cart.general.title

Kích thước ví nam chuẩn của tất cả các loại ví phổ biến

Kích thước ví nam chuẩn của tất cả các loại ví phổ biến

Mỗi khi cánh đàn ông có quyết định lựa chọn và mua cho mình chiếc ví mới thì thường họ sẽ quan tâm đến những yếu tố như chất liệu và thiết kế màu sắc của ví.

Ít khi để tâm đến vấn đề kích thước ví nam có đạt tiêu chuẩn để phục vụ cho nhu cầu sử dụng của bản thân hay không.

Tuy nhiên, việc lựa chọn đúng kích thước ví sẽ giúp định hình phong cách thời trang của bạn. Quan trọng hơn là kích thước của ví vải đúng chuẩn và hợp lý sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng hằng ngày của chúng ta.

Sau đây, Natoli sẽ giúp các bạn điểm qua một số loại kích thước ví nam và nữ đang phổ biến trên thị trường và cách chọn kích thước ví đúng tiêu chuẩn.

Các loại kích thước ví nam, nữ

Do phong cách sống của mỗi người mỗi khác, nên nhu cầu sử dụng ví cũng khác nhau. Hiểu được điều đó những nhà sản xuất có ra mắt trên thị trường đa dạng các kích thước ví nam, nữ nhằm đáp ứng sự mong chờ của khách hàng.

Kích thước ví đứng nam

Đa số các quý ông sẽ lựa chọn kiểu dáng ví đứng vì kích thước ví vừa phải, gọn gàng nhưng lại nhiều ngăn nên rất đa dụng. Đối với một số người có thói quen để ví phía sau túi quần thì ví đứng nam lại là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời với đặc điểm chính là ví mỏng nên ít bị cộm khi di chuyển hoặc ngồi xuống. 

2 loại kích thước ví đứng nam phổ biến nhất trên thị trường hiện nay là :

  • 9,5cm x 12cm
  • 9,5cm x 11cm

Kích thước ví da nam đứng

Kích thước ví nam ngang

Thiết kế ví nam dáng ngang được ra đời nhằm phục vụ cho các quý ông thói quen nhét ví ở túi quần và túi áo. Kích thước của ví nam ngang đáp ứng được diện tích của những tờ tiền giấy và những ngăn nhỏ thì có thể chứa được những tấm thẻ và giấy tờ tùy thân.

Khi lựa chọn ví nam dáng ngang ngoài để ý đến kích thước ngăn đựng tiền chúng ta cũng nên lưu ý bề dày của sản phẩm. Đặc biệt là những quý ông có thói quen để ví ở túi quần nếu ví quá dày sẽ làm cho chúng ta khó di chuyển và khi ngồi sẽ bị cộm. 

2 loại kích thước ví nam ngang phổ biến nhất trên thị trường hiện nay là:

  • 9,5cm x 12cm
  • 8cm x 11cm

Kích thước ví nam ngang

Kích thước ví dài nam

Ví dài nam là kích thước thông dụng dành cho những quý ông có thói quen sử dụng voucher và tiền mặt nhưng không muốn tờ tiền bị cong.

Kích thước ví dài nam đủ to và dài để những tờ giấy tùy thân, tiền mặt không bị cong. Nhưng hạn chế của sản phẩm này là bạn chỉ được cầm tay hoặc sử dựng thêm chiếc ví to hay balo để đựng mà không để vào túi quần và áo được. 

2 loại kích thước ví dài nam phổ biến nhất trên thị trường hiện nay là:

  • 9,5cm X 19cm
  • 9,5cm X 21cm

Kích thước ví dài nam 

Kích thước ví nam cầm tay

Ví cầm tay nam phổ biến trên thị trường ngày nay với 2 dòng chính là ví cầm tay nam dạng gập và ví cầm tay nam dáng dài. Đây là một trong những dòng sản phẩm được giới trẻ ưa chuộng nhất bởi kiểu dáng và thiết kế đa dạng sành điệu bắt kịp thời đại.

Ví mini nam cầm tay là một trong những phụ kiện thường xuyên được sử dụng bởi các fashionista và KOL nổi tiếng trên mạng xã hội. Bởi tính chất tiện dụng nhưng không mất đi cuốn hút từ thiết kế. 

Kích thước ví nam cầm tay yêu cầu phải đủ lớn để đựng được điện thoại nhưng không cần quá khổ sẽ làm cho chiếc ví trở nên rườm rà. Làm cho tổng thể items diện trên người trở nên thô và quá khổ nếu chúng ta chọn kích thước ví nam cầm tay quá to.

Những chiếc ví nam cầm tay dạng gập là sự lựa chọn hàng đầu của những quý ông công sở hoặc theo đuổi phong cách thời trang cổ điển, thanh lịch. Kích thước ví nam cầm tay dạng gập đủ to để đựng giấy tờ tùy thân, điện thoại và quyển sổ nhỏ phục vụ cho công việc của chủ sở hữu. 

2 loại kích thước ví nam cầm tay  phổ biến nhất trên thị trường hiện nay là :

  • 10cm x 25cm
  • 22cm x 13cm x 4cm

Kích thước ví nam cầm tay

Kích thước ví cầm tay nữ

Có 2 kích thước ví cầm tay nữ chính được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay là :

  • 9cm x 12cm
  • 15cm x 20cm

Kích thước ví cầm tay nữ 9cm X 12cm là dòng sản phẩm dành cho những quý cô thích mang theo giấy tờ tùy thân thẻ ngân hàng và 1 ít tiền mặt khi đi ra ngoài. Kích thước ví nhỏ gọn và tiện lợi khi cầm trong tay không tạo cảm giác vướng víu.

Kích thước ví cầm tay nữ 15cm X 20cm là dòng sản phẩm dành cho những cô gái thích mang theo những lọ nước hoa mini và 1 ít sản phẩm trang điểm khi ra ngoài.

Kích thước của ví cầm tay nữ size này còn có thể đựng cả điện thoại. Hoàn toàn có thể thay thế cho những chiếc túi xách lớn hoặc balo khi đi ra ngoài.

Kích thước ví nữ cầm tay

Cách chọn kích thước ví nam tiêu chuẩn

Để lựa chọn được chiếc ví nam ưng ý và phù hợp nhất với bản thân bạn có thể tham khảo theo 2 tiêu chuẩn sau khi mua sắm ví nam.

Dựa theo công dụng 

Đầu tiên khi lựa chọn kích thước ví nam tiêu chuẩn chúng ta nên xem xét kích thước và số ngăn của ví có thể đáp ứng được những yêu cầu cơ bản của chúng ta hay không. Ví dụ như số tiền và giấy tờ, thẻ tín dụng tối đa mà ví có thể chứa được. 

Tiếp theo chúng ta sẽ cân nhắc đến thói quen của bản thân. Khi ra đường chúng ta sẽ chỉ mang theo ví tiền hay còn mang theo thêm balo và túi xách, thích mang ví cầm trên tay hay để vào túi quần và áo. Từ đó chúng ta có thể chọn được những chiếc ví phù hợp theo nhu cầu của bản thân.

Dựa theo phong cách thời trang

Tiếp theo là lựa chọn ví có phong cách thời trang phù hợp với phong cách thường ngày của bản thân. Nếu bạn theo đuổi phong cách mạnh mẽ, nam tính có thể chọn những chiếc ví da nam màu tối.

Còn những quý ông đi theo trường phái thời trang thanh lịch, quyến rũ thì những chiếc ví nam hàng hiệu với màu sắc và thiết kế monogram đặc trưng từ thương hiệu hay những thiết kế thời thượng bắt kịp xu hướng thời trang là lựa chọn hoàn hảo.

Kích thước ví nam cũng có thể quyết định phong cách thời trang thường ngày của chủ sở hữu. Những bạn trẻ phong cách năng động và thời thượng thường sẽ ưu tiên chọn những chiếc ví cầm tay dáng dài hoặc những chiếc clutch.

Vì đây là những item thời trang nổi bật trên thế giới hiện nay, có thể góp phần định hình phong cách ăn mặc hằng ngày của chủ nhân chiếc ví. 

Với những quý ông theo đuổi phong cách đơn giản và tiện nghi thì những chiếc ví nam dáng đứng và và dáng ngang là sự lựa chọn hoàn hảo. Thiết kế của ví không quá cầu kỳ nhưng vẫn đáp ứng được hết những yêu cầu cơ bản như để tiền, thẻ và giấy tờ tuỳ thân.

Với những thông tin được cung cấp từ bài viết trên, hy vọng bạn sẽ có thêm nhiều góc nhìn khi lựa chọn mua các loại kích thước ví nam, nữ.

Natoli chúc bạn có những lựa chọn mua tuyệt vời và chọn được chiếc ví ưng ý nhất cho bản thân tại những cửa hàng cung cấp ví nam, nữ chất lượng và chính hãng uy tín nhé.


Cũ hơn Mới hơn


0901881777