cart.general.title

Thìn sinh năm 1988 mệnh gì ? 1988 tuổi con gì hợp phong thủy

Thìn sinh năm 1988 mệnh gì ? 1988 tuổi con gì hợp phong thủy

Khái quát về 1988 mệnh gì, hợp với tuổi gì, nên xây nhà hướng nào… Đây là những câu hỏi mà những người sinh năm 1988 vô cùng quan tâm. Bài viết dưới đây Natoli sẽ chia sẻ tất cả mọi thông tin liên quan đến phong thủy của người sinh năm 1988.

Thìn sinh năm 1988 tuổi gì, mệnh gì?

1988 tuổi con gì? Những người sinh năm 1988 cầm tinh con rồng - Mậu Thìn. Tuổi Thìn này là Thanh Ôn Chi Long, tức Rồng Trong Sạch, Rồng Ôn Hòa. 

Tổng quan về người sinh năm 1988 mệnh gì? Khi sinh từ 17/02/1988 đến 05/02/1989, bạn sẽ mang mệnh Mộc, cụ thể hơn là Đại Lâm Mộc, có nghĩa là gỗ trong rừng lớn. 

Những người sinh năm con rồng nhìn chung cuộc đời luôn gặp được nhiều may mắn, có quý nhân phù trợ, trong công danh dễ nắm được quyền lực.

Tử vi dành cho người sinh năm 1988 tuổi Mậu Thìn

Ngũ hành tương sinh, tương khắc với tuổi Mậu Thìn

1988 tuổi con gì, hợp và khắc cung mệnh nào? Do mang mệnh Mộc nên mệnh tương sinh đối với người sinh năm Mậu Thìn là mệnh Hỏa. Mệnh tương khắc với người tuổi Mậu Thìn là người mệnh Thổ. 

Khi lựa chọn màu sắc, con số, vật phẩm may mắn hay thậm chí là hướng nhà, bạn cũng nên lựa chọn những thứ thuộc đúng hành của mình là hành Mộc hoặc hành tương sinh là hành Hỏa, tránh mọi thứ liên quan đến hành Thổ.

Tính cách của người sinh năm 1988

Sinh năm 1988 mệnh gì, có tính cách như thế nào? Những người sinh năm 1988 mang tính cách của một con rồng. Dù là loài vật không có thật, tuy nhiên, hình tượng con rồng xưa nay luôn được biết đến với sự mạnh mẽ, ý chí. Người sinh năm 1988 có cá tính, tài giỏi và luôn phấn đấu để đạt được mục tiêu đã đề ra.

Họ cũng không ngừng học hỏi để chinh phục tri thức, sự văn minh, nâng cao hiểu biết của bản thân. Tuy nhiên, do tính cách rất cẩn thận và chắc chắn, họ không thích mạo hiểm. Mỗi khi cần đưa ra quyết định, họ sẽ cân nhắc rất lâu. 

Nhìn chung, những người sinh năm Mậu Thìn tính cách rất ôn hòa nên xung quanh có rất nhiều bạn bè. Tuy nhiên, đôi khi họ cũng để cái tôi của mình quá cao, khi nóng giận sẽ không làm chủ được cái tôi, nói ra những lời lẽ gây tổn thương tới cho người khác.

Dù sau đó, họ sẽ nhanh chóng nhận ra cái sai của mình và chủ động làm lành, dùng hành động để bù đắp nhưng những lời đã nói ra đôi khi khiến họ mất đi một số mối quan hệ.

Vì vậy, dù có rất nhiều ưu điểm nhưng một số người tuổi Mậu Thìn lại khá độc đoán và tự đại. Người tuổi này cần cân bằng được tính cách này, tránh để nó bộc phát quá nhiều, từ đó gây ảnh hưởng tới cuộc sống và các mối quan hệ xung quanh.

Trong công việc, người tuổi Mậu Thìn thường có nhiều suy nghĩ mới lạ, có khả năng làm việc nhóm tốt, có chí tiến thủ nhưng không tham vọng nhiều.

Nếu may mắn, người tuổi Mậu Thìn rất dễ thăng tiến trên con đường sự nghiệp. Tuy nhiên, một số người lại dễ bị dao động, hay thay đổi nên không hoàn thành trọn vẹn công việc. 

Trong chuyện tình cảm, người tuổi Mậu Thìn khá lãng mạn và có sức lôi cuốn. Họ luôn mong muốn người yêu có thể đồng cảm và chia sẻ cùng họ, luôn đứng về phía họ dù họ làm sai.

Họ luôn muốn vợ hoặc người yêu có thể hỗ trợ cho họ trong cả công việc và cuộc sống. Điều này khiến người tuổi Mậu Thìn khó tìm được người phù hợp dù xung quanh họ có rất nhiều mối quan hệ.

Sinh năm 1988 hợp màu gì?

1988 mệnh gì hợp màu gì? Những màu sắc hợp với người sinh năm 1988 sẽ tương hợp với những màu thuộc mệnh Mộc như xanh lá cây.

Ngoài ra, những màu tương sinh với người tuổi Mậu Thìn là màu đen, xanh dương. Những màu tương khắc với người tuổi Mậu Thìn là màu vàng, nâu, trắng, bạc, xám.

Bạn hãy lựa chọn những vật dụng có màu sắc phù hợp, tránh những màu sắc tương khắc để tránh đem lại rủi ro.

Sinh năm 1988 hợp với con số nào?

Sinh năm 1988 mệnh gì, đâu là con số may mắn? Con số luôn xuất hiện xung quanh chúng ta, trong mọi vấn đề của cuộc sống. Vì vậy, bạn cũng cần quan tâm đến những phong thủy những con số để lựa chọn được con số phù hợp với mình.

Nam mệnh sinh năm 1988 sẽ hợp với những con số 1,3,5. Trong khi nữ sinh năm 1988 sẽ hợp với những con số bao gồm 1,4,6.

Sinh năm 1988 hợp hướng nào?

Tuổi 1988 mệnh gì, nên làm nhà hướng nào? Nếu bạn đang chuẩn bị mua nhà hay xây nhà thì phải xác định hướng nhà hợp phong thủy để cuộc sống sau này luôn thuận lợi và gặp nhiều may mắn. Sinh năm 1988 hợp hướng nào chắc chắn là câu hỏi mà rất nhiều người quan tâm.

Dưới đây là một số hướng nhà phù hợp dành cho người tuổi Mậu Thìn muốn xây nhà hay mua nhà trong thời gian tới:

- Hướng Nam: Đây là hướng Sinh Khí. Người tuổi Mậu Thìn ở trong nhà hướng Nam sẽ có nhiều lộc, con cái sau này lương thiện, hiếu thảo.

- Hướng đông Nam: Đây là hướng Phúc Đức. Nếu ở nhà hướng này sẽ gặp nhiều may mắn trong cả công việc và cuộc sống. Công danh sự nghiệp dễ dàng thăng tiến.

- Hướng Bắc: Đây là hướng Thiên Y. Gia chủ tuổi Mậu Thìn lựa chọn nhà hướng này thì cả gia đình sẽ có sức khỏe dồi dào, ít bệnh tật, tai ương.

- Hướng Đông: Đây là hướng Phục vị. Hướng nhà này sẽ giúp gia chủ dễ dàng thăng tiến trong sự nghiệp, tiền bạc dồi dào.

Ngoài việc chọn hướng nhà, bạn còn cần lưu ý đến hướng của một số đồ đạc trong gia đình. Bàn ghế trong phòng khách không được quay lưng vào cửa, dù đó là cửa chính hay cửa phụ. Điều này sẽ cản trở tài lộc vào nhà.

Giường ngủ không đặt đối diện cửa phòng và đối diện gương soi. Đây là điều vô cùng kiêng kỵ trong việc sắp đặt phòng ngủ, không chỉ đối với tuổi Mậu Thìn mà còn tất cả mọi tuổi.

Bếp nên tránh những hướng xấu như Tây Nam (Hoạ Hại); Tây Bắc (Ngũ quỷ); Đông Bắc (Lục Sát); Tây (Tuyệt mệnh).

Sinh năm 1988 hợp tuổi nào?

1988 là mệnh gì, nên làm ăn với tuổi nào? Việc chọn người hợp tuổi làm ăn sẽ giúp công việc của tuổi Mậu Thìn suôn sẻ phát đạt hơn, lấy chồng/vợ hợp tuổi sẽ giúp cuộc sống sau này hòa thuận, vợ chồng ít lục đục, cãi cọ.

Tuổi làm ăn 

Nam nữ mệnh sinh năm Mậu Thìn rất hợp làm ăn với những tuổi như Đinh Sửu, Quý Dậu, Kỷ Tỵ, Ất Hợi.

Khi làm ăn với những người tuổi này, công việc của Mậu Thìn sẽ rất thuận lợi, giúp sự nghiệp phát triển, con đường tài lộc cũng thuận lợi hơn rất nhiều.

Tuổi hôn nhân - kết hôn

Chọn bạn đời hợp tuổi là điều vô cùng quan trọng trong cuộc đời mỗi con người. Nếu chọn được người bạn đời phù hợp với mình sẽ khiến không chỉ cuộc sống hôn nhân mà cả công việc làm ăn, sức khỏe sau này cũng suôn sẻ, gặp nhiều may mắn hơn.

Những người sinh năm Mậu Thìn khi lấy những tuổi bao gồm Ất Sửu, Kỷ tỵ, Đinh Sửu, Quý Dậu, Đinh Mão, và Ất Hợi sẽ được hỗ trợ rất nhiều về cả công việc lẫn cuộc sống.

Vật phẩm may mắn với tuổi Mậu Thìn 1988

Mậu thìn 1988 mệnh gì, đâu là vật phẩm may mắn dành cho người tuổi Mậu Thìn. Những vật phẩm may mắn với người tuổi Mậu Thìn là các loại đá quý. Bao gồm các loại đá sau:

Đá Topaz

Đây là loại đá rất có ích đối với sự nghiệp của người tuổi Mậu Thìn. Loại đá này sẽ giúp người tuổi Mậu Thìn có thể tập trung hơn, dễ làm chủ được cảm xúc. Từ đó, họ sẽ dễ dàng đưa ra các quyết định thông thái hơn. Đá thạch anh tím cũng giúp người đeo xua đi những điều xui xẻo.

Cẩm Thạch

Đá cẩm thạch từ trước đến nay luôn tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý. Xưa kia, chỉ giới thượng lưu mới có thể mua được những vật phẩm đá cẩm thạch để sử dụng.

Người mệnh Mộc đeo trang sức đá cẩm thạch sẽ giúp kích thích vượng khí, thu hút tài lộc. Loại đá quý này cũng giúp loại bỏ những độc tố có hại trong cơ thể, từ đó tăng cường sức khỏe cho người đeo.

Trên đây là lời giải đáp cho câu hỏi 1988 mệnh gì cũng như mọi thông tin về phong thủy của người sinh năm 1988. Hy vọng với những chia sẻ trên, những người sinh năm 1988 đã biết được những tuổi, màu sắc, con số và hướng nhà phù hợp với mình để luôn gặp được những may mắn và thành công trong cuộc sống.

 

1988 mệnh gì1989 mệnh gì1990 mệnh gì1991 mệnh gì1992 mệnh gì
1993 mệnh gì1994 mệnh gì1995 mệnh gì1996 mệnh gì1997 mệnh gì
1998 mệnh gì1999 mệnh gì2000 mệnh gì  

 


Cũ hơn Mới hơn


0901881777