cart.general.title

Màu vàng kết hợp với màu gì phối đồ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch

Màu vàng kết hợp với màu gì phối đồ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch

Vàng là một trong những màu có thể thu hút được sự chú ý rất lớn từ những người xung quanh. Màu đại diện cho nét năng động, hiện đại, tự tin. Do đó màu vàng cũng được khai thác rất triệt để trong mọi lĩnh vực có ứng dụng màu sắc như: thời trang, tranh ảnh, thiết kế,...

Nhưng đây cũng là màu rất khó để sử dụng, không phải cứ thích là dùng với bất kỳ màu nào cũng được.Màu vàng phối với màu gì? Màu vàng kết hợp với màu gì ? Hãy cùng Natoli đi khám phá một số bí kíp để phối màu với màu vàng thật hiệu quả nhé.

Màu vàng có ý nghĩa gì?

Màu vàng là một trong ba màu chính thường được sử dụng trong thiết kế đồ họa. Ngoài ra, nhiều màu vàng xuất hiện trong thiết kế đồ họa.

Tuy nhiên, màu vàng phản chiếu ánh sáng rất cao và hoạt động như một nguồn sáng thứ cấp. Người sử dụng cần phải chú ý sử dụng vừa phải để không gây khó chịu hoặc khó chịu cho mắt người xem.

Khoa học đã chứng minh rằng màu vàng là màu sáng nhất trong quang phổ và mắt người sẽ xử lý màu vàng đầu tiên. Nhờ vậy, màu vàng dễ gây được sự chú ý của người nhìn hơn. Đây cũng là lý do tại sao màu này rất phổ biến trong các biển cảnh báo và xe cứu hộ.

Tìm hiểu ý nghĩa màu vàng trong mọi khía cạnh cuộc sống

Màu vàng kết hợp với màu gì

Màu vàng biểu tượng cho sự chiến thắng

Trong tự nhiên, màu vàng là màu của hoa hướng dương và loài ong. Màu vàng cũng ẩn chứa trong những tấm huy chương vàng và những chiếc áo vàng đỉnh cao. Tất cả đều tượng trưng cho sự chiến thắng, niềm tin và hy vọng mạnh mẽ của con người.

Màu vàng biểu tượng cho sự sáng tạo

Màu vàng là màu tượng trưng cho sự trẻ trung năng động. Màu vàng gợi nhớ đến sự vui vẻ và khả năng sáng tạo lâu dài. Trong thiết kế thời trang hay đồ hoạ, màu vàng cũng được lựa chọn như một cách để khơi gợi cho người xem sự nhiệt tình, thái độ tích cực và lạc quan.

Tìm hiểu ý nghĩa, cách sử dụng màu vàng trong thiết kế và in ấn

Màu vàng kết hợp với màu gì thì đẹp

Màu vàng tượng trưng cho sự ấm áp

Màu vàng là biểu tượng của sự ấm áp và sự tha thứ. Sắc vàng của nắng lan tỏa khắp không gian, sưởi ấm vạn vật trong mùa đông lạnh giá. Điều này tạo cho người nhìn cảm giác rộng mở, hướng đi rõ ràng và mạch lạc.

Màu vàng tượng trưng cho sự sang trọng

Màu vàng là màu của vàng, bạc và đá quý khi gam màu này tượng trưng cho sự quý phái, thời thượng, sang trọng của hoàng gia. Các thương hiệu vàng bạc, trang sức hay các thiết kế lâu đài, cung điện đều rất coi trọng việc sử dụng vàng.

Tìm hiểu các loại màu vàng và ý nghĩa của màu vàng

Màu vàng bò phối với màu gì

Sự tin tưởng

Màu vàng là màu của niềm tin và hy vọng. Tương tự như ý nghĩa của sơn màu đỏ và màu vàng, đó là một tương lai tươi sáng và những điều tốt đẹp ở phía trước của người xem.

Đó là lý do tại sao nhiều thiết kế của các tổ chức từ thiện, chương trình nhân đạo luôn ưu tiên màu vàng, chung sức xây dựng cộng đồng.

Màu vàng là về chính chúng ta

Màu vàng gạt cảm xúc sang một bên và suy nghĩ đến từ đầu, không phải trái tim. Ý nghĩa của màu vàng chỉ ra rằng nó phụ thuộc chủ yếu vào bản thân và không muốn đắm chìm trong cảm xúc. Điều này liên quan đến cái tôi của chúng ta, sự tự tin của chúng ta, quan điểm của chính chúng ta và quan điểm của người khác.

Nếu bạn đang trải qua một sự thay đổi lớn trong cuộc sống, bạn có thể thấy rằng bạn ít chịu đựng màu vàng hơn là bình thường.

Điều đó có nghĩa là hiện tại bạn cảm thấy khó đối phó với tất cả những điều mới mẻ trong cuộc sống và màu vàng rung động quá nhanh đối với bạn làm bạn trở nên căng thẳng hơn. 

Thêm một chút màu xanh lá cây hoặc màu cam dịu vào cuộc sống của bạn trong một thời gian để khôi phục lại sự cân bằng năng lượng. Điều đáng nói là nhiều người lớn tuổi không phản ứng tốt với lượng lớn màu vàng vì màu sắc này rung chuyển quá nhanh.

Màu vàng mệnh gì trong phong thủy?

Màu sắc thuộc mệnh và ngũ hành của mỗi người luôn có mối liên hệ chặt chẽ với nhau. Màu có thể liên quan lẫn nhau, và sự hỗ trợ lẫn nhau cũng có thể là một mâu thuẫn lớn.

Nếu màu vàng tương sinh với ngũ hành bản mệnh thì nó lại mang đến nhiều điều may mắn và góp phần mang lại vận khí tốt cho gia chủ. Ngược lại, nếu màu vàng có mối quan hệ tiêu cực, nó có thể tiềm ẩn nhiều rủi ro không mong muốn. 

6 cách để trang trí ngôi nhà của bạn với màu vàng - Blog - SeSe.vn

Trên thực tế, màu vàng có thể được chia thành nhiều màu khác nhau như vàng cát, vàng đồng, vàng đất, vàng cam. Mỗi màu vàng này có thể thuộc về năm nguyên tố khác nhau, dẫn đến sự kết hợp và chế khắc màu sắc khác nhau. 

Màu vàng là màu của ngũ hành Kim. Theo quy luật tương sinh, ngũ hành Kim tương khắc với nhau sinh ra ngũ hành Thủy. Do đó, màu vàng hợp với mệnh Kim nhất và không hợp với mệnh Thủy.

Màu vàng đồng cũng thuộc ngũ hành Kim và khắc với mệnh Thủy. Vì vậy, người mệnh Kim thích hợp với màu vàng hoặc vàng đồng.

Màu Vàng cát hay Vàng Thổ là màu đặc trưng của ngũ hành Thổ. Theo quy luật tương sinh thì ngũ hành thổ sinh ra từ ngũ hành Kim.

Màu vàng Thổ hợp nhất với những người mệnh Kim. Sau đó, nó theo số phận của trái đất. Ví dụ như ô tô, đá hổ phách màu vàng cát rất hợp với người mệnh Thổ và Kim.

Màu vàng thuộc ngũ hành Kim hợp với người mệnh Kim và mệnh Hỏa Tùy theo thể trạng mà màu vàng thuộc ngũ hành Kim hay Thổ. Thuộc ngũ hành Kim, Thổ nên màu vàng cũng không hợp với người mệnh Hỏa.

Việc xem màu vàng hợp với màu nào là điều vô cùng quan trọng mà còn phải xác định được màu vàng đó khắc với mệnh nào. Nếu không biết, bạn có thể chọn và kết hợp những màu sắc không hợp nhau. Từ đó, những điều xui xẻo có thể đến với gia chủ. 

Hơn nữa nên dựa vào mối quan hệ tương khắc của phong thủy. Màu vàng là màu đặc trưng của ngũ hành. Trong phong thủy, ngũ hành Kim tương phản với ngũ hành Mộc nên màu vàng không hợp với những màu thuộc ngũ hành Mộc. Ngũ hành Mộc đặc trưng với các màu như xanh lục, xanh lục. 

Bảng màu vàng theo xu hướng

Giống như các màu khác, màu vàng có thể được chia thành các sắc thái khác nhau. Bảng màu vàng là những màu như màu vàng đồng, màu vàng nghệ,...Mỗi màu có một ý nghĩa, và nội dung có một ý nghĩa khác nhau. 

Màu vàng đồng

Màu vàng đồng là một trong những sắc thái phổ biến của màu vàng trong thiết kế nội thất, đặc biệt là tranh tường. Màu sắc này có thể được sử dụng để làm dịu các giác quan của cư dân và tạo ra một bầu không khí ấm áp và thư giãn. 

Màu sắc này không chói lọi như màu vàng sáng, nhưng mang đến cảm giác không gian có sự sang trọng tinh tế và phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau, từ cổ điển đến hiện đại.

Bong bóng nhũ màu vàng đồng - Cửa hàng shop bán các loại bong bóng trang  trí Kool Style

Màu vàng chanh

Màu vàng chanh thể hiện sự rực rỡ, tươi sáng và rất bắt mắt. Màu được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực thiết kế như thiết kế nội thất, thời trang, thiết kế đồ họa. Tuy nhiên, nếu muốn sử dụng màu này, bạn cần phải cân bằng các màu khác để mang lại hài hòa về không gian và thiết kế.

Màu vàng kết hợp với màu gì? Những cách phối đồ đẹp với màu vàng

Màu vàng chanh phối với màu gì

Màu vàng đất

Màu vàng đất là một trong những tông màu vàng phổ biến nhất trong sơn nhà và thiết kế nội thất. Hiện nay màu cũng được ưa chuộng trong lĩnh vực thiết kế đồ họa. 

Màu vàng mộc mạc tượng trưng cho sự cân nhắc và mang đến sự an tâm, tĩnh tâm. Vàng cũng được sử dụng trong thiết kế logo thương hiệu sang trọng và các ấn phẩm nhận dạng và có thể được kết hợp với các kim loại quý như vàng và đồng.

Màu vàng nâu

Cũng giống như màu Vàng đất, màu Nâu vàng mang đến cho nó vẻ sang trọng và gợi lên sự giàu có, nhưng hơi nổi bật một chút.

Nhờ đặc điểm này, các nhà thiết kế thường áp dụng nó vào các thiết kế logo để nhấn mạnh và tạo ấn tượng cho thương hiệu. Đồ gỗ tân cũng được ưa chuộng, tạo không gian ấm cúng, thư thái như ở nhà.

Màu vàng phối với màu gì? 10 quy tắc kết hợp đẹp 'sang' đẹp 'lạ'

Màu nâu vàng phối với màu gì

Màu vàng cam

Màu vàng cam là gam màu gợi lên sự tươi sáng, trẻ trung và năng động, màu vàng cam là lựa chọn thích hợp cho những ai yêu thích và theo đuổi phong cách này. Đây cũng là gam màu nổi bật, dễ nhận biết và thường được các doanh nghiệp sử dụng để chọn màu cho đồng phục công ty của mình.

Màu vàng kem

Màu vàng kem là một màu trong suốt, nhẹ nhàng và tự nhiên, luôn thu hút vì ít gây nhức mắt và không gây bí bách. Thiết kế nội thất và thiết kế đồ họa thường kết hợp với các màu sắc như nâu và be sẫm để tạo ra một không gian/thiết kế tươi sáng và ấm cúng.

Màu vàng kem kết hợp với màu gì? Cách phối màu vàng kem trong thời trang -  tripleR - Phong cách Unisex & Streetstyle

Màu vàng gold

Vàng gold được coi là một màu rất đặc biệt và tươi sáng cho thiết kế logo. Các nhà thiết kế sử dụng gam màu này trong các thiết kế liên quan đến bộ nhận diện thương hiệu để tạo cảm giác sang trọng và thu hút người nhìn. Đây cũng là gam màu yêu thích của giới thượng lưu vì nó mang dáng vẻ của quý tộc và giàu có.

Màu vàng ánh kim

Vàng ánh kim không giống như vàng nguyên chất, thường được tìm thấy trong đồ trang sức, nhưng nó tỏa ra ánh sáng lấp lánh thu hút người nhìn.

Màu vàng ánh kim được sử dụng phổ biến trong thiết kế nội thất, trang trí nhà cửa hay nghệ thuật sơn son thếp vàng. Màu cũng thường được sử dụng trong các đình chùa, mang lại sự ấm cúng cho không gian đồng thời giữ được vẻ trang nghiêm.

Top 17+ Mẫu Rèm Cửa Màu Vàng Kim Hiện đại Và Quý Phái, Sang Trọng

Màu vàng cát

Màu vàng cát không phải là màu chủ đạo nhưng lại được nhiều người biết đến trong các thiết kế xe máy, ô tô. Các chủ xe thường cân nhắc rất kỹ về màu xe trước khi quyết định mua xe để mang lại may mắn và thành công.

Màu vàng nghệ

Màu cuối cùng trong chuỗi bảng màu vàng là màu vàng nghệ. Màu này cũng mang lại sự ổn định và ấm áp và thường được sử dụng trong trang trí nhà (phòng khách, nhà bếp) và thiết kế thời trang.

Màu vàng nghệ chất da trơn bóng mã 10. Thêm lựa chọn, nhiều niềm vui

Màu vàng nên phối với màu gì ?

Màu vàng khá khó tính nên cần lựa chọn những màu sắc phù hợp để mang lại một set đồ đẹp, có tính thẩm mỹ cao. Bạn có thể phối màu vàng cùng màu xám, đen, trắng, xanh lục, xanh coban, hồng pastel, tím pastel, đỏ rượu,...

Đây đều là những màu rất matchy cùng màu vàng. Để rõ ràng hơn, hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay sau đây nhé.

Màu vàng phối với màu Xám

Xám - vàng bộ đôi này khi kết hợp với nhau sẽ tạo ra một set màu nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng không kiếm phần nổi bật. Sự trung tính, trầm lắng của xám sẽ giúp vàng cân bằng đặc điểm sáng chói nổi bật của vàng và ngược lại nét vui tươi, tự tin của vàng sẽ cân bằng đi sự ảm đạm, buồn bã của xám.

Theo lý thuyết về màu sắc thì đối với sự kết hợp này chúng ta có một số gợi ý như sau: màu xám nhạt nên được kết hợp với màu vàng chanh hoặc những màu vàng mang tone màu lạnh, còn với các màu vàng mang tone nóng mạnh như màu vàng Marigold thì nên được kết hợp với màu xám đậm.

Màu vàng phối với màu Đen

Đây chính là bí kíp thần thánh mà các bạn có tone da trắng sáng cần biết và nên sử dụng nhiều hơn. Sự kết hợp của đen và vàng sẽ tạo nên sự nổi bật đặc trưng của cách kết hợp giữa tone màu nóng và lạnh.

Và đây cũng là màu sắc đặc trưng của chú ong Bumble. Rõ ràng đây chính là sự kết hợp cổ điển của tự nhiên ngay từ buổi sơ khai cho nên về độ hợp nhau khi màu xám đi cùng đen không cần phải chứng minh quá nhiều nữa.

Bạn có thể kết hợp chiếc sơ mi đen cùng một bộ suit xám cộng với chiếc túi xách màu vàng cho những hoạt động ở công sở cho nữ hoặc ngược lại cho nam cũng rất hoàn hảo.

Màu vàng phối với màu Trắng

Cũng như đen, sự kết hợp giữa vàng và trắng cũng là một trong những tips phối đồ cực sang đặc biệt là với các bạn có tone da trắng sáng.

Sự kết hợp này sẽ giúp cho những người mặc nó có nét thanh thoát trông không khác gì những thiên thần giáng trần. Một chiếc sơ mi trắng mix cùng chiếc váy midi vàng, cùng túi vàng và một đôi cao gót là các chị em có thể tung hoành thu hút mọi ánh mắt của mọi người xung quanh ở mọi nơi, mọi hoàn cảnh, thật tuyệt vời đúng không nào ?

Màu vàng phối với màu Xanh lục

Theo lí thuyết vận hành của vòng màu Color Wheel thì những màu có sự tương đương với nhau, cùng hệ màu, cùng tone sẽ ở cạnh nhau.

Và màu xanh lục và vàng chính là 2 màu nằm cạnh nhau trong vòng xoay đó, với lý thuyết cốt lõi chúng ta cũng thể nhận ra được sự hoàn hảo khi kết hợp hai màu vàng đi cùng xanh lục lại với nhau sẽ là tuyệt đối và cực kì duyên dáng. Chúng ta thường phối màu trên lí thuyết nóng đi với lạnh hoặc nóng đi với trung tính hoặc ngược lại.

Tuy nhiên kiểu phối màu cùng tông cũng là một gợi ý phá cách rất đáng để thử đấy. Combo vàng nhạt cùng xanh lục là đại diện cho cách phối màu đấy. Chỉ cần kết hợp 2 màu này cũng những item đi kèm tinh ý thì bạn đã có có cho mình những món đồ bắt mắt, độc lạ rồi đấy. Hãy thử nhé

Màu vàng phối với màu Xanh coban

“Màu vàng kết hợp với màu gì thì đẹp ?” Ngược lại với vị trí sát kề nhau trong bánh xe muôn màu của cặp đôi “xanh lục – vàng” thì cặp đôi “xanh coban-vàng” lại nằm đối nghịch hoàn toàn với nhau.

Nghe thì có vẻ đây là cặp đôi không liên quan lắm nhưng thật ra chính đặc điểm này đã tạo nên một sự hòa hợp không thể hoàn hảo hơn.

Chính sự đối lập tuyệt đối này khiến xanh coban và vàng tạo nên cặp đôi có thể hỗ trợ nhau giúp cho những món đồ hoặc trang phục được mix bởi 2 màu sắc này có sự điềm tĩnh hơn. Giúp cho vàng có thể tự do nổi bật trên nền xanh hoặc ngược lại mà không bị chói lóa quá mức.

Màu vàng phối với màu Hồng pastel

Màu vàng phối với màu gì đẹp ? “vàng – hồng pastel” cùng là 2 màu thuộc gia đình tone nóng, không cần nhìn nghe tên thôi các bạn cũng đã có thể hình dung được độ nổi bật khi 2 màu này ở cạnh nhau.

Đây chính là tips phối đồ cực hay cho các bạn có màu da trắng sáng sự kết hợp vàng cùng hồng pastel sẽ tạo ra nét sáng chói thiên thần cho người mặc nó. Đây cũng là một trong những cặp màu rất đáng lưu tâm cho những bộ trang phục trong những ngày nắng nóng rực rỡ.

Màu vàng phối với màu Tím pastel

Màu vàng nên phối với màu gì ? Sẽ rất tuyệt vời nếu lựa chọn “tím pastel” đi cùng với “vàng pastel” đấy nhé. Nghe tên thì có vẻ nổi bật và chói lóa quá mức tuy nhiên đây sẽ là một suy nghĩ cực kỳ sai lầm.

Chính sự pastel này sẽ tạo ra được những nét dịu dàng, tinh tế mà không phải sự kết hợp nào cũng có thể tạo ra. Đây cũng là một trong những những đại diện sáng giá cho cách phối màu có cùng tone màu nhưng lại còn nổi bật hơn nhiều lần so với cách phối tương phản truyền thống.

Đặc biệt với phong cách bắt mắt nổi bật này thì đây quả là một gợi ý rất đáng cân nhắc cho các trang phục dùng để ra ngoài dạo phố cùng bạn bè.

Màu vàng phối với màu Đỏ rượu

Lại là một sự kết hợp nữa đến từ 2 gương mặt đều thuộc nhà tone màu nóng, sáng nổi bật. Đây chính là một trong những câu trả lời hoàn hảo cho câu hỏi “Màu vàng kết hợp với màu gì thì đẹp ?”.

Bộ trang phục mang đầy sắc tự tin, hào phóng và nổi bật thật sự rất phù hợp cho những nơi mà bạn phải gặp gỡ trò chuyện với nhiều người và cáng phù hợp hơn nếu bạn lựa chọn diện bộ trang phục được kết hợp giữa 2 tone màu này đỏ rượu và vàng khi tham gia một buổi tiệc mà chính bạn là chủ nhân.

Tuy nhiên đây cũng là một cặp màu khá là gắt so với các sự kết hợp cho nên hãy tinh ý giảm bớt độ gắt bằng những phụ kiện phù hợp đi kèm bộ trang phục nhé.

Công thức phối đồ với màu vàng

Quần màu vàng thực sự là mẫu quần khó có thể phối đồ đối với nhiều người hiện nay. Tuy nhiên, bạn nên chọn những quần có màu sắc như trắng, xanh bạc, xám hay phối ton sur ton đều là cách ăn điểm trong mắt đối phương.

Áo màu vàng không quá khó phối đồ với màu sắc như bạn nghĩ. Nếu biết cách phối cùng áo sơ mi hồng, áo thun đen, áo thun xám, áo xanh lục thì chắc chắn giúp bạn tinh tế và thời trang hơn. Dưới đây là những gợi ý nguyên tắc mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn.

Áo vàng phối với quần màu gì ?

  • Áo thun, áo sơ mi vàng và quần màu trắng

Áo vàng phối với quần màu gì ? Trắng luôn là cái thường được lựa chọn đi với nhiều tone màu khác nhau vì tính đơn giản, dễ phối đồ của nó. Và màu vàng của chúng ta cũng không ngoại lên.

Như đã nói ở trên “trắng mà đi với vàng” thì phải là đỉnh của sự tương hợp, đơn giản nhưng không kém phần nổi bật. Trắng chính là một trong những câu trả lời tuyệt vời cho câu hỏi “áo vàng nên phối với quần màu gì ?” bạn có thể sử dụng set đồ này cho rất đa dạng trường hợp: đi làm, đi chơi, đi dã ngoại, đi tiệc tối,.. đều rất phù hợp.

Và đây cũng là set đồ mà các bạn có tone da màu sáng rất nên chú tâm và diện nó thật thường xuyên vì nó sẽ giống làn da của bạn trông nổi bật hơn hẳn đấy.

  • Áo len vàng và quần jean xanh bạc

Ngoài những chiếc quần màu trắng thì những chiếc quần jean hay short jean màu xanh bạc cũng là một gợi í đáng cân nhắc nếu bạn đang đi tìm câu trả lời cho câu hỏi “áo vàng phối với quần màu gì?”.

  • Tone sur tone (vàng cùng vàng)

Với khả năng nổi bật và độ phủ sóng rộng rãi thì chúng ta không còn cần phải tranh cãi về khả năng kết hợp hoàn hảo của phong cách tone sur tone nhiều nữa.

Và màu vàng không những là một trong những màu được đánh giá cao trong style tone sur tone mà nó còn là biểu tượng cho phong cách này. Chắc chắn bạn sẽ trông rất sành điệu và cá tính khi khoác lên mình bộ trang phục đi theo phong cách này vàng cùng vàng.

  • Sơ mi vàng cùng quần xám

Đây là set đồ rất được các bạn nam ưa chuộng, vì vẻ ngoài đẹp, thanh lịch chững chạc nhưng không kém phần tự tin của nó. Đây cũng là một trong những set đồ các chàng trai nên cân nhắc cho buổi hẹn hò đầu tiên cùng người mình thương. Hơn thế nó cực kỳ phù hợp cho những buổi dã ngoại, cắm trại ngoài trời vào mùa thu.

Quần vàng nên phối với áo màu gì ?

  • Quần dài vàng và áo sơ mi hồng

Một sự kết hợp nghe tên là đã biết độc lạ, khác biệt đến nhường nào. Quần vàng và sơ mi hồng nghe tên thì có vẻ khó là kén người mặc nhưng thật ra set đồ này lại cực kỳ phổ biến và được sử dụng rất rộng rãi đấy. Màu vàng tự tin đi cùng nét nhẹ nhàng duyên dáng của hồng tạo ra một set đồ nhẹ nhàng nhưng lại vô cùng thu hút, nổi bật

  • Quần short, dài màu vàng và áo thun đen

Sự hợp nhau khi kết hợp của vàng và đen thì không cần phải chứng minh quá nhiều. Bằng chứng là không khó có thể bắt gặp được trên phố vô vàng người sử dụng cách phối màu vàng và đen rất thường xuyên cho những trang phục thường ngày của họ. Hơn thế set đồ này cũng có thể sử dụng rất linh hoạt cho nhiều sự kiện cũng như dễ dàng phối cùng các phụ kiện khác.

  • Quần vàng và áo thun xám

Như đã đề cập và phân tích ở trên bộ đôi “xám - vàng” chính là cặp bài trùng cho những set đồ có hơi hướng công sở, cần sự nghiêm túc chỉnh chu, nhưng không được thiếu phần tự tin, nổi bật và thu hút.

Sẽ như thế nào nếu bắt đầu cuộc họp vào sáng thứ 2 đầu tuần cùng một chiếc áo thun xám tay dài đi cùng chiếc quần vàng và chiếc túi xách chắc chắn bạn sẽ có ngày khởi động tuần mới rất năng lượng và suôn sẻ.

  • Quần dài vàng và áo xanh lục

Một sự kết hợp có hơi hướng khá tương đồng với bộ đôi “vàng - xám” vì đều là sự kết hợp giữa một màu tone nóng và màu tone lạnh, tuy nhiên ở set đồ này ngoài việc thể hiện đc sự tự tin, nghiêm túc mà nó còn thể hiện được gu thời trang phá cách cùng tone vàng rực tuyệt vời khi khoác chúng trên người

Ngoài ra hãy tinh ý kết hợp thêm một số item thật phong cách để đi cùng với set đồ này sẽ giúp người mặc thể hiện được suy nghĩ tinh tế và nghệ thuật của họ

Ở trên là một số tips, các câu trả lời cho câu hỏi “Màu vàng kết hợp với màu gì ?”, “áo vàng phối với quần màu gì ?”, “quần màu vàng phối với áo màu gì ?” tuy là không nhiều nhưng Natoli tin chắc đây là phần lớn những gì có thể giúp bạn tìm cho mình câu trả lời phù hợp nhất cho mỗi cá nhân.

XEM THÊM BÀI VIẾT LIÊN QUAN :

Màu đỏ phối với màu gì cho thật đẹp và thời trang phong cách
Cách phối quần áo màu xanh dương kết hợp với màu gì đẹp?
Màu xanh lá phối với màu gì đẹp và tinh tế dành cho nữ
Màu đen phối với màu gì ? Mẹo phối đồ đen cực phong cách
Màu tím phối với màu gì ? Cách phối đồ với màu tím
Màu hồng phối với màu gì đẹp ? 11 tông màu mix đồ với màu hồng
Màu nâu kết hợp với màu gì thì phối đồ TÔN DÁNG trẻ trung
Màu xám phối với màu gì đẹp ? Cách phối đồ với màu xám
Màu vàng kết hợp với màu gì phối đồ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch
Màu cam phối với màu gì  ? 9 gam màu phù hợp với màu cam
Màu trắng kết hợp với màu gì thì đẹp khi phối quần áo

Xu hướng màu sắc thời trang 2021 xuân hè theo Pantone


Cũ hơn Mới hơn


0901881777