì?

Các nước khác

Ngoài các quốc gia nổi tiếng như trên thì còn các quốc gia khác cũng chuyên về các sản phẩm xách tay như: Đức, Pháp, Hàn Quốc, Trung Quốc,...thì về giá giả và chất lượng cũng không hề kém cạnh các nước trên đâu nhé. 

Kinh nghiệm mua hàng xách tay giá rẻ

Hàng xách tay luôn là tâm điểm thu hút đối với những người đam mê shopping. Nhưng để mua được những sản phẩm có giá rẻ và chất lượng không phải là điều dễ dàng gì. Vậy dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn một số kinh nghiệm để bạn có thể dễ dàng mua những mặt hàng xách tay với giá rẻ hơn nhé!

Tìm hiểu phản hồi của các khách hàng trước đó

Nếu bạn có ý định mua một sản phẩm nào đó, trước hết bạn hãy nên vào tìm hiểu phản hồi của những khách hàng trước đó. Vì đó là những lời review chân thật nhất, vì họ đã sử dụng qua và đánh giá giá trị của sản phẩm. Vậy nên, bạn có thể cân nhắc trước khi mua để tránh được những lời quảng cáo hoa mỹ, tâng bốc giá trị của sản phẩm đó lên. 

Tìm hiểu thông tin sản phẩm

Trước khi mua hàng chúng ta nên tìm hiểu thật kỹ về thông tin của sản phẩm, tên sản phẩm, mục đích của sản phẩm, thương hiệu, hạn sử dụng,...Thường thì trên mỗi sản phẩm đều sẽ có một mã vạch để bạn có thể check để kiểm tra thông tin chi tiết sản phẩm để tránh mua trúng hàng nhái. 

Vậy nên, trước khi mua hàng bạn cần kiểm tra thật cẩn thận và kỹ lưỡng để đảm bảo tránh các trường hợp bị lừa. 

Mỹ phẩm xách tay

Không ham rẻ

Với tâm lý mua hàng của người Việt Nam thì cứ thấy hàng rẻ là mua và sử dụng chứ không hề để ý đến chất lượng sản phẩm. Nhưng đó là sai lầm, “tiền nào thì của nấy” đúng như câu nói đó, chúng ta cứ ham rẻ chứ không quan tâm sản phẩm ra sao. 

Ngày nay rất nhiều người nhập hàng giả về để bán với giá rất rẻ để thu hút người mua. Vậy nên, chúng ta nên cẩn thận để tránh các tình trạng lừa dối vì ham hàng rẻ tiền.

 

Hàng điện thoại xách tay là gì?

Tham khảo giá trên website chính thức của nhà phân phối

Khi bạn đã xác định mua một sản phẩm nào đó, để đảm bảo được sản phẩm đó có an toàn hay không thì trước hết bạn nên lên các website để dò tỉ mỉ và cẩn thận giá cả thị trường, chất lượng cũng như nguồn gốc của sản phẩm. 

Khi bạn tham khảo giá trên website của nhà phân phối sẽ giúp bạn biết rõ giá của sản phẩm tránh các tình trạng bị chặt giá “trên trời” trước khi mua sản phẩm. 

Tìm hiểu chính sách đổi trả

Trước khi mua một sản phẩm nào đó, bạn cũng nên đọc kĩ, tìm hiểu về chính sách đổi trả ở chỗ mà bạn cần mua hàng để còn tránh được những trường hợp rủi ro không như ý muốn. Những trường hợp mà sản phẩm không được đảm bảo chất lượng như: sản phẩm hư hỏng, rách nát, bẩn, hay là hàng nhái, hàng fake,...Như thế bạn có thể đổi trả để tránh thiệt hại cho bản thân mình. 

Hàng xách tay tiếng anh gọi là gì?

Quy trình mua hàng xách tay như thế nào

Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều website hay những đơn vị cung cấp dịch vụ mua hộ hàng xách tay khác nhau. Như thế thì khách hàng không biết phải lựa chọn như thế nào và dịch vụ nào cho uy tín và chất lượng. Vậy thì hãy cùng chúng tôi, chúng tôi sẽ giải quyết cho bạn những rắc rối đó và sẽ giúp bạn mua hàng xách tay chất lượng nhé. Các quy trình mua hàng xách tay: 

Tìm đơn vị vận chuyển uy tín, giá rẻ, chất lượng

Hiện nay, nhu cầu của tất cả mọi người càng ngày càng tăng cao, vì thế mà có rất nhiều công ty, đơn vị, hay một số cá nhân cung cấp dịch vụ hàng xách tay. Vì vậy, người mua có rất nhiều sự lựa chọn và không biết chọn cho mình đơn vị vận chuyển nào uy tín, giá rẻ và chất lượng. 

Khi người mua đã chọn được đơn vị vận chuyển uy tín thì sẽ không xong phải lo lắng về vấn đề vận chuyển hàng hóa hay chất lượng của sản phẩm nữa. Ngoài ra hàng hóa trước khi vận chuyển sẽ được đóng gói an toàn và cẩn thận để khi đến tay khách hàng không bị xảy ra các rủi ro ngoài ý muốn. Và thời gian vận chuyển hàng hóa sẽ về nhanh và không để khách hàng phải chờ đợi lâu. 

Đơn vị vận chuyển uy tín, giá rẻ

Gửi yêu cầu mua hàng, báo giá

Sau khi nhận được yêu cầu mua hàng của khách hàng, nhân viên của các đơn vị sẽ gửi yêu cầu mua hàng hóa và các phiếu yêu cầu này cho trưởng phòng hay người có trách nhiệm duyệt. 

Khi đã được duyệt yêu cầu mua hàng, phòng mua hàng sẽ tiến hành tìm kiếm các nhà cung cấp và sẽ báo giá các mặt hàng. Trong quá trình trao đổi, các nhân viên của đơn vị sẽ liên hệ với người mua bằng hình thức: điện thoại,fax, email và tiếp xúc trực tiếp,...

Gửi yêu cầu mua hàng

Thanh toán trước đơn hàng

Sau khi thực hiện các bước trên, phòng kế toán sẽ cần bạn thanh toán trước cho đơn hàng để các đơn vị thực hiện mua hàng. Khách hàng có thể lựa chọn các mức thanh toán trước 50%, 80% hoặc 100% giá trị sản phẩm. Sau đó chuyên viên mua hàng có trách nhiệm theo dõi tiến độ đảm bảo việc thanh toán đúng thỏa thuận.

Các phương thức thanh toán

Hàng về kho nước ngoài

Đơn hàng sẽ về kho nước ngoài trong vòng từ 2 - 5 ngày làm việc, khi người bán đã đưa thông tin cho các đơn vị cung cấp rằng đơn hàng đã được gửi đi thì bên đơn vị sẽ gửi thông báo đến quý khách số tracking kiện hàng và cập nhật ngày dự kiến.  

Và quý khách sẽ nhận được thêm 1 mã hàng để có thể truy cập về tình trạng hàng của mình. 

Điện thoại hàng xách tay là gì?

Hàng về Việt Nam, tiến hành giao hàng

Sau khi đơn hàng đã được vận chuyển về đến kho, các thông tin trên hợp đồng sẽ làm căn cứ để bộ phận kho kiểm tra hàng. Nếu như đơn hàng không đạt đúng tiêu chuẩn thì phòng mua hàng sẽ thực hiện bước trả lại hàng cho người bán. Còn các đơn đạt tiêu chuẩn sẽ tiến hành nhập kho và sẽ kiểm tra số lượng. 

Khi đã kiểm tra đầy đủ số lượng, phòng mua hàng tiếp nhận sẽ tiến hành giao hàng đến tay người mua hàng. 

Hàng xách tay tiếng anh là gì?

Nhận hàng, thanh toán (chi phí phát sinh)

Khi hàng đã về đến Việt Nam, nhân viên giao hàng của đơn vị cung cấp sẽ gọi điện thoại và hẹn trước với khách hàng về địa điểm và giờ giao để có thể giao hàng tận tay. 

Khi nhận được hàng, bên nhân viên sẽ trao đổi về các khoản chi phí phát sinh bạn cần phải trả (nếu có) và  khách hàng sẽ thanh toán số tiền còn lại mà bạn chưa thanh toán xong cho chúng tôi. 

Và sau đó, bạn sẽ được kiểm tra hàng và đơn vị sẽ hỗ trợ quý khách về các tình huống phát sinh như: hàng bị lỗi, người bán hàng giao sai mẫu và đổi trả hàng hóa,...

Các thực phẩm được xách tay về 

Chắc hẳn, bài viết trên bạn đã hiểu được hãng xách tay là gì và ưu điểm của hàng xách tay rồi đúng không? Qua bài viết chúng tôi muốn gửi gắm cho bạn một chút kinh nghiệm để bạn dễ dàng mua hàng xách tay hơn nhé! 


Cũ hơn Mới hơn


0901881777