cart.general.title

Quần jogger là gì ? Quần jogger nữ phối với áo gì đẹp ?

Quần jogger là gì ? Quần jogger nữ phối với áo gì đẹp ?

Quần jogger nữ phối với áo gì - Quần jogger với thiết kế độc lạ và màu sắc bắt mắt nhanh chóng đã thu hút sự chú ý của các bạn trẻ Việt Nam.

Đặc biệt với bối cảnh thời trang đường phố hiện nay ngày càng đa dạng và cá tính hơn với sự sáng tạo không ngừng của giới trẻ, quần jogger càng khẳng định được vị trí của mình.

Vậy với các bạn nữ muốn thích sự sành điệu, cá tính thì nên mặc quần jogger như thế nào? Hãy tham khảo bài viết dưới đây cùng Natoli nhé.

Cách phối đồ quần jogger nữ mặc với áo gì?

Quần jogger phối cùng áo phông đầy năng động

Một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô nàng, áo phông (áo thun) tuy đơn giản chính sự đơn giản đó giúp chị em có thể mặc với mọi loại trang phục khác nhau.

Quần jogger phối cùng áo phông trắng là sự kết hợp an toàn nhưng vẫn đảm bảo sự hài hoà cho những cô nàng không muốn quá nhiều sự nổi bật.

Quần jogger trắng phối với áo gì

Trong mùa hè oi bức quần jogger phối cùng áo phông ngắn bó sát vừa khoe được đường cong cơ thể nóng bỏng vừa thời trang, trẻ trung năng động là sự lựa chọn tuyệt vời để dạo phố cho các nàng.

Kết hợp với đôi giày thể thao nữa là hoàn hảo cho outfit dạo phố, uống nước với bạn bè, đơn giản nhưng vẫn cực kỳ nổi bật giữa đám đông. Đây là outfit đầu tiên cho series “Quần jogger mặc với áo gì?”

Quần jogger kết hợp với áo ba lỗ phong cách sporty

Tiếp tục là quần jogger kết hợp với áo ba lỗ, áo 2 dây cho những chị em cá tính muốn một sự kết hợp khoẻ khoắn và thể thao. Outfit này chắc hẳn không còn xa lạ gì với những chị em hay đi tập thể dục, đặc biệt là tập gym. Tuy nhiên set đồ này cũng rất thích hợp để dạo phố mỗi cuối tuần.

Quần jogger xám mặc với áo gì

Với các nàng tự tin vào cơ thể của mình thì nên chọn chiếc áo ba lỗ ngắn tay và quần jogger rộng rãi bên dưới, như vậy vừa đem lại sự thoải mái vừa tạo cá tính, quyến rũ, phong cách cho riêng mình. Do đó các chị em đang băn khoăn mặc quần jogger nữ mặc với áo gì thì không nên bỏ qua sự kết hợp này nhé. 

Bỏ túi cách phối áo croptop với quần jogger

Phong cách tiếp theo cho câu hỏi quần jogger form rộng phối với áo gì là phối áo croptop với quần jogger. Với form dáng rộng và dài của quần jogger thì chiếc áo phông bên trên thường sẽ là những chiếc áo ngắn hoặc áo bó sát. Và chiếc áo mà chúng tôi gợi ý cho bạn là áo croptop.  

Phối đồ với quần jogger xám

Sự kết hợp này sẽ giúp các nàng có eo con kiến khoe eo một cách hoàn hảo mà không hề phản cảm hay quá lố một chút nào. Tuy nhiên hãy chú ý đến yếu tố màu sắc trước khi kết hợp nhé.

Nếu chị em chưa tự tin vào sự kết hợp của bản thân thi có thể chọn những gam màu trung tính hoặc gam màu đơn giản như trắng, đen, xám…

Còn với những chị em tự tin về khả năng kết hợp màu sắc của bản thân đừng ngại mà diện những màu sắc nổi bật thể hiện cá tính của mình nhé.

Phối quần jogger với áo tanktop cool ngầu

Một thiết kế đặc biệt của áo ba lỗ và áo croptop. Nhưng áo tank top lại có sự phá cách hơn về độ dài của áo cũng như độ rộng của áo tay. Với thiết kế này khiến áo có phong cách thể thao và khỏe khoắn hơn rất nhiều so với áo ba lỗ hoặc áo croptop. 

Quần jogger kết hợp với áo gì

Tuy nhiên, với con gái muốn mặc theo phong cách này cần chú ý “mặc đồ bảo hộ” cẩn thận để không bị quá lố nhé. Cuối cùng để cho bộ trang phục phô diễn hết sự khỏe khoắn của nó bạn có thể kết hợp với đôi boots đen hoặc bất cứ đôi boots nào sao cho phù hợp màu sắc với quần áo. Một gợi ý cực kỳ hợp lý cho series “cách phối quần jogger nữ phối với áo gì?”

Quần jogger phối với áo hoodie ấm áp, khỏe khoắn

Một sự kết hợp vô cùng thích hợp cho thời tiết lúc này tại các tỉnh miền Bắc. Sự kết hợp mang chút phong cách hiphop vừa giữ ấm cho cơ thể, là một sự lựa chọn cực kỳ hoàn hảo cho các bạn trẻ. 

Quần jogger nữ kết hợp với áo gì

Bên cạnh đó, áo khoác hoodie hiện nay đã được nâng cấp cải tiến rất nhiều, có rất nhiều kiểu dáng cũng như phong cách khác nhau để mọi người lựa chọn, vì vậy chỉ cần một chiếc quần jogger phối với áo hoodie hài hoà về màu sắc là đã có một set đồ ra ngoài đầy cá tính và hợp thời.

15+ Cách phối đồ quần  ống rộng mặc với áo gì đẹp xinh
Bí quyết phối đồ với chân váy xếp ly dài sành điệu, độc đáo
Áo gile là gì ? Cách phối đồ với áo gile nữ tinh tế nhẹ nhàng
TOP 10 tuyệt chiêu phối đồ với áo croptop giúp nàng thu hút sexy
TOP 15+ Cách phối đồ với chân váy chữ A cực xinh, duyên dáng
TOP 15+ tuyệt chiêu phối đồ với chân váy dài qua gối đẹp nhất

Đặc biệt hiện nay các brand áo hoodie cũng cực kỳ chiều lòng khách hàng cho những bộ trang phục đôi dành cho các bạn trẻ, các cặp đôi yêu nhau.

Quần jogger phối với áo hoodie lại là set đồ cho các cặp đôi muốn dạo phố trong khoảng thời gian này mà không cần lo lắng về thời tiết. 

Quần jogger xám mặc với áo gì? Áo nỉ

Mix quần jogger với áo nỉ là sự kết hợp tiếp theo cho thời tiết lạnh giá của mùa đông này. Thiết kế này dành cho các bạn không thích phong cách và thiết kế của áo hoodie mà thích sự đơn giản, gọn gàng của áo nỉ. 

Áo phối quần jogger

Tuy nhiên vì áo nỉ có thiết kế khá đơn giản nên bạn nào muốn làm cho set đồ này không quá đơn điệu có thể tạo điểm nhấn ở phụ kiện: một chiếc túi có nhiều hoạ tiết hay đôi giày nổi bật hoặc là một chiếc kính râm thật ngầu… tất cả sẽ giúp set đồ của bạn có điểm nhấn và đặc biệt hơn rất nhiều. 

Một số lưu ý khi mặc quần jogger

Xác định đúng kích cỡ của quần

Bên cạnh việc để ý mặc quần jogger phối với áo gì nữ thì chị em cũng nên để ý độ rộng của quần. Bản chất của quần jogger là thiết kế rộng và thoải mái, tuy nhiên có những chiếc quần có thiết kế khá nhỏ, nhằm phục vụ cho khách hàng Châu Á với vóc dáng nhỏ nhắn.

Vì vậy, khách hàng cần chú ý chọn size với độ rộng phù hợp. Nếu chọn quần quá nhỏ hoặc độ rộng không phù hợp sẽ khiến trang phục của bạn rất không hài hoà thậm chí phản cảm trước đám đông. 

Quần jogger hàn quốc

Kết hợp quần jogger với các item phù hợp

Series “áo phối với quần jogger” ngoài những cách chúng tôi gọi ý bên trên còn rất nhiều cách kết hợp khác nhau cho các bạn tham khảo và lựa chọn.

Trên thực tế, không có bất cứ giới hạn nào cho sự “phù hợp” trong thời trang, nhưng hãy lưu ý các yếu tố hài hoà về màu sắc cũng như cơ thể của mình để có set đồ phù hợp nhất nhé.

Quần jogger phối với giày gì

Chọn đôi giày “chuẩn bài” khi diện quần jogger

Không chỉ áo mặc mà giày kết hợp cũng cần có sự hài hoà cho tổng thể bộ đồ của bạn. Với phong cách này sử dụng giày sneaker với trainer là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi sự kết hợp. 

Quần jogger thun nữ

Ngày nay sự sáng tạo và cá tính của các bạn ngày càng phát triển và hiện nay nên sự kết hợp cũng độc đáo hơn rất nhiều, nhưng nếu bạn không phải dân phối đồ chuyên nghiệp thì đừng dại dột lựa chọn những gì quá mới mẻ nhé. Đừng dại dột để set đồ của mình thành “thảm họa”. 

Bật mí 15 cách phối đồ style hàn quốc nữ cực HOT mùa hè
Bật mí 20+ cách phối đồ với quần baggy nam trẻ trung, cực chất
Cách phối đồ nam trẻ trung đẹp, phong cách HOT nhất năm 
Quần jogger là gì ? Quần jogger nữ phối với áo gì đẹp ?
Quần baggy là gì ? Quần baggy hợp với dáng người nào ?

Trên đây là một số gợi ý cho series “Quần jogger nữ phối với áo gì?” gợi ý cho chị em. Còn rất nhiều cách phối đồ khác nhau cho chị em lựa chọn và thử trải nghiệm. Nếu như bạn đang không biết mặc quần jogger với gì hãy tham khảo gợi ý của chúng tôi nhé.


Cũ hơn Mới hơn


0901881777