cart.general.title

Những mẫu ví da nam đẹp cao cấp thời thượng cho phái mạnh

Những mẫu ví da nam đẹp cao cấp thời thượng cho phái mạnh

Những mẫu ví da nam đẹp - Ví luôn là một phụ kiện không thể thiếu của không chỉ riêng các chị em phụ nữ mà phái mạnh cũng vô cùng cần thiết.

Sở hữu một chiếc ví da tốt sẽ giúp bạn có không gian để lưu trữ tiền, namecard, những loại giấy tờ quan trọng,... một cách khoa học. Đồng thời cũng là một khía cạnh giúp bạn thể hiện được cá tính riêng của mình.

Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Natoli điểm qua những mẫu ví nam đẹp nhất từ chất liệu da để có thêm nhiều lựa chọn phù hợp cho mình nhé.

Ví da là gì?

Ví da là một món phụ kiện không thể thiếu của mỗi người, đặc biệt là những bạn nam. Những mẫu ví da nam có sức hút tuyệt vời đối với các chàng trai bởi sự tiện dụng, vẻ ngoài sang trọng, kiểu dáng đa dạng mà sản phẩm này mang lại.

1 số loại da phổ biến để sản xuất ví nam phải kể đến như: da bò, da cá sấu, da trăn, da dê, da giả, da PU,... 

Các loại ví da nam đẹp bán chạy nhất hiện nay

Hiện nay, các nhà sản xuất đã đầu tư rất nhiều tâm huyết để sáng tạo ra các mẫu ví da đẹp nhất, đáp ứng được đầy đủ yêu cầu về mặt thẩm mỹ và độ bền sản phẩm.

Một số mẫu ví da cực hot nhất dành cho các chàng trai như ví a đứng, ví da cầm tay, ví da nam minicard, ví da ngang to, ví da gập 2 mặt, 3 mặt, …

Ví da đứng nam đẹp

Ví đứng là một trong số những mẫu ví da nam đẹp được nhiều bạn nam yêu thích nhất trong suốt nhiều năm vừa qua bởi chúng dường như không bao giờ bị lỗi mốt với kiểu dáng này.

Những chiếc ví dáng đứng thường có thiết kế đơn giản, hiện đại với những đường mau bo tròn, đẹp mắt. Các ngăn được sắp xếp khoa học, giúp mở rộng tối đa không gian lưu trữ.

Đặc biệt, chất liệu da luôn giữ được độ đàn hồi, mềm mại tự nhiên. Chất liệu này cũng giúp người sử dụng yên tâm hơn khi không còn phải lo lắng tuổi thọ sản phẩm không cao, nhanh bị bong tróc hay nổ da rất mất thẩm mỹ.

Ví nam đứng đẹp

Ví da nam xịn cầm tay

Những mẫu ví da nam xịn cầm tay hiện nay cũng là một item không thể thiếu của các chàng trai năng động. Ban đầu, kiểu ví dài này chỉ sản xuất dành riêng cho phái nữ.

Tuy nhiên các nhà thiết kế đã không hề thiên vị khi sáng tạo ra những kiểu dáng ví cầm tay dài dành riêng cho nam với những đường nét nam tính, mạnh mẽ, thể hiện được đẳng cấp của người sử dụng.

Ưu điểm nổi bật nhất của kiểu ví da nam xịn này đó chính là sở hữu chiều dài gấp đôi kiểu ví thông thường, giúp các loại giấy tờ hay tiền đựng bên trong không bị gập lại.

Đây cũng là một trong số các mẫu ví da có kích thước vừa phải, dễ dàng mang theo bên người do vừa lòng bàn tay và luôn khiến người sử dụng ghi nhớ, tránh bị bỏ quên hoặc rơi mất.

Ví da nam cầm tay đẹp

Ví da nam mini card đẹp

Một trong số những mẫu ví da nam đẹp, được yêu thích và sử dụng nhiều nhất không thể không kể đến các kiểu mini card. Những mẫu ví này thường được làm từ chất liệu da epsom tương tự như da bò nhưng đồng thời sở hữu độ chống trầy xước rất hiệu quả.

Mẫu ví da nam mini card này mang đến không gian lưu trữ card, giấy tờ tùy thân, tiền mặt vô cùng tuyệt vời chỉ trong mổ thiết kế đơn giản, nhỏ gọn.

Kích thích phù hợp để đựng gọn trong túi áo, túi quần, cầm trên tay cũng hoàn toàn vừa vặn, thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp của người sở hữu.

Ví mini card cầm tay nam

Ví da ngang - ví da nam to

Ví da ngang, loại ví da nam to clutch là thiết kế đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và sử dụng hiện nay. Kích thước của ví to hơn hẳn 5 mẫu ví kể trên vì được thiết kế với mục đích để cầm trên tay, thể hiện đẳng cấp thời trang và phong cách của người sử dụng. 

Những loại ví da nam này cũng được tích hợp thêm một chiếc dây vát ngang để khi cầm không bị rơi. Độ rộng của ví vô cùng thoải mái, vừa với cả những chiếc điện thoại thông minh có kích thước lớn hiện nay hay kể cả 1 số vật dụng nhỏ mà cánh mày râu cần mang theo bên mình.

Ví da ngang nam to

Ví da gập hai mặt

Ví da gập 2 mặt là kiểu dáng thiết kế ví nam truyền thống, phù hợp với mọi độ tuổi. Chiếc ví này còn được gọi với cái tên Bifold, được thiết kế với 2 phần có khả năng gấp gọn lại giống như quyển vở giúp việc lưu trữ ví ở túi quần hay túi áo của cánh mày râu đều vô cùng tiện lợi.

Nếu bạn là một người yêu thích kiểu dáng ví da nhẹ nhàng, gọn gàng, hãy lựa chọn ngay cho mình một chiếc ví da gập 2 mặt nhé. 

Một nhược điểm duy nhất của kiểu dáng này có chính là tiền hoặc giấy tờ để trong thương bị uốn cong. Sức chứa của chiếc ví kiểu dáng này cũng không lớn, cơ bản chỉ sử đụng dể đựng giấy tờ tùy thân, vài chiếc thẻ ngân hàng và tiền mặt.

Ví da gập nam

Ví da gập ba mặt

Ví da gập 3 mặt là mẫu ví được thiết kế 3 ngăn tương đối rộng rãi, có nhiều không gian hơn so với mẫu gập hai mặt kể trên. So với những mấu ví dáng dài, Clutch, ví da gập 3 mặt có kích thước nhỏ gọn hơn hẳn, không chiếm nhiều diện tích lưu trữ, phù hợp với mọi kiểu trang phục.

Mẫu ví da gập 3 mặt này cũng được rất nhiều quý ông lịch lãm sử dụng bởi sự đa di năng mà kiểu dáng này mang lại.

Ví da gập ba

Ví da kẹp

Ví da kẹp là một mẫu ví da nam khá mới mẻ do được thiết kế ngăn đựng tiền ở chính giữa nếp gấp thông qua kẹp kim loại giữ tiền. Mẫu ví này hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm do diện tích sử dụng rất rộng rãi.

Ưu điểm lớn nhất của kiểu dáng này đó chính là sự nhỏ gọn, mỏng nhẹ không làm cộm túi quần, áo khi lưu trữ. Đồng thời cũng dễ dàng hơn trong việc lưu trữ giấy tờ, tiền mặt quan trọng một cách nhanh chóng, tiện lợi nhất.

Nhược điểm duy nhất của loại ví này đó chính là sự giới hạn của thanh kẹp tiền nên bạn cần cân nhắc việc mang theo thẻ tín dụng để thay thế nhé.

Ví kẹp da nam ấn tượng

Ví da dây xích

Ví da dây xích là một kiểu thiết kế ví da mới, đáp ứng được yêu cầu vệ sự gọn, nhẹ, đẹp, bền khi được tích hợp thêm 1 dây xích dài rất cá tính. Với kiểu thiết kế này, bạn hoàn toàn có thể kẹp chúng vào thắt lưng để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục của mình.

Ví da nam có dây xích

Ví da gấp đôi

Ví gấp đôi da dành cho nam có kiểu dáng tương tự với loại ví da gập 2 mặt, là kết quả của sự phát triển trong làng thời trang khi cải tiến thành công kiểu dáng truyền thống của ví gập 2 mặt.

Tuy chỉ có thiết kế đơn giản nhưng chúng thực sự giúp ích cho các chàng trai để lưu trữ giấy tờ quan trọng, tiền mặt khi đi ra ngoài. Những mẫu ví gấp đôi thường chú trọng đến việc dùng da cao cấp để sản xuất, nhằm mang tới tuổi thọ lâu nhất cho sản phẩm.

Ví da gấp đôi cao cấp

Các loại chất liệu ví da

Có rất nhiều loại da được sử dụng để sản xuất các kiểu ví da dành riêng cho nam giới. Mỗi loại da lại sở hữu những ưu và nhược điểm riêng trong quá trinh sử dụng.

Tuy nhiên, trong bài viết hôm nay, chúng tôi muốn giới thiệu với mọi người 2 loại da được các chàng trai yêu thích sử dụng nhất bao gồm da cá sấu và da bò.

Ví da cá sấu cao cấp

Chất liệu da cá sấu là một nguyên liệu quen thuộc, tạo nên những chiếc ví da tốt nhất nhờ vào độ mỏng, lớp vẩy đanh, chắc chắn và độ thoáng khí cao nên loại da này không dễ bị những tác động xấu từ môi trường làm ảnh hưởng tới.

Đặc biệt, những chiếc ví đẹp nam được làm từ da cá sấu cao cấp cũng có độ co dãn, đàn hồi, độ mềm, bề mặt da không bị uốn cong bị gấp lại.

Ví da cá sấu cao cấp là chất liệu da được nhiều thương hiệu thời trang nam sử dụng để tạo nên những mẫu ví da nam đẹp nhất, đẳng cấp nhất. Mùi của loại da này cũng không làm người sử dụng cảm thấy quá nồng và khó chịu như những loại da kém chất lượng.

Ví da cá sấu cao cấp

Những người đam mê da cá sấu chắc chắn không thể bỏ qua những chiếc ví da đẹp nam có sự đa dạng trong đường vân. Mỗi đường vân sẽ có một ý nghĩa và giá trị thẩm mỹ riêng, thể hiện đẳng cấp, địa vị, cá tính của người sử dụng.

Với toàn bộ những đặc điểm vô cùng nổi bật trên, mức giá để sở hữu một chiếc ví da cá sấu cao cấp cũng cao hơn hẳn. Nhưng đắt xắt ra miếng, thời gian sử dụng những chiếc ví da này có thể lên tới hàng chục năm mà vẫn không làm mất đi giá trị ban đầu của chúng.

Ví da bò cho nam đẹp

Một trong số những mẫu ví da nam đẹp tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đó chính là những mẫu ví da bò cho nam cao cấp. Da bò là một nguyên liệu đường đánh giá cao về độ mềm mại, bền dai, bề mặt da trơn bóng, thanh lịch với gam màu đen, nâu.

Các họa tiết được kết hợp trên những mẫu ví da bò nam cũng rất ấn tượng và tinh tế, phù hợp với những chàng trai công sở lịch lãm.

So với da cá sấu, bề mặt da bò thường có mùi và dễ bị ẩm ướt do bề mặt da kém thoáng khí. Tuy nhiên, tuổi thọ của một chiếc ví da bò cũng khá lâu, nếu biết giữ gìn, một chiếc ví có thể sử dụng ít nhất 3 đến 4 năm. 

Ví da bò cho nam đẹp

Hiện nay, da bò dùng để thiết kế 2 kiểu ví chính là dòng ví cổ điển và kiểu ví đứng giúp các chàng trai có thêm nhiều hơn 1 sự lựa chọn cho chất liệu này.

Các thương hiệu ví da chính hãng chất lượng tốt nhất

Tại Việt Nam hiện nay đã có rất nhiều thương hiệu ví da nổi tiếng chất lượng tốt được người dùng trong nước và quốc tế đánh giá cao phải kể đến như: Leonardo, Laforce, Lavatino, Elly, Gento,...

Leonardo - Thương hiệu ví da sang trọng thời thượng

Leonardo là dòng thương hiệu bán ví da chất lượng tốt tại Việt Nam đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu. Đây là thương hiệu ví da nam cầm tay sở hữu nhiều thiết kế bắt mắt, phong cách chụp sản phẩm nổi bật, sang trọng, thời thượng.

Các sản phẩm dành do nam hiện nay tại Leonardo chủ yếu là saffiano và handmade chất lượng cao, đẹp tới từng đường kim mũi chỉ.

  • Website: https://www.leonardo.vn
  • Giá sản phẩm: 1.150.000 VNĐ.

Ví da nam cá sấu.

Laforce - Thương hiệu ví da bò chính hãng

Laforce là một thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm ví da nam được làm từ chất liệu nguyên tấm vô cùng đặc biệt. Tất cả các loại da đều được chọn lọc qua các khâu kiểm định kỹ càng và được lấy từ lớp da trên cùng 1 con bò.

Đây là điểm khác biệt rất lớn tạo nên tên tuổi của ví da nam Laforce, giúp giữ được kết cấu nguyên thủy của da, kéo dài tuổi thọ sản phẩm trong quá trình sử dụng.

  • Website: https://laforce.vn
  • Giá sản phẩm: 1.300.000 VNĐ.

Ví da bò nam đẹp nhất.

Lavatino - Thương hiệu ví da nam cao cấp

Lavatino là thương hiệu đồ da nam cao cấp nhất Việt Nam khi sở hữu chuỗi cơ sở đón lượng khách lớn mỗi ngày tại Hà Nội. Điều khách hàng yêu thích nhất ở thương hiệu này đó chính là sự đầu tư trong quá trình lựa chọn nguồn da thật chất lượng cao, góp phần tạo nên những chiếc ví da và phụ kiện da thật sang trọng, cuốn hút.

Đặc biệt, hiện nay, Lavatino còn cung cấp dịch vụ khắc tên lên các sản phẩm ví da theo yêu cầu, chịu va đập 100%, không thấm nước, hỗ trợ khách hàng trong mọi công tác bảo hành, đổi trả khi có lỗi.

  • Website: https://lavatino.com
  • Giá sản phẩm: 1.750.000 VNĐ.

Ví da đẹp nam

Elly - Thương hiệu ví da chất lượng, bền bỉ

Elly là một thương hiệu cung cấp các phụ kiện da dành cho cả nam và nữ vô cùng chất lượng. Mọi sản phẩm của Elly đều được đánh giá cao về chất lượng, độ bền, kiểu dáng thiết kế, giá trị thẩm mỹ mang lại cho người sử dụng.

Các loại da được lựa chọn kỹ lưỡng, đa dạng về màu sắc, không bị nổ hay bong dạ, khẳng định vị trí trong lòng khách hàng.

  • Website: https://elly.vn
  • Giá sản phẩm: 1.099.000 VNĐ.

Ví da nam chất lượng cao

Gento - Thương hiệu ví da cổ điển, độc đáo

Gento là một thương hiệu ví da nam nổi tiếng với 9 năm phát triển, sở hữu nhiều thiết kế ví da lấy cảm hứng từ cổ điển, mang đậm nét cá tính, độc đáo, thời trang khi kết hợp với văn hóa Việt Nam.

Các sản phẩm được Gento cung cấp đều được làm từ 100% da thật, chất lượng cao, nhập khẩu từ nước ngoài nhằm đáp ứng yêu cầu khắt khe của khách hàng.

  • Website: https://www.gento.vn
  • Giá sản phẩm: 550.000 VNĐ.

Ví da nam thật chất lượng cao.

Vua da sài gòn - Thương hiệu ví da giới doanh nhân ưa thích

Vua da Sài Gòn là một thương hiệu ví nam có tiếng tăm tại thành phố Hồ Chí Minh khi cung cấp rất nhiều dòng sản phẩm ví da sang trọng, cao cấp, chất lượng cao.

Tại đây, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn về kiểu dáng, mẫu mã, kích thước của những chiếc ví. Vua da Sài Gòn có khả năng đáp ứng bất cứ yêu cầu nào từ quý khách hàng về bởi sư đa dạng trong mẫu mã mà họ sở hữu.

  • Website: https://vuadasaigon.com
  • Giá sản phẩm: 420.000 VNĐ.

Ví da nam cao cấp dáng đứng.

Như vậy, qua bài viết trên, chúng tôi mong rằng những thông tin về những mẫu ví da nam đẹp, được yêu thích và sử dụng nhiều nhất hiện nay có thể giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân mình. Hãy tiếp tục theo dõi chúng tôi để bỏ túi thêm thật nhiều thông tin thời trang hấp dẫn khác nhé.

Tag: các mẫu ví nam hàng hiệu, ví da nam bền đẹp, các hãng bán ví nam đẹp, ví đứng nam đẹp, ...


Cũ hơn Mới hơn


0901881777