cart.general.title

20+ Cách phối đồ với quần ống rộng cho nàng sành điệu, trẻ trung

20+ Cách phối đồ với quần ống rộng cho nàng sành điệu, trẻ trung

Phối đồ với quần ống rộng - Sau khi skinny jeans làm mưa làm gió thời trang toàn thế giới trong một thời gian dài, quần ống rộng ra đời và bùng nổ trong nhiều năm trở lại đây và chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt.

Bài viết dưới đây Natoli sẽ giới thiệu 15 cách phối đồ với quần ống rộng siêu hay ho mà bạn có thể áp dụng với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Phối đồ với quần ống rộng màu trắng và áo len mỏng

Áo len mỏng là item dễ mặc mà cô nàng nào cũng có trong tủ đồ của mình. Do ảnh hưởng của biến đổi khí hậu mà những năm gần đây tiết trời đông ở miền Bắc không còn quá khắc nghiệt như trước. Áo len mỏng trở thành item thích hợp hơn cả trong ngày đông nhờ sự thoải mái, mỏng nhẹ.

Áo len mỏng có thể phối với khá nhiều loại quần. Tuy nhiên, khi phối đồ với quần ống rộng, bạn nên lựa chọn những chiếc áo len mỏng có độ rộng vừa phải, hơi ôm một chút để có thể tôn lên phần eo thon gọn của mình. 

Phối đồ quần jean ống rộng mặc với áo len

Kết hợp với quần ống rộng và áo sơ mi

Áo sơ mi có thể phối với mọi kiểu quần khác nhau. Riêng khi phối đồ với quần ống rộng đen, bạn có thể sở hữu nhiều outfit với nhiều không gian khác nhau chỉ bằng cách thay đổi kiểu dáng và họa tiết của áo.

Đối với môi trường công sở, bạn nên lựa chọn chiếc áo sơ mi trắng hoặc sáng màu, đơn giản để có thể sơ vin gọn gàng. Đây là outfit được rất nhiều cô nàng công sở lựa chọn do sự thoải mái mà vẫn đảm bảo tính nghiêm túc công việc yêu cầu.

Khi đi chơi với bạn bè hay hẹn hò cùng người ấy, bạn nên mặc những chiếc áo sơ mi hoa, có bèo nhún đầy nữ tính.

Quần ống rộng mặc với áo sơ mi đẹp

Phối đồ với quần ống rộng vải đũi và áo phông

Đây chắc chắn là sự kết hợp đầu tiên mà nhiều người nghĩ đến khi tự hỏi quần ống rộng mặc với áo gì. Mỗi người chúng ta đều sở hữu ít nhất một vài chiếc áo phông trong tủ đồ. Dù là áo phông trơn hay áo phông có in họa tiết, bạn đều có thể dễ dàng kết hợp với quần ống rộng. 

Lưu ý duy nhất bạn cần nhớ khi kết hợp áo phông cùng quần ống rộng đó là hãy chọn màu áo khác với màu quần để tạo sự tương phản, giúp làm rõ tỷ lệ cơ thể của bạn hơn. 

Quần ống rộng phối với áo phông đẹp

Phối đồ với quần ống suông nữ cùng áo 2 dây

Vào trời hè nóng nực, áo hai dây là lựa chọn hàng đầu giúp bạn có thể thoải mái hoạt động, không ngại mồ hôi nóng bức, bí bách.

Bạn có thể phối nhiều kiểu áo hai dây với quần ống rộng. Hãy nhớ giữ thế đối lập giữa quần và áo để set đồ không bị rối mắt nhé. Nếu sở hữu một chiếc áo hai dây họa tiết, hãy phối cùng với một chiếc quần màu trơn và ngược lại. 

Quần ống rộng mix áo 2 dây

Phối đồ với quần thun ống rộng và áo trễ vai

Không một món đồ nào có thể thể hiện sự nữ tính mạnh mẽ hơn một chiếc áo trễ vai. Điểm chung của phần lớn quần ống rộng là có phần cạp cao, tôn lên thắt eo của người mặc, tạo cảm giác chân dài hơn. Phần áo bên trên thường là dáng crop, ôm gọn lấy cơ thể để tạo cảm giác người bạn nhỏ đi trông thấy.

Đó là lý do vì sao một chiếc áo trễ vai lại vô cùng thích hợp khi phối với quần ống rộng. Khi lựa chọn áo trễ vai phối đồ với quần ống rộng, bạn đừng quên bổ sung phụ kiện cho phần cổ, tạo thêm nét quyến rũ cho cả set đồ. 

Áo trễ vai phối đồ với quần ống rộng nữ

Phối đồ với quần ống rộng trắng và áo sơ mi xuyên thấu

Áo sơ mi xuyên thấu hay còn gọi với cái tên see-through shirt là kiểu áo sơ mi được diện rất nhiều trong một vài năm trở lại đây. Đây là những chiếc áo mỏng có thể nhìn thấu tạo nên sự mềm mại, sexy cho các bạn nữ mà không hề gây phản cảm. 

Khi phối đồ với quần ống rộng, đây là chiếc áo bạn không thể bỏ qua. 

Tip phối áo sơ mi xuyên thấu với quần ống rộng

Phối đồ với quần tây ống rộng và áo len cổ lọ

Áo len cổ lọ là item giữ ấm tuyệt vời cho những ngày đông lạnh giá. Đây là một trong những basic item mà dù bạn có theo đuổi phong cách nào đi nữa bạn cũng sẽ sở hữu ít nhất một chiếc áo cổ lọ trong tủ đồ của mình.

Khi lựa chọn áo len cổ lọ phối đồ với quần ống rộng, bạn nên lựa chọn những chiếc áo len có độ dày vừa phải, không nên chọn những chiếc áo có độ dài quá dày và quá dài sẽ khiến phần thân trên của bạn thêm nặng nề và dài ra, gây mất đối xứng cơ thể.

Áo len cổ lọ mặc với quần ống rộng

Phối đồ quần ống rộng với áo oversize năng động

Một chiếc áo dáng oversize liệu có gặp khó khăn khi phối đồ với quần ống rộng? Câu trả lời là KHÔNG.

Công thức dưới rộng trên ôm và ngược lại là công thức an toàn nhưng không phải là duy nhất. Một chiếc áo oversize hoàn toàn có thể mix match với quần ống rộng nếu như bạn chú ý lựa chọn độ rộng vừa phải cho áo.

Điều quan trọng nhất bạn cần nhớ đó là luôn luôn sơ vin để tránh tạo cảm giác rộng thùng thình cho cả cơ thể. Thêm vào đó, bạn không nên chọn chiếc quần có độ rộng và dài chạm gót chân.

Một chiếc quần ống rộng ngang cổ chân sẽ giúp tạo độ mở cho cả set đồ, khiến tổng thể của bạn không bị tù túng quá mức khi diện đồ form rộng từ đầu tới chân. 

Áo oversize phối đồ với quần ống rộng caro

Tip phối đồ với quần ống rộng và áo cổ yếm siêu xinh

Áo cổ yếm là chiếc áo có kiểu dáng cổ điển giúp khoe trọn phần vai và tôn bên chiếc cổ dài thon, mảnh mai của bạn. Bạn có thể diện một chiếc áo cổ yếm bó sát như cô nàng dưới đây hoặc một chiếc áo cổ yếm có phần tà dáng đuôi cá bay bổng. Tuy nhiên, đừng quên chọn áo có độ dài vừa phải khi phối đồ với quần ống rộng để tránh làm set đồ thêm rối mắt nhé.

Cách phối đồ với quần ống rộng đen nữ

Phối đồ với quần suông ống rộng và áo thun nữ tính

Công thức phối đồ với quần ống rộng jean cùng với áo thun là lựa chọn của rất nhiều bạn nữ thích phong cách trẻ trung, năng động. Bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để lựa chọn một chiếc áo thun thích hợp để phối đồ quần ống rộng.

Áo thun phối đồ với quần ống rộng jean

Cách phối đồ với quần ống rộng jean cùng áo croptop

Những năm gần đây, áo croptop được rất nhiều bạn nữ ưa chuộng cùng với sự phổ biến của các kết hợp phối đồ với quần ống rộng. Áo croptop rất dễ mặc, cho dù là áo dáng ôm hay freesize đi nữa. 

Vì quần ống rộng sẽ hướng sự tập trung của người đối diện vào phần trên của bạn nên hãy chú ý khi chọn áo croptop để che đi khuyết điểm trên cơ thể mình. 

Nếu bạn có phần thân trên và bờ vai mảnh mai, bạn có thể dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu croptop. Nếu bạn có phần bắp tay hơi thô cùng phần vai đầy đặn, hãy chọn những chiếc croptop freesize hoặc có độ ôm vừa phải kèm theo phần cổ chữ V để tạo cảm giác mềm mại, nhẹ nhàng hơn. 

Phối đồ quần jean ống rộng mặc với áo gì? Áo croptop

Các cách phối đồ với quần ống rộng cùng áo blazer

Cứ trông thấy áo blazer là có thể biết được mùa thu sắp về. Một chiếc áo blazer là thứ có thể đi cùng bạn từ chống công sở thanh lịch tới những quán cà phê lãng mạn hay tham dự những sự kiện trang trọng. 

Dù bạn là một cô gái cá tính, bí ẩn hay theo style bánh bèo, duyên dáng, công thức quần ống rộng + Áo blazer cũng sẽ giúp bạn tự tin thể hiện bản thân. Bạn có thể lựa chọn áo sơ mi hoặc áo croptop bên trong để phối đồ với quần ống rộng tùy thuộc vào tính chất không gian, sự kiện.

Cách phối đồ với quần bò ống rộng đi học

Phối đồ với quần ống rộng màu be cùng áo sweater

Áo sweater là chiếc áo chui đầu cơ bản nhất, vô cùng thích hợp để diện khi đông sang. Bạn có thể bắt gặp hàng loạt các mẫu áo sweater oversize Hàn Quốc tại các shop khi trời sang thu. Tuy nhiên, để phối với quần ống rộng, một chiếc áo sweater fit vừa vặn với cơ thể lại thích hợp hơn cả.

Khá khó để phân chia tỷ lệ khi diện cả áo và quần đều là đồ form rộng. Do đó, khi lựa chọn áo sweater để phối đồ với quần ống rộng, bạn cần chú ý đến form áo để không khiến cơ thể bị to ra.

Áo sweater phối đồ với quần suông ống rộng

Phối đồ quần ống rộng nữ với áo khoác

Sự thật là bạn có thể phối đồ quần ống rộng với rất nhiều kiểu áo khoác khác nhau, không chỉ riêng gì blazer. Với những chiếc quần ống rộng trơn màu, hãy khéo léo mix match cùng với những chiếc áo bomber, áo măng tô, trend coat,... sáng màu để khiến set đồ thêm thu hút nhé.

Phối đồ quần ống rộng nữ với áo khoác

Quần ống rộng mặc với áo hoodie

Quần ống rộng + Áo hoodie là công thức phối đồ với quần ống rộng được rất nhiều bạn nữ theo phong cách Hàn Quốc đáng yêu ưa thích.

Chiếc quần ống rộng jeans của cô nàng dưới đây trở nên thật nổi bật khi được mix cùng với một chiếc hoodie cam rực rỡ. Một chi tiết nhỏ khác là phần ống quần được xắn lên cũng khiến outfit của cô bạn thêm đáng yêu gấp bội phần.

Phối đồ với quần jean ống rộng nữ

Quần ống rộng phối áo cổ yếm truyền thống

Áo cổ yếm là một trong những câu trả lời xuất sắc nhất cho câu hỏi: “Quần ống suông mặc với áo gì đẹp?” Áo cổ yếm là một trong những item cách tân từ chiếc áo yếm thời xưa của phụ nữ Việt. Ngày nay, áo yếm là item sexy mà vẫn giữ được nét thanh lịch, duyên dáng cho các bạn nữ.

Đây là kiểu áo giúp bạn có thể khoe khéo đôi vai mảnh mai, phần bắp tay thon thả của mình. Áo cổ yếm là sự lựa chọn hoàn hảo khi kết hợp với quần ống suông.

Bạn có thể sơ vin để ăn gian chiều cao và tạo tỷ lệ cơ thể tốt hơn. Điểm đặc biệt của quần ống suông đó là có tác dụng kéo dài chân cực tốt. Phần cổ yếm cao có thể giúp bạn kéo dài phần thân trên hoàn hảo. 

Những bạn nữ có dáng người nhỏ nhắn, thấp bé nên tận dụng cách phối đồ này để tạo cảm giác người cao hơn một cách hiệu quả. 

Áo cổ yếm phối quần ống rộng

Chọn áo len cổ lọ là mẫu áo mặc với quần ống rộng

Áo len cổ lọ và quần ống rộng là một trong những công thức phối đồ được áp dụng rất nhiều mỗi khi đông sang. Áo len cổ lọ có tác dụng giữ ấm cho cơ thể cực tốt.

Một chiếc áo len cổ lọ và quần ống rộng sẽ tạo cho bạn một tổng thể thanh lịch, ấm áp đầy nữ tính vào những ngày đông lạnh giá.

Phụ kiện sẽ tạo điểm nhấn cho set đồ basic này. Hãy học cách cô nàng dưới đây tạo ấn tượng với vòng cổ vintage to bản cùng với một chiếc túi da nâu đeo chéo xinh xắn nhé.

Quần jean ống rộng mặc với áo len tay dài cá tính

Áo len tay dài chính là mẫu áo mặc với quần ống rộng quanh năm mà không hề nhàm chán. Bạn có thể thay đổi độ dài, mỏng của áo len cho phù hợp với thời tiết. Nếu như trời đông quá lạnh, cơ thể cần giữ ấm cẩn thận, bạn nên chọn những mẫu áo hơi dày một chút, sợi len to bản. 

Ngược lại, khi tiết trời mới chớm thu, hơi se se lạnh, những chiếc áo len mỏng tay dài mới thực sự là lựa chọn chính xác nhất. Cô nàng này đã sở hữu một set đồ chuẩn thanh lịch chỉ với áo len mỏng màu xanh nõn chuối cùng với quần jeans ống rộng cơ bản. 

Áo len dài phối với quần ống rộng

Học cách phối áo trễ vai / áo hở vai sexy với quần ống rộng

Áo trễ vai, áo hở vai là item vừa sexy nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch tuyệt đối với quần ống rộng. Điều bạn cần làm khi diện quần ống rộng chính là tạo ra điểm nhấn rõ ràng cho phần eo của mình.

Lựa chọn màu quần sáng thì mix với áo tối màu và ngược lại là một trong những cách cơ bản nhất và luôn hiệu quả. Hoặc đơn giản hơn, hãy luôn sơ vin và ưu tiên chọn những mẫu áo trễ vai dáng ôm để tạo độ thon gọn cho phần trên nhé.

Quần ống suông mặc với áo gì đẹp? Bạn đã thử phối với áo sơ mi voan chưa?

Quần ống suông mặc với áo gì cho những cô nàng bánh bèo, nữ tính? Áo sơ mi voan là lựa chọn thích hợp nhất trong trường hợp này.

Những chiếc áo sơ mi voan được biết đến mà item có sự mềm mại, điệu đà, thanh lịch nhất định. Chỉ ngay với màu trắng cơ bản này thôi là bạn đã có thể kết hợp với muôn kiểu quần ống rộng rồi. 

Áo sơ mi dài - một trong những kiểu áo phối với quần ống rộng nhiều nhất

Áo sơ mi dáng dài là item vô cùng phổ biến với những bạn sinh viên, dân công sở thanh lịch. Những chiếc áo sơ mi này thường có độ rộng nhất định, thường là oversize, có thể tạo độ phóng khoáng, hiện đại cho bạn ở mọi lúc. 

Bạn có thể mix match áo sơ mi dáng dài và quần ống rộng khi đi chơi, đi làm, dự hội thảo,... và nhiều sự kiện quan trọng khác. Khác biệt chính là dựa vào không gian bạn xuất hiện.

Nếu là đi chơi với bạn bè, hãy chọn cách sơ vin một tà áo để tạo sự năng động, trẻ trung. Ngược lại, với những nơi nghiêm túc như công sở, đi gặp mặt đối tác, hãy sơ vin gọn gàng hay tạo điểm nhấn với một chiếc thắt lưng để tạo tác phong chuyên nghiệp hơn nhé.

Bạn có thể kết hợp được với rất nhiều loại footwear cho công thức phối đồ này từ sneakers cho tới highheels hoặc các loại ankle boots.

Áo thun oversize mặc với quần ống rộng cho casual day

Áo thun oversize là mẫu áo dễ mặc, dễ phối mà nhiều bạn nữ sở hữu trong tủ đồ của mình. Những chiếc áo thun oversize có thể mặc với rất nhiều loại quần khác nhau, trong đó có quần ống rộng. Bạn không cần phải cố gắng mix match quá cầu kỳ với chiếc áo thun oversize và quần ống rộng. 

Tuy nhiên, bạn cùng không nên chọn chiếc áo quá rộng so với cơ thể. Khi mặc áo thun oversize, nhiều bạn nữ rất dễ khiến mình trông luộm thuộm hơn bởi chiếc áo quá cỡ, nuốt dáng, mất điểm trầm trọng. 

Lựa chọn một chiếc áo có form vừa phải, cân đối với người sẽ giúp bạn phối đồ cùng quần ống rộng đẹp hơn rất nhiều. 

Quần ống rộng phối với áo thun T- shirt 

Những chiếc áo thun T-shirt là chiếc áo hoàn toàn khác với áo thun oversize. Nhiều bạn dễ nhầm lẫn hai loại áo này với nhau nhưng áo thun T-shirt có độ ôm vừa phải, dễ mặc hơn rất nhiều.

Khi mặc áo thun T-shirt cùng quần ống rộng, bạn nên sơ vin nếu áo có độ dài quá mức và chọn những chiếc áo đúng size sẽ tạo nên một outfit chỉnh chu hơn rất nhiều đấy.

Việc lựa chọn footwear cũng vô cùng quan trọng. Lấy ví dụ như với set đồ dưới đây, bạn hoàn toàn có thể phối cùng với một đôi sneaker trắng, một chiếc áo len mỏng khoác hờ qua vai cùng một chiếc túi vải để tạo nên một outfit hoàn hảo cho những cô nàng phong cách nhẹ nhàng, nữ tính.

Tuy nhiên, cô nàng này lại phối cùng với một đôi boots đen da lộn cao cổ cùng một chiếc nón rộng vành cho một tổng thể sang chảnh, cuốn hút, thời thượng hơn rất nhiều.

Quần ống rộng nữ mặc với áo blouse thanh lịch

Còn gì nữ tính, thanh lịch mà sang trọng hơn một chiếc áo blouse trắng? Thực tế, bạn có thể diện một chiếc áo blouse này tới bất cứ đâu.

Vừa đủ thanh lịch, chuyên nghiệp cho chốn công sở. Đổi kiểu tóc và thêm một chút phụ kiện, bạn sẽ có một bộ đồ thời thượng, duyên dáng cho một buổi tiệc cưới lung linh, sang trọng.

Với set đồ này, bạn nên kết hợp cùng với một đôi highheels đen cổ điển hoặc phối màu giày cùng với túi xách để tạo điểm nhấn ton-sur-ton cho set đồ nhé.

Với bài viết trên đây, NATOLI hy vọng bạn có thể bỏ túi vô số công thức hay ho để diện quần ống rộng mỗi ngày. Sự đơn giản, thoải mái mà chiếc quần này mang lại chính là lý do xứng đáng để bạn sở hữu những chiếc quần ống rộng từ các chất liệu, màu sắc khác nhau trong tủ đồ của mình.

 


Cũ hơn Mới hơn


0901881777