cart.general.title

TOP 9 mẫu ví nữ đẹp hàng hiệu chính hãng, giá tốt, mới nhất

TOP 9 mẫu ví nữ đẹp hàng hiệu chính hãng, giá tốt, mới nhất

Ngày nay, những chiếc ví nữ không đơn thuần là vật dụng lưu giữ tiền bạc, giấy tờ mà còn là phụ kiện tôn lên sự đẳng cấp, thời thượng của phái đẹp.

Với đa dạng thương hiệu, thiết kế, ngày nay chị em phụ nữ rất dễ dàng chọn được chiếc ví nữ phù hợp với bản thân. Với bài viết hôm nay, Natoli xin gợi ý một vài dòng ví nữ đẹp hàng hiệu mà phái nữ không thể bỏ qua.

Sablanca – Ví cầm tay hàng hiệu

Được biết đến như một trong những thương hiệu ví nữ hàng đầu Việt Nam, các sản phẩm của Sablanca đều hướng đến việc tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Á Đông. Sablanca chinh phục phái nữ nhờ những thiết kế tối giản nhưng không kém phần sang trọng.

Các mẫu ví thường được thiết kế với 2 ngăn khoa học dễ dàng lưu trữ tiền bạc, giấy tờ cũng như các vật dụng nhỏ khác. Ví nữ đẹp hàng hiệu Sablanca còn được tích hợp dây đeo chéo xích bạc tiện dụng có thể điều chỉnh độ dài phù hợp với sở thích.

Với đa dạng màu sắc và kiểu dáng, ví nữ Sablanca có thể là phụ kiện đắc lực giúp bạn tỏa sáng dù là đi học, đi làm hay dự tiệc.

Vẻ đẹp tinh tế, nhẹ nhàng của các cô nàng công sở sẽ được tôn lên rõ nét bằng những chiếc ví cầm tay nắp gập phong thư. Ví họa tiết vân cá sấu là lựa chọn hoàn hảo cho những quý cô theo đuổi phong cách thời thượng, sang trọng.  

Ví cầm tay nữ hàng hiệu - Sablanca

Vascara – Ví nữ cao cấp

Là thương hiệu thời trang phân khúc cao cấp nhượng quyền từ Brazil, các sản phẩm Vascara hiện nay đều có nguồn gốc chính tại Việt Nam từ khâu lên ý tưởng, phác thảo và sản xuất.

Vascara là cái tên không thể không nhắc đến trong top những ví nữ đẹp hàng hiệu hiện nay. Trong mỗi bộ sưu tập ví nữ Vascara đều có sự kết hợp hài hòa giữa văn hóa thời trang đương đại và tinh thần Việt Nam.

Mỗi một sản phẩm đều được liên tục cải tiến theo xu hướng để đảm bảo mang đến những thiết kế thời trang, xu hướng đến người tiêu dùng. Với chất liệu 100% da PU, ví nữ đẹp hàng hiệu Vascara luôn khiến phái đẹp không ngần ngại chấm trọn điểm 10. 

Tone màu đa dạng, thiết kế phong phú, kiểu dáng được cải tiến liên tục, Vascara luôn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng dù bạn là nữ sinh năng động, cá tính hay quý cô sang trọng, đẳng cấp.

Ví nữ đẹp hàng hiệu - Vascara

Elly – Ví cầm tay thương hiệu Việt Nam phong cách Pháp

Được dẫn dắt bởi Công ty Thời trang quốc tế Glamor, mỗi một thiết kế của Elly đều mang những nét đẹp riêng. Các thiết kế ví nữ Elly như được gửi gắm tất cả tinh hoa của cả một nền văn hóa nước Pháp hoa lệ vào trong từng đường kim mũi chỉ. 

Dưới sự sáng tạo của các nhà thiết kế cùng bàn tay lành nghề của các thợ may, Elly đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm ví nữ thời thượng là sự kết hợp giữa nét đẹp cổ điển và hiện đại, phóng khoáng và sang trọng, tiện dụng nhưng đầy tinh tế.  

Là một trong những thương hiệu ví nữ cao cấp, Elly được phái đẹp săn đón nhờ vào chất liệu da cao cấp được chọn lọc kỹ càng và nhập khẩu trực tiếp tại Ý.

Ưu điểm rất lớn của những chiếc ví nữ đẹp hàng hiệu này là khả năng chống thấm nước, độ mềm mịn cao, không bám bụi và bền bỉ theo thời gian. 

Với nhiều ngăn được bố trí tiện dụng, ví nữ Elly giúp người dùng cất giữ tiền bạc, giấy tờ một cách khoa học. Thiết kế ví đầy tinh xảo, sang trọng giúp người giúp trở nên quyến rũ, quý phái hơn khi mang.

Ví nữ hàng hiệu cao cấp - Elly

Artemys Wallet Sailing Flap Arte 25 - Ví nữ hiện đại trẻ trung

Một trong những cái tên không thể không nhắc đến trong top những thương hiệu ví nữ đẹp hàng hiệu chính là Artemys. Nếu là một tín đồ của chất liệu da đẳng cấp, bạn chắc chắn không thể bỏ qua những chiếc ví nữ hàng hiệu của thương hiệu đến từ Canada này. 

Với chất liệu da cao cấp được nhập khẩu trực tiếp tại Tây Ban Nha và Ý kết hợp với dây chuyền sản xuất tại Việt Nam đã mang đến những sản phẩm phong cách, dẫn đầu xu hướng.

Được gia công hoàn toàn từ da bò cao cấp, ví nữ đẹp hàng hiệu Artemys có độ bền cao cùng vẻ đẹp quý phái, sang trọng.

Ví nữ cầm tay hàng hiệu Artemys thường được thiết kế với phom dáng hình chữ nhật đơn giản cùng nhiều ngăn chứa. Khác với những sản phẩm ví cùng loại dùng thường sử dụng nút bấm nổi để cố định vật dụng bên trong, các sản phẩm của thương hiệu ví nữ cao cấp này thường được tích hợp nam châm ẩn tọa nên cảm giác thanh lịch. 

Các gam màu tinh tế, đơn giản như xanh olive, đỏ, cam, tím,... với điểm nhấn là đường viền chỉ nổi bật chắc chắn giúp bạn ghi điểm với đối phương bằng sự thanh lịch.

Ví nữ hàng hiệu - Artemys

Chevron - Ví cầm tay nữ

Vẻ sang trọng, đẳng cấp của bạn có thể được nâng lên rất nhiều lần với một chiếc ví cầm tay nữ Chervon. Chervon thường sử dụng da kết cấu đen cùng cotton làm chất liệu chính trong mỗi sản phẩm. 

Thoạt nhìn, chiếc ví trông có phần tối giản bởi thiết kế đơn sắc, không họa tiết thế nhưng điều này không làm mất đi vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ của phái đẹp. 

Phom dáng chắc chắn, cứng cáp, giúp mỗi chiếc ví đều có độ bền cao, tuổi thọ có thể lên đến vài chục năm nếu được bảo quản trong điều kiện môi trường phù hợp.

Bên trong các chiếc ví thường được tích hợp nhiều ngăn giúp phải nữ dễ dàng phân loại tiền, giấy tờ tùy thân cũng như các vật dụng cá nhân. 

Bề mặt ví trơn láng, không bám bụi bẩn, người dùng có thể vệ sinh chỉ bằng một vài thao tác đơn giản. 

Với chiếc ví tối giản những không kém phần sang trọng này sẽ là phụ kiện không thể thiếu cho những buổi đi học, đi làm hay dự tiệc.

Ví nữ hàng hiệu cao cấp - Chervon

Trifold Chanel - Ví cầm tay nữ hàng hiệu đẹp

Bên cạnh thắt lưng, túi xách, nhà mốt đến từ Pháp này cũng không làm giới mộ điệu thất vọng với những thiết kế ví cầm tay nữ cao cấp.

Nếu đã chán ngấy với các túi xách tone trắng, đen đơn điệu thì hãy tạo điểm nhấn cho bộ sưu tập của bạn bằng sắc đỏ của chiếc ví Trifold Chanel. 

Với màu đỏ tía chủ đạo được nhuộm trên nền da cừu, chiếc ví cầm tay nữ hàng hiệu này toát lên nét sang trọng, quý phái riêng. Biểu tượng chữ X được quen thuộc được in trên bề mặt ví tạo nên vẻ ngoài đẳng cấp và thời trang.

Với thiết kế gấp 3 lần kích cỡ chiếc ví clutch, mẫu ví cao cấp này tạo nên nét duyên dáng, thanh lịch, đồng thời khoe trọn sự sắc sảo của phụ nữ hiện đại. Phom dáng Trifold Chanel mềm mại, nhẹ nhàng là điểm cộng rất lớn đối với dòng ví cao cấp này. 

Thiết kế đơn giản mà tinh tế, cổ điển pha lẫn hiện đại luôn là thỏi nam châm vô hình thu hút phái nữ trên toàn thế giới lựa chọn Chanel bất chấp giá cả xa xỉ bậc nhất làng thời trang.

Ví nữ thương hiệu Trifold Chanel

Dolce & Gabbana - Ví cầm tay nữ siêu mỏng

Những chiếc ví cầm tay Dolce & Gabbana đến từ Ý dưới bàn tay điêu luyện của các nghệ nhân đều mang đậm nét đẹp văn hóa Sicily. Với vẻ ngoài ngọt ngào, nữ tính, chiếc ví nữ mini hàng hiệu này tạo nên sức hút khó cưỡng với các cô nàng. 

Chất liệu da mịn cao cấp được phủ thêm một lớp màu hồng baby nhẹ nhàng tạo nên một nét riêng trái ngược với tone màu lạnh thường thấy của các nhà mốt nổi tiếng. Họa tiết logo D&C bằng kim loại mạ vàng nổi bật trên nền hồng tạo nên điểm nhấn cho chiếc ví nữ hàng hiệu này.

Chất liệu da cao cấp là nét chủ đạo bao phủ toàn bộ mặt ngoài chiếc ví giúp chúng có độ mềm mịn và toát lên sự đẳng cấp. Với thiết kế trơn được tối giản một cách tối đa, ví D&C là lựa chọn không thể phù hợp hơn cho những cô nàng giản dị, yêu thích sự tinh tế nhưng không kém phần ngọt ngào. 

Một điểm cộng của những chiếc ví Dolce & Gabbana chính là sự tiện lợi, người dùng có thể cất giữ tiền mặt qua 2 khe của ngăn giữa.

Ví có kích thước mỏng nhẹ, không gây bất tiện cho các cô nàng trong quá trình sử dụng. Kích thước nhỏ gọn có thể được mang đi bất cứ đâu, dù là cất giữ trong túi xách của rất dễ dàng.

Ví nữ đẹp Dolce & Gabbana

Gucci Ophidia - Ví nữ hàng hiệu cao cấp

Gucci Ophidia chắc chắn là chiếc ví nữ mà các tín đồ của Gucci không thể bỏ qua. Chiếc ví nữ đẹp hàng hiệu này lưu giữ được vẻ đẹp tinh tế, là hiện thân của sự đột phá theo thời gian của nhà mốt đến từ Ý. 

Được chế tác từ GG Supreme, điểm nhất web màu xanh là cây và đỏ cùng khóa kim loại Double G chính là sự kết hợp cổ điển tạo nên nét đẹp riêng cho các thiết kế Gucci. Chiếc ví sở hữu chất liệu da trắng mịn và họa tiết lưới quen thuộc.

Ví được trang bị nhiều ngăn lớn, khóa kéo an toàn có thể được sử dụng để chứa tiền, hóa đơn hay thẻ tín dụng. Kích thước ví vừa tay cộng thêm thiết kế thời trang giúp chủ nhân trở nên sang trọng, thời thượng. 

Bên cạnh đó, chiếc ví cũng có thể dễ dàng được bỏ gọn vào trong những chiếc túi xách mang đến sự thuận tiện cho người dùng. Chiếc ví còn thu hút phái đẹp nhờ vào phần móc khóa bên hông ví chứa logo GG tạo điểm nhấn cho tổng thể chiếc ví.

Ví nữ mini hàng hiệu Gucci Ophidia

Ví nữ hàng hiệu Natoli

Một thương hiệu đến từ Việt Nam không thể nằm ngoài danh sách top ví nữ đẹp hàng hiệu chính là Natoli. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công balo, ví mini nữ, Natoli chẳng những chiếm lĩnh thị trường nội địa Việt Nam mà còn mang tên tuổi thương hiệu vươn tầm quốc tế.

Những chiếc ví nữ Natoli đã từng bước chinh phục các thị trường vốn nổi tiếng khắt khe, khó tính như Mỹ, Châu Âu,... và giành được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng.

Ví nữ đẹp Natoli

Mỗi chiếc ví nữ Natoli đều được thiết kế theo phong cách tối giản kết hợp với nghệ thuật pha màu đỉnh cao giúp người chiếm trọn sự chú ý của những người xung quanh. Các tone màu của ví vải được kết hợp hài hòa tôn lên các nét cá tính riêng của người sử dụng.

Ví nữ hồng tím ngọt ngào phù hợp với các cô nàng chạy theo phong cách nữ tính. Các cô nàng mạnh mẽ, cá tính chắc chắn không thể bỏ qua chiếc ví kết hợp hoàn hảo giữa 2 tone xám và xanh navy.

Thương hiệu ví nữ tầm trung Natoli cam kết chẳng những giúp bạn sở hữu những chiếc ví hoàn hảo về thiết kế mà còn vô cùng đạt chuẩn về chất lượng.

TOP 9 mẫu ví nữ đẹp hàng hiệu chính hãng, giá tốt, mới nhất
TOP 8 ví nam hàng hiệu xịn nhất, tốt nhất, chính hãng, sang trọng
Cách nhận biết ví da cá xấu thật hay giả và các mẫu ví cá xấu hot
Khắc chữ lên ví da ý nghĩa là gì ? Phong thủy nên khắc gì lên ví da ?

Natoli đã mang đến bạn thông tin những chiếc ví nữ đẹp hàng hiệu ở bài viết trên. Hy vọng với những thông tin Natoli cung cấp bạn sẽ lựa chọn được chiếc ví phù hợp với bản thân.


Cũ hơn Mới hơn


0901881777