cart.general.title

TOP 15 cách phối đồ với áo thun form rộng dễ thương sành điệu

TOP 15 cách phối đồ với áo thun form rộng dễ thương sành điệu

Học cách phối đồ với áo thun form rộng sẽ giúp bạn sở hữu một diện mạo chỉn chu, gọn gàng, cuốn hút ở bất cứ không gian nào. Áo thun form rộng là item cơ bản nhất trong tủ đồ mà bất cứ chàng trai, cô gái nào cũng nên học cách mặc đẹp với nó.

Bài viết dưới đây Natoli sẽ giúp bạn bỏ túi 20 cách phối đồ siêu hay ho chỉ với áo thun form rộng giúp bạn luôn tự tin trong mọi outfit.

Áo thun form rộng là gì?

Áo thun form rộng là thiết kế áo có tay, cổ tròn, dáng áo rộng rãi phù hợp cho gần như tất cả dáng người. Những chiếc áo thun thông thường có size sẽ được lựa chọn tùy theo dáng người, số đo cơ thể.

Ngược lại, một chiếc áo thun form rộng có thể phù hợp với người có vóc dáng gầy gò và người có thân hình hơi đầy đặn một chút.

Áo thun form rộng đã có mặt trên thế giới hơn 1 thế kỷ. Tại Việt Nam, người ta còn gọi áo thun form rộng là áo dáng thụng, áo thun oversize,... Chiếc áo này được nhiều bạn trẻ ưa thích bởi sự thoải mái, tính ứng dụng cao, phù hợp với tất cả mọi người.

Vô số gợi ý phối đồ với với áo thun form rộng dưới đây sẽ cùng bạn tạo nên những outfit ấn tượng.

Áo thun form rộng

Cách phối đồ với áo thun form rộng nữ cá tính cùng short jeans chất chơi

Áo phông rộng nữ là chiếc áo vô cùng đơn giản, dễ mặc được rất nhiều bạn nữ ưa thích. Chiếc áo form rộng có thể giúp bạn thoải mái cử động và phối cùng với nhiều item khác nhau. Những chiếc áo thun nữ form rộng sẽ không bao giờ lỗi mốt và là must-have item của mọi chàng trai, cô gái.

Mix cùng với short jeans rách năng động là cách phối đồ với áo thun form rộng đơn giản nhất mà bất cứ ai cũng có thể diện. Ngay cả những siêu mẫu nổi tiếng thế giới là Kendall Jenner và Hailey Bieber cũng ưa thích phong cách phối đồ này. 

Điểm nhất của set đồ basic này chính là cách mix cùng với phụ kiện. Một đôi sneaker chunky cá tính, một chiếc kính mắt cool ngầu, hay một chiếc túi xách họa tiết nổi bật,... sẽ giúp bạn tỏa sáng.

Áo thun form rộng nữ cá tính cùng short jeans

Diện áo form rộng nữ cá tính theo style giấu quần đẹp như sao

Những chiếc áo thun form rộng, áo thun oversize với các họa tiết graphic bắt mắt có thể tìm thấy ở rất nhiều local brand Việt. Đặc điểm của những chiếc áo này là có độ rộng vô cùng thoải mái, dài quá mông nên rất phù hợp cho style giấu quần.

Với các bạn nữ nấm lùn, nhỏ người, bạn không nên chọn cách phối đồ với áo thun form rộng quá mức so với cơ thể. Thay vào đó, hãy chọn những chiếc áo dáng dài, fit suông theo cơ thể để tránh trông bùng nhùng, rộng thùng thình. 

Khi diện style giấu quần, bạn vẫn cần mặc một chiếc short ngắn bằng denim hoặc chất liệu da để có thể thoải mái vận động. Chỉ cần kết hợp một đôi sneaker cao cổ hoặc dáng chunky hầm hố là bạn đã có ngay một diện mạo siêu cá tính với áo phom rộng nữ rồi.

Áo form rộng nữ cá tính theo style giấu quần

Phối đồ với áo thun đen nữ form rộng và quần kaki cho một diện mạo hút mắt khi đi học

Những chiếc quần kaki ống đứng đã từng làm mưa làm gió bởi các bạn nữ sinh vào những năm 2017, 2018. Đến nay, chiếc quần này vẫn có tính ứng dụng cao khi có thể phối cùng với rất nhiều mẫu áo thun, áo form rộng khác nhau.

Khi đi học, bạn cần một outfit thoải mái, thoáng mát, có thể ngồi nhiều giờ liền mà không thấy nóng bức, bí bách. Chiếc quần kaki này là sự lựa chọn phù hợp hơn hẳn quần jeans khi chất liệu mỏng hơn hẳn và có sức co giãn nhẹ.

Bạn có thể thay thế cách phối đồ với áo thun form rộng màu đen thành những chiếc áo phông màu sắc khác nhau, thay đổi diện mạo của mình mỗi ngày.

Áo thun đen nữ form rộng và quần kaki

Công thức phối đồ với áo phông rộng cùng quần jogger kẻ sọc

Những chiếc áo phông rộng làm từ chất liệu mỏng nhẹ, thấm hút mồ hôi, co giãn tốt rất được lòng các bạn nữ khi hè về. Khi mặc những chiếc áo phông rộng, đôi khi bạn sẽ không biết áo form rộng mặc với quần gì do có quá nhiều sự lựa chọn hợp lý.

Hãy thử ngay phong cách sporty cá tính với quần jogger kẻ sọc ngay bên hông quần như cô nàng dưới đây. Những chiếc quần jogger kẻ sọc bên cạnh như vậy sẽ giúp chân bạn có cảm giác dài ra hơn hẳn. Bên cạnh đó là một diện mạo trẻ trung, năng động tỏa ra từ set đồ khi bạn sơ vin nhẹ nhàng vạt trước. 

Cách phối đồ với áo thun form rộng đơn giản này sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái ở bất cứ đâu.

Phối đồ với áo phông rộng

Phối đồ với áo phông cùng quần tây cho nam giới 

Vào mùa hè, các bạn nam không có quá nhiều cách phối đồ với áo thun form rộng như các bạn nữ. Tuy nhiên, các chàng trai sẽ luôn luôn mặc đẹp nếu như biết cách ăn mặc chỉn chu, gọn gàng, lịch sự ở bất cứ đâu.

Những chiếc quần tây ống đứng đôi khi không cần phải đi cùng với áo vest hay đóng suit hoàn chỉnh. Tất cả những gì bạn cần làm đó là chuẩn bị một chiếc áo thun fit vừa vặn với cơ thể. 

Điểm nhấn cho set đồ là những phụ kiện vô cùng đơn giản như một chiếc túi xách cỡ lớn, mũ lưỡi trai, kính râm hoặc đơn giản là một đôi sneaker cổ ngắn cho một outfit gọn gàng, đầy thu hút.

Với những chiếc quần tây, bạn có thể xắn gấu nhẹ nhàng để tạo khoảng hở phần mắt cá chân. Sơ vin chiếc áo phông là bạn nam đã có ngay một set đồ đầy quyến rũ, lịch lãm rồi đấy.

Phối đồ với áo phông cùng quần tây

Áo form rộng mặc với quần baggy có hợp không?

Quần baggy là dáng quần cực dễ mặc mà lại có thể che khuyết điểm chân một cách hoàn hảo. Những chiếc quần baggy có dáng thụng, giúp bạn cử động vô cùng thoải mái, không bị í bách ngay cả vào những trời nắng nóng gay gắt. 

Với những cô nàng, chàng trai chân vòng kiềng, bạn nên tránh xa những chiếc quần dáng skinny, thay vào đó, hãy sắm ngay những chiếc quần baggy, có thể rách gối một chút để tạo nét phá cách cho set đồ. 

Để chọn cách phối đồ với áo thun form rộng mà không bị nuốt dáng, hãy sơ vin vạt trước áo và chọn những chiếc quần lưng cao một chút nhé. Chỉ cần xỏ thêm đôi giày sneakers năng động là bạn có thể tự tin cùng set đồ này đi chơi cùng bạn bè rồi.

Áo form rộng mặc với quần baggy

Combo áo thu đông nữ form rộng và quần skinny xinh xắn

Cách phối đồ với áo thun form rộng dài tay vào mùa đông đơn giản nhất chính là kết hợp cùng với quần skinny. Bạn có thể chọn những chiếc quần skinny jeans hoặc bằng chất liệu kaki co giãn. Những chiếc quần này sẽ giúp bạn trông cao hơn rất nhiều.

Với những chiếc thun dài tay form rộng, bạn nên sơ vin một chút vạt trước khi mặc cùng quần skinny sẽ khiến set đồ trông hút mắt hơn hẳn.

Ngay cả khi bạn diện áo thu đông dài tay trắng cùng một chiếc quần skinny jeans xanh cơ bản cũng đã đủ để tạo nên một set đồ xinh xắn đi học, đi làm rồi. 

Hãy khoác thêm một chiếc túi xách bắt mắt hoặc túi tote để hoàn thiện outfit này nhé.

Áo thu đông nữ form rộng và quần skinny

Kết hợp áo phông rộng nam cùng áo sơ mi thành những outfit siêu cool

Áo phông rộng luôn là chiếc áo được diện nhiều nhất trong tủ đồ của các bạn nam. Những chiếc áo phông, áo thun ngắn tay hay dài tay form rộng cũng đều tạo cảm giác thoải mái và giúp bạn nam trở nên gọn gàng, chỉn chu ngay tức khắc.

Cách phối đồ với áo thun form rộng nam phối đồ phổ biến nhất chính là diện đơn giản cùng với quần kaki hoặc quần jeans. Tuy nhiên, bạn có thể làm mới cách phối đồ với áo thun form rộng khi diện dùng với một chiếc áo sơ mi khoác hờ bên ngoài. 

Đó có thể là một chiếc áo sơ mi trơn hoặc pattern shirt, họa tiết kẻ ô đầy năng động,... sẽ khiến outfit của bạn trở nên thú vị và cuốn hút hơn rất nhiều.

Áo phông rộng nam cùng áo sơ mi

Cách phối đồ với áo phông rộng và chiếc quần da cực trendie

Những chiếc quần da đang làm mưa làm gió khắp các nền tảng mạng xã hội khi gần như bất cứ fashionista nào cũng sở hữu ít nhất một mẫu quần này. Quần da mà một trong nhiều item hot hit thập niên 90s, 00s,... đang quay trở lại làng thời trang thế giới theo vòng xoáy thường niên.

Những chiếc quần da này không hề khó mặc như nhiều người vẫn thường nghĩ. Nếu không có đôi chân nhỏ, thẳng tắp, hãy chọn những chiếc quần da ống suông để che đi khuyết điểm này. 

Chiếc quần da bóng có thể phối kết hợp với rất nhiều kiểu áo khác nhau, từ áo sơ mi cho đến chiếc áo thun form rộng thường ngày của bạn. Item này sẽ giúp bạn nâng tầm cách phối đồ với áo thun form rộng tức thì.

Để hoàn thiện set đồ, hãy mix match cùng với loạt phụ kiện thời thượng như kính râm, một chiếc clutch xinh xắn và một đôi ankle boots chất chơi như cô nàng trong bức hình dưới đây nhé.

Áo phông rộng và chiếc quần da

Phối đồ với áo thun form rộng nữ theo phong cách thanh lịch, tối giản cùng quần tây ống rộng

Những chiếc quần tây ống rộng là item “đinh” của các cô nàng chống văn phòng tất bật. Chiếc quần này là sự lựa chọn phù hợp nhất thay thế cho quần jeans khi bạn phải ngồi văn phòng làm việc nhiều giờ trong ngày.

Những chiếc quần tây ống rộng đa phần sẽ đều có lưng cao nên rất dễ hack dáng cùng với áo phông form rộng. Tất cả những gì bạn cần chỉ là một chiếc áo thun form rộng ưa thích, có thể mặc thoải mái và và sơ vin một cách gọn gàng cả đằng trước và đằng sau.

Bạn sẽ cần chuẩn bị thêm một chiếc thắt lưng da đen hoặc nâu, trùng với màu quần để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục, cũng như phân chia tỷ lệ cơ thể một cách rõ ràng nhé. Trông bạn có thể cao hơn bình thường cả 5cm với phong cách phối đồ với áo thun form rộng này đấy.

Áo thun form rộng nữ phối với quần ống rộng

Áo thun nữ form rộng mặc cùng với quần yếm kaki tinh nghịch

Quần yếm là item không khó phối đồ hay kén dáng áo như nhiều người vẫn thường nghĩ. Quần yếm có thể kết hợp với gần như mọi kiểu áo phông, áo thun form rộng, áo trễ vai, áo lệch vai, áo yếm,...

Cách mix match với quần yếm đơn giản nhất chính là cách phối đồ với áo thun form rộng. Nếu như bạn sở hữu một chiếc áo có phom dáng quá rộng so với người, hãy mix cùng với một chiếc quần yếm để khiến set đồ trông gọn gàng hơn. 

Bên cạnh chất liệu kaki, bạn có thể kết hợp cùng với các dáng yếm denim cũng rất lý tưởng nhé.

Áo thun nữ form rộng mặc cùng với quần yếm kaki

Bật mí cách phối đồ với áo sơ mi form rộng nam cho vẻ ngoài lịch lãm

Những chiếc áo sơ mi form rộng giúp các bạn nam thoải mái khi mặc nhưng lại có thể khiến bạn lúng túng khi không biết kết hợp ra sao cho set đồ trở nên gọn gàng hơn. 

Để có thể mặc đẹp với áo sơ mi form rộng, bạn nên chọn những chiếc quần ống đứng, cạp cao có phần gấu bo tròn vừa vặn với cổ chân, không quá rộng.

Nguyên tắc phối đồ form rộng để tránh cảm giác luộm thuộm bạn không được phép quên chính là chỉ có 1 trong hai là đồ form rộng giữa quần và áo. 

Những chiếc áo sơ mi form rộng sẽ trông đứng form và tạo cảm giác fit vừa vặn với cơ thể hơn rất nhiều nếu như bạn sơ vin gọn gàng.

Thêm vào đó, hãy mạnh dạn chọn những chiếc áo màu trơn trung tính hoặc có thiết kế cổ V mềm mại để tạo cảm giác lịch lãm, trưởng thành cho set đồ nhé.

Cách phối đồ với áo sơ mi form rộng nam

Học hỏi cách ulzzang Hàn phối áo phông nữ rộng và chân váy tennis cực đáng yêu

Những chiếc chân váy tennis là item mà bất cứ cô nàng mang phong cách bánh bèo, nữ tính đều có ít nhất một chiếc trong tủ đồ. Dáng chân váy này cực tôn dáng mà ngay cả các cô nàng nấm lùn cũng có thể mặc đẹp.

Bạn có thể chọn cách phối đồ với áo thun form rộng cùng mọi chiếc chân váy tennis xinh xắn này khi đảm bảo một số nguyên tắc phối đồ sau. 

Đầu tiên, hãy diện chân váy tennis trơn màu với áo phông nữ rộng có họa tiết. Ngược lại, những chiếc chân váy tennis kẻ ô, họa tiết caro sẽ giúp set đồ bừng sáng khi phối cùng với áo phông trơn màu, họa tiết đơn giản.

Thêm vào đó, bạn có thể kết hợp set đồ này với một chiếc áo denim jacket hoặc một chiếc áo khoác sơ mi trẻ trung. Một đôi sneaker cao cổ cho các cô nàng có chiều cao lý tưởng và sneaker thấp cổ cho cô nàng bé hạt tiêu.

Với những tips nhỏ trên, bạn hoàn toàn có thể trở nên thật thu hút chỉ với một chiếc áo phông form rộng và chân váy kẻ caro tennis.

Phối áo phông nữ rộng và chân váy tennis

Trở nên điệu đà, nữ tính hơn với áo thun form rộng và chân váy đuôi cá 

Những chiếc chân váy đuôi cá là dạng chân váy có phần gấu được xẻ tà sole nhau với phần gấu váy thiết kế độc đáo. Chân váy đuôi cá là kiểu chân váy ưa thích của nhiều cô gái khi có thể giúp bạn che giấu khuyết điểm đôi chân vô cùng hoàn hảo. 

Khi diện chân váy đuôi cá, bạn chỉ cần mặc cùng với những chiếc áo kiểu dáng đơn giản vì bản thân kiểu chân váy này đã rất nổi bật rồi. Một chiếc áo phông trơn in chữ form rộng được sơ vin gọn gàng đã giúp bạn sở hữu dáng vẻ thật điệu đà nữ tính xuống phố rồi.

Áo thun form rộng và chân váy đuôi cá

Mách bạn cách phối đồ với áo thun form rộng cực xinh cùng chân váy chữ A

Chân váy chữ A - mẫu chân váy quốc dân mà bất cứ cô nàng nào cũng sở hữu ít nhất một vài chiếc với các kiểu dáng khác nhau trong tủ quần áo của mình. 

Có thể nói cách phối đồ với áo thun form rộng và chân váy chữ A là kiểu mix đồ không bao giờ lỗi mốt. Với kiểu mix đồ này, bạn có thể trở nên thật trẻ trung, xinh xắn bất ngờ.

Cô nàng dưới đây đã biến set đồ của mình trở nên hút mắt hơn rất nhiều nhờ vào chiếc chân váy chữ A thắt dây đan chéo bên hông một cách duyên dáng.

Áo thun form rộng cực xinh cùng chân váy chữ A

Công thức phối đồ với áo thun nam form rộng cùng quần short jeans cho các bạn nam

Khác với phái nữ, các chàng trai thường không có nhiều kiểu dáng quần trong tủ đồ của mình. Phổ biến nhất vẫn là những chiếc quần jeans, quần ống rộng, quần kaki dáng dài ống đứng.

Tuy nhiên, vào những ngày hè nóng nực, những chuyến du lịch dài ngày, quần short jeans sẽ là item không thể không mang theo trong vali của các chàng trai.

Chiếc quần này có thể mix match cùng với rất nhiều kiểu áo phông rộng khác nhau từ những chiếc áo trơn màu đơn giản đến những item có họa tiết.

Áo thun nam form rộng cùng quần short jeans

Nâng tầm phong cách với chiếc áo thun nam form rộng và quần cargo hot hit

Những chiếc quần cargo bụi bặm với túi hộp bên hông đang rất phổ biến và là item trendie cho cả nam và nữ. Các bạn nam có thể thử sức với chiếc quần cá tính này để đa dạng phong cách thời trang của mình.

Để bắt đầu, hãy chọn những chiếc quần cargo màu beige hoặc màu đen cơ bản. Chiều dài lý tưởng nhất của chiếc quần này là chạm gót chân.

 

Áo thun nam form rộng và quần cargo

Phối đồ với áo phông nam họa tiết graphic form rộng và quần jeans rách gối

Những chiếc áo thun form rộng wash bụi bặm và họa tiết in graphic đã rất phổ biến tại Việt Nam khi một loạt các local brand lăng xê mẫu áo này. Đây là những chiếc áo phông rất dễ phối đồ, giúp bạn nam có thể mặc đẹp với nhiều kiểu quần khác nhau.

Một chiếc quần jeans rách gối sẽ giúp bạn sở hữu diện mạo đậm chất hiphop, bụi bặm, phá cách với áo phông nam họa tiết graphic form rộng.

Áo phông nam họa tiết graphic form rộng và quần jeans rách gối

Mặc áo khoác gì khi phối đồ với áo phông rộng nữ?

Áo phông rộng là chiếc áo giúp bạn sở hữu rất nhiều cách phối đồ khác nhau. Để tạo điểm nhấn cho set đồ, một chiếc áo khoác là lựa chọn lý tưởng nhất.

Có vô vàn mẫu áo khoác nữ có thể áp dụng cách phối đồ với áo thun form rộng như: áo khoác denim, áo bomber, áo khoác dáng dài, áo khoác sơ mi, áo khoác da,...

Áo khoác phối đồ với áo phông rộng nữ

Combo quần cargo, áo thun nam và áo khoác varsity siêu ngầu cho các chàng trai

Cách phối đồ với áo thun form rộng cùng những chiếc quần cargo đã đủ để bạn sở hữu diện mạo chất chơi rồi, vậy khi kết hợp với một chiếc áo khoác varsity thì sao?

Bạn sẽ có ngay một outfit cực trendie rồi đấy. Hãy phối cùng với các mẫu footwear hầm hố dáng chunky shoes để tạo sự cân đối cho set đồ nhé.

Áo thun form rộng phối với quần cargo

Với bài viết trên đây, NATOLI hy vọng bạn đã có thể sở hữu vô vàn cách phối đồ với áo thun form rộng từ điệu đà, dịu dàng đến năng động, cá tính. Với các công thức mix đồ này, bạn có thể tự tin mặc đẹp quanh năm chỉ với những chiếc áo thun form rộng cơ bản này đấy!

Xem thêm các bài viết liên quan:


Cũ hơn Mới hơn


0901881777