cart.general.title

Những mẫu balo học sinh cấp 3 nữ đang ưa chuộng nhất

Những mẫu balo học sinh cấp 3 nữ đang ưa chuộng nhất

Balo đi học là một phụ kiện không thể thiếu của các bạn học sinh, sinh viên. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu balo với rất nhiều kiểu dáng, mức giá khác nhau.

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một mẫu balo đi học đẹp nhất và vừa túi tiền, hãy cùng Natoli tham khảo một số gợi ý dưới đây của chúng tôi.

Những mẫu balo đi học nữ cấp 3 thời trang, giá rẻ

Balo học sinh cấp 3 nữ là dòng sản phẩm balo dành riêng cho các bạn nữ sinh trung học. Với thiết kế năng động, kiểu dáng trẻ trung mang đến phong cách vô cùng thời trang cho các bạn nữ sinh đi học.

Hiện nay, balo đi học là một trong những mặt hàng khá được nhiều các bạn học sinh quan tâm. Sản phẩm không chỉ để đựng sách vở, đồ dùng học tập một cách gọn gàng, dễ dàng mà nó còn mang phong cách trẻ trung, hiện đại. Nổi bật nên trong số đó chúng ta có một số mẫu balo mang kiểu dáng thiết kế sau:

Balo học sinh cấp 3 nữ sang chảnh

Balo học sinh cấp 3 nữ kiểu dáng cá tính

Đây là kiểu mẫu balo học sinh cấp 3 nữ  dành cho các bạn yêu thích sự năng động, cá tính và hiện đại. Được thiết kế với kích thước lớn có thể để được các loại sách vở thậm chí cả laptop.

Màu sắc mang hướng chủ đạo là các gam màu trầm như màu đen, nâu… phía bên ngoài đơn giản, không quá cầu kì , chất liệu vải cao cấp có khả năng chống thấm nước tốt, giúp bảo về đồ dùng , sách vở bên trong không thấm nước khi đi dưới trời mưa.

balo-hoc-sinh-cap-3-nu

Balo học sinh cấp 3 nữ cá tính

Balo học sinh cấp 3 nữ kiểu dáng thể thao

Với những loại balo mang kiểu dáng thể thao thường khá thích hợp với các bạn nữ thích thể thao, năng động. Hầu hết những chiếc balo này thường được các bạn sử dụng khi đi chơi, đi tập thể thao và sử dụng đi học đều rất tiện lợi.

Với thiết kế linh hoạt,có thể kết hợp với nhiều phụ kiện quần áo mang đến vẻ ngoài thời trang, cá tính vô cùng nổi bật cho các bạn nữ sinh.

Balo học sinh cấp 3 nữ kiểu dáng thể thao

Balo học sinh cấp 3 nữ kiểu dáng hàn quốc

Là dòng sản phẩm được rất nhiều các bạn nữ sinh cấp 3 ưa chuộng. Bởi thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn  nữ tính, dễ thương cùng nhiều màu sắc , hình ảnh vô cùng cute tạo nên cho sản phẩm sự thu hút mạnh mẽ.

Balo học sinh cấp 3 nữ mang kiểu dáng hàn quốc đều được làm từ các chất liệu vải, da cao cấp khả năng chống thấm nước tốt, độ bền cao và chất lượng.

Ngoài ra giá bán sản phẩm khá rẻ, phù hợp với các em học sinh đi học.

Balo học sinh cấp 3 nữ phong cách hàn

Balo học sinh cấp 3 nữ phong cách hàn

Balo học sinh cấp 3 nữ

Balo đi học nữ cấp 3 màu đen dạ quang phát sáng độc đáo

Những bạn thích sự nổi bật thì không thể bỏ qua chiếc balo đi học dạ quang phát sáng. Thiết kế của balo có hai màu chủ đạo là đen và trắng. Tuy nhiên, trong bóng tối, phần họa tiết trên balo sẽ phát sáng để bạn trở nên nổi bật giữa đám đông.

Điểm đặc biệt đó là đây là một chiếc balo nữ đi học dành cho những chàng trai yêu công nghệ. Chiếc balo đi học nam này được tích hợp cổng USB, giúp kết nối điện thoại và pin sạc dự phòng khi ra đường.

Vì vậy, bạn có thể yên tâm dù đi học một ngày dài thì vẫn có thể sạc điện thoại ngay với chiếc balo này.

Balo học sinh cấp 3 Kanken Classic

Balo học sinh cấp 3 Kanken Classic có khối lượng rất nhẹ, dù bạn mang nhiều đồ đạc hay phải đi bộ đường dài cũng luôn cảm thấy thoải mái. Sản phẩm được may từ chất liệu Vinylon F với khả năng chống thấm nước tốt hơn và bền hơn so với các loại vải tổng hợp khác. 

Kích thước của balo đi học giá rẻ này có thể đựng vừa laptop 14 inch, giấy A4 nên bạn có thể đựng rất nhiều tài liệu khi đi học. Đặc biệt, bảng màu lên đến 48 màu khác nhau nên bạn có thể thoải mái lựa chọn màu sắc mà mình yêu thích.

Balo đi học nữ cấp 3 thời trang DIDIKE

Mẫu balo đi học nữ cấp 3 giá rẻ này có thiết kế đơn giản với những màu sắc trung tính, phù hợp với cả 2 giới. Phong cách unisex nên dù bạn là học sinh, sinh viên hay thậm chí cả người đã đi làm cũng có thể sử dụng được. 

Với chất liệu vải bố, chiếc balo đi học này có khả năng chống thấm nước tốt, đệm chống sốc được may 2 lớp để bảo vệ hiệu quả những vật dụng bên trong.

Balo nữ đi học Ulzzang unisex chống nước nhiều ngăn

Nếu bạn đang tìm kiếm những kiểu balo đi học đẹp thì không thể bỏ qua mẫu balo này. Thiết kế của nó rất trẻ trung, rất phù hợp với các bạn học sinh. Từng đường may đều vô cùng tỉ mỉ và chắc chắn. 

Balo nữ đi học này có 2 kích thước chính, một kích thước nhỏ, không đựng được giấy a4, phù hợp với các bạn học sinh cấp 2 và cấp 3.

Mẫu balo kích thước lớn hơn có thể đựng được giấy a4 sẽ phù hợp với các bạn học sinh cấp 3 hay các bạn sinh viên đại học. Bạn có thể sử dụng thêm nhiều móc khóa để trang trí cho chiếc balo của mình trở nên ấn tượng và độc đáo hơn.

Balo đi học nữ cấp 3 ulzzang chống nước thời trang nữ

Chiếc balo đi học nữ cấp 3 này có thiết kế rất xinh xắn. Kích thước balo là  43 x 35 x 19 (cm) giúp các bạn nữ thoải mái đựng từ sách vở, tài liệu đến những đồ cá nhân khác. 

Balo cũng chia làm nhiều ngăn nhỏ để bạn có thể sắp xếp các món đồ như giấy tờ, ví tiền, điện thoại, tai nghe…không lo lạc mất đồ hay lẫn với những đồ đạc khác.

Màu sắc của balo nữ cấp 3 rất thanh lịch, là những màu cơ bản như đen, be. Những màu sắc này đem đến phong cách Hàn Quốc rất nhẹ nhàng, xinh xắn, trẻ trung và vô cùng năng động. Mẫu balo nữ này ngoài đi học còn có thể dùng để đựng đồ khi đi chơi, đi du lịch. 

Chất liệu vải của balo đi học nữ Hàn Quốc là vải Oxford cotton cao cấp với khả năng chống nước cao. Vì  vậy, dù sử dụng khi trời mưa hay dính nước, chiếc balo nữ này vẫn có thể bảo vệ những đồ đạc bên trong nó. Chất liệu vải này cũng khiến chiếc balo bền màu hơn dù sử dụng trong thời gian dài.

Link mua hàng: https://bit.ly/33u1JZ6

Balo đi học nữ cấp 3 Hàn Quốc cá tính, chống nước

Đây là một chiếc balo đi học nữ cấp 3 Hàn Quốc có màu sắc và họa tiết khá ấn tượng. Balo có kích thước 40.5 x 30.5 x 13.5 cm. Đây là kích thước khá lớn, giúp bạn đựng được cả những tài liệu hay sách vở khổ A4. 

Balo đi học nữ được may bằng chất liệu vải Polyester với khả năng chống nước và chống ẩm mốc, chống bụi đến 80%. Mẫu balo đi học nữ này có thiết kế vô cùng bắt mắt với màu xanh trendy của năm nay. Form balo khá cổ điển, phù hợp với mọi lứa tuổi, từ các bạn học sinh cấp 1 đến cấp 3, cao đẳng, đại học. 

Với kích thước lớn, bạn cũng có thể tận dụng mẫu balo dành cho học sinh nữ cấp 3 này để đi chơi. Đặc  biệt, mẫu balo nữ này có thiết kế một ngăn chống sốc nên những bạn cần mang laptop đi học có thể đựng laptop trong ngăn này để được bảo vệ tốt nhất.

Khóa kéo của balo vô cùng trơn tru và mượt mà, dù dùng trong thời gian dài cũng không lo bị rỉ sét hay bị kẹt. Màu sắc của balo luôn tươi mới, dù giặt nhiều lần cũng không bị phai, bạc màu.

Link mua hàng: https://bit.ly/3fzk6hU

Balo đi học nữ cấp 3 trong suốt phong cách Hàn Quốc giá rẻ

Trong năm vừa qua, những mẫu balo đi học nữ cấp 3 trong suốt trở nên vô cùng hot và được rất nhiều bạn học sinh, sinh viên lựa chọn. Mẫu balo đi học nữ này có kích thước ngang 30cm x cao 40cm x dày 13cm, có thể đựng được sách vở và tài liệu khổ a4. 

Khi mua balo học sinh cấp 3 thời trang này, bạn sẽ được tặng kèm bộ huy hiệu để trang trí cho chiếc  balo trở nên sinh động hơn. 

Điểm đặc biệt ở mẫu balo này đó là có một ngăn trong suốt ở đằng trước. Bạn có thể để gấu bông, ảnh hay bất cứ thứ gì bạn thích vào để trang trí cho chiếc balo. 

Chiếc balo phong cách ulzzang mang đến vẻ đẹp trẻ trung, năng động, thời trang và đầy cá tính cho các bạn học sinh. 

Link mua hàng: https://bit.ly/33NSFOu

Balo nữ đi học cấp 3 đẹp đai cài thời trang

Chiếc balo học sinh cấp 3 thời trang đai gài này có thiết kế khác hẳn những mẫu balo thông thường. Chất liệu vải dù cao cấp mang đến độ bền, khả năng chống bụi cao. Màu sắc của balo trẻ trung, thời thượng. 

Thiết kế của balo như một chiếc túi gập với đai cài chắc chắn. Từng đường may vô cùng tỉ mỉ, chắc chắn để mang đến độ bền cũng như tính thẩm mỹ cao cho chiếc balo.

Dây đeo của balo có thể điều chỉnh độ ngắn, dài tùy vào chiều cao của người sử dụng nó. Dây đeo thiết kế ôm sát vai, có kèm đệm vai để đem lại cảm giác chắc chắn và giảm đau vai cho các bạn nữ.

Do thiết kế theo phong cách Hàn Quốc nên chiếc cặp đi học nữ cấp 3 này có thể phối với rất nhiều phong cách thời trang khác nhau, từ đi học đến đi chơi, từ đơn giản đến cầu kỳ đề rất phù hợp.

Link mua hàng: https://bit.ly/3rsJ3kI

Balo đi học nữ cấp 3 màu đen vải dù chống nước

Balo đi học nữ cấp 3 màu đen vô cùng basic, có thể kết hợp với mọi món phụ kiện hay quần áo nào. Móc cài phía trước giúp bảo quản những đồ vật bên trong không bị rơi ra ngoài.

Thiết kế balo nhỏ nhắn, nên dù những bạn nữ người nhỏ cũng có thể sử dụng được. Tuy nhiên, đặc điểm của mẫu balo này đó là không đựng được quá nhiều sách vở hay đồ đạc bên trong. Vì vậy, nó sẽ phù hợp với những buổi học thêm hay những môn học có ít tài liệu.

Link mua hàng: https://tiki.vn/balo-vai-du-p115010981.html?spid=115010993

Balo đi học dành cho học sinh cấp 3 hàn quốc dễ thương nhiều màu sắc

Mẫu balo học sinh cấp 3 thời trang được thiết kế với kích thước 30x15x43cm, vô cùng rộng rãi, có thể chứa được rất nhiều đồ. Màu sắc của balo đi học gồm 4 màu xanh, đen, hồng, trắng. Đây đều là những màu sắc rất dễ sử dụng, dễ phối đồ.

Thiết kế của balo bao gồm 1 ngăn lớn và 1 ngăn nhỏ, 2 ngăn phụ. Ngăn lớn có thể dùng để đựng sách vở, tài liệu, ngắn nhỏ hơn đựng sổ tay, hộp bút. 2 ngăn phụ có thể dùng để đựng điện thoại, sạc dự phòng, giấy note…

Ngoài ra, balo nữ đi học cấp 3 cũng có 2 ngăn ở bên hông để bạn có thể đựng nước mang đi học hay đựng ô.

Link mua hàng: https://bit.ly/3nApNRa

Balo nữ đi học cấp 3 Hàn Quốc dễ thương 2 ngăn giá rẻ 

Mẫu balo đi học nữ cấp 3 này có thiết kế rất đơn giản, chỉ gồm 2 ngăn, một ngăn lớn và một ngăn nhỏ hơn và 2 ngăn ở hông. Kích thước của balo là 35x16x45 nên vô cùng rộng, có thể đựng sách vở đi học và cả quần áo để đi chơi. 

Chất liệu của balo là vải dù không thấm nước, vì vậy bạn có thể yên tâm sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết. Mẫu balo nữ sinh này có thiết kế màu hồng vô cùng xinh xắn và nữ tính. Các bạn nữ có thể treo thêm những chiếc móc khóa để chiếc balo càng thêm điệu đà. 

Link mua hàng: https://bit.ly/3tBgxQt

Balo đi học nữ cấp 3 hoạ tiết bò sữa

Balo nữ đi học cấp 3  hoạ tiết bò sữa rất được các bạn trẻ ưa chuộng bởi thiết kế trẻ trung, nhí nhảnh của  nó. Chiếc balo có kích thước khá lớn, 35x40cm nên bạn có thể đựng được cả những tài liệu a4. 

Balo được may từ vải bố có khả năng chống thấm nước, chống bụi cao, đồng thời bền màu dù sử dụng trong thời gian dài. 

Trọng lượng balo nữ đi học bò sữa chỉ 250g nên vô cùng nhẹ nhàng, rất phù hợp với các bạn nữ. Phần quai đeo vai được thiết kế đệm vai êm ái.

Link mua hàng: https://bit.ly/3AqM0q5

Balo đi học nữ cấp 3 cá tính giá rẻ MIHOO

Mẫu balo đi học nữ cấp 3 cá tính này dành cho những cô nàng không thích những mẫu balo nữ tính, bánh bèo. Họa tiết của balo mang phong cách graffiti với những hình vẽ, chữ được cách điệu. Màu sắc của balo là màu xanh xám rất lạ mắt. 

Balo có 1 ngăn lớn đựng sách vở, 1 ngăn phụ đựng sổ tay, hộp bút, 1 ngăn nhỏ ở mặt trước, 2 ngăn hông đựng ô và bình nước cùng 1 ngăn nhỏ bí mật ở đằng sau.

Nếu bạn nữ nào muốn mua balo để dùng đôi cùng bạn bè hay người yêu thì cũng có thể lựa chọn mẫu balo này do thiết kế của nó khá unisex, có thể trở thành một chiếc balo đi học nam cấp 3 vô cùng phù hợp với các chàng trai.

Link mua hàng: https://bit.ly/3ryAqF4

Những kiểu balo đi học đẹp từ các thương hiệu tốt HOT nhất hiện nay

Balo Adidas - Balo đi học nữ cấp 3 phong cách sporty

Adidas là thương hiệu đồ thể thao vô cùng nổi tiếng trên thế giới. Các sản phẩm của Adidas rất đa dạng, từ quần áo, giày dép đến balo. Balo Adidas có thiết kế vô cùng năng động, trẻ trung, đậm chất thể thao.

Mẫu mã balo nữ đi học này vô cùng ấn tượng, trọng lượng balo nhẹ, đồng thời khả năng chống nước và chống trầy xước rất tốt. Một chiếc balo của Adidas có thể sử dụng trong nhiều năm do độ bền của nó rất lớn.

Giá sản phẩm balo Adidas dao động từ 600.000 đến 3.000.000 tùy sản phẩm. 

Adidas cho ra đời những dòng balo cực mới lạ, trẻ trung

Balo Nike - Balo đi học nữ cấp 3 phù hợp với mọi đối tượng

Bên cạnh Adidas thì Nike cũng là một thương hiệu đồ thể thao nổi tiếng trên thế giới. Các sản phẩm balo của Nike cũng mang đậm hơi thở thể thao.

Tuy nhiên, vẻ ngoài của balo đi học nữ cấp 3 Nike không nổi bật như Adidas, thay vào đó, hãng lại tập trung hoàn thiện về chất lượng của chiếc balo.

Balo Nike có khả năng chống thấm nước rất tốt, phần quai đeo được thiết kế đệm để giảm áp lực lên vai người đeo. Mẫu balo này có một ngăn lớn có thể đựng được rất nhiều sách vở hay dụng cụ học tập. Bên cạnh balo là một ngăn phụ để đựng ô hoặc chai nước khi mang đi học.

thương hiệu balo nike

Balo Herschel - Balo đi học nữ cấp 3 với thiết kế thời thượng, đẳng cấp

Balo nữ đi học Herschel có thiết kế vô cùng nổi bật và ấn tượng, hiện đại. Đây là thương hiệu balo đến từ Canada. Tuy mới chỉ thành lập từ năm 2009 nhưng đã nhanh chóng nhận được sự ưa chuộng của khách hàng toàn châu Á cũng như cả thế giới.

Balo đi học nữ cấp 3 cá tính Herschel có nhiều màu sắc khác nhau để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Từng đường may đều vô cùng tinh tế và chắc chắn. Độ bền cũng là một ưu điểm khiến sản phẩm này nhận được sự yêu thích đến vậy.

Giá sản phẩm balo Herschel dao động từ 700.000 đến 2 triệu đồng.

balo herschel đẳng cấp

Puma - balo đi học nữ cấp 3 thiết kế thể thao, năng động

Puma là một thương hiệu đồ thể thao khác cũng đến từ Đức. Các sản phẩm của Puma có thiết kế rất mạnh mẽ, ấn tượng. Đây là sản phẩm balo đi học nam cấp mà mọi chàng trai đều sẽ yêu thích.

Các chi tiết của balo đi học nam cấp 3 Puma được thiết kế rất mạnh mẽ, thể hiện sự tự do, phóng khoáng. Kích thước của balo khá lớn nên bạn có thể đựng rất nhiều đồ bên trong.

Giá sản phẩm balo Puma dao động từ 300.000đ đến 1.000.000đ.

Balo PUMA có mức giá cực phù hợp với phân khúc tầm trung

Xiaomi - balo nữ đi học cấp 3 đơn giản, ấn tượng

Xiaomi là thương hiệu đến từ Trung Quốc vô cùng quen thuộc với người Việt. Xiaomi rất nổi tiếng với các sản phẩm điện thoại hay các thiết bị điện tử. Balo Xiaomi cũng được nhiều bạn học sinh lựa chọn do giá cả phải chăng mà chất lượng vô cùng tuyệt vời. 

Thiết kế của balo học sinh nam cấp 3 Xiaomi rất đơn giản nhưng vẫn ấn tượng. Ngăn chứa đồ rất rộng. Một ngăn bí mật được thiết kế ở hông balo để bạn có thể cất giữ những thứ không muốn cho ai thấy.

Đặc biệt, khả năng chống sốc của sản phẩm này rất tốt nên bạn có thể dùng để đựng laptop khi mang đi học. Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn balo đi học nam cấp 3 hàng đầu của những bạn học sinh, sinh viên.

Giá balo Xiaomi chỉ từ 500.000đ đến 700.000đ.

Balo Xiaomi được mệnh danh là dòng balo laptop ngon, bổ, rẻ.

Sakos - Balo đi học nam cấp 3 trẻ trung

Sakos là một thương hiệu balo đi học nam Việt Nam có chất lượng xứng tầm quốc tế. Mẫu mã của những chiếc balo Sakos đơn giản nhưng vẫn đảm bảo sự trẻ trung, năng động, hiện đại. Nó có khả năng chống trầy xước, chống bong tróc, chống thấm nước. 

Đây không chỉ là một chiếc balo học sinh cấp 3 thời trang mà bạn còn có thể sử dụng nó khi đi chơi, đi du lịch. Giá balo Sakos dao động từ 320.000VNĐ đến 3.180.000VNĐ.

Natoli - balo đi học nữ cấp 3 chống gù

Natoli cũng là một thương hiệu balo Việt khác mà bạn không thể bỏ qua. Các sản phẩm balo đi học nữ của Natoli có nhiều kích thước khác nhau, phù hợp với mọi độ tuổi. 

Đặc biệt, balo học sinh nam cấp 3 thời trang Natoli được thiết kế với khả năng ổn định cột sống, chống gù khi các em học sinh phải mang theo rất nhiều sách vở mỗi khi đến trường. Bên trong balo có rất nhiều ngăn để bạn có thể phân loại những dụng cụ, sách vở mang đi học.

Thiết kế của balo Natoli cũng rất đa dạng, từ những màu sắc cơ bản đến những chiếc balo họa tiết sinh động. Chất liệu balo cũng rất đa dạng, từ vải polyester, vải bố, vải giả da simili đến da thật.

Balo DIM - Balo đi học nữ cấp 3 

DIM cũng là một thương hiệu balo Việt Nam mà bạn có thể tham khảo. Các sản phẩm balo của DIM có form đứng, tức là dù không đựng đồ bên trong nhưng nó vẫn giữ được form. Thiết kế của balo rất đơn giản mà tinh tế, phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên.

Cặp balo đi học nữ cấp 3 cá tính DIM sử dụng chất liệu vải Polyester với khả năng chống thấm nước đặc biệt. Bên trong được lót thêm một lớp vải Kaki Cotton để đem lại sự thoải mái cho người sử dụng.

Balo nữ đi học DIM phù hợp cho các bạn học sinh đựng sách vở đi học, thậm chí phù hợp với cả nhu cầu đựng laptop của các bạn sinh viên hay người đã đi làm bởi nó có thể đựng vừa laptop lên đến 15.6inch.

Giá balo DIM chỉ từ 300.000 đến 500.000 cho một sản phẩm vô cùng chất lượng nên ai cũng có thể dễ dàng sở hữu.

Balo Converse - Balo đi học nữ cấp 3 

Balo Converse có nhiều màu sắc, kiểu dáng và chất liệu khác nhau, đem đến nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Form dáng basic, phù hợp với cả nam và nữ.

Balo nữ đi học Converse được may từ chất liệu Poly chống thấm nước để bảo vệ những vật dụng bên trong balo khi gặp trời mưa. Trên mỗi sản phẩm balo đi học nữ đều có chữ Converse được in một cách nổi bật, tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Ngăn balo rộng, có thể chứa được từ sách vở, laptop đến các dụng cụ học tập khác.

Giá balo Converse dao động từ 700.000 đến hơn 1 triệu đồng tùy từng mẫu.

Balo Vans - Balo đi học nữ cấp 3 cá tính 

Balo đi học nữ cấp 3 Vans không phải là sản phẩm chủ lực của thương hiệu này như những sản phẩm giày thể thao nhưng cũng được các bạn học sinh rất yêu thích. Balo Vans có thiết kế vô cùng thời trang, nhiều màu sắc nổi bật, rất phù hợp với các bạn học sinh.

Balo đi học nữ Vans đem đến cho người sử dụng cảm giác thoải mái dù đeo trong thời gian dài. Độ bền của sản phẩm cao, khả năng chịu lực, chống nước một cách hoàn hảo.

Khi sử dụng, chiếc balo này cũng sẽ không bong tróc, không bị bạc, không sờn và không bị mủn rách trong thời gian rất dài.

Giá balo Vans từ 300.000 đến 1.300.000.

Balo MLB - Balo học sinh nữ cấp 3 sang chảnh

MLB là một thương hiệu đồ thể thao bóng chày. Các sản phẩm của MLB có thiết kế rất trẻ trung, thanh lịch và thời thượng. Thiết kế balo của MLB đơn giản nhưng không kém phần nổi bật.

Balo học sinh nữ cấp 3 có nhiều ngăn để bạn có thể thoải mái sắp xếp sách vở, đặc biệt có một ngăn riêng đựng laptop dành cho các bạn sinh viên khi cần mang laptop đi học. Đây không chỉ là một chiếc cặp balo đi học mà còn là một phụ kiện thời trang vô cùng nổi bật.

Trên đây là 15 mẫu balo đi học mà chúng tôi gợi ý cho các bạn học sinh, sinh viên. Tùy vào sở thích cũng như điều kiện mà bạn có thể lựa chọn được một mẫu balo phù hợp với mình nhất. Đây sẽ là người bạn đồng hành đắc lực cho bạn trong hành trình chinh phục tri thức.

Những lưu ý khi lựa chọn mẫu balo học sinh cấp 3 nữ

Để lựa chọn được mẫu balo đi học cho các bạn nữ chất lượng chúng ta cần phải chú ý đến các lưu ý sau :

Về chất lượng sản phẩm

Về chất lượng của sản phẩm bạn nên chọn balo học sinh cấp 3 nữ  theo các tiêu chí như : kiểu dáng mẫu mã, chất liệu , màu sắc và độ bền của sản phẩm.

Lựa chọn mẫu balo học sinh cấp 3 nữ

Một Chiếc balo thực sự chất lượng thì sản phẩm đó phải đạt các tiêu chí trên . Tuy nhiên cũng tùy vào sở thích và các loại balo khác nhau mà chúng có chất lượng khác nhau.Bạn nên lựa chọn các sản phẩm mang thương hiệu natoli, bởi ở đây bạn sẽ tìm được đầy đủ các tiêu chí đánh giá chất lượng sản phẩm

Về thương hiệu, nhà sản xuất

Ngoài các thương hiệu nổi tiếng khác trên thị trường sản xuất balo, bạn nên lựa chọn sản phẩm balo của Natoli.Bởi thương hiệu đax có kinh nghiệm nhiều năm trong việc sản xuất balo, túi xách, kiểu dáng mẫu mã cũng khá phong phú đang dạng, chất lượng cũng vô cùng hoàn hảo nữa.

Bên cạnh đó thương hiệu được rất nhiều khách hàng trong nước khen ngợi và đánh giá cao.

Balo học sinh cấp 3 nữ natoli

Balo học sinh cấp 3 nữ Natoli

Về địa điểm mua hàng

Bạn nên mua balo học sinh cấp 3 nữ ở những cửa hàng uy tín, các đại lý balo độc quyền hoặc các nhà phân phối lớn, để tránh mua phải những sản phẩm kém chất lượng và không đúng thương hiệu.

Tránh mua những nơi không rõ nguồn gốc xuất xứ, cũng như tem mác bảo hành bởi hiện nay vấn đề hàng giả hàng nhái xuất hiện khá nhiều.

Phân biệt balo MCM authentic & balo MCM chính hãng giá bao nhiêu ?

Như vậy, với những thông tin chúng tôi chia sẻ hy vọng sẽ giúp các bạn lựa chọn được đúng mẫu balo học sinh cấp 3 nữ mà mình yêu thích.


Cũ hơn Mới hơn


0901881777