cart.general.title

TOP 9 cách tạo dáng với váy ngắn cực xinh chị em nên biết

TOP 9 cách tạo dáng với váy ngắn cực xinh chị em nên biết

Đối với chị em phụ nữ, những bộ váy ngắn không thể nào thiếu được trong tủ đồ để đi chơi, đi du lịch. Vậy chị em đã biết cách tạo dáng với váy ngắn để có thể thể hiện được vẻ đẹp của chiếc váy và bản thân chưa?

Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây cùng Natoli nhé! 

Selfie trước gương lớn 

Một trong những cách tạo dáng để chụp ảnh khi mặc váy ngắn được các tín đồ đam mê thời trang hay các nàng thích chụp ảnh là phong cách chụp ảnh selfie trước gương đang làm mưa làm gió thời gian gần đây. 

Phong cách chụp ảnh này phù hợp với mọi không gian từ trong nhà đến ngoài trời nên các nàng có thể thoải mái khoe dáng. Đặc biệt, với những bạn không thích lộ mặt hay bạn ngại chụp ảnh khi chưa trang điểm  thì đây cũng là cách chụp hoàn hảo dành cho bạn. 

Chụp ảnh trước gương với chân váy ngắn của các tiểu tỷ tỷ 

Bí quyết chụp ảnh trước gương với chân váy ngắn đẹp 

Chụp ảnh nghiêng người với chân váy ngắn 

Một trong những cách chụp ảnh với chân váy ngắn dễ nhất mà bạn không nên bỏ qua là kiểu dáng nghiêng người. Với những cô nàng không biết chụp ảnh thì đây là cách đơn giản, dễ học, dễ kết hợp với nhiều phong cách, váy vóc hay bối cảnh khác nhau. 

Bạn chỉ cần chuẩn bị cho mình một chiếc váy xinh xắn và gương mặt rạng rỡ thê vài động tác tay uyển chuyển là bạn đã có ngay những tấm ảnh ưng ý. 

Mẹo chụp ảnh đơn giản với váy ngắn 

Tự tin khoe dáng với váy ngắn 

Nắm và tung nhẹ váy khi chụp ảnh với váy ngắn 

Cách tạo dáng chụp ảnh với váy ngắn này là bí kíp dành cho những chiếc váy bánh bèo, tiểu thư, bồng bềnh. Đặc biệt là những chiếc váy hoa có chất liệu nhẹ nhàng. 

Bên cạnh làm tăng độ đáng yêu, sinh động cho tấm ảnh thi động tác nắm và tung nhẹ váy còn giúp chị em thêm phần dịu dàng, thanh lịch. 

Hơn nữa, cách chụp ảnh này cũng rất hợp với những bức ảnh chụp ngoài trời hoặc đi du lịch giúp bạn không còn lúng túng khi nhìn camera. 

Tự tin khoe dáng với những chiếc váy ngắn

Mẹo chụp ảnh với váy ngắn 

Xoay người 

Nếu bạn thấy những cách chụp ảnh ngọt ngào, dễ thương ở trên chưa đủ chinh phục bạn thì bạn có thể tham khảo cách chụp ảnh xoay người tự do dưới đây. Kiểu xoay người này sẽ phù hợp với những chiếc váy dáng xòe, nhiều lớp đặc biệt là những chiếc váy tiểu thư.

Có rất nhiều cách xoay người khác nhua mà bạn có thể lựa chọn sao cho ra được những bức ảnh ưng ý nhất. 

Tạo dáng chụp ảnh xoay người với váy ngắn 

Tạo dáng chụp ảnh với váy ngắn cho nàng 

Bước đi, chạy 

Khi bạn chọn được một chiếc váy đẹp kết hợp thêm một số phụ kiện, bước đi một cách tự nhiên là bạn đã có những bức ảnh xịn sò rồi. Cách tạo dáng này không những đơn giản mà còn áp dụng được với nhiều kiểu váy khác nhau. 

Việc chuyển động như vậy giúp cho bức ảnh của bạn trông tự nhiên giống như các fashionista. 

Mẹo tạo dáng chụp ảnh bước đi cho nàng dạo phố 

Chụp ảnh phong cách streetwear 

Chụp ảnh dáng ngồi cùng váy ngắn 

Những bức ảnh sống ảo không thể thiếu được kiểu chụp ảnh dáng ngồi với những chiếc váy xòe điệu đà, những bức ảnh đẹp, tự nhiên. 

Tạo dáng ngồi đẹp với váy ngắn 

Tip chụp ảnh đẹp cùng váy ngắn 

Với mẹo chụp ảnh này, các cô nàng có thể che đi được những khuyết điểm trên cơ thể và tự tin thả dáng hơn. 

Nhìn bầu trời 

Một trong những mẹo cho những nàng không muốn lộ rõ mặt và phù hợp với ảnh chụp ngoài trời, tự nhiên mà siêu deep là cách chụp ảnh nhìn lên bầu trời. Không cầu kỳ, không khó tạo dáng mà vẫn có được những bức ảnh thần sầu. 

Cách chụp hình nhìn lên bầu trời với váy ngắn cute 

Mẹo chụp ảnh tự nhiên hướng lên bầu trời 

Quay lưng hoặc nhìn lại phía sau 

Một tip nhỏ khác cho những nàng không muốn lộ mặt khi chụp hình là cách quay lưng hoặc nhìn lại phía sau. Chắc chắn rằng bạn sẽ có những bức ảnh nghệ thuật mà không tốn quá nhiều công sức. 

Các nàng có thể chọn những chiếc váy hở lưng để khoe vóc dáng và cũng tạo điểm nhấn cho bức ảnh. 

Bên cạnh đó, trong những bức ảnh này thì kiểu tóc cũng đóng vai trò quan trọng nên bạn hãy để ý chúng, học cách tạo kiểu tóc đẹp bằng một số món phụ kiện như nơ hay băng đô để thêm phần xinh đẹp nhé!  

Chụp ảnh quay lưng với váy ngắn cute 

Trend chụp ảnh quay lưng đẹp 

Tạo dáng cùng váy ngắn khi chụp ảnh ở cầu thang

Có nhiều bạn gái lo lắng khi mặc váy ngắn đi cầu thang sẽ dễ bị lộ hay ngại ngần khi chụp ảnh ở cầu thang. Thì bạn hãy hơi ngả người ra phía sau một chút, tay bạn có thể chống nhẹ xuống bậc thang, hai chân bạn chếch nhau một chút.

Chị em có thể tham khảo cách tạo dáng trong hình dưới đây. 

Mẹo chụp ảnh ở cầu thang khi mặc chân váy ngắn 

Chụp ảnh với chân váy ngắn ở cầu thang 

Trên đây là những bí kíp cho bạn có bức hình sống ảo tuyệt đẹp với chân váy ngắn mà chúng tôi muốn gửi đến bạn. Mong bạn sẽ có những bức hình ưng ý nhé! 


Cũ hơn Mới hơn


0901881777