cart.general.title

Balo Coolbell có tốt không ? Balo Coolbell đa năng giá rẻ tphcm

Balo Coolbell có tốt không ? Balo Coolbell đa năng giá rẻ tphcm

Balo là vật dụng không thể thiếu của nhiều đối tượng như học sinh, sinh viên và cả nhân viên văn phòng. Chúng được đông đảo người sử dụng vì các tiện ích phục vụ nhiều mục đích khác nhau, đặc biệt là chúng có thể giúp mang theo laptop, quần áo, giấy tờ và đi du dịch. Nên một mẫu balo CoolBell cao cấp chắc chắn là một lựa chọn cực kỳ tuyệt vời cho bạn đấy.

Đến với Natoli, bạn chắc chắn sẽ chọn được những mẫu balo, phụ kiện thời trang ưng ý mình. Đặc biệt những công năng mà nó mang lại cực kỳ hấp dẫn, có giá trị cao đối với người sử dụng. Các bạn nên đánh giá, tìm hiểu chi tiết từng sản phẩm để lựa chọn được dòng phụ kiện phù hợp.

Thương hiệu balo Coolbell

Coolbell từ lâu đã được biết đến khắp thế giới với sự hoàn hảo từ thiết kế đến chất lượng sản phẩm. Đây là thương hiệu chuyên sản xuất ra các loại balo được cung cấp khắp Châu Á, Châu Âu, Châu Mỹ…

Vào năm 2011, Coolbell bắt đầu xuất hiện và phân phối các sản phẩm tại thị trường Việt Nam, đồng thời đổi tên thành Coolbell Việt Nam.

Túi Coolbell đã khẳng định vị thế của mình giữa hàng trăm thương hiệu khác tại Việt Nam chỉ sau một thời gian ngắn phát triển.

Coolbell tự hào khi trở thành thương hiệu balo, túi xách máy tính xách tay được công nhận và có nhiều kinh nghiệm, cung cấp những sản phẩm chất lượng cao với mức giá hợp lý.

Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình sẽ hỗ trợ lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất dựa trên nhu cầu của khách hàng.

Thương hiệu balo Coolbell

Đặc điểm chính của Balo Coolbell

Coolbell là một trong những dòng sản phẩm khá nổi bật. Chính vì thế nhiều người quan tâm rằng balo Coolbell có tốt không. Vậy chúng ta có thể đánh giá qua một số đặc điểm nổi trội như:

Nguồn gốc xuất xứ, thiết kế

Coolbell là một trong những thương hiệu Việt Nam cực nổi trong vài năm trở lại đây. Nên các bạn hoàn toàn có thể tự tin lựa chọn, đặt mua các mẫu balo này. Vì được thiết kế trong nước nên nó không trải qua nhiều khâu trung gian, tốn kém.

Để đáp ứng nhu cầu của người dùng, balo Coolbell có mẫu mã đa dạng và có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Thị trường mục tiêu của công ty cũng rất đa dạng.

Hiện tại, Coolbell hiện chủ yếu sản xuất các dòng sản phẩm balo du lịch, balo laptop, balo văn phòng ...

BALO COOLBELL PS 699

Balo Coolbell

Chất liệu balo Coolbell giá rẻ được làm từ vải cao cấp, có khả năng chống bám bụi, chống nước tương đối tốt. Cùng khả năng trượt nước tốt, các thiết bị điện tử đựng bên trong chiếc balo này luôn đảm bảo được sự an toàn, không chịu tác động của ngoại lực.

Hơn nữa chúng có thiết kế thông minh, hiện đại kết hợp nhiều tính năng nổi bật. Gần như mọi hoạt động như học tập, đi làm, đi chơi, phượt, dã ngoại… đều có thể sử dụng tiện lợi. Kết hợp với một số mẫu có tích hợp cổng sạc USB, kết nối sạc dự phòng sẽ hỗ trợ rất lớn cho quá trình sử dụng của bạn.

Chất liệu của balo Coolbell

Balo Coolbell được sản xuất bằng vật liệu chất lượng cao. Nếu là túi nữ, nhà sản xuất thường xuyên chọn chất liệu chính là da, nhằm mang đến cho người dùng sự sang trọng và đẳng cấp.

Chất liệu chính được sử dụng để làm balo nam là vải cao cấp có khả năng chống nước, chống bám bẩn và quan trọng nhất là chống rạch cao cấp.

Kích thước và màu sắc của ba lô

Balo Coolbell có nhiều kích cỡ và màu sắc để phù hợp hơn với nhu cầu của người tiêu dùng. Sẽ có những kích thước riêng dành cho phụ nữ để đựng đồ dùng cá nhân. Hay như balo laptop sẽ được thiết kế theo nhiều kích cỡ khác nhau vì có nhiều kích thước laptop khác nhau. 

Nếu là một chiếc ba lô du lịch, nó khá rộng rãi để chứa được nhiều đồ vật nhất có thể. 

Balo Coolbell đặc biệt ở điểm nào?

Các sản phẩm Coolbell đầu tiên đặc biệt ở chỗ có khả năng chống trộm tốt. Khi có nhiều mẫu balo được thiết kế khóa kéo trong, giảm nguy cơ mất đồ. Đồng thời chất liệu cao cấp chống rạch, như vậy bạn cũng không lo mất đồ khi đi chơi, du lịch.

Khi mua các sản phẩm balo Coolbell, khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi bảo hành, quà tặng và khuyến mãi hấp dẫn.

  • Bảo hành 3 năm kể từ khi mua, bất kể lỗi gì do nhà sản xuất.
  • Sản phẩm chính hãng, được phân phối bởi Coolbell Việt Nam. 
  • Duy nhất chỉ có tại Coolbell, khách hàng sẽ được đối cũ lấy mới sau 3 năm sử dụng. 
  • Trong vòng 7 ngày, được đổi sản phẩm mới miễn phí.
  • Trọn đời tri ân khách hàng (Giảm giá khi mua sản phẩm trong ngày sinh nhật)

Balo thời trang cao cấp

Balo thời trang cao cấp

Các bạn còn nhận thêm được tính năng chống nước, chống trượt nước tốt. Với các thiết bị điện tử như điện thoại dính nước còn có khả năng khắc phục. Chứ laptop mà để balo dính nước thì gần như vứt đi luôn. Nên tính năng này vô cùng cần thiết, đặc biệt trên các mẫu balo nam cao cấp

Balo Coolbell cũng có khá nhiều sản phẩm khác nhau cho bạn lựa chọn. Với các mẫu balo lớn để thoải mái đi du lịch, làm việc. Còn các mẫu balo nhỏ đeo chéo lại tiện ích hơn trong các hoạt động hàng ngày, thể thao hoặc đi chơi.

Vậy Balo Coolbell có tốt không?

Đây là câu hỏi mà rất nhiều người mua hiện nay thắc mắc khi đang lựa chọn có nên mua dòng sản phẩm này hay không. Để trả lời câu hỏi này, phải xem xét nhiều tiêu chí. Tuy nhiên, nhìn chung dòng sản phẩm này được nhiều khách hàng ưa chuộng và đánh giá cao.

Họ đánh giá sản phẩm về mẫu mã, chất lượng, mẫu mã đều tốt và tạo nên dòng sản phẩm khá mạnh hiện nay.

Vì sao bạn nên mua balo Coolbell chính hãng

Các mẫu balo coolbell ps 698, cb 8001 cực kỳ đắt khách, nhiều người quan tâm. Vì thế tìm mua không phải khó, chỉ loanh quanh giá thành từ 150 - 400 ngàn đồng cho một sản phẩm.

Có thể nói con số ngày cực nhỏ, đáng để bạn đầu tư đấy. Thêm một số lý do khiến bạn nên quan tâm các dòng sản phẩm của Coolbell như:

  • Đầu tiên, học sinh, sinh viên hay nhân viên văn phòng hiện nay đều mang những món đồ điện tử đắt tiền, giấy tờ tùy thân, sách vở… trong balo. Kết hợp với việc di chuyển xe máy, xe đạp thì balo thực sự là phụ kiện quan trọng, thiết yếu. Vừa hạn chế mưa ướt, vừa cố định tốt trên cơ thể bạn đấy.

  • Thứ hai, các giấy tờ tùy thân, thiết bị đắt tiền mang túi xách cỡ lớn không chỉ bất tiện, còn dễ quên khi sử dụng. Khi đó balo chống trộm coolbell ps 629 vừa thiết kế rộng. Còn nhiều tính năng hữu ích, đeo trên vai nên trường hợp để quên, rơi được hạn chế xuống thấp nhất.

  • Thứ ba, balo Coolbell được phân phối chính hãng, uy tín. Chính vì thế bạn không chỉ có một sản phẩm giá thành hợp lý, mà còn cho bạn những mẫu balo tốt nhất, sở hữu nhiều tính năng nổi bật. Kèm theo chế độ bảo hành 3 năm chính hãng, bạn sẽ không lo lỗi, hư hỏng phát sinh khi sử dụng.

  • Cuối cùng, Coolbell luôn mang tới các mẫu balo thời trang, thu hút giới trẻ thời hiện đại. Các sản phẩm đẹp mắt với thiết kế tinh tế, màu sắc trẻ trung phù hợp với rất nhiều đối tượng, độ tuổi khác nhau. Khi đó bạn sở hữu balo sẽ thuận tiện hơn, tạo cảm giác thoải mái, thư giãn và tự tin hơn đấy.

Balo Nam Thời Trang Thương Hiệu Quốc Tế CoolBell

Balo cao cấp

Coolbell cũng có thêm các mẫu ví cầm tay, áo mưa balo, túi cầm tay…. Giúp bạn có thêm một phụ kiện tiện ích hơn cho từng mục đích riêng của bản thân. Chung quy với lối thiết kế đa dạng cùng các sản phẩm độc đáo, giá rẻ. Nên thương hiệu này dần chinh phục ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Các mẫu Balo Coolbell chính hãng được khách hàng yêu thích nhất

Các mẫu Balo Coolbell rất đa dạng do được sản xuất phục vụ nhiều nhu cầu sử dụng của khách hàng. Cũng chính vì thế mà thông số kỹ thuật chi tiết của các mẫu sản phẩm cũng khác nhau.

Để giúp người mua hiểu thêm và lựa chọn được mẫu balo phù hợp, hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về một số mẫu Balo Coolbell chính hãng như Balo Coolbell cb 8001, Coolbell 6707, balo vali Coolbell ps 629,.... 

Balo Coolbell cb 8001

Kích thước balo:  46 x 31 x 14cm

Ba lô CoolBell CB 8001 được làm từ chất liệu vải polyester 210D cao cấp, có khả năng chống nước, chống bám bụi, bền lâu và không bị nhăn. Balo được khâu dày dặn, một lớp lót cao su chống thấm nước tuyệt đối được lồng vào trong miếng vải ở giữa.

Balo CB 8001 độc đáo ở chỗ các khóa kéo đều được thiết kế úp vào mặt sau. Mặt trước được thiết kế sạch sẽ và sang trọng, không có những đường nét rườm rà khiến cho chiếc balo trở nên đẳng cấp hơn.

Quai đeo được đệm mút dày, tạo sự thoải mái cho lưng và vai. Tay xách làm từ chất liệu cotton mềm mại, rộng 3cm, đường may tinh tế, kết cấu chắc chắn.

Ngăn chống sốc dày với 5 lớp đệm vải, an toàn cho máy tính, iPad, có quai cao su và bên ngoài in logo CoolBell sắc nét. Mẫu balo cao cấp này còn có dây cắm USB bên trong, giúp bạn có thể dễ dàng đặt điện thoại vào túi khi đang sạc. Tiện dụng hơn rất nhiều so với việc bạn để điện thoại trong ba lô.

Một ngăn nhỏ bên hông dùng để cất tai nghe, bộ sạc điện thoại, chìa khóa xe, kính và các vật dụng cần thiết khác. Trên dây đeo ba lô có một ngăn nhỏ để đựng dây đeo nếu quá dài để tránh bị rối và bạn có thể chỉnh lại để phù hợp với kích thước cơ thể của mình.

Giá sản phẩm: 450.000 đồng

Balo Coolbell 6707

Thông số kỹ thuật: 34 x 16 x 47 cm

CB 6707 là dòng sản phẩm balo thời trang thật vừa thương hiệu Coolbell đưa ra thị trường. Dòng sản phẩm này có vẻ ngoài trẻ trung và sành điệu sẽ thu hút được nhiều đối tượng.

Cb 6707 là một sự lựa chọn tuyệt vời cho một chiếc balo laptop 15.6 inch có thể sử dụng để đi học, đi làm cũng như đi chơi.

Mẫu balo này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Thiết kế trẻ trung, năng động và ấn tượng. 
  • Ngoài laptop, balo có thể để thêm tài liệu, sách vở, quần áo mà không lo bị quá tải gây rách hay bục. 
  • Được làm từ vải polyester nên balo có khả năng chống nước, chống bám bụi bẩn cực kỳ tốt. 
  • Các đường may được trau chuốt tỉ mỉ, màu sắc trang nhã. 
  • Đặc biệt, có thể cổng USB hỗ trợ sạc khi di chuyển. 

Giá sản phẩm: 500.000 đồng

Balo vali Coolbell ps 629 

Kích thước balo: 47 x 34 x 18 cm

Balo vali Coolbell ps 629 là sự kết hợp 3 trong 1 của balo, vali và cặp xách. Vì thế mà chúng chính phục được rất nhiều khách hàng. 

Trọng lượng của dòng sản phẩm này chỉ có 1,25kg. Khá nhẹ so với các dòng vali thông thường. Người dùng có thể để laptop có kích thước bằng hoặc nhỏ hơn 17,3 inch, cùng với quần áo, vật dụng cá nhân thoải mái.

Balo có thể mở ra 180 độ giúp người dùng dễ dàng sắp xếp vị trí đồ đạc. 

Balo Coolbell ps 629 có thể đeo lên trên người, xách tay hoặc kéo như vali. Sản phẩm có 3 màu, người mua có thể thoải mái lựa chọn. 

Giá sản phẩm: 500.000 đồng

Balo Coolbell 2038

Kích thước balo: 15.6 inch

Coolbell 2038 có kiểu dáng thời thượng, màu sắc trẻ trung, chất liệu vải dù gai cực nhẹ. Có một số phần bên trong để tài liệu và quần áo hữu ích, và ngăn máy tính xách tay 15,6 inch, bảo vệ máy tính của bạn cực kỳ tốt.

Balo laptop Coolbell CB 2038 gồm 2 ngăn rộng rãi, 1 ngăn đựng laptop riêng biệt, 5 lớp vải, chống sốc máy tính bảng giúp bảo vệ laptop an toàn và hiệu quả hơn. Ngoài ra còn có một ngăn nữa.

Chất liệu vải 210D polyester cao cấp chống thấm nước, chống bám bụi, không phai màu theo thời gian. Bạn có thể tin tưởng vào balo CoolBell vì màu sẽ không bị phai ngay cả khi bạn giặt thường xuyên.

Có túi lưới bên hông, đựng nước, đựng ô đi mưa tiện lợi, dây đeo vai làm bằng vải chắc chắn có đệm mút mềm dày 3 cm. 

Giá sản phẩm: 520.000 đồng

Balo Coolbell cb 5506

Túi đựng laptop 15.6 inch CB 5506 mang phong cách trẻ trung, năng động là lựa chọn lý tưởng cho chủ công ty, chuyên viên văn phòng, ... Túi chống sốc dày dặn có trong kích thước của túi đựng laptop 15.6 inch.

CB 5506 có thiết kế thú vị với một dây kéo ở phía dưới giúp cặp có thể mở một góc 180 độ. Hơn nữa, túi có ba ngăn đựng laptop với lớp chống sốc êm ái và êm ái.

Kết quả là, máy tính xách tay của bạn sẽ được an toàn. CB 5506 có các túi nhỏ để cất vật dụng cá nhân như điện thoại, tai nghe, bộ sạc, v.v...

5506 có ba màu khác nhau: đen, xám nhạt và ghi. Cả nam và nữ đều có thể sử dụng. 

Giá sản phẩm: 600.000 đồng

Balo Coolbell 5508

Kích thước balo: 55cm x 43cm x 30cm 

Thiết kế tinh tế với kích thước khổng lồ 18,4 inch, ngăn phụ của CB 5508 dùng để đựng bút, điện thoại, ví tiền; Chúng được phân tán và tách biệt ở một khoảng cách hợp lý, và ngăn phụ ngoài cùng cung cấp một vị trí chứa tai nghe, khá tiện dụng.

Cạnh phải có một túi lưới có thể giữ nước hoặc che mưa, trong khi bên trái có một túi nhỏ có khóa kéo để đựng các vật dụng cần thiết như chìa khóa xe, usb, chuột máy tính,…

Phần lưng được gắn đệm massage bằng bọt khí giúp người đeo không còn bị mỏi lưng khi mang vác nặng. Quai đeo chắc chắn, bản to dày 2cm.

Hơn nữa, dây đeo của balo được cấu tạo với một móc nhựa dài cho phép bạn điều chỉnh dây đeo phù hợp với kích thước cơ thể của mình.

Giá sản phẩm: 487.500 đồng

Balo Coolbell cb 7007

Kích thước: 45 x 31 x 15cm (vừa laptop 15.6)

Coolbell 7007 được làm bằng vải polyester 210 D chất lượng cao có khả năng chống chịu thời tiết, chống bụi, bền lâu và không bị nhăn. Được khâu dày, một lớp nhựa mềm chống thấm nước 100% được chèn vào trong miếng vải ở giữa.

Bộ giảm xóc tổ ong dạng hạt mịn giúp bảo vệ laptop của bạn tốt nhất. 

Kết nối USB bên ngoài với sạc tích hợp hỗ trợ sạc các thiết bị điện của mình mọi lúc mọi nơi.

Túi đựng laptop CB 7007 có form dáng khá vuông vắn rất lý tưởng cho các bạn trẻ.

CB 7007 có hai ngăn chính lớn để đựng máy tính, sách, tài liệu kinh doanh và trang phục thoải mái. Mẫu balo laptop này có ngăn đựng laptop 15,6 inch với kết cấu chống sốc và 5 lớp vải giúp bạn giữ an toàn cho thiết bị của mình.

Giá sản phẩm: 400.000 đồng

Balo laptop Coolbell 2669

Kích thước balo: 49 x 32 x 15 cm

CB 2669 là sản phẩm bạn nên lựa chọn để phục vụ cho công việc học tập của mình trong bộ sưu tập những mẫu balo đi học bán chạy nhất năm 2017.

Do đó, CB 2669 được cấu tạo từ chất liệu vải cao cấp, có khả năng chống thấm nước, chống bám bụi cực tốt. Thiết kế có một ngăn cực lớn được ngăn thành nhiều ngăn khác nhau để bạn đựng laptop và các vật dụng khác một cách thiết thực nhất.

Hiện Coolbell đang giảm giá 20% cho mẫu balo 2669, đây là giải pháp lý tưởng cho yêu cầu của các bạn học sinh, sinh viên.

Giá sản phẩm: 400.000 đồng

Balo Coolbell 15

Kích thước balo: 43 x 31 x 11cm

Balo Coolbell 15 phù hợp với máy tính xách tay 15,6 inch hoặc nhỏ hơn. Ngoài ra, mẫu balo này còn có ngăn chống sốc bằng bọt khí chắc chắn với 5 lớp vải, đảm bảo an toàn cho laptop của bạn.

Mặt trước thiết kế tinh tế và xa hoa, màu sắc thích hợp cho các bạn nam. Ba lô có một dây đeo để gắn vào hành lý ở phía sau, khá hữu ích.

Dây đeo vai có đệm vai bằng xốp và dây đeo vai rộng 3cm ở phía trên nên bạn không lo bị bục khi mang trọng lượng lớn.

Dây chống sốc được cấu tạo bằng cao su, giúp bạn có thể tùy chỉnh kích thước của ngăn chống sốc để phù hợp với máy tính xách tay của mình.

Hơn nữa, dây đeo được làm bằng công nghệ tiên tiến và chất liệu cao cấp nên không gây cảm giác đau vai hay khó chịu khi đeo.

Giá sản phẩm: 500.000 đồng.

So sánh đánh giá balo Coolbell

Coolbell nổi tiếng với các dòng balo chống trộm có chất lượng tốt. Có nhiều ngăn chứa đồ thông minh, an toàn. Chất liệu vải dù cao cấp và thiết kế 5 lớp giúp chống trộm, chống va đập hiệu quả cho máy tính và đồ điện tử bên trong.

Vải có khả năng chống nhăn, chống nước, chống bám bụi, dễ dàng giặt sạch. Tay cầm của ba lô được làm bằng nhôm chắc chắn.

Quai đeo balo được làm bằng mút chắc chắn bản to giúp bạn dễ dàng điều chỉnh độ dài cho vừa vặn với cơ thể, tránh bị gù lưng khi mang vác đồ nặng. Khóa kéo được làm bằng thép không gỉ và được khâu chắc chắn.

“Thiết kế đơn giản đẹp, không làm lộ chỉ. Màu sắc trang nhã, khóa kéo tinh tế. Khóa có màu đen tinh tế, huyền bí. Bên trong có nhiều ngăn nhỏ tiện dụng. Các ngăn có thiết kế cách bề mặt đáy, đồng thời xung quanh được đệm một lớp mút dày giúp chống va đập hiệu quả, đảm bảo an toàn cho laptop, ipad. Cổng sạc USB rất thích hợp khi ngồi trong phòng có nhiều ổ điện” - Youtube KTheme.com review về mẫu balo chống trộm Coolbell.

Địa điểm bán balo Coolbell chính hãng

Hiện nay, ngoài việc chọn mua balo Coolbell tại các cửa hàng, khách hàng có thể đặt mua balo Coolbell tại các trang bán Balo Coolbell chính hãng tốt nhất như Momoshop.vn, Coolbellvietnam.com,.... vừa nhanh, vừa tiện lợi, không cần phải di chuyển.

Momoshop

Momoshop là địa chỉ chuyên kinh doanh Balo và Túi xách da nam, Ví da nam, Thắt lưng da nam cao cấp và Phụ kiện chính hãng

Địa chỉ: 131/39 Tô Hiến Thành, P.13, Q.10, TP.HCM

CoolBell Việt Nam

CoolBell Việt Nam là công ty chuyên bán balo coolbell tại Việt Nam

  • Showroom 1: 120 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Showroom 2: 103 Lương Thế Vinh,Nam Từ Liêm,Hà Nội
  • Showroom 3: 293 Đường 3/2, Quận 10, TP HCM

BaloCenter

BaloCenter.com là chuỗi cửa hàng bán lẻ chuyên nghiệp các sản phẩm Balo - Túi xách - Phụ kiện chuyên dùng cho laptop, thể thao và du lịch

  • Showroom 1: 99B Lê Thị Riêng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Showroom 2: 15 Trần Quang Diệu, Phường 13, Quận 3, Hồ Chí Minh 760000

Các mẫu balo Coolbell ngày càng được nhiều người yêu thích, tin tưởng lựa chọn với những tính năng nổi bật, giá thành tốt và tính thực tiễn mà nó mang lại.

Chắc chắn bạn có thể sở hữu những mẫu balo đẹp nhất như mong muốn đấy. Các bạn có thể tham khảo thêm balo Natoli để có thêm các sản phẩm ưng ý.

Phân biệt balo MCM authentic & balo MCM chính hãng giá bao nhiêu ?

TOP 6 mẫu balo đựng quần áo đi du lịch chất lượng giá TỐT
TOP 7 mẫu balo đựng laptop cho nữ đẹp hot xinh xắn dễ thương nhất
30+ Mẫu Balo nữ đẹp dễ thương đi học thời trang cá tính Hàn Quốc
Tính năng của balo trợ lực không phải ai cũng biết
Balo Coolbell có tốt không ? Balo Coolbell đa năng giá rẻ tphcm


Cũ hơn Mới hơn


0901881777