cart.general.title

NOEL nên tặng quà gì cho bạn gái cảm thấy thích nhất

NOEL nên tặng quà gì cho bạn gái cảm thấy thích nhất

Giáng sinh là dịp lễ lớn cuối năm với những ánh đèn trang trí ngập tràn đường phố và những ca khúc giáng sinh vui nhộn. Đây cũng là dịp để các bạn nam thể hiện tình cảm của mình với bạn gái bằng cách tặng quà. Chắc hẳn các bạn đều rất băn khoăn rằng không biết dịp Noel nên tặng quà gì cho bạn gái. Chính vì vậy mà bài viết này Natoli sẽ giới thiệu đến bạn đọc top 10 gợi ý tặng quà Noel cho bạn gái.

Son môi

Son môi là một trong những vật dụng trang điểm không thể nào thiếu của phụ nữ. Chúng khiến cho các bạn nữ trở nên rạng rỡ, xinh xắn và tự tin hơn mỗi khi ra đường. Vì vậy mà son là một trong số những quà giáng sinh cho bạn gái mà bạn có thể tặng nếu đang không biết giáng sinh tặng gì, điều này nhằm thể hiện sự quan tâm và tinh tế mà bạn dành cho bạn nữ của mình. 

Son môi là một trong những món bảo bối không thể thiếu của chị em

Có một lưu ý nhỏ trước mua son đó là bạn nên tìm hiểu một số các dòng son và màu son để có thể lựa chọn được thỏi son phù hợp với bạn nữ nhất. Nếu bạn có chị gái, em gái hay bạn bè là con gái thì cũng có thể tham khảo ý kiến của họ để có được món quà ưng ý nhất nhé.

Túi xách

Túi xách cũng là một sự lựa chọn phù hợp nếu bạn không biết noel nên tặng quà gì cho bạn gái của mình. Đây cũng là một phụ kiện được nhiều bạn nữ ưa chuộng bởi sự tiện lợi cũng như cũng như tính thẩm mỹ của nó. Túi xách được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như đi học, đi làm hay đi chơi, do đó mà chúng cũng có nhiều kích thước khác nhau.

Túi xách vừa có công dụng cất giữ vật dụng cần thiết, vừa là phụ kiện trang trí phối đồ hiệu quả 

Các bạn nam khi chọn túi xách làm quà noel cho bạn gái thì nên lưu ý đến mục đích sử dụng của đối phương. Ví dụ như nếu bạn tặng túi xách cho bạn gái để đi học, đi làm thì chúng nên có kích cỡ lớn để có thể để sách vở, tài liệu và các đồ dùng cần thiết. Ngược lại, nếu bạn tặng túi xách đi chơi thì chúng chỉ cần có kích thước nhỏ để bạn nữ để son, ví, tiền hoặc điện thoại.

Ví cầm tay nữ

Nếu bạn không biết noel nên tặng quà gì cho bạn gái thì bạn có thể lựa chọn ví cầm tay nữ để tặng cho người ấy của mình. Ví là một vật dụng cần thiết đối với hầu hết mọi người kể cả là nam hay nữ. Bên cạnh đó thì sản phẩm này cũng rất dễ mua, bạn có thể tìm chúng dễ dàng ở các shop phụ kiện, lưu niệm, ví da.  Chính vì vậy mà ví cầm tay nữ sẽ là một lựa chọn tương đối phù hợp, an toàn dành cho bạn.

Ví cầm tay nữ là một trong những món quà giáng sinh đẹp và dễ dàng tìm mua

Có một lưu ý nhỏ đối với các bạn nam khi lựa chọn ví để làm quà tặng noel cho bạn gái đó là bạn nên mua những chiếc ví có họa tiết mềm mại, màu sắc tươi sáng một chút. Điều này sẽ khác một chút so với ví cầm tay nam, thay vì tập trung vào các tông màu tối, đơn giản thì ví cầm tay nữ sẽ tập trung vào các tông màu sáng một chút, kiểu dáng thiết kế cũng sẽ nhỏ và mỏng hơn.

Dây chuyền

Chọn dây chuyền làm quà noel cho con gái thực sự là một lựa chọn thông minh mà các bạn nam có thể tham khảo. Đây là một món trang sức được chị em rất ưa thích, nó mang đến cảm giác mềm mại và vô cùng ấn tượng mỗi khi ra ngoài. Hơn nữa việc tặng dây chuyền còn giúp bạn ghi điểm trong mắt người ấy bởi đây giống như một minh chứng thể hiện tình cảm của bạn với cô ấy. 

Dây chuyền mang lại sự nhẹ nhàng, nữ tính và tạo điểm nhấn cho bạn nữ

Lắc tay

Lắc tay cũng là một sự lựa chọn khá phù hợp để làm quà tặng giáng sinh cho bạn gái. Lắc tay cũng giống như dây chuyền, là một món đồ trang sức giúp tăng thêm vẻ đẹp, sự nữ tính của bạn gái. Lắc tay cũng là một món phụ kiện cực kỳ hữu dụng để phối với các bộ đồ khác nhau mỗi khi bạn nữ ra đường, nhằm giúp vẻ ngoài trở nên nổi bật hơn.

Lắc tay là một phụ kiện phối với trang phục cực kỳ hiệu quả 

Gấu bông

Bạn đang băn khoăn quà giáng sinh nên tặng gì cho thật ý nghĩa ư? Gấu bông thì sao nhỉ? Gấu bông không đơn thuần chỉ là một thứ đồ chơi mà nó còn được coi như một món một người bạn tri kỷ có thể trò chuyện, tâm sự, ôm mỗi khi ngủ. Việc tặng gấu bông sẽ tượng trưng cho sự hiện diện của bạn đối với người ấy, rằng bạn sẽ luôn che chở, yêu thương cô ấy.

Gấu bông là một trong những món quà giáng sinh không bao giờ lỗi mốt dành cho phái nữ

Nước hoa

Nước hoa có tác dụng mang đến sự quyến rũ, dịu dàng, nữ tính dành cho phái đẹp thông qua mùi hương nên nếu như bạn đang không biết noel nên tặng quà gì cho bạn gái thì hãy cân nhắc đến lựa chọn này nhé. 

Nước hoa đem đến cho bạn nữ sự quyến rũ bởi hương thơm tự nhiên

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại nước hoa với nhiều mùi hương khác nhau, nếu bạn không biết người ấy của mình thích hương thơm nào thì bạn có thể chọn những loại nước hoa có mùi hương nhẹ nhàng, không quá nồng, thường thì những dòng nước hoa như vậy sẽ dễ sử dụng hơn.

Đồ len

Đồ len là một trong những lựa chọn không thể nào phù hợp hơn dành cho bạn gái trong thời tiết giá lạnh của tháng 12. Nếu bạn đang băn khoăn không biết quà noel nên tặng gì thì có thể tham khảo một số sản phẩm làm từ len để tặng bạn nữ của mình như mũ len, khăn choàng, áo len. 

Đồ len có tác dụng giữ ấm tốt, đồng thời chúng cũng có thể trở thành một phụ kiện phối đồ cực kỳ hữu hiệu cho các chị em. Điều quan trọng hơn cả là việc tặng đồ len làm quà giáng sinh sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt cô ấy bởi sự ấm áp, tinh tế của mình.

Đồ len sẽ là món quà cực kỳ ý nghĩa mà các bạn nam dành tặng người yêu trong dịp giáng sinh 

Đầm váy

Đầm váy là một trong những món đồ không thể nào thiếu trong tủ đồ của chị em được. Chính vì vậy mà các bạn nam đang phân vân không biết mua quà noel cho bạn gái như thế nào thì có thể chọn mua váy cho người yêu của mình. Có một lưu ý nho nhỏ là bạn phải biết được số đo của bạn gái tránh trường hợp mua về nhưng bạn nữ không mặc được do không vừa.

Váy là trang phục không thể thiếu trong tủ quần áo của hầu hết các bạn nữ

Guốc

Guốc hay dép, giày cao gót có tác dụng cải thiện chiều cao, đem lại sự mềm mại, uyển chuyển cho bạn nữ. Bên cạnh đó thì guốc cũng đóng vai trò như một phụ kiện phối đồ cực kỳ hiệu quả nên bạn nam cũng có thể cân nhắc chọn guốc để tặng quà noel cho con gái. Và cũng tương tự như váy, bạn cần biết số đo chân của bạn nữ để chọn loại guốc có kích thước phù hợp. 

Guốc cũng là một phần không thể thiếu mang lại tổng thể trang phục hoàn hảo cho các bạn nữ

Trên đây là một số gợi ý cho các bạn nam khi lựa chọn quà tặng giáng sinh cho bạn gái. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp các bạn lựa chọn được món quà phù hợp cho người ấy của mình trong dịp giáng sinh này.

XEM THÊM NỘI DUNG LIÊN QUAN :

Top 10 món quà tặng tỏ tình với bạn gái  THÀNH CÔNG ý nghĩa 

TOP 10 gợi ý tặng quà Valentine cho bạn gái ý nghĩa nhất 

Ngày valentine nên tặng quà gì cho bạn trai khiến anh ấy yêu thích 

Top 10 gợi ý NOEL nên tặng quà gì cho bạn gái cảm thấy vui vẻ nhất 

TOP 15 món quà noel cho bạn trai độc đáo đầy Ý NGHĨA


Cũ hơn Mới hơn


0901881777