cart.general.title

Slim fit là gì? Tất tần tật ứng dụng Slim fit trong thời trang

Slim fit là gì? Tất tần tật ứng dụng Slim fit trong thời trang

Các tín đồ thời trang chắc hẳn đã không quá xa lạ với thuật ngữ Slim fit. Đây là một từ ngữ xuất hiện khá phổ biến trong lĩnh vực ăn mặc, mua sắm với độ hot chưa bao giờ giảm. Mọi người rất ưa chuộng phong cách này và thường kết hợp kiểu dáng Slim fit vào trong trang phục hàng ngày của mình.

Vậy Slim fit là gì? Quần áo form Slim fit là gì? Trong bài viết này, hãy cùng Natoli khám phá tất tần tật về dáng Slim fit và những ứng dụng của nó nhé.

Slim fit là gì ?

Slim fit nghĩa là gì mà sao lại hot đến vậy? Slim fit là một khái niệm thời trang dịch ra tiếng Việt có nghĩa là sự thon gọn. Thuật ngữ này dùng để mô tả những dáng áo hay quần có thiết kế ôm gọn vào cơ thể người mặc.

Hay nói cách khác, đây là những bộ quần áo ôm body và khoe ra những đường cong của cơ thể phù hợp với nhu cầu của cả nam và nữ. 

Form Slim fit làm nổi bật vẻ đẹp cơ thể của bạn 

Form Slim fit là một trong những form phổ biến nhất và được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng, không hề khoe mẽ như những kiểu body hay skinny bí bách.

Đặc trưng nổi bật của kiểu dáng Slim fit là thiết kế vừa vặn, không quá bó sát gây khó chịu cũng không quá rộng thùng thình. Với form dáng Slim fit thần thánh, các bạn trẻ có thể tự tin diện bất kỳ phong cách nào, đến bất kì nơi đâu cũng đều đẹp chuẩn dáng.

Ưu và nhược điểm của slim fit

Ưu điểm của quần áo form Slim fit là có thể lột tả trọn vẹn những đường nét cơ thể tuyệt đẹp của người mặc. Từ cơ bắp vạm vỡ, rắn chắc và khoẻ khoắn của cánh mày râu cho đến những đường cong nóng bỏng, quyến rũ của người phụ nữ.

Chính do đó, Slim fit rất được lòng những cô nàng có thân hình đồng hồ cát và là là trang phục yêu thích của các anh chàng yêu thích tập luyện thể hình.

Kiểu dáng form slim fit là một lựa chọn lí tưởng của những người người sở hữu thân hình cân đối vì nó có thể làm bạn thật sự nổi bật và tôn vinh vẻ đẹp của bạn một cách trọn vẹn nhất. Đồng thời tạo sự thoải mái tự tin và thần thái cuốn hút cho người mặc khi diện áo quần dáng Slim fit vừa vặn chỉnh chu. 

Ưu và nhược điểm của quần áo Slim fit

Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của form Slim fit là khá kén người mặc. Lột tả chi tiết đặc điểm của cơ thể là một điểm cộng tuyệt vời đối với những người có ngoại hình lý tưởng.

Nhưng với những người có thân hình quá khổ hay quá gầy thì lại không phù hợp. Nếu bạn chưa đủ cơ bắp thì kiểu dáng này sẽ phản tác dụng khiến bạn trông vô cùng kỳ cục. Ngoài ra, chính sự bó sát cơ thể sẽ dễ dàng lộ ra những khuyết điểm về cân nặng mà các nàng luôn tìm cách che giấu đấy.

Áo Slim fit là áo gì ?

Nếu đang thắc mắc áo Slim fit là áo gì thì đây là câu trả lời dành cho bạn. Form áo Slim fit được thiết kế vừa vặn, ôm gọn cơ thể người nhưng không quá bó sát như áo body và cũng không quá thùng thình như các áo form rộng.

Đây là loại áo cân bằng và có sự pha trộn thông minh giữa hai loại áo form rộng và áo body. Với mục đích tôn lên vòng 1 và vòng 2 quyến rũ ở cả nam và nữ nên áo dáng Slim fit được may dáng ôm và vòng eo nhỏ hơn vai và ngực, không thẳng từ đầu đến đuôi như những dáng áo truyền thống thông thường. 

Áo dáng Slim fit khiến phái nữ trông cuốn hút hơn

Mọi người cần lưu ý khi chọn áo dáng Slim fit vì không phải ai cũng phù hợp. Nó thường chỉ được thiết kế dành cho những người có cơ bắp, vóc dáng chuẩn.

Nếu sở hữu chiều cao 1m7 nhưng chỉ vỏn vẹn 50 ký hay 1m5 và nặng đến 80 kí… Thì những chiếc áo dáng Slim fit không phải là sự lựa chọn phù hợp để thêm vào tủ đồ của mình.

Áo slim fit là item xịn sò mà các chàng trai không nên bỏ lỡ 

Quần Slim fit là gì?

Quần dáng Slim fit vô cùng phổ biến và được sử dụng rộng rãi ở mọi lứa tuổi và môi trường khác nhau. Do đó, nhiều người rất quan thuộc form quần Slim fit. Kiểu quần này thiết kế theo kiểu dáng của người mặc.

Đây là kiểu quần có  phần ống rộng ở bắp đùi và nhẹ nhàng nhỏ dần xuống cổ chân tạo cảm giác thoải mái cho người mang. Quần dáng Slim Fit là quần được thiết kế ôm gọn vào cơ thể của người mặc một cách vừa vặn chứ không thùng thình, bó sát như quần legging, skinny,...

Do đó nó sẽ không phù hợp với những vóc dáng quá cỡ. Những người có thân hình cân đối, rắn chắc sẽ vô cùng nổi bật khi diện mẫu quần Slim fit này đấy. Nó sẽ khiến bạn thu nhận được nhiều sự chú ý đặc biệt từ những người khác giới.

Quần form Slim fit trẻ trung rất được mọi người ưa chuộng 

Được mệnh danh là kiểu quân yêu thích của giới trẻ, quần dáng Slim fit được thiết kế tiện lợi và thông minh vì vừa tôn dáng, mang tính thẩm mỹ cao lại vừa năng động, tiện lợi trong các công việc hàng ngày. Với kiểu quần này bạn có thể tùy ý đi đến bất cứ đâu và dễ dàng phối cùng những kiểu áo với đủ loại phong cách.

Ứng dụng Slim fit trong thời trang

Slim fit được ứng dụng vô cùng rộng rãi trong thời trang và sớm trở thành xu hướng khiến giới trẻ mê mẩn. Các nhà thiết, các hãng thời trang nắm bắt được điều đó nên đã sớm kết hợp form dáng Slim fit vào trong những sản phẩm của mình để đáp ứng tối ưu nhất nhu cầu của khách hàng. Những kiểu áo và quần form Slim fit từ đó cũng xuất hiện ngày càng nhiều với mẫu mã và công dụng tuyệt vời. 

Áo thun Slim fit

Áo thun Slim fit là loại item không thể thiếu trong tủ đồ của cả nam và nữ. Bởi dạng áo này rất dễ phối đồ và có thể mặc trong bất kỳ tình huống nào.

Với một chiếc áo thun Slim Fit ôm nhẹ vào người nổi bật lên các đường nét như eo, ngực,… dễ dàng làm hài lòng bất kỳ cô gái nào bởi sự tôn dáng đỉnh cao. Các cô nàng có thể thoải mái phối áo thun Slim fit cùng với váy ngắn, quần ống rộng cạp cao,... đầu tạo ra một set đồ tuyệt vời đấy.

Phái đẹp trở nên quyến rũ với dáng áo Slim fit

Bên cạnh đó, những phần cơ bắp cường tráng của các chàng trai khỏe mạnh cũng được tôn vinh một cách rõ rệt khiến chị em không phải xuýt xoa. Tuy vậy nhưng chính sự vừa vặn của dáng áo Slim fit này giúp quý ông không những không đánh mất sự lịch lãm, chính trắng mà lại còn phong độ vô cùng.

Áo thun Slim fit đơn giản nhưng lại cực phong cách 

Quần jean slim fit

Quần jean Slim fit là kiểu dáng được mọi người diện nhiều nhất hiện nay. Jean Slim fit chính là loại quần quốc dân mà bạn có thể dễ dàng bắt gặp trên đường phố.

Với phong cách đơn giản, vừa vặn cùng những ưu điểm như hơi thoải mái ở phần mông nhưng ôm dần lại đến phần mắt cá. Quần Jean Slim fit  tạo cho người mặc cảm giác vòng 3 của mình đầy đặn và quyến rũ hơn. 

Quần jean Slim fit có thể phối với bất kỳ món phụ kiện nào

Chất liệu vải jeans thông thoáng, co dãn thích hợp cho những chuyến đi phượt xa hay những hoạt động ngoài trời. Quần Jean Slim fit có màu sắc bắt mắt, hài hoà như xanh, đen,... thiết kế rách hoặc không rách phù hợp mọi yêu cầu của người mang, mang đến sự độc đáo trong phong cách từ trẻ trung, tinh tế cho đến cá tính sôi động. Đây là item mà mọi chàng trai, cô gái nên sở hữu. 

Quần tây dáng Slim fit

Mẫu quần tây dáng Slim fit thường được may bằng chất liệu cotton đi cùng form dáng thoải mái, dễ chịu cho người mang. Mẫu quần này rất phù hợp với những cô gái công sở hay nhũng quý cô thanh lịch.

Ngoài ra, chiếc quần tây dáng Slim fit sẽ hack được số đo vòng ba của các nàng khá tốt, những đường cong được thể hiện rõ nét nhất khi kết hợp dáng Slim fit này cùng với kiểu sơ vin chỉnh chu.

Quý ông sẽ trở nên vô cùng hấp dẫn với kiểu quần Slim fit này

Không quá rộng như quần tây ống suông thông thường, quần tây dáng Slim fit đem lại sự lịch lãm và phong thái nhanh nhẹn cho quý ông.

Hầu hết các bộ suit nam hiện nay đều sử dụng dáng quần tây Slim fit, vừa giúp khoe hình thể, tạo sự trẻ trung, hiện đại lại còn vừa giúp họ khéo léo phô bày đôi giày sang trọng đi kèm. Từ đó giúp đấng mày râu hấp dẫn hơn trong bộ vest nghiêm túc hàng ngày.

Cô nàng nữ tính với quần tây dáng Slim fit thanh lịch 

Quần thể thao Slim fit

Quần thể thao Slim fit là mẫu quần bạn không nên bỏ qua vào mùa hè này. Với thiết kế năng động, nhanh nhẹn, mẫu quần Slim fit này không chỉ chiếm được cảm tình của nữ giới mà ngay cả các anh chàng cũng rất ưa chuộng chúng.

Với chất liệu vải mềm, co dãn và thấm hút tốt, quần thể thao form Slim fit giúp bạn tự do chơi thể thao, tham gia các hoạt động ngoài trời và giúp cho người mặc cảm thấy thoải mái và tự tin.

Quần thể thao Slim fit đầy cá tính và năng động 

Điển hình là mẫu quần jogger thời trang, phong cách là sự pha trộn hoàn hảo giữa quần thể thao dáng Slim fit và các loại quần vải. Bạn sẽ trông thật cá tính và ấn tượng khi mặc quần thể thao Slim fit cùng với áo phông trơn rộng rãi, vừa đơn giản lại lại không kém phần thời thượng. Do đó, nó được đông đảo tín đồ lựa chọn bởi sự chỉnh chu và vừa vặn hoàn hảo.

Với những tiêu chuẩn khắt khe trên thị trường hiện nay, Slim fit là phong cách thời trang hợp xu hướng và mang lại hiệu quả cao về mặt thẩm mỹ. Trang phục form Slim fit luôn đem lại sự thoải mái và được mọi người ưa chuộng.

XEM THÊM :

Màu pastel là gì  ? Phối quần áo màu Pastel trẻ trung, hiện đại
Màu ghi là màu gì ? Cách phối đồ màu ghi đẹp và chuẩn sang
Màu be là màu gì ? Cách phối đồ màu be trong thời trang
Oversize là gì ? Các loại trang phục Oversize thông dụng
Jacket là gì ? Cách phối đồ với áo jacket phong cách hiện đại
Vedette là gì ? Tiêu chí chọn Vedette của phương Tây và VN
Slim fit là gì ? Tất tần tật ứng dụng Slim fit trong thời trang

Bài viết trên đây đã giúp bạn có được cái nhìn tổng quan về Slim fit là gì cũng như những mẫu quần áo dáng Slim fit phổ biến nhất hiện nay. Hy vọng qua đó có thể giúp bạn hiểu hơn về phong cách thời trang ấn tượng này nhé. 

Tag : Slim fit body là gì , Slim fit nam , Slim fit là gì , Áo thun slim fit là gì , Size áo slim fit , Jeans slim fit ,Quần slim fit và skinny , Jean slim fit


Cũ hơn Mới hơn


0901881777