cart.general.title

Cách kiểm hàng may mặc balo túi xách chi tiết đầy đủ nhất

Cách kiểm hàng may mặc balo túi xách chi tiết đầy đủ nhất

Như chúng ta đã biết, việc kiểm hàng may mặc balo túi xách là một trong những khâu vô cùng quan trọng trước khi tung sản phẩm đó ra thị trường và quá trình đó diễn ra liên tục thường xuyên trong quy trình sản xuất may mặc.

Tuy nhiên kiểm tra như thế nào và cách kiểm tra ra sao thì không phải ai cũng biết. Hôm nay Natoli xin giới thiệu các bạn những cách kiểm hàng may mặc túi xách chất lượng nhất hiện nay.

Cách kiểm tra hàng may mặc

Kiểm tra hàng may mặc

Kiểm tra hàng may mặc

  • Kiểm tra tổng thể toàn bộ mặt hàng

Đối với các sản phẩm may mặc thì việc kiểm tra tổng thể các mặt hàng  đó có bị lỗi hay sai kích thước của sản phẩm là khá quan trọng. Chúng ta nên kiểm tra hàng may mặc  theo một sơ đồ chi tiết từ a-z như vậy sẽ không bị sót hoặc thiếu.

Chẳng hạn đối với quần áo bạn sẽ kiểm tra tổng thể từ trên xuống dưới xem có sai kích thước mẫu mã hay không, tiếp theo sau đó đến kiểm tra tổng thể các đường kim mũi chỉ, các bộ phận thân áo, cổ áo, tay áo, cúc áo, túi áo… có bị thiếu sót gì không như vậy sẽ giúp quá trình kiểm hàng của bạn được dễ dàng và nhanh chóng.

  • Kiểm tra chất vải, màu sắc sản phẩm có đúng với mẫu

Việc kiểm tra mẫu vải, màu sắc giúp bạn khẳng định sản phẩm mình may là đúng với yêu cầu của người đặt hàng hay không. Đôi khi trong quá trình sản xuất sẽ xảy ra vấn đề nhầm lẫn màu sắc chất vải sẽ dẫn đêns sản phẩm đoa sai với yêu cầu ban đầu. Nếu chúng ta phát hiện sớm sẽ kịp thời chỉnh sửa giúp sản phẩm không bị sai yêu cầu.

Kiểm tra chất vải màu sắc

Kiểm tra chất vải màu sắc

  • Kiểm tra các chi tiết về cúc áo, dây kéo, các đường chỉ may

Bạn phải luôn kiểm tra xem những bộ phận như cúc áo, dây kéo và các đường chỉ may có chắc chắn hay không. Đặc biệt là với phần cúc áo có được thùa chặt hay lỏng lẻo. Hoặc phần khoá kéo có được kéo trơn tru dễ dàng hay không.

Với việc kiểm tra hàng may mặc một cách chi tiết như vậy sẽ giúp bạn giảm thiểu được tối đa những rủi ro về lỗi sản xuất, giúp sản phẩm hoàn thiện hơn  trước khi tung ra thị trường.

Kiểm tra hàng balo túi xách

Cũng giống như kiểm tra hàng may mặc, kiểm tra balo túi xách cũng là một khâu quan trọng không thể thiếu.

  • Kiểm tra chất vải

Mỗi một loại balo khác nhau thì sẽ có một loại vải sử dụng khác nhau, và cũng tuỳ từng yêu cầu của đơn hàng mà loại vải đó là gì. Thông thường đối với thương hiệu Natoli thì chất vải thường thuộc loại vải cao cấp như, vải trượt nước, vải da, vải dù cao cấp… và tuỳ từng loại sản phẩm mà sẽ chọn loại nào phù hợp với nó.

Chẳng hạn với dòng balo chống thấm nước thì chất vải của bạn phải được làm từ nilon giúp cho khả năng chống thấm nước tuyệt vời.

  • Kiểm tra logo và quai đeo của balo túi xách.

So với kiểm hàng may mặc thì ở phần này hơi khác một chút. Các bạn nên kiểm tra tên logo của mình đã chuẩn chưa? Quai đeo balo có chắc chắn hay không? Như vậy sẽ giúp sản phẩm đảm bảo được chất lượng.

Đồng thời, nên đặc biệt chú ý các đầu nối giữa quai và thân túi phải đảm bảo chắc chắn tránh trường hợp balo lỏng lẻo rễ bị rơi.

Về phần logo của sản phẩm bạn nên xem vị trí để logo được chưa? Tên logo đã đúng hay chưa tránh trường hợp in tên logo sai .

Kiểm tra nhãn hiệu, logo

Kiểm tra nhãn hiệu, logo

  • Kiểm tra các khoá kéo của balo túi xách có hoạt động tốt không

Có khá nhiều trường hợp, trong quá trình may balo túi xách, khoá kéo sau khi được lắp ráp lại không sử dụng được việc này sẽ gây khá nhiều phiền toái. Bởi vậy chúng ta cần kiểm tra khóa kéo balo một cách chuẩn xác để tránh bỏ sót lỗi sai về phần này.

Xem thêm bài viết về Hướng dẫn cách thay & sửa dây khóa kéo balo bị tại nhà đơn giản hiệu quả

Kiểm tra khóa kéo hàng may mặc

Kiểm tra khóa kéo hàng may mặc

Như vậy, trên đây là toàn bộ quá trình kiểm tra hàng may mặc balo túi xách mà chúng tôi gửi đến bạn đọc thông qua bài viết. Hy vọng các bạn sẽ có thêm thông tin về cách thức kiểm tra hàng.

XEM THÊM : Quy trình kiểm tra chất lượng sản phẩm may mặc bị lỗi


Cũ hơn Mới hơn


0901881777