cart.general.title

Bật mí 20+ cách phối đồ với quần baggy nam trẻ trung, cực chất

Bật mí 20+ cách phối đồ với quần baggy nam trẻ trung, cực chất

Quần baggy là loại quần có thiết kế phần hông rộng hơn so với các loại quần khác và thu nhỏ dần ở phần gấu. Đây là nét đặc trưng tạo sự khác biệt so với những chiếc quần khác hiện nay mang lại sự độc đáo và rất được các bạn trẻ yêu thích.

Tuy nhiên, việc phối đồ với quần baggy nam không quá khó khăn như mọi người nghĩ. Hãy cùng Natoli tham khảo những cách phối đồ dưới đây nhé.

Áo len cổ lọ + áo khoác dạ dáng dài phối đồ với quần baggy nam thanh lịch

Set phối đồ với quần baggy nam này mang lại sự ấm áp, nhưng vẫn đảm bảo tính thời trang cao. Quần ống côn sáng màu mix cùng áo len cổ lọ ấm áp khoác ngoài áo choàng dài là quá chuẩn cho người cao. Sau đó, bạn hãy phối thêm một đôi giày thể thao trắng thì chuẩn không cần chỉnh. 

4 cách phối đồ với quần dài lưng thun nam CỰC CHẤT 2021

Áo len cổ lọ đen + áo khoác nỉ nâu sẫm phối với quần baggy sọc đen trắng

Áo khoác nỉ nâu sẫm phối đồ với quần baggy nam là một bộ quần áo ấm áp và thanh lịch. Nhiều bạn sẽ thấy rằng mặc áo dài như vậy trông rất ngắn và già. Nhưng nếu bạn biết cách phối cùng áo len cổ lọ và mặc áo thun kẻ sọc bên ngoài, trông bạn sẽ trẻ trung hơn rất nhiều. 

Bạn hãy kết hợp với quần baggy nam rách hoặc xắn gấu để tạo sự mới mẻ hơn so với quần baggy jeans một màu đen. Điểm nhấn của set đồ này chính là đôi giày thể thao Balenciaga. Bạn sẽ trông cao và nhiều hơn đó.

Tip] 20+ Cách phối đồ với quần baggy nam “Chất Phát Ngất”

Áo sơ mi + áo len cổ lọ + quần baggy jean chuẩn Hàn Quốc

Thêm một bộ trang phục cực lãng mạn cho những cô nàng thích phong cách Hàn Quốc lịch lãm. Với tông màu nâu hoặc đen lịch lãm có lẽ rất phù hợp với làn da và vóc dáng. 

Chính vì vậy, với những người có nước da trắng và sáng, mình khuyên bạn nên chọn set đồ này để đi chơi hoặc đi học đều được. Hãy ghim ngay cách phối đồ cực dễ với quần baggy nam này nhé. 

Quần Baggy Là Gì? 4 Cách Phối Đồ Với Quần Baggy Nam Nữ

Áo thun + áo khoác kaki phối màu nổi bật phối cùng quần baggy jeans

Những chiếc áo phông nổi bật sẽ là điểm nhấn cho bộ trang phục của bạn. Thay vì áo khoác bomber quen thuộc, bạn hãy thử diện sơ mi kaki oversized hoặc áo áo khoác mỏng nhẹ có cách phối màu xanh, đen, trắng đều rất rất thích hợp và thời trang. 

Các chàng có thể thêm một số phụ kiện kèm theo như đồng hồ, mũ lưỡi trai và đi cùng giày sneaker. Bạn trông sẽ rất ngầu và thu hút mọi người xung quanh khi đi chơi hoặc đi học đó. 

Cách Phối Đồ Với Jacket Nam, Cách Phối Đồ Nam Đẹp Với Chất Liệu Denim -  ilahui.vn

Áo phông + áo nỉ + áo bomber + quần baggy cực kỳ ngầu

Bomber luôn được giới trẻ yêu thích và lựa chọn để mix cùng nhiều loại quần. Và quần jean baggy cũng không ngoại lệ. Chọn một chiếc áo phông có hình ảnh ấn tượng và mặc một chiếc áo bomber màu đen hoặc màu xanh rêu. Với set đồ này trông bạn sẽ rất bụi bặm và độc đáo. Nếu trời lạnh, bạn có thể mặc áo nỉ có mũ ở bên trong nhé. 

8 kiểu phối áo hoodie với quần baggy nam cực đẹp 2022 - Cool Mate

Áo sơ mi oversized ghi + quần baggy kaki màu be năng động

Sự kết hợp giữa áo phông trắng cơ bản và quần baggy màu nâu trông đơn giản nhưng rất Hàn Quốc. Tuy nhiên, sẽ đặc biệt hơn nữa nếu bạn mặc một chiếc áo sơ mi oversized cùng tông màu bên ngoài. Bạn có thể mặc nó đi chơi và đi học cùng lúc. 

Quần Baggy Kaki Nam Trơn ống côn unisex phối đồ thoải mái - Màu be - S |  97er Shop | Tiki

Áo sơ mi + áo len cardigan + quần baggy lãng tử và thu hút

Nếu bạn là một chàng trai sành điệu, một chiếc áo len cardigan chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Hãy chọn một chiếc áo sơ mi đơn giản hoặc mix áo sơ mi lụa mềm với áo cardigan để tạo nên một bộ trang phục đẹp trai và phong cách nhất.

Cardigan Nam - Tuyệt Chiêu Mặc Đẹp Và Lịch Lãm

Áo jacket phối cùng quần baggy jean cá tính và cool ngầu

Áo jacket cũng có thể giúp phong cách thời trang của bạn cá tính và "nổi loạn". Chất liệu da hoặc da lộn mang lại hiệu ứng hình ảnh bùng nổ nhất. Áo phông trơn hoặc áo sơ mi denim mix với quần baggy vải cũng rất nam tính và bền đẹp.

Với set đồ này, các chàng nên lựa chọn cùng tông màu với nhau. Nếu áo da màu đen thì bạn nên chọn quần baggy màu đen và điểm xuyết màu xanh đậm, nâu đều rất ngầu và thu hút.

Quần baggy kết hợp với áo gì? Bật mí cách phối áo với quần baggy siêu chất  - tripleR - Phong cách Unisex & Streetstyle

Áo len + áo khoác lông phối cùng quần baggy nam ấm áp và thu hút

Một phong cách Hàn Quốc cực chất mà bạn gái có thể lựa chọn đó là kết hợp áo phông, áo len cùng áo khoác lông phối với quần baggy nhung. Set đồ này rất thích hợp mặc trong thời tiết lạnh của mùa động. 

Bạn có thể kết hợp mũ lưỡi trai cùng màu với áo lông và thêm một tiếc túi đeo chéo để trông mình năng động hơn. Với set phối đồ cùng quần baggy nam, bạn có thể mặc đi học, đi làm và đi hẹn hò.

10 cách phối đồ với sweatshirt cực thời trang cho nam - Cool Mate

Áo phông + áo khoác denim + quần baggy vải nam cực chất và cá tính

Bạn có thể phối đồ quần baggy nam cùng áo khoác denim cùng áo phông trẻ trung, năng động. Cách mix đồ này được rất nhiều chàng trai yêu thích.

Đẹp và thời trang hơn nếu bạn kết hợp với thêm túi xách hoặc balo. Nếu muốn cá tính hơn, bạn có thể kết hợp set đồ này với bốt và giày Martin để tạo nên những bộ trang phục cá tính và phá cách nhất.

Cách phối quần baggy nam phù hợp theo từng dáng người - Cool Mate

Phối áo denim với quần baggy denim phong cách và khoẻ khoắn

Trong vài năm gần đây, các tín đồ thời trang đã quay trở lại để thúc đẩy một xu hướng thời trang mang tên "double denim".

Được phái mạnh yêu thích bởi sự khỏe khoắn và bụi bặm, denim không chỉ làm chao đảo giới trẻ mà còn đồng hành cùng nhiều ngôi sao. Áo sơ mi denim với phom dáng cơ bản ôm sát cơ thể đẹp nhất và có hai túi vạt kiểu Oxford hoặc một túi trước ngực.

Ngoài ra, một quy tắc khác khi mix đồ đôi denim cũng không thể bỏ qua. Đó là áo và quần baggy cần có hai sắc độ khác nhau. Ví dụ như khi chọn một chiếc áo sơ mi sáng màu, quần jean baggy nên có màu xanh chàm, đen hoặc xám đậm.

Cách phối đồ với áo khoác jean nam không thể nào chất hơn | Hidanz

Áo sơ mi phối quần baggy nam tạo sự thanh lịch, trưởng thành

Đối lập với phong cách trẻ trung, năng động như các loại áo phông, các chàng sẽ có một phong cách hoàn toàn khác khi phối quần baggy nam cùng với áo sơ mi nam.

Ngay lập tức sẽ hóa thân thành một quý ông lịch lãm và đẹp hơn chỉ với một chiếc áo sơ mi dài tay. Sau đó hãy sơ vin áo để quần baggy giúp bạn tôn lên vóc dáng của mình nhé. Đừng quên chọn một đôi Oxford hoặc Derby để có một vẻ ngoài bảnh bao hơn. 

Chân to có nên mặc quần baggy? Phối quần baggy cho nam cực đỉnh

Cách phối đồ với quần baggy kaki nam

Áo polo cùng quần baggy như quý ông lịch lãm

Áo polo vẫn luôn là item mang lại sự thanh lịch cũng như là một lựa chọn tuyệt vời cho các chàng. Combo phối đồ với quần baggy nam này đến cho bạn nam sự kết hợp hoàn hảo giữa nét thanh lịch và màu sắc trẻ trung. Bạn nên chọn bộ bodysuit vừa vặn với cơ thể để có được vẻ ngoài gọn gàng và lịch sự nhất.

Nếu đang tìm kiếm một bộ trang phục hiện đại nhưng vẫn lịch sự, các chàng vẫn có thể áp dụng quần baggy nam phối đồ với áo phông polo.

Set đồ này có thể mặc đi học, đi làm hay đi chơi đều được. Khi kết hợp với giày, giày sneaker sẽ hiệu quả hơn để mang lại sự thời trang và độc đáo.

Phối đồ với áo Polo nam cực chất và thể hiện được sự nam tính 2021

Áo nỉ cùng quần baggy trẻ trung

Áo nỉ hay áo sweater rất được ưa chuộng trong mùa đông do sự ấm áp và mềm mại. Quần jean baggy dày cũng là một món đồ được yêu thích trong mùa đông. Chính vì vậy, không khó để bắt gặp có nhiều chàng trai diện áo nỉ cùng quần baggy trên phố trong ngày se lạnh.

Muôn Kiểu Phối Đồ Với Quần Baggy Đẹp “Mê Mẩn”

Cách phối đồ với quần baggy caro nam

Áo hoodie phối cùng quần baggy tạo sự năng động

Mẫu áo hoodie đã quá quen thuộc với các bạn nam sành điệu. Với cùng một thiết kế rộng rãi và thoải mái, áo hoodie và quần baggy luôn mang lại hiệu quả nhất.

Bên trong, bạn có thể mặc áo phông thể thao và năng động cũng như mang lại sự phá cách. Thỉnh thoảng, bạn có thể thay đổi chất liệu của quần baggy như phối đồ với quần baggy jean nam hoặc phối cùng quần baggy kaki đều được.

Top 5 cách phối đồ với quần baggy jean cho chàng x10 lần đẹp trai

Phối đồ với quần baggy jeans nam

Áo sweater phối với quần baggy trẻ trung nhưng vẫn lịch sự

Áo sweater dáng thụng rất thích hợp với những chiếc quần baggy jean. Mặc áo sweater nam mang một vẻ đẹp rất thoải mái, gọn gàng và nhẹ nhàng kết hợp dáng quần baggy thời thượng giúp bạn trông thời trang hơn.

Đặc biệt combo này thích hợp cho các bạn học sinh, sinh viên đang đắn đo suy nghĩ không biết quần baggy nam phối đồ gì để đẹp khi đi học.

Quần Baggy Là Gì? 4 Cách Phối Đồ Với Quần Baggy Nam Nữ

Phối đồ với quần baggy kaki

Áo len cổ lọ cùng quần baggy tạo sự cá tính và thời trang

Áo len cao cổ khi kết hợp với quần baggy vừa là items giúp tôn dáng của bạn mà còn mang lại sự ấm áp vô cùng. Sự liền mạch từ cổ cao ôm sát đến form quần ống đứng nam tính giúp người mặc trở nên quyến rũ và cao ráo hơn.

Đây là một lựa chọn bạn nên có trong mùa đông này. Sau đó hãy sử dụng thêm áo khoác hoặc phụ kiện để phối đồ với quần baggy jeans nam để hoàn thiện set đồ hơn. Ví dụ đi giày cao cổ cùng với mũ len để vừa tăng sự cool ngầu vừa nổi bật hơn. 

Những lý do nên chọn quần baggy nam cá tính

Phối đồ với quần tây baggy nam

Áo blazer cùng quần baggy thời thượng và không kém phần lịch lãm

Đối với các chàng trai công sở, áo len cổ lọ kết hợp với áo vest là set đồ thường thấy. Tuy nhiên, bạn có thể chọn cách phối đồ với quần baggy nam cùng chiếc áo khoác blazer để tránh cho bộ trang phục trở nên quá "già".

Những dịp cần phong thái lịch sự và nghiêm túc thì một chiếc áo blazer giản dị sẽ là phù hợp hơn cả. Bạn cần cân nhắc tình hình để có thể chọn cho mình những bộ quần áo ưng ý nhất.

20+ Ý tưởng phối quần jean baggy nam chưa bao giờ lỗi mốt

Áo bomber với quần baggy có phần nổi loạn và cá tính

Nếu trời lạnh, bạn có thể thêm một chiếc áo khoác bomber bên ngoài để sinh động thêm set phối đồ quần baggy nam của mình.

Bạn có thể chọn kaki gió hoặc kaki cứng để đứng dáng hơn. Hãy mix cùng một đôi giày thể thao cao gót hoặc tất trắng. Các chàng cũng có thể "lên hạng" bộ này chỉ với một chiếc mũ lưỡi trai đơn giản.

Áo Bomber là gì? 11+ Cách Phối Đồ Với Áo Bomber Cho Nam Nữ Đẹp

Áo thun với quần baggy mang lại sự thoải mái

Cách phối đồ với quần baggy nam tiếp theo là phối cùng áo phông và khoác ngoài áo khoác bomber. Với việc diện thêm đôi giày sneaker trắng hoặc giày cao cổ đen cơ bản, bạn có thể tự tin dạo phố. Ngoài ra có thể đi một đôi tất cao hơn để thêm cá tính cũng như tăng sự thời trang cho set đồ nhé.

15+ Cách phối đồ quần  ống rộng mặc với áo gì đẹp xinh
Bí quyết phối đồ với chân váy xếp ly dài sành điệu, độc đáo
Áo gile là gì ? Cách phối đồ với áo gile nữ tinh tế nhẹ nhàng
TOP 10 tuyệt chiêu phối đồ với áo croptop giúp nàng thu hút sexy
TOP 15+ Cách phối đồ với chân váy chữ A cực xinh, duyên dáng
TOP 15+ tuyệt chiêu phối đồ với chân váy dài qua gối đẹp nhất

Áo phông dài tay họa tiết kẻ sọc cũng là gợi ý tuyệt vời khi phối đồ quần baggy nam. Nếu muốn cá tính và năng động, bạn có thể chọn quần jean hoặc quần kaki.

Nếu muốn mix và match trang phục bạn có thể chọn và phối cùng quần baggy vải với áo phông cùng áo sơ mi kẻ bên ngoài nhé.

Áo phông với quần baggy không bao giờ lỗi mốt

Kết hợp với áo phông nam trẻ trung, năng động cùng quần baggy có thể coi là items bất hủ và có sức nóng không bao giờ ngớt. Chính sự đơn giản đã lôi cuốn những ai mặc set đồ này.

Sự kết hợp giữa áo phông nam như tay dài, tay ngắn, tay ngắn và quần baggy đều rất tiện dụng và sáng tạo. Thỉnh thoảng, hãy thay đổi một vài phụ kiện để nâng tầm cá tính cho cách phối đồ quần baggy nam của bạn nhé.

Áo len cổ tim hoặc cổ thấp với quần baggy lãng tử và tinh tế

Bên cạnh áo len cổ cao, áo len cổ thấp cũng là lựa chọn không tồi. Nếu muốn trang phục của mình có điểm nhấn và bắt mắt mọi người xung quanh, bạn có thể phối thêm áo sơ mi mặc bên trong và phụ kiện khác cho phong cách phối đồ với quần baggy của mình.

Ví dụ như khăn quàng cổ, mũ len,.... Một chiếc áo len màu kem nhẹ nhàng sẽ giúp bạn trở nên dịu dàng hơn trong mắt người ấy.

Quần baggy với áo thun polo dài tay trưởng thành nhưng không già dặn

Những chiếc áo thun polo dài tay thường không được nhiều người lựa chọn bởi chúng thường có thiết kế khá già dặn. Nếu biết cách điều chỉnh, bạn có thể mang đến phối đồ với quần baggy cùng áo thun dài tay đẹp bất ngờ đó.

Màu trắng, màu đỏ đô hoặc màu be là màu dễ chọn trang phục nhất. Màu vàng, xanh là các màu mà các chàng nên tránh xa nhé.

Bài viết trên đây là các cách phối đồ với quần baggy nam hiện đại, đẹp và có thể áp dụng cho nhiều dịp khác nhau. Các bạn nam hãy lưu về ngày để áp dụng và ghi điểm với người xung quanh nhé.

Bật mí 15 cách phối đồ style hàn quốc nữ cực HOT mùa hè
Bật mí 20+ cách phối đồ với quần baggy nam trẻ trung, cực chất
Cách phối đồ nam trẻ trung đẹp, phong cách HOT nhất năm 2022
Quần jogger là gì ? Quần jogger nữ phối với áo gì đẹp ?
Quần baggy là gì ? Quần baggy hợp với dáng người nào ?


Cũ hơn Mới hơn


0901881777