cart.general.title

15+ Cách phối đồ với áo hoodie phong cách Cool cực chất

15+ Cách phối đồ với áo hoodie phong cách Cool cực chất

Áo hoodie là item cực phổ biến được giới trẻ Việt ưa chuộng. Không chỉ có các nhãn hiệu nổi tiếng thế giới mà ngay cả những local brand Việt cũng tích cực thiết kế, làm mới các mẫu hoodie trong mỗi bộ sưu tập.

Hoodie trở thành chiếc áo quốc dân dễ mặc, dễ phối, được ứng dụng cho nhiều outfit linh hoạt khác nhau. Bài viết dưới đây Natoli sẽ bổ sung các cách phối đồ với áo hoodie nam nữ đẹp siêu cool chất lừ sành điệu.

Áo hoodie là gì?

Áo hoodie là chiếc áo thông dụng được làm từ vải nỉ có form rộng, tạo sự thoải mái cho người mặc. Đây là chiếc áo dài tay đơn giản mà bạn có thể ứng dụng trong nhiều outfit khác nhau.

Từ phong cách đơn giản, an toàn cho tới sự phá cách, năng động, chiếc hoodie thể hiện cá tính của bạn theo nhiều cách khác nhau.

Bạn có thể phối đồ với áo hoodie cho nhiều hoạt động sống khác nhau như đi làm, đi chơi, đi học,... 

Ban đầu về nguồn gốc ra đời, chiếc áo hoodie được mặc bởi tầng lớp nông dân nghèo, các tu sĩ đầu thế kỉ 20. Mãi đến năm 1930, chiếc áo được các nhà thiết kế biến tấu lại, trở thành trang phục tiện dụng cho các vận động viên thể thao.

Cho tới cuối thế kỉ 20, hoodie đã trở thành chiếc áo được yêu thích nhất của giới nghệ sĩ, underground, phong cách đường phố bụi bặm,... và trở thành một phần của văn hóa hiphop Mỹ.

Ngày nay, áo hoodie được thiết kế theo nhiều kiểu dáng khác nhau và bất cứ ai cũng có thể sở hữu cho mình một chiếc áo hoodie trong tủ đồ.

Phối đồ với áo hoodie cho nữ

Các kiểu áo Hoodie phổ biến hiện nay

Không chỉ là chiếc áo chui đầu đơn thuần, áo hoodie còn được thiết kế thêm các phụ kiện như dây rút, mũ,... Bạn có biết rằng có đến 5 kiểu áo hoodie nam nữ khác nhau?

Kiểu áo hoodie cổ điển

Áo hoodie cổ điển là những chiếc áo hoodie trơn hoặc áo hoodie họa tiết. Những chiếc áo hoodie này thường được thiết kế form rộng rãi với các phụ kiện đính kèm như mũ ở phía sau, dây rút mũ, túi hộp ở phía trước,... 

Đây là mẫu áo hoodie phổ biến nhất ở thời điểm hiện tại khi có thể diện bởi cả nam và nữ. Bất cứ ai cũng nên sở hữu một chiếc áo hoodie trơn màu dáng cổ điển như chiếc áo dưới đây để có thể phối đồ với áo hoodie thành nhiều outfit đa dạng khác nhau. Thực tế, bạn có thể kết hợp với rất nhiều loại quần và áo khoác khi mặc áo hoodie cổ điển.

Champion là một trong những hãng thời trang thể thao nổi tiếng nhất đến từ Mỹ. Những mẫu áo hoodie Champion luôn là sản phẩm bán chạy nhất shop cửa hãng ở các thành phố lớn tại Mỹ và được nhiều bạn trẻ trên toàn thế giới ưa thích.

Kiểu áo hoodie cổ điển

Kiểu áo hoodie hiện đại

Với sự đơn giản, tiện dụng của mình, hiện nay áo hoodie ngày càng được ưa chuộng trên toàn thế giới. Dường như trong mọi bộ sưu tập, những chiếc áo hoodie đã trở thành dáng áo cơ bản không thể thiếu.

Các nhà thiết kế thỏa sức sáng tạo dựa trên kiểu dáng ban đầu của áo hoodie như áo hoodie dáng crop top, áo hoodie zip,....

Những cô nàng, chàng trai theo đuổi phong cách cá tính thường phối đồ với áo hoodie hiện đại để thể hiện phong cách thời trang cá nhân của mình.

Kiểu áo hoodie hiện đại

Kiểu hoodie dáng dài

Chiếc áo hoodie dáng dài có thể bắt gặp trong cách phối đồ với hoodie nam, phối đồ với áo hoodie nữ. Những mẫu áo hoodie này có thiết kế rộng rãi, thoải mái và nhất là có độ dài nàng bắp đùi hoặc qua hông.

Với những cô nàng thích diện style giấu quần hoặc có vóc dáng mảnh mai, đây sẽ là item phối đồ được ứng dụng nhiều nhất.

Cách phối đồ với áo hoodie phong cách thanh xuân đáng yêu

Kiểu áo hoodie dáng suông

Đây là item bạn dễ bắt gặp trong cách phối đồ với áo hoodie nữ hơn. Những chiếc áo hoodie dáng suông này không được thiết kế phần đai bo lại ở cuối áo, tạo nên sự phóng khoáng, thoải mái nhất định. 

Nếu như bạn có đôi chân mảnh mai nhưng lại có vòng eo bánh mì không mấy thon thả, đây sẽ là item thích hợp nhất mà không hề nuốt dáng của bạn, trái lại còn khiến bạn khoe khéo léo đôi chân thon thả của mình khi phối đồ với áo hoodie dáng suông nữa đấy.

Kiểu áo hoodie dáng suông

Kiểu áo hoodie không mũ

Đây là những chiếc áo hoodie truyền thống được thiết kế bỏ đi phần mũ và phần túi đằng trước. Những chiếc áo này còn được gọi là với cái tên phổ biến hơn là áo sweater.

Đây là item dễ phối đồ nhất trong những ngày đông se lạnh. Bạn sẽ không cần phải mất quá nhiều thời gian suy nghĩ xem quần mặc với áo hoodie không mũ phù hợp nhất là gì.

Bởi chiếc áo này có thể kết hợp với hầu hết kiểu quần và chân váy khác nhau. Chiếc áo này được ưa thích bởi cả nam và nữ.

Kiểu áo hoodie không mũ

20+ bí quyết phối đồ với áo hoodie nữ chất chơi

Bạn đang tìm cách phối đồ với áo hoodie nữ, bạn sẽ không thể bỏ lỡ bài viết này. Áo hoodie là chiếc áo đa năng bậc nhất khi có thể phối kết hợp với hầu hết các loại quần khác nhau. Dưới đây sẽ là 9 mẫu quần thông dụng nhất mà bạn có thể kết hợp với áo hoodie:

Diện chiếc áo hoodie croptop trendy mà giới trẻ toàn cầu đang phát sốt

Còn gì sexy hơn những chiếc áo hoodie dáng croptop đang được giới trẻ từ Á sang Âu lăng xê nhiệt tình. Xu hướng mặc trang phục ôm sát khoe body vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt sau khi bùng nổ một vài năm đổ lại đây và chiếc áo hoodie dáng croptop này cũng không phải là ngoại lệ.

Bạn có thể phối chiếc áo này với các loại quần cạp cao để hack dáng cực xịn trong các bức hình ootd hàng trăm ngàn lượt yêu thích trên các trang MXH như instagram, Tiktok, Pinterest,...

Bên cạnh đó, chiếc áo này cùng có thể kết hợp với rất nhiều kiểu dáng áo khoác khác nhau. Retro outfit với leather jacket, trưởng thành cùng blazer kẻ ô, thả dáng theo casual style chỉ với quần sweatpants,.... sẽ còn vô số gợi ý phối đồ với áo hoodie hay ho từ mẫu hoodie dáng croptop này.

Phối áo hoodie và áo phao dáng gile - trendie mà vẫn thật ấm áp

Trong vòng 2 năm trở lại đây, những chiếc áo phao gile bắt đầu hot trở lại và được giới trẻ mạnh mẽ đón nhận. Những chiếc áo phao dáng gile này không chỉ giữ ấm mà còn tạo nên tổng thể vô cùng thú vị cho set đồ.

Bạn chỉ cần sở hữu một chiếc áo phao dáng gile trơn màu đen trắng hoặc màu beige cơ bản để phối cùng với gần như mọi kiểu áo hoodie khác nhau. Bạn nên phối áo gile phao dáng ngắn với áo áo hoodie croptop thay vì những chiếc gile phao oversize thông thường.

Jeans ống rộng, sweatpants, cargo pants,... là những kiều quần phổ biến và phù hợp nhất cho công thức mix match này.

Cá tính, bụi bặm cùng hoodie và jacket da

Là chiếc áo có tính ứng dụng cao, hoodie cũng là item hoàn toàn có thể kết hợp với những chiếc áo khoác chất chơi như leather jacket.

Những chiếc áo khoác da với những chi tiết khóa kéo, khuy kim loại trên thân áo đã đủ bắt mắt giúp bạn tỏa sáng. Một chiếc hoodie trơn màu đã đủ để giúp bạn tỏa sáng rồi đấy.

Cô nàng trong bức hình dưới đây đã sử dụng một chiếc áo hoodie xanh nõn chuối bắt mắt kết hợp cùng với áo khoác da và quần legging da đi kèm với một đôi boots da lộn cao cổ. 

Hoodie có diện theo style giấu quần được không?

Câu trả lời là hoàn toàn có thể. Nhất là những chiếc quần hoodie dài quá mông dáng oversize. Đây là phong cách phối đồ ưa thích của những cô nàng có chiều cao khiêm tốn bởi khả năng hack dáng hiệu quả.

Tất cả những gì bạn cần làm đó là diện ngay một chiếc áo hoodie oversize cùng với quần short jeans hoặc shorts da ngắn. Footwear chính là phụ kiện giúp tạo điểm nhấn cho set đồ này.

Một đôi boots đùi, boots cao cổ, boots cao ngang đầu gối, sandals chiến binh,... là những mẫu footwear giúp set đồ của bạn thêm bắt mắt hơn bao giờ hết. Cô nàng Chiara Ferragni - fashion blogger xinh đẹp đến từ Ý đã có màn xuất hiện cực ngầu tại tuần lễ thời trang chỉ với một chiếc hoodie oversize đơn giản nhưng không hề nhàm chán.

Diện hoodie theo phong cách trưởng thành cho dân công sở

Làm sao để có diện một item casual như áo hoodie trở nên thật thanh lịch, trưởng thành theo formal style? Câu trả lời chính là mix hoodie cùng với một chiếc blazer kẻ caro. Có rất nhiều cách để trở nên nổi bật với hoodie và blazer. Tùy vào form dáng của hoodie mà bạn có thể mặc hoodie đi kèm. 

Nếu như bạn chọn một chiếc blazer đứng dáng, fit vừa vặn với cơ thể, đừng phối chúng với hoodie form rộng và ngược lại. Nếu bạn sở hữu một chiếc hoodie form oversize hãy chọn những chiếc blazer mỏng có dáng tương tự, có thêm cầu vai để có một diện mạo chỉn chu, trưởng thành hơn. 

Cô nàng dưới đây đã sở hữu một set đồ tuyệt đẹp với quần ống suông đen cùng với combo hoodie xám + blazer họa tiết gingham nâu đất. Set đồ thêm hoàn chỉnh và quyến rũ hơn với đôi giày mũi nhọn họa tiết da báo ấn tượng.

Combo siêu ngầu cùng áo hoodie + váy midi mà vẫn thật quyến rũ

Không chỉ với chân váy ngắn, mà hoodie còn có thể trông thật quyến rũ và nữ tính khi phối cùng với chân váy midi. Có thể nói chân váy midi là kiểu chân váy có thể biến hóa khôn lường nhiều phong cách khác nhau từ trẻ trung, nữ tính cho tới phá cách, cool ngầu. 

Cô nàng trong bức hình dưới đây đã sở hữu một outfit cực ấn tượng với chân váy midi xẻ tà lệch thú vị kết hợp cùng áo hoodie đỏ dáng croptop giúp bạn khoe vòng 2.

Cách sử dụng phụ kiện tạo điểm nhấn rất đáng để học hỏi ví dụ như chiếc túi mini trắng ngang thắt lưng, đôi giày cao gót thắt dây độc đáo hay ngay cả chiếc vòng choker cũng khiến cô nàng trở nên thu hút hơn bao giờ hết.

Công thức phối hoodie với varsity jacket hot trend của giới trẻ toàn thế giới

Varsity jacket là chiếc áo khoác rất phổ biến tại Việt Nam và thế giới. Sau khi làm mưa làm gió tại Việt Nam những năm 2013, 2014 với tên gọi áo khoác bóng chày, ngày nay, giới trẻ đã dần có những định nghĩa đúng đắn hơn với varsity jacket.

Chiếc áo khoác này khi mix cùng với áo hoodie đã tạo nên một combo không thể hợp lý hơn, thể hiện rõ tinh thần năng động, phóng khoáng của giới trẻ.

Những chiếc varsity jacket với các họa tiết thêu graphic, sticker là kiểu dáng được giới trẻ ưa chuộng trong vòng 2 năm trở lại đây.

Mix match hoodie với các kiểu áo khoác dáng dài - set đồ đông chưa bao giờ lỗi mốt

Áo khoác dáng dài là kiểu áo khoác kinh điển của phái nữ vào những ngày đông lạnh giá. Áo khoác dáng dài gần như có thể phối cùng với mọi kiểu áo khác nhau từ áo len, áo sơ mi và tất nhiên không thể thiếu áo hoodie. 

Có rất nhiều kiểu áo khoác dáng dài và được phân biệt chủ yếu nhờ vào chất liệu. Áo khoác dáng dài còn phổ biến với tên gọi khác là măng tô.

Trend Coat, áo khoác dạ, áo khoác da,... là những mẫu áo khoác dáng dài phổ biến nhất trong suốt quá trình phát triển của thời trang mà hiếm khi nào lỗi mốt.

Siêu mẫu Hailey Bieber là người nổi tiếng với casual style an toàn nhưng không kém phần nổi bật khi luôn biết cách nhấn nhá cho set đồ của mình.

Quần jeans rách gối cá tính cùng combo áo khoác dạ dáng dài cùng áo hoodie kết hợp với đôi giày chunky Louis Vuitton và một chiếc beanie đơn giản để tạo nên một outfit dạo phố thu hút mọi ánh nhìn.

Bạn đã thử mặc hoodie với chiếc quần da dáng skinny như thế này chưa?

Những chiếc quần da dáng skinny là item giúp bạn khoe trọn vẻ đẹp đôi chân của mình được rất nhiều cô nàng ưa thích. Chiếc quần da này đã xuất hiện với tần suất dày đặc trên hàng loạt các nền tảng mạng xã hội cùng các fashion vloggers, fashionista, fashion influencers,...

Chất liệu da bóng có thể khoe trọn vẹn vòng hông và hình dáng đôi chân của bạn nên những cô nàng chân vòng kiềng, dáng chân thô, bắp chân to không nên chọn dáng quần này.

Thay vào đó hãy chọn những chiếc quần da ống đứng, ống rộng để trở nên tự tin hơn nhé. Cách phối đồ với áo hoodie này có thể giúp bạn trở nên thu hút hơn rất nhiều.

Cozy outfit với hoodie và áo khoác sơ mi caro

Áo khoác sơ mi được làm từ chất liệu dạ đã trở nên vô cùng phổ biến với các outfit mùa đông. Combo này sẽ giúp bạn có một diện mạo đáng yêu vô cùng mà vẫn đảm bảo giữ ấm cho cơ thể. 

Hầu như những chiếc khoác sơ mi caro đều có form rộng để bạn có thể layer nhiều lớp bên trong. Do đó, bạn có thể thoải mái lựa chọn những chiếc áo hoodie form rộng, oversize hoặc những thiết kế fit vừa vặn, cân đối.

Kiểu phối đồ với áo hoodie này vô cùng phù hợp khi diện đi học, đi chơi, đi làm nên được nhiều bạn nữ ưa chuộng.

Phối đồ với áo hoodie nữ và quần jogger đơn giản

Quần jogger là những chiếc quần thụng có phần bắp chân và đũng quần khá rộng. Đây là mẫu quần thường được mặc khi chơi thể thao, ban đầu chiếc quần chỉ được mặc bởi vận động viên, những người tập thể dục.

Dần dần, khi quần jogger trở nên phổ biến hơn, chiếc quần đã xuất hiện nhiều hơn trên đường phố và được phối cùng với những item casual khác.

Những ngôi sao Hollywood cũng là người tích cực lăng xê cho quần jogger bởi sự thoải mái tuyệt đối của chiếc quần mang lại. Combo quần jogger và áo hoodie là công thức phối đồ với áo hoodie đơn giản nhất cho “lazy day” - không biết mặc gì của bạn.

Con gái mặc áo hoodie

Quần ống suông phối đồ với áo hoodie được hay không?

Quần ống suông - chiếc quần quốc dân với tần suất xuất hiện dày đặc trong outfit thường ngày của các fashionista nổi tiếng thế giới trong vòng một vài năm trở lại đây. Chiếc quần là sự lựa chọn hoàn hảo cho câu hỏi “hoodie mặc với gì”.

Cô nàng này đã có một set đồ không thể giản dị và thanh lịch chững chạc hơn với chiếc hoodie trắng kết hợp cùng quần jeans ống suông và một đôi boots da lộn đen bóng siêu “chic”.

Bạn có thể kết hợp cùng với rất nhiều mẫu áo khoác với set đồ này như: denim jacket, áo khoác da, áo bomber, áo khoác dạ dáng dài, áo blazer,... Đẫy cũng là set đồ được nhiều cô nàng công sở mê mẩn vào mùa đông khi phối đồ với áo hoodie.

Phối đồ với áo hoodie phong cách cool

Jeans kaki bụi bặm phối đồ với áo hoodie cho ngày lười

Kaki là chất liệu bụi bặm, cá tính, được nhiều bạn trẻ theo phong cách trẻ trung, năng động, phá cách ưa thích. Những chiếc quần kaki thường có độ co giãn vừa phải. Những chiếc quần kaki đẹp sẽ có dáng thụng một chút, đem lại sự thoải mái cho người mặc. 

Kaki cũng không phải là chất liệu đắt đỏ nên quần kaki được rất nhiều bạn trẻ Việt Nam ưa thích. Quần jeans kaki khi phối đồ với áo hoodie sẽ tạo nên một set đồ đậm chất hiphop, năng động dành cho nam cực chất. 

Ngay cả với cô nàng dưới đây, dù là một chiếc áo hoodie hồng cơ bản cũng trở nên thật cá tính khi phối cùng với quần jeans kaki nâu nhạt và một đôi giày sneakers trắng tối giản.

Áo hoodie nữ mặc với quần gì

Mix match quần dáng thụng phối đồ với áo hoodie siêu đáng yêu xinh xắn như ulzzang Hàn Quốc

Quần dáng thụng là những chiếc quần ống rộng được làm bằng cotton kẻ sọc hoặc kẻ caro được rất nhiều bạn học sinh, sinh viên ưa thích. Những chiếc quần này có thể phối với rất nhiều loại áo khác nhau, không riêng gì phối đồ với áo hoodie.

Khi diện áo hoodie cùng quần dáng thụng, bạn nên kết hợp thêm một chiếc áo thun trắng dáng dài mặc bên trong để lấy phần tà áo dài ngắn cách nhau chừng 5cm, tạo điểm nhấn thú vị cho set đồ.

Cách phối đồ với áo hoodie nữ

Mix quần baggy jean ống rộng phối đồ với áo hoodie xám cực năng động, cá tính

Những chiếc quần baggy dáng rộng là item giúp bạn có thể che được khuyết điểm đôi chân một cách hiệu quả nhất. Đó là lý do vì sao chiếc quần này được nhiều bạn nữ ưa chuộng khi phối đồ với áo hoodie đến vậy. 

Nếu bạn vẫn đang tự hỏi hoodie nên mặc với quần gì hằng ngày, quần baggy sẽ là lựa chọn không tồi chút nào. Cô nàng dưới đây đã mix áo hoodie xám với một chiếc áo sơ mi trắng không thể basic hơn. Đôi boots buộc dây cao cổ màu nâu cùng chiếc mũ nồi đen chính là phụ kiện tạo nên điểm sáng cho set đồ.

Phối đồ với áo hoodie nữ

Short jeans nữ là chiếc quần mặc với áo hoodie siêu cá tính bạn nữ nên thử

Short jeans nữ là item cực sexy được rất nhiều bạn nữ lựa chọn khi hè về. Liệu quần short jeans nữ có thể phối đồ với áo hoodie được không?

Câu trả lời là hoàn toàn có thể. Nhất là với những bạn nào muốn thử phong cách giấu quần. Bạn không nhất thiết phải lựa chọn những chiếc áo hoodie dáng suông dài.

Thay vào đó, hãy diện những chiếc áo hoodie có form rộng vừa phải và kết hợp với một chiếc short jeans wax phá cách như cô nàng dưới đây nhé.

Áo hoodie nữ mặc với quần gì

Hoodie mặc với gì? Một chiếc chân váy ngắn xòe điệu đà liệu có thích hợp?

Chân váy xòe là item siêu nữ tính mà mọi cô nàng đều sở hữu trong tủ đồ của mình. Có rất nhiều kiểu chân váy xòe khác nhau như chân váy chữ A, chân váy tennis, chân váy maxi, chân váy midi, chân váy tulle,... 

Một chiếc chân váy đen đơn giản bao giờ cũng có khả năng phối đồ đa dạng hơn những chiếc chân váy họa tiết. Công thức phối đồ với áo hoodie với chân váy được rất nhiều ngôi sao trên thế giới áp dụng.

Đơn cử như cô nàng Rosé (BlackPink) đã có một sự kết hợp năng động nhưng không kém phần ngọt ngào từ chiếc áo hoodie form rộng dáng croptop cùng với chân váy tennis đen xếp ly nữ tính.

Những chiếc áo hoodie dáng crop như này còn giúp bạn có thể khoe khéo vòng 2 thon gọn của mình nữa đấy.

Hoodie nên mặc với quần gì

Combo quần legging + hoodie đen dạo phố cuối tuần

Quần legging là chiếc quần giữ ấm đem lại sự thoải mái tuyệt đối cho người mặc. Tuy những chiếc quần legging không còn là chiếc quần đứng đầu xu hướng như nhiều năm về trước nhưng đây vẫn là kiểu quần “must-have” trong tủ đồ của bạn. 

Cô nàng Selena Gomez đã có một set đồ dạo phố không thể đơn giản hơn với quần legging đen cùng với một chiếc áo hoodie dây rút đen trơn.

Với những cây đen đơn giản khi phối đồ với áo hoodie như vậy, bạn nên bổ sung thêm phụ kiện để tạo điểm nhấn. Selena vẫn khéo léo kết hợp cùng một chiếc kính mắt màu rêu siêu cool, đủ để thu hút mọi ánh nhìn. 

Áo hoodie nên mặc với quần gì

Phối đồ với áo hoodie đỏ cùng quần skinny cổ điển

Quần skinny jeans vẫn là chiếc quần tối thượng cho những cô nàng sở hữu đôi chân thẳng, thon thả. Quần skinny jeans hoàn toàn có thể kết hợp với áo hoodie để tạo nên một tổng thể casual nhưng không hề nhàm chán. 

Một trong những cựu thiên thần Victoria's Secret nổi tiếng nhất trong lịch sử - Alessandra Ambrosio trông thật trẻ trung khi phối đồ với áo hoodie đỏ tươi dáng crop cùng với một chiếc quần skinny jeans xanh cổ điển. 

Hoodie mặc với quần gì

Muôn kiểu phối đồ với áo hoodie nam bạn chưa biết

Không quá khó để phối đồ với áo hoodie nam. Những chiếc áo hoodie ban đầu được diện chủ yếu bởi nam giới. Với vóc người to lớn, nam giới là đối tượng rất dễ để mặc đẹp với áo hoodie. 

Phối đồ với áo hoodie nam và quần Jogger

Combo quần jogger và áo hoodie là công thức phối đồ an toàn được nhiều bạn nam áp dụng. Vì thường xuyên có những hoạt động mạnh nên các bạn nam nên chọn cho mình một chiếc quần có độ thụng thoải mái, không nên chọn quần quá bó với cơ thể. 

Nếu không quá rành trong việc kết hợp màu sắc, bạn nam có thể phối đồ với áo hoodie và quần jogger đồng màu và kết hợp cùng với một đôi giày thể thao trắng đen cơ bản là đã sở hữu hữu ngay một set đồ nam tính, thoải mái như chàng trai ảnh dưới đây.

Áo hoodie mặc với quần gì nam

Lựa chọn quần short khi phối đồ với áo hoodie nam - tại sao không?

Những chiếc quần short là item phổ biến mà bất cứ chàng trai nào cũng sở hữu ít nhất vài kiểu dáng khác nhau trong tủ đồ. Quần short rất dễ mặc, dễ phối và có sự thoải mái nhất định cho nhiều hoạt động sống và thời tiết khác nhau. 

Kanye West - một trong những ngôi sao hàng đầu thế giới đặt nền móng cho streetwear thường xuyên bắt gặp trong những outfit đơn giản mà không kém phần bụi bặm với áo hoodie trơn và quần short đen đi cùng với đôi Adidas Yeezy do mình thiết kế.

Cách phối đồ với áo hoodie nam

Phối đồ với áo hoodie trắng nam cùng quần Jeans đen cơ bản

Denim là chất liệu kinh điển mọi thời đại. Bất cứ bạn là nam hay nữ cũng đều có thể mặc đẹp chỉ với quần jeans và áo hoodie trơn.

Dành cho những ngày bận rộn không có nhiều thời gian phối đồ, phối màu quần áo, sự kết hợp đen trắng giữa quần jeans và phối đồ với áo hoodie sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều.

Để tạo cảm giác khỏe khoắn và giúp bộ đồ có thể điểm nhấn, bạn có thể chọn lựa những chiếc quần jeans ống suông đen xắn gối nhẹ nhàng như anh chàng dưới đây nhé.

Áo hoodie mặc với quần gì

Mix áo gile phao phong cách Hàn Quốc cùng áo hoodie nam

Áo gile không phải là item quá mới mẻ nhưng lại là một cách phối đồ với hoodie nam hay ho mà nhiều bạn nam chưa thử.

Vào những ngày mùa đông lạnh giá, những chiếc áo gile nam đơn giản này sẽ giúp bạn vừa có thể giữ ấm và tạo điểm nhấn cho set đồ. Để làm set đồ trông đẹp lịch lãm và cố sức sống hơn, hãy phối cùng với những chiếc áo hoodie form rộng, tay phồng nhé. 

Công thức phối đồ bạn không được phép quên đó là nếu đã sở hữu một chiếc hoodie nam màu sắc, có họa tiết sặc sỡ, hãy phối cùng với một chiếc gile phao trơn màu và ngược lại để tránh làm rối mắt set đồ nhé. Đây cũng là phong cách phối đồ với áo hoodie được rất nhiều bạn nam Hàn Quốc lựa chọn mùa đông này đấy.

Quần phối với áo hoodie

Cách phối đồ với áo hoodie nam siêu ngầu cùng áo bomber

Áo bomber là món đồ thể hiện sự mạnh mẽ, cá tính của các bạn nam nhiều năm nay và chưa hề có dấu hiệu lỗi mốt. Nếu không thể lựa chọn cho mình một chiếc áo bomber thích hợp, bạn hãy sở hữu em bomber xanh quân đội cơ bản như chàng trai dưới đây vì nó được mệnh danh là chiếc bomber có thể phối được với nhiều outfit nhất.

Khi phối đồ với áo hoodie cùng với bomber, bạn không nên chọn lựa những chiếc hoodie có form quá rộng so với cơ thể. 

Về màu sắc, hoodie màu trơn, tông màu trung tính hoặc có họa tiết nhẹ nhàng là những lựa chọn thích hợp nhất để phối cùng với bomber xanh quân đội. 

Quần phối với áo hoodie nam

Công thức phối đồ với áo hoodie và áo da bụi bặm

Những chiếc áo khoác da là item chưa bao giờ hạ nhiệt dù cho bao nhiêu xu hướng thời trang đến và đi chăng nữa. Leather jacket là item có cá tính đặc trưng, tạo nên sự chất chơi, thời thượng cho người mặc.

Nếu không biết phối gì cùng với áo khoác da, hãy mạnh dạn lựa chọn ngay một chiếc áo hoodie trơn cơ bản. 

Combo áo khoác da và áo hoodie sẽ được nâng tầm với một chiếc quần jeans rách gối như chàng trai dưới đây đã áp dụng. 

Áo hoodie nam phối với quần gì

Với bài viết này, NATOLI hy vọng bạn đã có thể sở hữu các cách phối đồ với áo hoodie linh hoạt cho mùa đông này. Một chiếc áo hoodie trắng hoặc hoodie trơn màu cơ bản có thể đi cùng bạn đến rất nhiều phong cách khác nhau đấy.

Hãy nắm chắc các nguyên tắc về tỷ lệ và màu sắc phối đồ mà chúng tôi đã gợi ý để có thể mặc đẹp với áo hoodie một cách tự tin nhất nhé.


Cũ hơn Mới hơn


0901881777