cart.general.title

Địa điểm bán balo lính quân đội mỹ chính hãng GIÁ TỐT tphcm

Địa điểm bán balo lính quân đội mỹ chính hãng GIÁ TỐT tphcm

Balo lính Mỹ đã dần trở nên mốt thời trang HOT TREND trong những năm gần đây. Dù bạn là người bình thường hay kể cả quân nhân đều thu hút bởi những phụ kiện này vì tính linh hoạt và khả năng đóng gói của chúng. Tuy nhiên, balo lính Mỹ khá đa dạng về chất lượng và mẫu mã. Làm thế nào để bạn biết bạn đang có được chiếc balo tốt nhất về chất lượng lẫn giá cả? Cùng Natoli theo dõi bài viết dưới đây để tậu cho mình một chiếc balo quân đội Mỹ  chất lượng hợp với túi tiền nhé

Balo lính mỹ chính hãng giá rẻ

Đặc điểm của balo lính mỹ chính hãng

Balo lính Mỹ là loại balo được thiết kế từ vải dù bền chắc, lấy ý tưởng từ các loại balo mang màu sắc của quân đội Mỹ, balo này mang đến cho người dùng sự mạnh mẽ, cuốn hút và rất thời trang, phong cách.

Không chỉ được biết đến với phong cách và tính thời trang đặc biệt, chiếc balo lính Mỹ chính hãng còn mang đến cho người sử dụng những tính năng tuyệt vời. Bởi bạn không chỉ mua sắm vì đam mê mà chiếc balo còn giúp bạn đựng rất nhiều đồ đạc, có thể là quần áo, hoặc một chuyến picnic, du lịch chẳng hạn,… Với những ngăn chứa rộng và linh hoạt, đảm bảo đồ đạc của bạn sẽ được sắp xếp một cách hài hòa nhất mà không lo sợ trời mưa hay nắng.

Đây là loại balo bằng vải dù với thiết kế cực cool ngầu, chống thấm nước, có nhiều hình dạng, kích thước khác nhau. Trên thị trường hiện nay có rất loại balo, cũng có rất nhiều đơn vị, đặc biệt là các trang thương mại điện tử , tuy nhiên để tìm được một địa điểm mua balo lính Mỹ chính hãng thì trước hết bạn phải nắm bắt được tính năng và các đặc điểm của loại balo này.

Balo lính Mỹ mang đến sự cool ngầu, đẹp mắt và cuốn hút

Balo lính Mỹ được biết đến với rất nhiều thương hiệu nổi tiếng, và chủ yếu là hàng nhập khẩu từ nước ngoài, trong nước cũng có những công ty có thể may được nhưng số lượng đó lại không nhiều.

Về đặc điểm, balo lính Mỹ chính hãng được biết đến và có thể nhận biết từ bên ngoài bằng mắt thường đó chính là đặc điểm vải dù bền chắc bên ngoài. Chiếc balo với nhiều dung tích khác nhau, nhưng con số nhỏ nhất vẫn là 45L, sức chứa đồ đạc là rất nhiều.

Điểm đặc biệt thứ hai là balo linh mỹ có những ngăn chứa có thể tháo rời tùy mục đích sử dụng. Ngăn chính sau balo có sẵn dây đeo, khi tháo có thể tạo thành một chiếc túi đeo chéo nhỏ gọn và tiện lợi. NGăn chứa thông minh của chiếc balo rất thuận lợi cho việc cất giữ đồ đạc, nhiều giá gắn các phụ kiện : dao, chai nước, dây dù, kính, mũ,…

Thiết kế của balo chính hãng cũng rất đa dạng

Thiết kế của balo chính hãng cũng rất đa dạng

Balo lính Mỹ giá rẻ: Đây là một phạm vi tốt cho một chiếc ba lô sử dụng bình thường. Các khóa kéo và nylon có thể không phải là chất lượng cao nhất, nhưng sẽ đủ để sử dụng nhẹ.

Balo lính Mỹ tầm trung: Balo chất lượng có khả năng xử lý một số trường hợp lạm dụng bắt đầu trong phạm vi này. Dây kéo sẽ to hơn và chắc hơn, nylon sẽ cứng hơn, và hầu hết sẽ được chuẩn bị cho bàng quang hydrat hóa.

Balo quân đội Mỹ chất lượng cao: Những cái tên tốt hơn, vật liệu chất lượng hàng đầu như Cordura và các tính năng như khung bên trong là phổ biến trong phạm vi này. Nhiều loại sẽ đi kèm với ngăn hydrat hóa và ngăn đựng máy tính xách tay. Với khoảng tiền từ 1 triệu đổ lên, bạn có thể tìm cho mình một chiếc balo lính mỹ chính hãng chuẩn quốc tế

Lợi ích của balo lính Mỹ 

  • Lưu trữ

Ba lô quân đội thường cung cấp một khả năng chứa các đồ dùng và vật dụng lớn trong không gian nhỏ gọn. Thiết kế mô-đun của chúng với nhiều túi giúp sắp xếp thiết bị của bạn và tận dụng tối đa không gian có sẵn.

  • Thiết kế chắc chắn

Được làm bằng chất liệu vải dày dặn, các đường chỉ may tỉ mỉ vì thế balo lính Mỹ là một trong những chiếc balo bền, được sử dụng tại quân đội vì tính chịu lực và tác động bên ngoài.

  • Linh hoạt 

Là dạng balo quân đội vì thế chúng được thiết kế khá linh hoạt, nhiều ngăn nhỏ để ngường dùng dễ dàng đựng các thiết bị riêng biệt

  • Chất liệu balo

Chất liệu tạo nên thương hiệu, balo quân đội Mỹ quá nổi tiếng về độ bền và tính linh hoạt của chúng. Một số loại vải được sử dụng để chế tạo balo được quân đội sử dụng rộng rãi. Đối với dạng balo này, chất liệu phổ biến nhất là nylon đạn đạo - một loại vải dệt được đánh giá cao về độ bền, khả năng chống thấm nước. Để nylon được coi là "đạn đạo", nó phải được sản xuất theo một tiêu chuẩn quân sự cụ thể thể hiện khả năng tồn tại trong chiến trường khắc nghiệt. 

Địa điểm bán balo lính mỹ tại tp hồ chí minh

Natoli 

Là một trong những thương hiệu balo chất lượng , Natoli sản xuất đa dạng các loại balo, được chứng nhận đạt tiêu chuẩn REACH, tiêu chuẩn châu Âu, chất lượng balo tại Natoli luôn được ưu tiên hàng đầu. 

Balo lính Mỹ tại Natoli được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng, với nhiều kiểu dáng và giá thành phù hợp. 

Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp Natoli còn đáp ứng tốt những thắc mắc của quý khách hàng. Natoli xứng đáng là địa điểm uy tín cung cấp balo lính Mỹ chính hãng giá rẻ

  • Địa chỉ: 1/4 Nguyễn Hữu Tiến, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú Thành phố Hồ Chí Minh

  • Số điện thoại: 0916.7777.13

Shinary 

Ra đời từ chính nhu cầu về đồ lính đa dạng về kiểu dáng và phong cách cho những bạn trẻ. Cửa hàng phục vụ chuyên dụng về các phụ kiện quân đội. Balo quân đội Mỹ tại Shinary cũng được các bạn trẻ ưa chuộng về kiểu dáng và mẫu mã.

  • Địa chỉ: 485 Đ. Phan Văn Trị, Phường 5, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Điện thoại: 0829 279 927

Midway shop (Đồ Lính Midway)

Balo lính Mỹ tại đây khá chất lượng và có giá thành phải chăng, được thiết kế chắc chắn cùng nhiều kiểu balo độc lạ. Nếu bạn muốn mua một chiếc balo quân đội cùng nhiều sự lựa chọn kiểu dáng thì Midway shop (Đồ Lính Midway) là lựa chọn phù hợp dành cho bạn 

  • Địa chỉ: Chung Cư Miếu Nổi, 002 Lô G, Đường Chung Cư Miếu Nổi, Phường 7, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Điện thoại: 094 848 80 94

Có rất nhiều shop bán balo lính Mỹ trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Nhưng địa điểm nào mới thật sự chất lượng cả về sản phẩm và giá thành, những cửa hàng bán balo quân đội được liệt kê trên đây là những shop bán balo lính Mỹ uy tín tại TP HCM, đảm bảo về cả chất lượng lẫn giá cả

Phân biệt balo MCM authentic & balo MCM chính hãng giá bao nhiêu ?

Địa điểm bán balo lính mỹ chính hãng GIÁ TỐT tphcm
TOP 8 mẫu balo The North Face chính hãng được yêu thích nhất
TOP 6 mẫu balo sinh viên đại học giá tốt, chất lượng, cực đẹp
TOP 7 mẫu balo học sinh tiểu học chống gù lưng chất lượng tốt
TOP 8 mẫu balo vải bố phong cách bụi bặm, tuổi teen

Như đã nói ở trên, sản phẩm được sản xuất từ chất liệu vải dù tổng hợp nên đạt độ bền chắc, chịu mài mòn, không sờn, chống mưa nhẹ rất tốt. Balo lính Mỹ là sản phẩm mang đậm phong cách quân đội, từ màu sắc cho đến sự thuận tiện của nó, rất thực tế và linh hoạt.


Cũ hơn Mới hơn


0901881777