cart.general.title

TOP 8 mẫu túi đựng mỹ phẩm từ mini đến cao cấp chính hãng

TOP 8 mẫu túi đựng mỹ phẩm từ mini đến cao cấp chính hãng

Trang điểm trước khi ra ngoài trở thành thói quen không thể thiếu đối với người phụ nữ hiện đại. 

Tuy nhiên, khi sở hữu quá nhiều loại mỹ phẩm cùng dụng cụ trang điểm thì việc bảo quản để tất cả luôn được gọn gàng, ngăn nắp trở thành vấn đề nan giải với nhiều người.

Không chỉ thế, việc mang theo đủ lại mĩ phẩm, đồ trang điểm cho đến phụ kiện cá nhân nhưng không để chúng lẫn với quần áo khi đi du lịch hay công tác cũng là điều mà các chị em thường băn khoăn.

Để giải quyết cùng lúc 2 vấn đề trên, hôm nay Natoli xin giới thiệu tới chị em sản phẩm Túi đựng mỹ phẩm du lịch nhiều ngăn gấp gọn cực kì thông minh sau đây!

Túi đựng mỹ phẩm MINISO

Túi có kích thước vừa vặn, tiện dụng, có thể đựng được nhiều vật dụng.

Sản phẩm dùng để đựng mỹ phẩm, dụng cụ làm đẹp, tư trang khi đi du lịch, đi làm, đi công tác,…

Vỏ ngoài làm sản phẩm được làm từ chất liệu PU và TPU có thể chống thấm nước, giúp bạn hạn chế được việc bị thấm ướt vật dụng bên trong nếu mắc phải mưa.

Sản phẩm phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng, chức năng và cách sử dụng đơn giản, thiết kế hợp thời trang.

Giá thành sản phẩm: 85.000 VNĐ

Link sản phẩm: https://minisovietnam.com.vn/tui-dung-my-pham-du-lich-106423-pd,49995

Túi đựng mỹ phẩm Miniso

Túi đựng mỹ phẩm cao cấp Christian Dorio

Nếu như một mẫu túi đựng mỹ phẩm mini cực nhỏ gọn có thể hữu ích khi bạn đi du lịch ngắn ngày thì mẫu túi đựng đồ trang điểm Christian Dorio có thể hữu ích hơn cho những chuyến đi xa, dài ngày hay với những cô nàng chỉ cảm thấy yên tâm khi mang trọn bộ phụ kiện trang điểm bên mình.

Với chiếc hộp đựng đồ trang điểm Christian Dorio việc mang theo, cất giữ và bảo quản đồ trang điểm cá nhân không còn là vấn đề với phái đẹp nữa.

Thiết kế tay xách tiện lợi cho việc mang chiếc hộp theo, thiết kế vuông vức gọn gàng với kích thước đóng là 23.5 x 15. x 22.5 cm tiện lợi khi đặt chúng trong vali, túi xách….

Thiết kế hai tầng có thể đóng mở bằng khóa kéo riêng biệt, mỗi một tầng là các vị trí được thiết kế thông minh để bạn có thể đặt những phụ kiện khác nhau, tầng đáy là khoang chứa rộng nhất để bạn có thể cất giữ, xịt khoáng, nước hoa, hộp phấn bên trên bạn có thể cất giữ cọ trang điểm…rất tiện lợi.

Giá thành sản phẩm: 742.000 - 772.000 VNĐ

Link sản phẩm: túi đựng mỹ phẩm cao cấp Chrisitan Dorio

Túi đựng mỹ phẩm đẹp Chrisitan Dorio

Túi đựng mỹ phẩm cao cấp Boremart

Túi đựng mỹ phẩm Boremart nhiều ngăn chống thấm sở hữu thiết kế tiện dụng lý tưởng cho những chuyến đi xa, công tác.

Giúp bạn dễ dàng sắp xếp đồ đạc, vật dụng cá nhân ngăn nắp, dễ tìm kiếm.

Tô điểm không gian sống thêm tươi mới, tiện lợi và hiện đại khi du lịch.

Sản phẩm có thể dùng làm túi đựng tã lót, bình sữa...cho bé.

Chất liệu vải chống thấm nước đệm lót giúp bảo quản những đồ đạc bên trong khỏi bụi bẩn và ẩm mốc.

Giá thành sản phẩm: 197.340 VNĐ

Link sản phẩm: túi đựng mỹ phẩm Boremart

Túi đựng mỹ phẩm mini Boremart

Túi đựng mỹ phẩm cao cấp ZARA

Túi đựng mỹ phẩm ZARA với thiết kế họa tiết hoa văn đẹp mắt, sang trọng và cá tính, chức năng chống thấm nước vô cùng tiện lợi, giúp bạn nữ đựng các loại đồ dùng trang điểm, mỹ phẩm và nhiều loại đồ dùng cá nhân khác.

Thiết kế khoảng không bên trong rộng rãi để bạn có thể đựng được nhiều đồ dùng cá nhân hơn như mỹ phẩm, đồ trang điểm, phụ kiện hay đồ trang sức

Túi với dáng ngoài sang trọng, dây khóa kéo chắc chắn đảm bảo các loại mỹ phẩm, đồ trang điểm của bạn không bị rơi, quai xách chắc chắn giúp bạn dễ dàng cầm và di chuyển túi tiện lợi

Phong cách Hàn Quốc độc đáo và quyến rũ khiến bạn dễ dàng yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đựng được rất nhiều đồ trang điểm và là phụ kiện không thể thiếu dành cho chị em phụ nữ thích làm đẹp đấy nhé!

Túi đựng mỹ phẩm tiện ích giúp bạn sắp xếp bảo quản các vật dụng như điện thoại, ví, son, phấn, mỹ phẩm một cách gọn gàng, ngăn nắp khi đi du lịch

Giá thành sản phẩm: 500.800 VNĐ

Link sản phẩm: túi đựng mỹ phẩm cao cấp ZARA

Túi đựng mỹ phẩm cao cấp ZARA

Túi đựng mỹ phẩm cao cấp WASHBAG

Túi đựng mỹ phẩm du lịch cao cấp đồ trang điểm cá nhân Washbag chống thấm nước tiện lợi. Túi đựng mỹ phẩm là một phụ kiện không thể thiếu đối với các chị em trong cuộc sống hàng ngày hay trong các chuyến đi chơi, du lịch xa. Nó không chỉ giúp chị em cất gọn các loại dụng cụ trang điểm mà còn là phụ kiện tôn lên phong cách thời trang của mỗi cá nhân.

Đặc tính sản phẩm:

  • Túi đựng mỹ phẩm Washbag có đặc điểm nhỏ gọn dễ dàng mang theo. 

  • Có quai xách dễ dàng kết hợp phối đồ với nhiều dòng thời trang khác nhau

  • Đường chỉ và khóa kéo được may cẩn thận giúp cho túi luôn giữ được độ bền theo thời gian.

  • Phù hợp sử dụng trong các buổi du lịch, đi làm hoặc đi học. 

  • Được làm từ các vật liệu chống thấm nước và an toàn cho người sử dụng

Giá thành sản phẩm: 520.000 - 555.000 VNĐ

Link sản phẩm: túi đựng mỹ phẩm chính hãng WASHBAG

Túi đựng mỹ phẩm chính hãng WASHBAG

Túi đựng mỹ phẩm mini FUNPAC

Túi đựng mỹ phẩm mini FUNPAC chất liệu hoàn toàn không thấm nước, kích thước rộng rãi có nhiều ngăn chứa đựng thông minh. Trọng lượng siêu nhẹ. Được làm từ chất liệu Polyester có khả năng chống bụi và thấm khi gặp trời mưa. Giảm thiểu tình trạng nấm mốc, và vi khuẩn, tất cả các chi tiết đều được gia công tinh tế và sắc nét bên ngoài rất sang trọng.

Túi đựng mỹ phẩm FUNPAC được thiết kế 2 phần riêng biệt để chứa đựng sản phẩm một cách dễ dàng hơn. Với nhiều ngăn được bố trí khá logic chứa đựng được nhiều những sản phẩm như phấn, cọ trang điểm, bút mắt,… phần túi bên ngăn trong chứa dầu gội, kem đánh răng, phấn… cùng với nhiều đồ vật khác mà bạn muốn bỏ.

Giá thành sản phẩm: 96.000 VNĐ

Link sản phẩm: túi đựng mỹ phẩm mini FUNPAC

Túi đựng mỹ phẩm mini FUNPAC

Hộp đựng mỹ phẩm 3CE

Túi đựng đồ trang điểm 3CE được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, chất vải đẹp, màu sắc trang nhã phù hợp với nhiều lứa tuổi

Túi có quai xách được thiết kế với đinh đóng chắc chắn nên bạn có thể xách tay bình thường mà không sợ bị đứt quai sau mấy hôm sử dụng. Với kích thước túi nhỏ không đáp ứng được nhu cầu hay việc túi quá to bất tiện trong việc di chuyển vì nó sẽ giải quyết “tất tần tật” cho bạn cả 2 băn khoăn.

Giá thành sản phẩm: 280.000 VNĐ

Link sản phẩm: https://outdoorgear.vn/hop-dung-my-pham-3ce/

Hộp đựng đồ trang điểm 3CE

Túi đựng mỹ phẩm LOREAL

Hơn 100 năm thành lập, L’Oréal là tập đoàn chuyên về mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp lớn nhất thế giới. L’Oréal Paris đã có mặt tại hơn 120 quốc gia với các dòng sản phẩm về chăm sóc tóc, chăm sóc da và trang điểm dành cho đại chúng. Được xây dựng trên nền tảng khoa học, áp dụng những phát minh công nghệ mới nhất, các sản phẩm L’Oréal Paris có chất lượng cao cấp, đa dạng, dễ sử dụng, với mức giá phù hợp cho tất cả mọi người, đáp ứng nhiều nhu cầu làm đẹp.

Túi Đựng Mỹ Phẩm Loreal Paris UV Hologram Travel Pouch là sự lựa chọn đầy tiện ích dành cho phái đẹp với thiết kế thông minh, nhỏ gọn, ngăn chứa tiện dụng giúp bạn gái thoải mái cất giữ và bảo quản mỹ phẩm, đồ dùng cá nhân…

Giá thành sản phẩm: 990.000 VNĐ

Link sản phẩm: túi đựng mỹ phẩm chính hãng LOREAL

Túi Đựng Mỹ Phẩm chính hãng Loreal Paris

Qua đây là những mẫu túi đựng mỹ phẩm cao cấp từ giá tốt đến sản phẩm chính hãng được Natoli chọn lọc giúp bạn, hy vọng các mẫu túi trên giúp bạn tìm được chiếc túi đựng mỹ phẩm y ưng ý với bản thân.

Review 20 mẫu túi đựng laptop chống sốc, chống nước, bền, tốt
TOP 8 mẫu túi đựng điện thoại đa năng cao cấp tiện dụng nam nữ
TOP 6 mẫu túi đeo chéo Adidas chính hãng giá TỐT yêu thích nhất
Top túi đeo chéo nam SÀNH ĐIỆU và chất lượng giới trẻ yêu thích
Tổng hợp các shop bán túi đeo chéo đẹp uy tín khắp toàn quốc
TOP 8 mẫu túi đựng mỹ phẩm cao cấp chính hãng


Cũ hơn Mới hơn


0901881777