cart.general.title

Cặp sách tiếng anh là gì ? Tên tiếng anh một số loại cặp sách phổ biến

Cặp sách tiếng anh là gì ? Tên tiếng anh một số loại cặp sách phổ biến

Cặp sách là một đồ dùng vô cùng quen thuộc, là người bạn đồng hành những cô cậu học sinh, sinh viên trong suốt thời gian cắp sách tới trường, tạo nên những dấu ấn khó phai của tuổi học trò. 

Một trong những cách học tiếng anh hiệu quả là áp dụng chúng vào cuộc sống thường ngày. Bằng cách ghi nhớ tên tiếng anh của các đồ vật quen thuộc sẽ giúp bạn tăng vốn từ vựng đáng kể. Vậy bạn có biết cặp sách tiếng anh là gì và những loại cặp sách trong tiếng anh ? 

Cặp sách tiếng anh là gì ? 

Cặp sách tiếng anh là schoolbag . Cách phát âm:  /ˈskuːl.ˈbæɡ/ Nó là danh từ ghép (Compound noun) được tạo thành từ danh từ “school” với nghĩa là trường học và “bag” với nghĩa là chiếc túi. Danh từ ghép trong tiếng anh xuất hiện khá phổ biến như bathroom (phòng tắm), toothpaste (kem đánh răng)...

Cặp sách trong tiếng anh là schoolbag

Và theo định nghĩa của từ điển cambridge thì schoolbag ( cặp sách) : là chiếc túi dùng để đựng sách vở và các đồng dùng học tập khác..thường có dây đeo dài và đeo qua vai, hoặc đeo sau lưng như balo.

Cặp sách hiện nay có rất nhiều mẫu mã đa dạng

Tên tiếng anh một số loại cặp sách phổ biến 

Sau khi tìm hiểu cặp sách tiếng anh là gì chắc chắn bạn không thể bỏ qua thông tin về một số loại cặp đang phổ biến trên thị trường. Khám phá thôi nào !

Backpack (balo)

Đây là loại cặp sách được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Cũng giống như “schoolbag”,  Backpack là danh từ ghép:  “back” nghĩa là phía sau còn “pack” nghĩa là gói, kiện. Một chiếc backpack có hai dây đeo vai, có thể điều chỉnh được độ dài của dây sao cho phù hợp với người dùng. 

Tìm Hiểu Thêm Về : Balo tiếng anh là gì ? Tại đây 

Backpack (Balo) là loại cặp sách phổ biến nhất hiện nay

Backpack ( Balo) là phụ kiện thời trang không thể thiếu trong những hoạt động hàng ngày: đi học, đi chơi, đi du lịch.... Balo được thiết kế nhiều ngăn, ngăn chính rộng rãi, có thể để laptop, sách vở

Briefcase (cặp đựng tài liệu) 

Nếu muốn một sản phẩm đựng sách vở, tài liệu quan trọng thì Briefcase (cặp đựng tài liệu) là sự lựa chọn không tồi. Thiết kế dạng túi hộp giúp tài liệu, sách vở sẽ không bị nhăn, các ngăn được bố trí gọn gàng, hợp lý giúp lấy đồ một cách dễ dàng.

Briefcase ( cặp tài liệu) với thiết kế đẹp mắt

Messenger bag (túi đeo chéo)

Đây là loại cặp sách có quai dài dùng để đeo chéo, thiết thế cặp thường là hình chữ nhật. Chất liệu của cặp thường được làm từ da, vải canvas chống thấm. Bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh độ dài dây đeo sao cho phù hợp với mình. Sử dụng loại cặp sách này sẽ mang đến một diện mạo vô cùng khỏe khoắn, năng động.

Messenger bag (túi đeo chéo)

Mô tả cặp sách tiếng anh

Chắc hẳn khi học tiếng anh, ngoài việc nắm được cặp sách tiếng anh là gì thì việc viết một đoạn văn mô tả cặp sách tiếng anh sẽ giúp bạn ghi nhớ được từ vựng lâu hơn. Dưới đây sẽ là một bài viết tham khảo:

Xem Thêm Định Nghĩa : Túi Xách Tiếng Anh Là Gì

“ I have a medium sized light blue school bag. My schoolbag has many small pockets inside to carry things. It keeps all of my books, my pens, my phone safe. This schoolbag was given as a gift on my birthday by my mother. My schoolbag is sweet, cute and shiny in colour. There is a small flower picture on the front of my school bag. It is a very useful and invaluable gift. I would keep it carefully”

Kết luận

Mong rằng bằng những gì Balo Natoli chia sẻ trên sẽ giúp bạn nắm được cặp sách tiếng anh là gì và có thể vận dụng kiến thức nho nhỏ này vào quá trình học tiếng anh và trong cuộc sống thường ngày. 


Cũ hơn Mới hơn


0901881777